Login
ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok  (อ่าน 40418 ครั้ง)

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:20:42 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555  headbang number1


* P1140801.JPG (491.44 KB, 650x488 - ดู 1981 ครั้ง.)
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:27:05 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555  headbang number1

เรียนท่านกัปปิตัน  กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:35:06 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555  headbang number1

เรียนท่านกัปปิตัน  กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ

555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่  ;D pissedoff number1
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:37:22 PM »
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555  headbang number1

เรียนท่านกัปปิตัน  กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ

555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่  ;D pissedoff number1

ง่า  เรียกผมพี่ เดี๋ยวผมก็อายุสั้นหรอก พี่ ><   งานนี้ อะตอม เท่สุด 555+  เข้ามาเชียร์น้องอะตอม
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:42:25 PM »
เด๋ว..ต้องขอให้ผู้จัดการแบงค์ ทำเอกสารแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า
จะได้นำไปแก้ไขพนักงานและลูกจ้างต่อไป  number1 ;D
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

non_mini

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 485
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:12:15 AM »
 ควรปรับปรุงแก้ไขด่วนๆๆ คับ ไม่งั้นแย่เเน่ๆๆๆ  meditate

Thuy k2

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 37
  • ENJOY HD
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:29:54 AM »
Harley fo bangkok แย่มากเลย  pissedoff pissedoff pissedoff

jui & jeo

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 68
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:50:50 AM »
ผมก็เคยโทรไปเหมือนกันครับเพราะจะเอารถไปตรวจเช็ค พนักงานที่รับเขาบอกว่าไม่รับเซอร์วิสรถไม่ได้ซื้อจากที่เขา  ผมก็ได้แต่งงๆๆๆๆ ทำไมไม่รับ

โป้ง รถไฟราตรี ;p

  • EXILE
  • กระทู้: 3,753
  • Ride away!!!
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 09:07:55 AM »
ลูกค้า vip เขาเยอะแยะ เขาจะมาสนใจอะไรพวกเรา  chainsaw

เหน่ง 100 ปี

  • EXILE
  • กระทู้: 24,544
  • ......KING 100 ปี......
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 09:12:11 AM »
 pray เข้ามาอ่านเฉยๆครับ ;D  ไม่เคยไปซ่อมที่นั้น  ;D  โดนยับเลย Harley of Bangkok
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1           

EZ RideR

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 18
  • We Ride, We Glide!
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:37:50 AM »
เป็นเรื่องที่ได้ยินบ่อย จนชินหูแล้วครับ :P


john_evilman

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 148
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:46:06 AM »
สองมาตรฐาน คนเหมือนกันนะจะมาจำกัดแค่ไม่ใด้ซื้อรถในร้านของคุณใด้ไงอย่างงี้ทำไมไม่ขายให้แต่คนอเมริกันอย่างเดียวไปเลยล่ะคร๊าบบบจ้าวนายยย thumbsdown

TUM HD

  • Fat Boy
  • ***
  • กระทู้: 726
  • Harley-Davidson
  • ดูรายละเอียด Jirayut.harleydavidson@facebook.com
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:49:37 AM »
ก็อย่าไปเขามันสิครับ Power Station นะ เขาต้องง้อเราไม่ใช่เราจะต้องไปง้อเขาครับ
TUM-HD SHOP

SAM_KHAOLAK

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,650
  • LONG LIVE THE KING
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 11:42:51 AM »
พนักงาน งานด้านบริการเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางคนสอนแล้วเข้าหัว บางคนสอนหลายครั้ง บางคนต้องเคาะกระโหลก (เออ ระดับผู้บริหารก็เป็นเหมือนกัน......เค้าไม่ได้รับเงินจากเรานะ เค้ารับเงินจากบริษัท)  บางคนเข้าซ้ายออกขวา การจัดการเรื่องคนมันยากจริงๆ โดยเฉพาะเด็กสมัยนี้   ในอดีตงานบริการเค้าสอนว่า Client is King ลูกค้าถูกเสมอ  มาอีกยุคถูกสอนว่า ลูกค้าไม่ถูกเสมอไป  มาอีกยุคถูกสอนว่า การให้บริการไม่จำเป็นต้องเท่ากัน ยุคนี้เค้าสอนมันหมดเลยเด็กเลยงง  เพราะเค้าไม่ได้สอนในคิด แถมยังคิดว่าลูกค้าคือเพื่อนซะอีก  แต่เรื่องสำคํญนโยบายบริษัทต้องชัดเจน แต่เหนืออื่นใด การบริหารก็ต้องยึดหลักยืดหยุ่น สมดุล คิดในแง่พาวเวอร์ลูกค้าในมือที่ซื้อรถร่วม 400-500 คัน กว่าครึ่งหมดระยะประกัน 2 ปี กับทีมงานที่มีอยู่ ถ้าบริหารไม่ดีฐานลูกค้าหลักอาจหลุดไป ประเด็นนี้อาจเป็นเหตุผลหลักที่จะต้องลิมิตลูกค้า
ชอบคำนี้มาก ฮาร์เลย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว   ดังนั้นอารมณ์ดีก็ไปพาวเวอร์ อารมณ์ไม่ดีก็ไปที่อื่น รถอยู่ในประกันจะไปที่อื่นทำไม ใครไม่ดีอย่าไปสนมัน คิดซะว่ามันเป็นก้อนหิน น้องคนไหนหน้ารักเราก็เข้าไปทางนั้นแหละอารมณ์จะได้ไม่บูด เจอหน้าแปลกก็หลบไป รถเข้าไปแล้วใช่เวลามากหน่อยพอไหวแต่เข้าไปแล้วเบอลๆนี้ไม่ไหว
Real man Real biker should to keep thier word............

holiday Z

  • Street Glide
  • ****
  • กระทู้: 1,081
  • อะไรที่ขี่ได้..กรูก็เอาหมดแหละ
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 12:37:03 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม



เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร
บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น
และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ

ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?




thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
เพื่อนเคยขอให้พาไปดูรถเพราะต้องการจะซื้อทัวริ่งขี่ซักคันนึง มีน้องผุ้หญิงเข้ามาคุยบอกว่ารอเซลล์หรืออะไรนี่แหละให้รอซักครู่รอไปชั่วโมงนึงไม่มีหน้าไหนมาเจรจารับเงินเลยกลับครับ เพื่อนบอกห่วยแบบนี้เด๋วคงเจ๊ง :P :P
บิดติดมือ คือฮาร์เลย์

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033