« ตอบกลับ #285 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:30:43 AM »
XR 1200 เพิ่งไปทดสอบขี่ไปสุพรรณมาด้วยความเร็วเฉลี่ย 110 กม./ชั่วโมง
วิ่ง 100 กม.เติมน้ำมันไป 3.3 ลิตร....ประหยัดน้ำมันถึง 30 กม./ลิตร... thumbsup thumbsup
pray
เป็นงัยบ้างครับเฮีย สบายดีบ่อครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #286 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:33:25 AM »
number1 48 คันนี้เสียงดีครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #287 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:36:40 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #288 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:38:53 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #289 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:44:04 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #290 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:47:05 AM »
number1 พึ่งได้ลอง STREET PERFORMANCE TUNER ใส่ใน SG 2010 เป็นครั้งแรกครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #291 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:50:53 AM »
number1 กล่องต่างกันที่ตัวหนังสือ และไม่สามารถปรับอะไรใน MAP ได้เลยครับ ใส่แล้วจบเลยง่ายมาก รอผลว่าท่านเจ้าของรถจะลองใช้ดูก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2011, 12:54:17 AM โดย 5 STARS »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #292 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 12:58:01 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #293 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 01:02:07 AM »
number1 Fat low 2010 เสียงดีอีกหนึ่งคัน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #294 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 01:05:17 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #295 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 01:07:58 AM »
number1 Police 103Ci 2010 เต็มที่ครับคันนี้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #296 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 01:11:19 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #297 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 10:50:19 AM »
number1 Police 103Ci 2010 เต็มที่ครับคันนี้
เดิมเปลี่ยนท่อ กรอง แต่ยังไม่ได้ใส่กล่อง ไม่ไหวเลย หลังจูนขี่รถกลับบ้านเหมือนเป็นคนละคัน คันเร่งติดมือ อารมณ์ VROD กลับมาใน Touring ชอบตอนเดินเบา idle มากๆ ความร้อนลดลงเยอะ เหลือเรื่องอัตราการกินน้ำมันต้องดูอีกทีครับ คนจูนก็จูนแบบ Zero knock value ไม่ยอมปล่อยให้เหลือซาก จูนไปสอนไป ไม่งั้นไม่อยู่กันจนมืด โดนแฟนงอนไปละครับ ถ้ามีโอกาสลองรถหลังจูนเองด้วยเพื่อเก็บรายละเอียดคาเร็คเตอร์การขี่ของเราแล้วมาปรับรายละเอียดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ยอดเยี่ยม thumbsup thumbsup thumbsup recommended!!!
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2011, 11:08:58 AM โดย oatty »
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.
« ตอบกลับ #298 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 11:12:19 AM »
number1 Police 103Ci 2010 เต็มที่ครับคันนี้
เดิมเปลี่ยนท่อ กรอง แต่ยังไม่ได้ใส่กล่อง ไม่ไหวเลย หลังจูนขี่รถกลับบ้านเหมือนเป็นคนละคัน คันเร่งติดมือ อารมณ์ VROD กลับมาใน Touring ชอบตอนเดินเบา idle มากๆ ความร้อนลดลงเยอะ เหลือเรื่องอัตราการกินน้ำมันต้องดูอีกทีครับ คนจูนก็จูนแบบ Zero knock value ไม่ยอมปล่อยให้เหลือซาก จูนไปสอนไป ไม่งั้นไม่อยู่กันจนมืด โดนแฟนงอนไปละครับ ถ้ามีโอกาสลองรถหลังจูนเองด้วยเพื่อเก็บรายละเอียดคาเร็คเตอร์การขี่ของเราแล้วมาปรับรายละเอียดให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ยอดเยี่ยม thumbsup thumbsup thumbsup recommended!!!
ไม่โทรตามกันเลย จะได้ไปชมดูบ้าง ^^
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #299 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2011, 11:24:18 AM »
เสียดายจังที่อยู่ไกล
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 18 19 [ 20] 21 22 ... 271
|