« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:20:42 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:27:05 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:35:06 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่  pissedoff number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:37:22 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่ pissedoff number1
ง่า เรียกผมพี่ เดี๋ยวผมก็อายุสั้นหรอก พี่ >< งานนี้ อะตอม เท่สุด 555+ เข้ามาเชียร์น้องอะตอม
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:42:25 PM »
เด๋ว..ต้องขอให้ผู้จัดการแบงค์ ทำเอกสารแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า จะได้นำไปแก้ไขพนักงานและลูกจ้างต่อไป number1 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:12:15 AM »
ควรปรับปรุงแก้ไขด่วนๆๆ คับ ไม่งั้นแย่เเน่ๆๆๆ meditate
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:29:54 AM »
Harley fo bangkok แย่มากเลย pissedoff pissedoff pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:50:50 AM »
ผมก็เคยโทรไปเหมือนกันครับเพราะจะเอารถไปตรวจเช็ค พนักงานที่รับเขาบอกว่าไม่รับเซอร์วิสรถไม่ได้ซื้อจากที่เขา ผมก็ได้แต่งงๆๆๆๆ ทำไมไม่รับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 09:07:55 AM »
ลูกค้า vip เขาเยอะแยะ เขาจะมาสนใจอะไรพวกเรา chainsaw
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 09:12:11 AM »
pray เข้ามาอ่านเฉยๆครับ  ไม่เคยไปซ่อมที่นั้น  โดนยับเลย Harley of Bangkok
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:37:50 AM »
เป็นเรื่องที่ได้ยินบ่อย จนชินหูแล้วครับ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:46:06 AM »
สองมาตรฐาน คนเหมือนกันนะจะมาจำกัดแค่ไม่ใด้ซื้อรถในร้านของคุณใด้ไงอย่างงี้ทำไมไม่ขายให้แต่คนอเมริกันอย่างเดียวไปเลยล่ะคร๊าบบบจ้าวนายยย thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:49:37 AM »
ก็อย่าไปเขามันสิครับ Power Station นะ เขาต้องง้อเราไม่ใช่เราจะต้องไปง้อเขาครับ
|
บันทึกการเข้า
TUM-HD SHOP
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 11:42:51 AM »
พนักงาน งานด้านบริการเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางคนสอนแล้วเข้าหัว บางคนสอนหลายครั้ง บางคนต้องเคาะกระโหลก (เออ ระดับผู้บริหารก็เป็นเหมือนกัน......เค้าไม่ได้รับเงินจากเรานะ เค้ารับเงินจากบริษัท) บางคนเข้าซ้ายออกขวา การจัดการเรื่องคนมันยากจริงๆ โดยเฉพาะเด็กสมัยนี้ ในอดีตงานบริการเค้าสอนว่า Client is King ลูกค้าถูกเสมอ มาอีกยุคถูกสอนว่า ลูกค้าไม่ถูกเสมอไป มาอีกยุคถูกสอนว่า การให้บริการไม่จำเป็นต้องเท่ากัน ยุคนี้เค้าสอนมันหมดเลยเด็กเลยงง เพราะเค้าไม่ได้สอนในคิด แถมยังคิดว่าลูกค้าคือเพื่อนซะอีก แต่เรื่องสำคํญนโยบายบริษัทต้องชัดเจน แต่เหนืออื่นใด การบริหารก็ต้องยึดหลักยืดหยุ่น สมดุล คิดในแง่พาวเวอร์ลูกค้าในมือที่ซื้อรถร่วม 400-500 คัน กว่าครึ่งหมดระยะประกัน 2 ปี กับทีมงานที่มีอยู่ ถ้าบริหารไม่ดีฐานลูกค้าหลักอาจหลุดไป ประเด็นนี้อาจเป็นเหตุผลหลักที่จะต้องลิมิตลูกค้า ชอบคำนี้มาก ฮาร์เลย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว ดังนั้นอารมณ์ดีก็ไปพาวเวอร์ อารมณ์ไม่ดีก็ไปที่อื่น รถอยู่ในประกันจะไปที่อื่นทำไม ใครไม่ดีอย่าไปสนมัน คิดซะว่ามันเป็นก้อนหิน น้องคนไหนหน้ารักเราก็เข้าไปทางนั้นแหละอารมณ์จะได้ไม่บูด เจอหน้าแปลกก็หลบไป รถเข้าไปแล้วใช่เวลามากหน่อยพอไหวแต่เข้าไปแล้วเบอลๆนี้ไม่ไหว
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 12:37:03 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ
ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup เพื่อนเคยขอให้พาไปดูรถเพราะต้องการจะซื้อทัวริ่งขี่ซักคันนึง มีน้องผุ้หญิงเข้ามาคุยบอกว่ารอเซลล์หรืออะไรนี่แหละให้รอซักครู่รอไปชั่วโมงนึงไม่มีหน้าไหนมาเจรจารับเงินเลยกลับครับ เพื่อนบอกห่วยแบบนี้เด๋วคงเจ๊ง 
|
บันทึกการเข้า
บิดติดมือ คือฮาร์เลย์
|