« ตอบกลับ #435 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 07:21:48 AM »
ผมเต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนได้รถ headbang
เอาเป็นว่าทุกคนเจอปัญหาเหมือนๆกันที่นั่น เราต้องช่วยกันทำให้ที่นั่นดีขึ้นครับ 
มาดูของที่ผมเพิ่งสั่งใหม่ดีกว่า............รายงานให้ทุกคนทราบซะหน่อย flirty
worship ขอบคุณมากครับ Him หวังว่าเพื่อนๆทุกคนมีความสุขกับรถคันใหม่ครับ

บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #436 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2009, 11:56:39 PM »
เอามาให้ชม รถลูกพี่ในกลุ่มผมเองครับ เพิ่งไปเปิดกล่องมาวันนี้เอง number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #437 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2009, 10:46:34 AM »
eyeopoping eyeopoping eyeopoping
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #438 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2009, 08:31:12 PM »
ล่าสุดสำหรับพี่ๆ เพื่อนๆที่รอ RG 09 รถป๋มมาแล้วครับ รถกำลังทยอยมา ยินดีด้วยครับ มีข่าวมาบอกทุกคนครับว่าให้เตรียมเงินให้พร้อมไปจ่ายด้วยนะครับ งานนี้จ่ายก่อนครับแล้ว PW ถึงไปเอารถออกมาให้...สงสัยเป็นบริการใหม่จาก PW สำหรับลูกค้าชั้น___ ที่เชื่อใจไม่ได้ ไม่มีเงินมาจ่ายก่อนก้อไม่ต้องเอารถไปครับ...เข็ดแล้วครับ คันเดียวก็เหลือทนแล้วครับ ผมไปจ่ายแล้ววันนี้ รับรถวันจันทร์ เฮ้อ สมน้ำหน้าตัวเอง...อิ อิ pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #439 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2009, 09:16:21 PM »
ล่าสุดสำหรับพี่ๆ เพื่อนๆที่รอ RG 09 รถป๋มมาแล้วครับ รถกำลังทยอยมา ยินดีด้วยครับ มีข่าวมาบอกทุกคนครับว่าให้เตรียมเงินให้พร้อมไปจ่ายด้วยนะครับ งานนี้จ่ายก่อนครับแล้ว PW ถึงไปเอารถออกมาให้...สงสัยเป็นบริการใหม่จาก PW สำหรับลูกค้าชั้น___ ที่เชื่อใจไม่ได้ ไม่มีเงินมาจ่ายก่อนก้อไม่ต้องเอารถไปครับ...เข็ดแล้วครับ คันเดียวก็เหลือทนแล้วครับ ผมไปจ่ายแล้ววันนี้ รับรถวันจันทร์ เฮ้อ สมน้ำหน้าตัวเอง...อิ อิ pissedoff
ใจเย็นๆครับคุณจิง meditate ผมไม่รู้หรอกนะครับว่าเพราะอะไรแต่จะพยายามถามให้ ไม่อยากให้เข้าใจกันผิดหรือโกรธกัน ผมคิดเองนะครับว่าอาจจะไม่มีเงินหมุนก้อได้หรืออาจเป็นอย่างอื่นก้อได้ อาจมี deal แปลกๆที่เมืองนอกเค้า set ไว้แต่เราอาจไม่รู้ ผมไม่รู้จริงๆแต่อย่าไปโกรธกันเลยครับ อย่าเข้าใจผิดนะครับ ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียเพียงแต่ว่าเรายังต้องอยู่กันอีกนาน Enjoy ขี่รถกันดีกว่าครับ  เด้วผม entertain ด้วยของแต่งเอง! number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #440 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 11:40:59 AM »
ขอบคุณครับ ขำๆ ครับ แต่ใจก็คิดว่าเหมือนฝากตังค์เด็กไปซื้อของอ่ะครับ ไม่เหมือนซื้อของกับตัวแทนจำหน่าย ก็เลยมึนๆหน่อยๆ sick
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #441 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 09:53:43 PM »
สวัสดีคร๊าบ ผมนินเองครับ ได้รับคำแนะนำ(คำสั่ง)จากคุณจิงให้เข้ามาอ่านความในใจของเพื่อนๆพี่ๆ ทุกๆคน ผมขอเรียนว่า ในฐานะอดีตผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (G-Force) นโยบายการบริหารงานแบบนี้เป็นเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง!!!!!! frustrated ขนาดผมต้องบริหารงานผ่านวิกฤติเศรฐกิจปี 40'เรื่องแบบนี้ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นเลยนะครับ สงสัยเพราะเหตุนี้เลยต้องปิดกิจการลงในที่สุด stupidme ลูกค้าต้องมาก่อนใช่ไหมครับพี่น้อง ชิ-หาย ไม่ว่า เสียหน้าไม่ใด้ ignore พรุ่งนี้จะรีบเข้าไป ส่งเสียง ตามหารถของท่านทั้งหลาย และอย่างน้อยจะรีบส่งความในใจของพี่ๆให้คุณEric รับทราบน๊ะคร้าบ headbang รถมาแล้ว ขี่กัน อย่าลืมเรียกผมนะครับ (081 8707606) ของผมสีส้ม มาถึงพร้อมๆกับของคุณฮิมครับแต่แต่งตามคุณฮิมไม่ทันแล้ว
เกิดมาขาสั้นมากกก เลยนัดจะเข้าไปใส่เกียร์ถอยหลังที่Power วันอังคารหน้า ถ้าว่างแวะเข้ามาเยี่ยมชมน๊ะคร้าบ!!!!!!!!
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #442 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:04:16 PM »
คุณฮิมครับ รถยังอยู่ที่ Power รึป่าวครับ อยากฟังเครื่องเสียงจัง
ของผม HOG TUNE ครับ เผื่อจะใด้เปรียบเทียบกัน???
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #443 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:20:08 PM »
หวัดดีคับคุณนิน รถอยู่ power คับ กะจะไปรับพรุ่งนี้ จะโทรไปหาก่อนออกจากบ้านนะคับ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #444 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:50:40 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #445 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 11:00:10 PM »
สวัสดีพี่นิน มาออกตัวเองเลยนะเนี่ย ขอบคุณมากคร๊าบ... worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #446 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 11:14:16 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #447 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:02:21 AM »
pray สวัสดีครับคุณนิน ดีใจมากที่เจอคุณนินในนี้ เคยแต่เจอข้างนอก รถผมสีเดียวกับคุณนินเลยครับ ปีที่แล้วก็ออก SG สีเดียวกัน แต่คุณนินแอบขายไปแล้ว อิอิ
ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกมันแปลกๆ มองในแง่ดีก็คือ Feedback จากลูกค้าของ Power นะครับ
1. ผมรู้สึกแปลกๆตั้งแต่สัญญาใบจองแล้วครับระบุชัดเจดถ้าลูกค้าเบี้ยว หรือ delay ยึดเงินมัดจำท่าเดียว (30%) แต่ถ้าทางร้าน delay ไม่ระบุ อาศัยไว้ใจ delay นิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน บอกปากเปล่า 45 วัน เอาเข้าจริงๆ เลื่อนมาเป็น 60 วัน แล้วล่าสุด 90 วัน ...สรุปก็คือ delay 45+45 วัน = 100 %
2. ทางร้าน (เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย) น่าจะรับผิดชอบข้อ 1 บ้าง .....แต่มันไม่ใช่แบบนั้น รถยังไม่มาเลย ขอเก็บเงินที่เหลือทั้งหมด (100%) โดยที่ไม่เห็นรถด้วย แล้วไอ้ข้อ 1 ยังเบี้ยวลูกค้าเลยยังมีหน้ามาขอเก็บเงินอีกหรือ frustrated ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่อันนี้รู้สึกมันแปลกๆ อย่างที่คุณจริงบอก และที่แสบคือขู่อีกถ้าไม่รีบจ่าย อาจจะได้รับรถช้าไม่ทันทริปเชียงใหม่ 3. ผมเอง ไม่ได้เป็นลูกค้า VIP แต่ก็ซื้อรถที่นี่แล้ว 3 คัน และ lot นี้ก็แนะนำเพื่อนมาซื้อตามๆกันอีกหลายคัน ก็ยังงงว่า ยังได้รับบริการแบบนี้หรือ
ขอถามกลับนะครับ ท่านยินดีจ่ายเงิน 100% โดยไม่เห็นรถเหรอ ในเมื่อจ่ายมัดจำไปยังเบี้ยวลูกค้าเลย ผู้บริหารมี SERVICE MIND (สำนึกในการให้บริการ) หรือเปล่า?
ปล. ตอนนี้อารมณ์อยากมันไม่เหลือแล้ว เซ็งมากกว่า ไม่ทันเชียงใหม่ก็ช่างหัวมัน pissedoff
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:07:30 AM โดย papa_ou »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #448 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:07:24 AM »
pray สวัสดีครับคุณนิน ดีใจมากที่เจอคุณนินในนี้ เคยแต่เจอข้างนอก รถผมสีเดียวกับคุณนินเลยครับ ปีที่แล้วก็ออก SG สีเดียวกัน แต่คุณนินแอบขายไปแล้ว อิอิ
ผมขอพูดอะไรหน่อยนะครับ ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้สึกมันแปลกๆ มองในแง่ดีก็คือ Feedback จากลูกค้าของ Power นะครับ
1. ผมรู้สึกแปลกๆตั้งแต่สัญญาใบจองแล้วครับระบุชัดเจดถ้าลูกค้าเบี้ยว หรือ delay ยึดเงินมัดจำท่าเดียว (30%) แต่ถ้าทางร้าน delay ไม่ระบุ อาศัยไว้ใจ delay นิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน บอกปากเปล่า 45 วัน เอาเข้าจริงๆ เลื่อนมาเป็น 60 วัน แล้วล่าสุด 90 วัน ...สรุปก็คือ delay 45+45 วัน = 100 %
2. ทางร้าน (เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย) น่าจะรับผิดชอบข้อ 1 บ้าง .....แต่มันไม่ใช่แบบนั้น รถยังไม่มาเลย ขอเก็บเงินที่เหลือทั้งหมด (100%) โดยที่ไม่เห็นรถด้วย แล้วไอ้ข้อ 1 ยังเบี้ยวลูกค้าเลยยังมีหน้ามาขอเก็บเงินอีกหรือ frustrated ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่อันนี้รู้สึกมันแปลกๆ อย่างที่คุณจริงบอก และที่แสบคือขู่อีกถ้าไม่รีบจ่าย อาจจะได้รับรถช้าไม่ทันทริปเชียงใหม่ 3. ผมเอง ไม่ได้เป็นลูกค้า VIP แต่ก็ซื้อรถที่นี่แล้ว 3 คัน และ lot นี้ก็แนะนำเพื่อนมาซื้อตามๆกันอีกหลายคัน ก็ยังงงว่า ยังได้รับบริการแบบนี้หรือ
ขอถามกลับนะครับ ท่านยินดีจ่ายเงิน 100% โดยไม่เห็นรถเหรอ ในเมื่อจ่ายมัดจำไปยังเบี้ยวลูกค้าเลย ผู้บริหารมี SERVICE MIND (สำนึกในการให้บริการ) หรือเปล่า?
ปล. ตอนนี้อารมย์อยากมันไม่เหลือแล้ว เซ็งมากกว่า ไม่ทันเชียงใหม่ก็ช่างมัน pissedoff
papa_ou ของผมเอาจริง chainsaw ผมเข้าใจพี่มากครับ been there........done that............ผมพยายามบอกทาง power (Ken) เพื่อแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้น จะพยายามช่วยเ๖็มที่เพราะอยากให้ดีกว่านี้............customers must come first ครับ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #449 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:13:10 AM »
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2009, 01:15:52 AM โดย papa_ou »
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 28 29 [ 30] 31 32 ... 140
|