« ตอบกลับ #450 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:17:34 AM »
Him นอนดึกจัง พรุ่งนี้ไป Power อย่าลืมเลยเข้าไปหน่อย ไปเชียร์บอลนะครับ number1
ขอโทษด้วยนะ Him worship
พี่อู๋อย่าลืมแวะไปฟังลำโพงนะแล้วก้อ windshield อาจมาพรุ่งนี้ด้วย ตื่นเต้นจัง fingerscrossed
ส่วนเรื่องขอโทษไม่ต้องหรอกพี่ มาถึงจุดนี้ทุกคนเหมือนพี่น้องกัน อาจไม่ได้เจอกันบ่อยหรือขี่กันบ่อยแต่พอเป็นสังคมนี้มันเหมือนครอบครัวเดียวกันจริงๆครับพี่

บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #451 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:21:17 AM »
Him นอนดึกจัง พรุ่งนี้ไป Power อย่าลืมเลยเข้าไปหน่อย ไปเชียร์บอลนะครับ number1 ขอโทษด้วยนะ Him worship
พี่อู๋อย่าลืมแวะไปฟังลำโพงนะแล้วก้อ windshield อาจมาพรุ่งนี้ด้วย ตื่นเต้นจัง fingerscrossed
ส่วนเรื่องขอโทษไม่ต้องหรอกพี่ มาถึงจุดนี้ทุกคนเหมือนพี่น้องกัน อาจไม่ได้เจอกันบ่อยหรือขี่กันบ่อยแต่พอเป็นสังคมนี้มันเหมือนครอบครัวเดียวกันจริงๆครับพี่ 
ได้เลย Him ว่าแต่รถ Him ยังมีที่ให้ใส่อีกเหรอ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #452 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:44:21 AM »
pray สวัสดีครับคุณนิน ดีใจมากที่เจอคุณนินในนี้ เคยแต่เจอข้างนอก รถผมสีเดียวกับคุณนินเลยครับ ปีที่แล้วก็ออก SG สีเดียวกัน แต่คุณนินแอบขายไปแล้ว อิอิ
ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกมันแปลกๆ มองในแง่ดีก็คือ Feedback จากลูกค้าของ Power นะครับ
1. ผมรู้สึกแปลกๆตั้งแต่สัญญาใบจองแล้วครับระบุชัดเจดถ้าลูกค้าเบี้ยว หรือ delay ยึดเงินมัดจำท่าเดียว (30%) แต่ถ้าทางร้าน delay ไม่ระบุ อาศัยไว้ใจ delay นิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน บอกปากเปล่า 45 วัน เอาเข้าจริงๆ เลื่อนมาเป็น 60 วัน แล้วล่าสุด 90 วัน ...สรุปก็คือ delay 45+45 วัน = 100 %
2. ทางร้าน (เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย) น่าจะรับผิดชอบข้อ 1 บ้าง .....แต่มันไม่ใช่แบบนั้น รถยังไม่มาเลย ขอเก็บเงินที่เหลือทั้งหมด (100%) โดยที่ไม่เห็นรถด้วย แล้วไอ้ข้อ 1 ยังเบี้ยวลูกค้าเลยยังมีหน้ามาขอเก็บเงินอีกหรือ frustrated ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่อันนี้รู้สึกมันแปลกๆ อย่างที่คุณจริงบอก และที่แสบคือขู่อีกถ้าไม่รีบจ่าย อาจจะได้รับรถช้าไม่ทันทริปเชียงใหม่ 3. ผมเอง ไม่ได้เป็นลูกค้า VIP แต่ก็ซื้อรถที่นี่แล้ว 3 คัน และ lot นี้ก็แนะนำเพื่อนมาซื้อตามๆกันอีกหลายคัน ก็ยังงงว่า ยังได้รับบริการแบบนี้หรือ
ขอถามกลับนะครับ ท่านยินดีจ่ายเงิน 100% โดยไม่เห็นรถเหรอ ในเมื่อจ่ายมัดจำไปยังเบี้ยวลูกค้าเลย ผู้บริหารมี SERVICE MIND (สำนึกในการให้บริการ) หรือเปล่า?
ปล. ตอนนี้อารมณ์อยากมันไม่เหลือแล้ว เซ็งมากกว่า ไม่ทันเชียงใหม่ก็ช่างหัวมัน pissedoff
ท่านประธานที่เคารพ ตอนนี้โรคระบาดครับพี่ มันเริ่มจากเขตลาดพร้าว กำลังกระจายเชื้อไปแถวห้วยขวาง โปรดระมัดระวังสุขภาพด้วยครับ sprint
|
บันทึกการเข้า
I Would Do Anything For Love (But I Won't Do That)
« ตอบกลับ #453 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:49:20 AM »
pray สวัสดีครับคุณนิน ดีใจมากที่เจอคุณนินในนี้ เคยแต่เจอข้างนอก รถผมสีเดียวกับคุณนินเลยครับ ปีที่แล้วก็ออก SG สีเดียวกัน แต่คุณนินแอบขายไปแล้ว อิอิ
ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกมันแปลกๆ มองในแง่ดีก็คือ Feedback จากลูกค้าของ Power นะครับ
1. ผมรู้สึกแปลกๆตั้งแต่สัญญาใบจองแล้วครับระบุชัดเจดถ้าลูกค้าเบี้ยว หรือ delay ยึดเงินมัดจำท่าเดียว (30%) แต่ถ้าทางร้าน delay ไม่ระบุ อาศัยไว้ใจ delay นิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน บอกปากเปล่า 45 วัน เอาเข้าจริงๆ เลื่อนมาเป็น 60 วัน แล้วล่าสุด 90 วัน ...สรุปก็คือ delay 45+45 วัน = 100 %
2. ทางร้าน (เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย) น่าจะรับผิดชอบข้อ 1 บ้าง .....แต่มันไม่ใช่แบบนั้น รถยังไม่มาเลย ขอเก็บเงินที่เหลือทั้งหมด (100%) โดยที่ไม่เห็นรถด้วย แล้วไอ้ข้อ 1 ยังเบี้ยวลูกค้าเลยยังมีหน้ามาขอเก็บเงินอีกหรือ frustrated ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่อันนี้รู้สึกมันแปลกๆ อย่างที่คุณจริงบอก และที่แสบคือขู่อีกถ้าไม่รีบจ่าย อาจจะได้รับรถช้าไม่ทันทริปเชียงใหม่ 3. ผมเอง ไม่ได้เป็นลูกค้า VIP แต่ก็ซื้อรถที่นี่แล้ว 3 คัน และ lot นี้ก็แนะนำเพื่อนมาซื้อตามๆกันอีกหลายคัน ก็ยังงงว่า ยังได้รับบริการแบบนี้หรือ
ขอถามกลับนะครับ ท่านยินดีจ่ายเงิน 100% โดยไม่เห็นรถเหรอ ในเมื่อจ่ายมัดจำไปยังเบี้ยวลูกค้าเลย ผู้บริหารมี SERVICE MIND (สำนึกในการให้บริการ) หรือเปล่า?
ปล. ตอนนี้อารมณ์อยากมันไม่เหลือแล้ว เซ็งมากกว่า ไม่ทันเชียงใหม่ก็ช่างหัวมัน pissedoff
ท่านประธานที่เคารพ ตอนนี้โรคระบาดครับพี่ มันเริ่มจากเขตลาดพร้าว กำลังกระจายเชื้อไปแถวห้วยขวาง โปรดระมัดระวังสุขภาพด้วยครับ sprint
อืมมม..... น่าคิด jawdrop
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #454 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 08:27:59 AM »
สวัสดีคร๊าบ ผมนินเองครับ ได้รับคำแนะนำ(คำสั่ง)จากคุณจิงให้เข้ามาอ่านความในใจของเพื่อนๆพี่ๆ ทุกๆคน ผมขอเรียนว่า ในฐานะอดีตผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (G-Force) นโยบายการบริหารงานแบบนี้เป็นเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง!!!!!! frustrated ขนาดผมต้องบริหารงานผ่านวิกฤติเศรฐกิจปี 40'เรื่องแบบนี้ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นเลยนะครับ สงสัยเพราะเหตุนี้เลยต้องปิดกิจการลงในที่สุด stupidme ลูกค้าต้องมาก่อนใช่ไหมครับพี่น้อง ชิ-หาย ไม่ว่า เสียหน้าไม่ใด้ ignore พรุ่งนี้จะรีบเข้าไป ส่งเสียง ตามหารถของท่านทั้งหลาย และอย่างน้อยจะรีบส่งความในใจของพี่ๆให้คุณEric รับทราบน๊ะคร้าบ headbang รถมาแล้ว ขี่กัน อย่าลืมเรียกผมนะครับ (081 8707606) ของผมสีส้ม มาถึงพร้อมๆกับของคุณฮิมครับแต่แต่งตามคุณฮิมไม่ทันแล้ว
เกิดมาขาสั้นมากกก เลยนัดจะเข้าไปใส่เกียร์ถอยหลังที่Power วันอังคารหน้า ถ้าว่างแวะเข้ามาเยี่ยมชมน๊ะคร้าบ!!!!!!!!
นิน ดีใจที่เจอกันในนี้นะ เอา G-Force กลับมาปัดฝุ่นไม๊? อิ อิ วันนี้ไปเล่นบอลด้วยรึเปล่า? แล้วเจอกันนะ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #455 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 08:32:03 AM »
pray สวัสดีครับคุณนิน ดีใจมากที่เจอคุณนินในนี้ เคยแต่เจอข้างนอก รถผมสีเดียวกับคุณนินเลยครับ ปีที่แล้วก็ออก SG สีเดียวกัน แต่คุณนินแอบขายไปแล้ว อิอิ
ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกมันแปลกๆ มองในแง่ดีก็คือ Feedback จากลูกค้าของ Power นะครับ
1. ผมรู้สึกแปลกๆตั้งแต่สัญญาใบจองแล้วครับระบุชัดเจดถ้าลูกค้าเบี้ยว หรือ delay ยึดเงินมัดจำท่าเดียว (30%) แต่ถ้าทางร้าน delay ไม่ระบุ อาศัยไว้ใจ delay นิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน บอกปากเปล่า 45 วัน เอาเข้าจริงๆ เลื่อนมาเป็น 60 วัน แล้วล่าสุด 90 วัน ...สรุปก็คือ delay 45+45 วัน = 100 %
2. ทางร้าน (เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย) น่าจะรับผิดชอบข้อ 1 บ้าง .....แต่มันไม่ใช่แบบนั้น รถยังไม่มาเลย ขอเก็บเงินที่เหลือทั้งหมด (100%) โดยที่ไม่เห็นรถด้วย แล้วไอ้ข้อ 1 ยังเบี้ยวลูกค้าเลยยังมีหน้ามาขอเก็บเงินอีกหรือ frustrated ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่อันนี้รู้สึกมันแปลกๆ อย่างที่คุณจริงบอก และที่แสบคือขู่อีกถ้าไม่รีบจ่าย อาจจะได้รับรถช้าไม่ทันทริปเชียงใหม่ 3. ผมเอง ไม่ได้เป็นลูกค้า VIP แต่ก็ซื้อรถที่นี่แล้ว 3 คัน และ lot นี้ก็แนะนำเพื่อนมาซื้อตามๆกันอีกหลายคัน ก็ยังงงว่า ยังได้รับบริการแบบนี้หรือ
ขอถามกลับนะครับ ท่านยินดีจ่ายเงิน 100% โดยไม่เห็นรถเหรอ ในเมื่อจ่ายมัดจำไปยังเบี้ยวลูกค้าเลย ผู้บริหารมี SERVICE MIND (สำนึกในการให้บริการ) หรือเปล่า?
ปล. ตอนนี้อารมณ์อยากมันไม่เหลือแล้ว เซ็งมากกว่า ไม่ทันเชียงใหม่ก็ช่างหัวมัน pissedoff
ท่านประธานที่เคารพ ตอนนี้โรคระบาดครับพี่ มันเริ่มจากเขตลาดพร้าว กำลังกระจายเชื้อไปแถวห้วยขวาง โปรดระมัดระวังสุขภาพด้วยครับ sprint
555 นายจ้อฝังใจ nana
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #456 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 02:49:57 PM »
คุณอู๋  คุณฮิม  และเพื่อนๆทุกคนครับ ในฐานะครอบครัวเดียวกันแล้วนะครับ ambulance ผมเห็นด้วยกับคุณอู๋มากครับ และเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่!!!!! ลูกค้าทุกๆคนของ Power ล้วนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน worship ไม่ว่าคุณจะซื้ออะไรก็ตาม!!! ผมขออาสาที่จะไปนั่งจับเข่าคุยกับคุณEric ซึ่งผมเองรู้จักกับเขามามากกว่า10แล้ว เขาเป็นคนดีมากมีเหตุผล และไม่เคยเอาเปรียบใครเลยเท่าที่ผมรุ้จักมา เบื้องต้นทราบว่าคุณเอริคเพิ่งจะทราบเรื่องและรุ้สึกเสียใจกับเรื่องทีเกิดขึ้นมาก ขอเวลาผมคุยกับคุณเอริคแล้วรีบมาบอกเพื่อนๆให้ทราบนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #457 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 03:00:38 PM »
โป้ง ว่าจะเข้าไปดูบอลตอนคำ่ๆ ขอทำหน้าที่พ่อที่ดีเอาลูกนอนก่อน
เพราะวันนี้หนีไปเล่นกับคุณฮิมมาก็ค่อนวันเข้าไปแล้ว
ต้องขอโทษคุณอู๋ด้วยนะครับไม่ได้รอเจอ ฝนทำท่าจะตกหนักเลยเผ่นแน๊บ
โทรมาละกันถ้าจะไปนะโป้ง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #458 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 05:25:58 PM »
สวัสดีครับคุณอู๋ ผมเริ่มขี่ฮาร์เล่ย์ครั้งแรกตอนปี ค.ศ.1996 ตอนนั้นบ้านเรายังไม่มีร้านขายฮาร์เล่ย์อย่างเป็นทางการเลยครับ ผมก็ซื้อฮาร์เล่ย์จากร้านสยามสปีดเวย์ (ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ) จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมไม่เคยซื้อรถฮาร์เล่ย์ 0 กม.เลย เพราะผมทำใจไม่ได้ครับกับราคาของรถที่โคตรแพงเลย (แต่เรื่องนี้ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลนะครับ) แล้วนี่คุณอู๋มาเจอกับพฤติกรรมของร้านค้าที่โคตรจะเอาเปรียบลูกค้าอย่างนี้ เป็นผมผมก็เซ็งครับ คุณอู๋ลองดูในเว็บไซด์นี้ดูนะครับ มีผู้ค้าหลายคนให้คุณอู๋เลือกเยอะเลยครับ แล้วทุกคนก็เป็นคนดีทุกคนเลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #459 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 09:26:41 PM »
ทุกปัญหามีทางออก...ทุกทางออกคือปัญหา เอาใจช่วยคับคุณอู๋ thumbsup
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #460 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 10:21:55 PM »
ทุกปัญหามีทางออก...ทุกทางออกคือปัญหา เอาใจช่วยคับคุณอู๋ thumbsup
thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #461 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 10:59:32 PM »
ผมโซคดีครับที่เจอเซลล์พูดเล่นหมาหมากะผมก่อน เลยไม่ได้ออกรถป้ายแดงกะเค้า "หน้าอย่างพี่ไม่มีปัญญาออกรถพาวเวอร์หรอก 555". censored
|
บันทึกการเข้า
Don't try to be fast, Let's try to be smooth, when you become smooth, you 'll become fast.
« ตอบกลับ #462 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 11:06:46 PM »
ผมโซคดีครับที่เจอเซลล์พูดเล่นหมาหมากะผมก่อน เลยไม่ได้ออกรถป้ายแดงกะเค้า "หน้าอย่างพี่ไม่มีปัญญาออกรถพาวเวอร์หรอก 555". censored
มันยังอยู่ไม๊คับไอ้ตัวนี้.........เกลียดจริงๆ chainsaw
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #463 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 11:11:34 PM »
คุณอู๋ คุณฮิม และเพื่อนๆทุกคนครับ ในฐานะครอบครัวเดียวกันแล้วนะครับ ambulance
ผมเห็นด้วยกับคุณอู๋มากครับ และเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่!!!!! ลูกค้าทุกๆคนของ Power ล้วนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน worship ไม่ว่าคุณจะซื้ออะไรก็ตาม!!!
ผมขออาสาที่จะไปนั่งจับเข่าคุยกับคุณEric ซึ่งผมเองรู้จักกับเขามามากกว่า10แล้ว เขาเป็นคนดีมากมีเหตุผล และไม่เคยเอาเปรียบใครเลยเท่าที่ผมรุ้จักมา
เบื้องต้นทราบว่าคุณเอริคเพิ่งจะทราบเรื่องและรุ้สึกเสียใจกับเรื่องทีเกิดขึ้นมาก ขอเวลาผมคุยกับคุณเอริคแล้วรีบมาบอกเพื่อนๆให้ทราบนะครับ
วันนี้ขี่กัน 2 คันกับพี่นินก้อว่าเท่ห์แล้วนะ............แต่ตอนเป็นฝูงจะเท่ห์แค่ไหน? headbang ตื่นเต้นจัง.......อยากว่ายเป็นฝูง number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #464 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 09:34:39 AM »
ผมโซคดีครับที่เจอเซลล์พูดเล่นหมาหมากะผมก่อน เลยไม่ได้ออกรถป้ายแดงกะเค้า "หน้าอย่างพี่ไม่มีปัญญาออกรถพาวเวอร์หรอก 555". censored
เง้อ มีงี้ด้วยเหรอ eyeopoping thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 29 30 [ 31] 32 33 ... 140
|