« ตอบกลับ #300 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 07:07:39 PM »
number1 Police 103Ci 2010 เต็มที่ครับคันนี้
เดิมเปลี่ยนท่อ กรอง แต่ยังไม่ได้ใส่กล่อง ไม่ไหวเลย หลังจูนขี่รถกลับบ้านเหมือนเป็นคนละคัน
คันเร่งติดมือ อารมณ์ VROD กลับมาใน Touring ชอบตอนเดินเบา idle มากๆ ความร้อนลดลงเยอะ เหลือเรื่องอัตราการกินน้ำมันต้องดูอีกทีครับ
คนจูนก็จูนแบบ Zero knock value ไม่ยอมปล่อยให้เหลือซาก จูนไปสอนไป ไม่งั้นไม่อยู่กันจนมืด โดนแฟนงอนไปละครับ
ถ้ามีโอกาสลองรถหลังจูนเองด้วยเพื่อเก็บรายละเอียดคาเร็คเตอร์การขี่ของเราแล้วมาปรับรายละเอียดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ยอดเยี่ยม thumbsup thumbsup thumbsup recommended!!!
ไม่โทรตามกันเลย จะได้ไปชมดูบ้าง ^^
แฮะๆ..ไม่รู้ครับคุณบอล ไม่งั้นโทรตามไปด้วยแล้ว... worship
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2011, 07:09:22 PM โดย oatty »
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.
« ตอบกลับ #301 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2011, 09:23:33 PM »
sprint sprint ว่างๆมารับรถพี่ไปทำหน่อยสิ
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #302 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2011, 11:53:38 PM »
number1 Police 103Ci 2010 เต็มที่ครับคันนี้
เดิมเปลี่ยนท่อ กรอง แต่ยังไม่ได้ใส่กล่อง ไม่ไหวเลย หลังจูนขี่รถกลับบ้านเหมือนเป็นคนละคัน คันเร่งติดมือ อารมณ์ VROD กลับมาใน Touring ชอบตอนเดินเบา idle มากๆ ความร้อนลดลงเยอะ เหลือเรื่องอัตราการกินน้ำมันต้องดูอีกทีครับ คนจูนก็จูนแบบ Zero knock value ไม่ยอมปล่อยให้เหลือซาก จูนไปสอนไป ไม่งั้นไม่อยู่กันจนมืด โดนแฟนงอนไปละครับ ถ้ามีโอกาสลองรถหลังจูนเองด้วยเพื่อเก็บรายละเอียดเก็บรายละเอียดของเราแล้วมาปรับรายละเอียดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ยอดเยี่ยม thumbsup thumbsup thumbsup recommended!!!
ignore ผมเก็บรายละเอียดการขี่ไว้ครบแล้ว อย่าไปซนมันเลยครับ อย่าขี่เร็วมากนะครับ ขี่ด้วยความกลัว ดีกว่า ขี่ด้วยความกล้าครับ pray
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2011, 12:02:11 AM โดย 5 STARS »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #303 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2011, 11:58:12 PM »
sprint sprint ว่างๆมารับรถพี่ไปทำหน่อยสิ
ignore สำหรับพี่ ส บ ม ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #304 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:05:12 AM »
number1 SG 2009 คันนี้ขี่มันดีครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #305 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:09:12 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #306 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:12:26 AM »
number1 เพิ่มพลังให้ King 103 Stage 2
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #307 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:15:59 AM »
number1 รอบหมดเร็วจังคันนี้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #308 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:18:12 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #309 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:20:50 AM »
number1 King CVO 110 2008
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #310 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 12:23:53 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #311 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 09:36:16 AM »
โอนเงินให้แล้วนะครับพี่ทิม เดียววันศุกร์ช่วงหัวค่ำจะโทรไปละกันครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #312 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2011, 02:17:34 AM »
โอนเงินให้แล้วนะครับพี่ทิม เดียววันศุกร์ช่วงหัวค่ำจะโทรไปละกันครับ
OK ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #313 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2011, 04:15:57 PM »
number1 Police 103Cubic 2010 ของร้านโต คันที่2แล้วครับ วิ่งมันไม่แพ้คันที่แล้วเลย
เพิ่งจะหารหัสสมาชิกเจอครับคุณทิม รายงานผลการจูนครับ ติดไฟแดงเกียร์1-2-3 อย่างจิ๊ดครับ แรงขนาด เกียร์4 100mile แบบไม่ต้องขอตัวช่วย ส่วน5-6 ผมยกคันเร่งครับมือกับใจมันไม่ยอมไป เสียวที่ท้องน้อย555 อาการตดไม่มีเลยในทุกๆเกียร์ จบแบบอมยิ้มอีก1คันครับ ติดใจในpolice103cubic จน SOFTAIL*DELUXE จอดซองมา2เดือนกว่าแล้วครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 04, 2011, 04:17:49 PM โดย ทัพไทยทอง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #314 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2011, 12:18:44 AM »
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 19 20 [ 21] 22 23 ... 271
|