Login
ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok  (อ่าน 40463 ครั้ง)

Fire Fox

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • "เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้"
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 02:34:31 PM »
นึกว่าพี่อู๋รู้ทัน เลยเปลี่ยนค่าย ;D ;D ;D pray pray pray

m9ctbs

  • CHICA
  • กระทู้: 2,733
  • LoNe WoLf No ClUb
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 03:05:06 PM »
    เสียความรู้สึกจริงๆครับ  thumbsdown pissedoff

Since 1985

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,875
  • C u s t o m V e h i c l e O p e r a t i o n s
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 03:23:13 PM »
เ จ อ จ น เ อี ย น . . ! !  จ น ขี้ เ กี ย จ จ ะ พู ด    thumbsdown

Slum doG

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,349
  • One Day
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 05:49:02 PM »
เรื่องเก่าเพิ่งจะซา เรื่องใหม่มาอีกและ  stupidme surrender

HN HD

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 944
  • U make me feel brand new.
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 06:55:59 PM »
สงสัยยังไม่เข้าใจการทำธุระกิจ  น่าจะทำตามความต้องการ หรือไม่ต้องการที่จะทำของใครบางคน  กำไรจากการขายอาไหล่ กับบริการมากกว่าขายรถมหาศาลคับ รับไปเถอะรถที่ไม่ได้ขายออกจากร้าน มัวแต่ซ่อมรถในระยะ Warranty ไม่นานท่าจะแย่ครับ ทบทวนด่วนกำไรจะเข้าอีกเยอะ chainsaw bored

tarm 84

  • ClubMods
  • EXILE
  • ***
  • กระทู้: 4,192
  • WelCoME tO tHe dARkSidE!!!
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 06:59:05 PM »
อยากเจอบ้างจัง 8)

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:55:31 PM »
วันนี้ไปออกทริปกับเพื่อนๆ ก้อคุยกันเรื่องเนี่ย...
ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน....แย่มาก  surrender thumbsdown
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

Origin

  • ClubMods
  • Sportster 883
  • ***
  • กระทู้: 14
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:05:12 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:07:56 PM »
 น่าสงสารอะตอม มารับแทน  พูดได้แค่นี้นอกนั้น โนคอมเม้น
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

ลูกหมีน้อย....X-Bone

  • EXILE
  • กระทู้: 4,717
  • ใครใคร่ขี่ขี่ ใครใคร่จอดจอด แต่ผมจะขี่
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:26:34 PM »
ดูๆแล้ว....................ยังต้องแก้ไขกันอีกแยะครับ....ขอบอก
ใครใคร่ขี่ขี่  ใครใคร่จอดจอด  แต่ผมจะขี่

Mojo

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,932
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:41:36 PM »
ทาง MD ของHarley of Bangkokน่าจะแจ้งนโยบายในการรับงานมาเลยว่าอย่างไรบ้าง
คนอื่นเขาจะได้ไม่เสียเวลา และไม่ต้องมาตั้งกระทู้กันอีก พนักงานHarley of Bangkokจะได้ไม่ลำบากใจ
pray

Baantormai

  • CHICA
  • กระทู้: 2,634
  • วันนี้กินข้าวกับอาราย..?
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:52:32 PM »
.. สงสัย .. !! .. มีพนักงานโดนไล่ออกอีกแหล่ะ ..  censored

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:07:14 PM »
งานนี้เจอ boss คงต้องสะท้อนให้ฟังกันหน่อย  ;D number1
คุยกันเมื่อยมือหลาวตู (ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง) 555  headbang
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 09:10:44 PM โดย cops »
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

Jesse Ou

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 7,545
  • มองโลกให้มันรื่นรมย์ โลกมันกลมก็กลิ้งกันไป ชีวิตก็สั้นแค่นี้ เราควรจะใช้มันยังไง
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:13:50 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ

เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก

ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ

ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)

ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ

อะตอม



เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร
บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น
และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ

ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2011, 09:27:02 AM โดย Jesse Ou »

WOLF RIDER

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,708
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:16:26 PM »
งานนี้เจอ boss คงต้องสะท้อนให้ฟังกันหน่อย  ;D number1
คุยกันเมื่อยมือหลาวตู (ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง) 555  headbang


;D ภาษาไม่แข็งอย่างอื่นแข็งก็พอแล้วพี่ฉ่อง ;D ;D

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033