« ตอบกลับ #75 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 01:59:24 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
อ่านแต่ละความคิดเห็น...เหนื่อยแทนจริง ๆ ครับ Harley Of Bangkok...ปกติก้อไม่คิดจะใช้บริการอยู่แล้ว...ซื้อรถเขา 3 คันแถมแนะนำเพื่อน ๆ ไปซื้อยังได้รับบริการแบบนี้...ไอ้เราไม่ได้ซื้อสักคันจะได้รับบริการแบบไหน...thumbsdown thumbsdown thumbsdown
บันทึกการเข้า
...ไปมาทั้งเหนือจรดใต้ ด้วยแมงกะไซค์ฮาร์เลย์เดวิดสัน...
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:16:15 PM »
ขอชมอะตอมที่ออกมาชี้แจง ส่วนผมวันก่อนเอาล้อบูเอลไปถ่วงขอบคุณน้องช่างและอะตอมด้วยที่ดูแล ร้านนี้ก็อะนะ วีไอพีเยอะแยะไปหมด สงสารอะตอมจัง sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:17:43 PM »
เศร้าใจครับกว่าจะได้ใบอนุญาติเป็นตัวแทนจำหน่ายก็แสนจะยากเข็ญ ผ่านมา 2 วัน ยังไม่มีผู้บริหารออกมาตอบอะไรหน่อยเหรอ
ถ้ามี Distributor หรือ Authorized Dealer รายอื่นๆในเมืองไทย คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมั้งครับ ขนาดพี่อู๋โดนขนาดนี้ ผมคงไปซื้อที่อื่นล่ะครับ
น้องที่ออกมาให้ความกระจ่างมีสปิริตมีความรับผิดชอบมากครับ แต่กรณีนี้ผมว่าคงต้องการอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น เดี๋ยวใครจะหน้าแตกเอารถไปเข้าแล้วเค้าไม่รับซ่อมอีก
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2011, 03:21:13 PM โดย Chris »
บันทึกการเข้า
Bit of Power + Bit of Beauty ......Let's Roll
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:29:28 PM »
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร ขนาด BENZ ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:36:35 PM »
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ
พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ
ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:39:47 PM »
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ
พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ
ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 
อิอิ..หมอรู้จิงซุ้มชุมพรเต็มที่อยู่แว้ว คิดแล้วเสียความรู้สึก surrender thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 07:29:03 PM »
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร ขนาด BENZ ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ
prayคิดเหมือนผมเลยเมื่อ30ปีที่แล้วรถยนต์ยี่ห้อหนึงก็บริการแบบนี้พอหลายดิเลอร์ก็ดีขึ้นเองครับเจ้านาย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:40:37 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:59:07 PM »
เราเอารถไปซ่อมเราก็เสียตังค์นะครับถ้าไม่รับซ่อมก็ประกาศไปเลยอีกอย่างไม่รู้ว่าลูกค้า vip.คือใครหรือจ่ายค่าให้ซ่อมเป็น 2 เท่าครับ คนขี่ฮาร์เล่ย์ทั่วประเทศ มีเท่าไหร่ ร้านซ่อมต่างจังหวัดเจ๋งๆ มีเยอะครับ แต่บางที่คนที่อยากใช้บริการจากคุณ เขามีความศรัทธาในตัวบริษัทของคุณ คุณน่าจะภูมิใจมากกว่า อย่าให้พนักงานห่วยแตกทำให้บริษัทเสื่อมศรัทธาเลย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 12:41:19 AM »
มัวแต่ยุ่งๆ ไม่ได้เข้ามาที่นี่นาน
วันนี้เข้ามา เจอนายอำเภออู๋ วีนร้านใหญ่ซะแล้ว
เข้าใจความรู้สึกเลยครับ ขาใหญ่ อย่างคุณอู๋เอ่ยปาก แล้วทาง Power เค้ายังเฉยๆนี่แสดงว่า ไม่แคร์ลูกค้าจริงๆมั้งเนี่ย
ฝรั่งนี่เค้าไม่คิดเหมือนคนไทยเหรอ ว่า ลูกค้าคือ คนสำคัญ
|
บันทึกการเข้า
"ใช้สติ ล้างทุกสี ออกจากหัวใจ ประเทศไทยยังมีความหวัง"
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 09:39:50 AM »
number1 number1เซ็ง เป็ด....ไปใช้บริการที่ ไซ่ง่อน.....ดีก่า pissedoff pissedoff pissedoff pissedoff headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 09:47:01 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 03:19:38 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ผมคิดว่าผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ เลยเข้าใจว่าคนไทยน่ะลืมง่ายเลยไม่ออกมาแสดงตัวมากกว่านะครับ คงรอให้เรื่องเงียบก็เท่านั้นเอง thumbsdown
ดีครับ ก็ขายต่างชาติด้วยกันต่อไป
|
บันทึกการเข้า
แค่คนที่เคยผ่านมา และไม่เคยจะจริงใจ
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 07:53:14 PM »
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก....ดูแล้วก็ไม่น่าจะครั้งสุดท้าย.....ความรู้สึกของคนไม่ใช่เอามาล้อเล่นกันน๊ะครับ.....
|
บันทึกการเข้า
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 07:59:53 PM »
ผ่านไป 4 วัน ไม่มีคำชี้แจงใดๆจากผู้บริหาร ปล่อยให้ความคาใจมันคงอยู่ต่อไป คงไม่อยากลดตัวลงมาคุยด้วยมั้ง ผมคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของท่าน คงมีแต่คำขอโทษจากน้องอะตอมผู้มีสปิริตคนเดียว และก็ SMS จากบริษัทชวนไปตีกอล์ฟการกุศล .... ไปเถอะ ไม่ขอไปด้วยแล้ว จบกันที surrender

|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2011, 02:53:46 AM โดย Jesse Ou »
บันทึกการเข้า
|