Login
ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ  (อ่าน 2237 ครั้ง)

outlaw_bb

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 63
  • ดูรายละเอียด
Ultar 100 ปี หัวฉีด วิ่งๆแล้ว เวลาเบาเครื่องชอบดับ
สาเหตุจากอะไร
แล้วจะแก้ไขยังไงครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2013, 01:54:15 PM โดย outlaw_bb »

GIG-100TH

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 333
  • ดูรายละเอียด
ต้องดูหลายอย่างครับ อยู่ที่รายละเอียดว่าทำอะไรกับตัวรถไปบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 06, 2013, 12:33:57 PM โดย GIG-100TH »

outlaw_bb

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 63
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หนือยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 01:52:48 PM »
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ

GIG-100TH

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 333
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หนือยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 10:16:01 PM »
เดิมๆเลยครับ ไม่ได้ทำไรเลย กรองเดิม เครื่องเดิม ไฟเดิม ไม่ได้เพิ่มไรเลยครับ
เพียงแต่ถอดชุดกระเป๋าใบที่สามออกเท่านั้นครับ
lสะดวกโทร 058-558-9800 ดีกว่าครับ

outlaw_bb

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 63
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2013, 09:32:37 AM »
ขอบคุณครับ

ดร.โอ รามอินทรา

  • EXILE
  • กระทู้: 20,307
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2013, 07:46:35 PM »
 number1

เอ รามอินทรา

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 109
  • ร้านเหล้า เล็ก เล็ก
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2013, 11:48:01 AM »
ผมก็เป็นครับ แถมมีอาการสะดุดด้วยบางจังหวะ
มือใหม่

jack banphai

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 6
  • ดูรายละเอียด
Re: ถามผู้รู้หน่อยครับ ultar 100y หัวฉีด รอบเดินเบาชอบดับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2013, 12:38:21 PM »
ลองเช็คสองตัวนี้ดูครับ มันจะทำงานความคุบรอบเดินเบาของเครื่องยนต์ ตัวแรกจะจับอุณภูมิของเครื่องแล้วตัวที่สองจะควบคุบอากาศให้เข้ามากน้อย ถ้าเข้ามากรอบเครื่องจะสูง ถ้าเข้าน้อยถึงน้อยมากจะมีอาการเหมือนเครื่องจะดับหรือสะดุด และอีกอาการหนึ่งที่ควรสังเกตุ เวลามีปัญหาตอนจะดับให้เร่งเครื่องแล้วสังเกตุควันท่อไอเสียว่าควันดำมากมั้ย เพราถ้าเซนเซอร์ตัวแรกเสียมันจะประมวลผลผิดคือเครื่องร้อนบอกเป็นเครื่องบอกเป็นร้อนอะไรประมาณนี้แล้วหัวฉีดก็จะจ่ายน้ำมันผิดปริมาตรครับ Sensor engine temperature,  Idle speed control actuator  ตัวเเรกอยู่หลังเสื้อสูบหน้า ตัวที่สองอยู่ด้านบนเรือนหัวฉีด

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033