« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 02:34:31 PM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 03:05:06 PM »
เสียความรู้สึกจริงๆครับ thumbsdown pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 03:23:13 PM »
เ จ อ จ น เ อี ย น . . ! ! จ น ขี้ เ กี ย จ จ ะ พู ด thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 05:49:02 PM »
เรื่องเก่าเพิ่งจะซา เรื่องใหม่มาอีกและ stupidme surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 06:55:59 PM »
สงสัยยังไม่เข้าใจการทำธุระกิจ น่าจะทำตามความต้องการ หรือไม่ต้องการที่จะทำของใครบางคน กำไรจากการขายอาไหล่ กับบริการมากกว่าขายรถมหาศาลคับ รับไปเถอะรถที่ไม่ได้ขายออกจากร้าน มัวแต่ซ่อมรถในระยะ Warranty ไม่นานท่าจะแย่ครับ ทบทวนด่วนกำไรจะเข้าอีกเยอะ chainsaw bored
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 06:59:05 PM »
อยากเจอบ้างจัง 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:55:31 PM »
วันนี้ไปออกทริปกับเพื่อนๆ ก้อคุยกันเรื่องเนี่ย... ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน....แย่มาก surrender thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:05:12 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:07:56 PM »
น่าสงสารอะตอม มารับแทน พูดได้แค่นี้นอกนั้น โนคอมเม้น
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:26:34 PM »
ดูๆแล้ว....................ยังต้องแก้ไขกันอีกแยะครับ....ขอบอก
|
บันทึกการเข้า
ใครใคร่ขี่ขี่ ใครใคร่จอดจอด แต่ผมจะขี่
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:41:36 PM »
ทาง MD ของHarley of Bangkokน่าจะแจ้งนโยบายในการรับงานมาเลยว่าอย่างไรบ้าง คนอื่นเขาจะได้ไม่เสียเวลา และไม่ต้องมาตั้งกระทู้กันอีก พนักงานHarley of Bangkokจะได้ไม่ลำบากใจ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:52:32 PM »
.. สงสัย .. !! .. มีพนักงานโดนไล่ออกอีกแหล่ะ .. censored
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:07:14 PM »
งานนี้เจอ boss คงต้องสะท้อนให้ฟังกันหน่อย number1 คุยกันเมื่อยมือหลาวตู (ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง) 555 headbang
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 09:10:44 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:13:50 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ
ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2011, 09:27:02 AM โดย Jesse Ou »
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
|