Login
ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok  (อ่าน 40430 ครั้ง)

superos

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,247
  • ใจ 2 ล้อต้องไปด้วย 2 ล้อมิใช่ 4 ล้อ...
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 01:59:24 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม

อ่านแต่ละความคิดเห็น...เหนื่อยแทนจริง ๆ ครับ Harley Of Bangkok...ปกติก้อไม่คิดจะใช้บริการอยู่แล้ว...ซื้อรถเขา 3 คันแถมแนะนำเพื่อน ๆ ไปซื้อยังได้รับบริการแบบนี้...ไอ้เราไม่ได้ซื้อสักคันจะได้รับบริการแบบไหน...thumbsdown  thumbsdown  thumbsdown
...ไปมาทั้งเหนือจรดใต้ ด้วยแมงกะไซค์ฮาร์เลย์เดวิดสัน...

B

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 298
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:16:15 PM »
ขอชมอะตอมที่ออกมาชี้แจง
ส่วนผมวันก่อนเอาล้อบูเอลไปถ่วงขอบคุณน้องช่างและอะตอมด้วยที่ดูแล
ร้านนี้ก็อะนะ วีไอพีเยอะแยะไปหมด สงสารอะตอมจัง sprint

Chris

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 394
  • ตะลอนปาย
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:17:43 PM »
เศร้าใจครับกว่าจะได้ใบอนุญาติเป็นตัวแทนจำหน่ายก็แสนจะยากเข็ญ ผ่านมา 2 วัน ยังไม่มีผู้บริหารออกมาตอบอะไรหน่อยเหรอ

ถ้ามี Distributor หรือ Authorized Dealer รายอื่นๆในเมืองไทย คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมั้งครับ ขนาดพี่อู๋โดนขนาดนี้ ผมคงไปซื้อที่อื่นล่ะครับ

น้องที่ออกมาให้ความกระจ่างมีสปิริตมีความรับผิดชอบมากครับ แต่กรณีนี้ผมว่าคงต้องการอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น เดี๋ยวใครจะหน้าแตกเอารถไปเข้าแล้วเค้าไม่รับซ่อมอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2011, 03:21:13 PM โดย Chris »
Bit of Power + Bit of Beauty ......Let's Roll

Pong CB

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 58
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:29:28 PM »
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER   ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน  และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ   ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก    อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น   ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร  ขนาด BENZ  ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ

หมอ หลุยส์_ซด.๒๗

  • EXILE
  • กระทู้: 4,320
  • Club Dyna Member
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:36:35 PM »
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก  แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ

พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ

ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 8)
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand


cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:39:47 PM »
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก  แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ

พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ

ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 8)


อิอิ..หมอรู้จิงซุ้มชุมพรเต็มที่อยู่แว้ว คิดแล้วเสียความรู้สึก  surrender thumbsdown
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

เด็กหมอชิต

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 73
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 07:29:03 PM »
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER   ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน  และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ   ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก    อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น   ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร  ขนาด BENZ  ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ
prayคิดเหมือนผมเลยเมื่อ30ปีที่แล้วรถยนต์ยี่ห้อหนึงก็บริการแบบนี้พอหลายดิเลอร์ก็ดีขึ้นเองครับเจ้านาย

dangphanom

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 124
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:40:37 PM »
แบน

State Railway

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 329
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 08:59:07 PM »
เราเอารถไปซ่อมเราก็เสียตังค์นะครับถ้าไม่รับซ่อมก็ประกาศไปเลยอีกอย่างไม่รู้ว่าลูกค้า vip.คือใครหรือจ่ายค่าให้ซ่อมเป็น 2 เท่าครับ คนขี่ฮาร์เล่ย์ทั่วประเทศ มีเท่าไหร่ ร้านซ่อมต่างจังหวัดเจ๋งๆ มีเยอะครับ แต่บางที่คนที่อยากใช้บริการจากคุณ เขามีความศรัทธาในตัวบริษัทของคุณ คุณน่าจะภูมิใจมากกว่า อย่าให้พนักงานห่วยแตกทำให้บริษัทเสื่อมศรัทธาเลย

-=Jfk=-

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 896
  • ดูรายละเอียด www.2jfk.com
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 12:41:19 AM »
มัวแต่ยุ่งๆ ไม่ได้เข้ามาที่นี่นาน

วันนี้เข้ามา เจอนายอำเภออู๋  วีนร้านใหญ่ซะแล้ว

เข้าใจความรู้สึกเลยครับ ขาใหญ่ อย่างคุณอู๋เอ่ยปาก แล้วทาง Power เค้ายังเฉยๆนี่แสดงว่า ไม่แคร์ลูกค้าจริงๆมั้งเนี่ย

ฝรั่งนี่เค้าไม่คิดเหมือนคนไทยเหรอ ว่า ลูกค้าคือ คนสำคัญ

"ใช้สติ ล้างทุกสี ออกจากหัวใจ ประเทศไทยยังมีความหวัง"

ไช้..cocane..

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 299
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 09:39:50 AM »
 number1 number1เซ็ง เป็ด....ไปใช้บริการที่  ไซ่ง่อน.....ดีก่า pissedoff pissedoff pissedoff pissedoff headbang

WB

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 168
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 09:47:01 AM »
 surrender

Nite

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 27
  • โลกไม่เคยจะรื่นรมย์ ถ้าเจอแต่คนไม่จริงจัง
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 03:19:38 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม



ผมคิดว่าผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ  เลยเข้าใจว่าคนไทยน่ะลืมง่ายเลยไม่ออกมาแสดงตัวมากกว่านะครับ 
คงรอให้เรื่องเงียบก็เท่านั้นเอง   thumbsdown

 ดีครับ  ก็ขายต่างชาติด้วยกันต่อไป 
แค่คนที่เคยผ่านมา และไม่เคยจะจริงใจ

T. 2 CAM

  • EXILE
  • กระทู้: 3,834
  • ผู้ชายหล่อน้อยแต่โปรตรีนสูง......
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 07:53:14 PM »
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก....ดูแล้วก็ไม่น่าจะครั้งสุดท้าย.....ความรู้สึกของคนไม่ใช่เอามาล้อเล่นกันน๊ะครับ.....

เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..

Jesse Ou

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 7,545
  • มองโลกให้มันรื่นรมย์ โลกมันกลมก็กลิ้งกันไป ชีวิตก็สั้นแค่นี้ เราควรจะใช้มันยังไง
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 07:59:53 PM »


ผ่านไป 4 วัน ไม่มีคำชี้แจงใดๆจากผู้บริหาร ปล่อยให้ความคาใจมันคงอยู่ต่อไป คงไม่อยากลดตัวลงมาคุยด้วยมั้ง ผมคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของท่าน
คงมีแต่คำขอโทษจากน้องอะตอมผู้มีสปิริตคนเดียว และก็ SMS  จากบริษัทชวนไปตีกอล์ฟการกุศล  .... ไปเถอะ ไม่ขอไปด้วยแล้ว
จบกันที  surrender



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2011, 02:53:46 AM โดย Jesse Ou »

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033