Login
ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ  (อ่าน 13089 ครั้ง)

oatty

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 678
  • ดูรายละเอียด http://k100rider.multiply.com
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 10:13:39 PM »
รบกวนสอบถามพี่ๆน้อง VRSC หน่อยนะครับ เวลาเราวัดระดับน้ำมันเครื่องเนี่ย ก็วัดตอนเครื่องอุ่น จอดขาตั้งข้างเอียงปกติ ดับเครื่องแล้วเปิดฝาด้านข้างขวาของเครื่องออกมาดูระดับน้ำมันตามก้านแค่นั้นใช่ไม๊ครับ ของผมวันนี้เปิดดูติดปลายก้านอยู่หน่อยเดียวเองสงสัยต้องเติมให้ถึงขีด FULL เลยหรือเปล่าครับ แล้วใช้น้ำมันเครื่องเหมือนรุ่นอื่นๆเลยหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดที่ผมมีเป็นเบอร์ 60 รบกวนหน่อยนะครับ พอดีเป็นมือใหม่ตระกูล VRSC หนะครับ ขอบคุณครับ   worship
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 10:37:15 PM »
900k ถึง 1 ล้านเล็กน้อย ใน ราคา INV ถ้าห้างก็ 1.3+ ล้าน ประมาณนี้ครับ

หวัดดีนายบอล รถซ่อมเสร็จรึยัง  ambulance

เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ  รอ Tune up อีกนิด รถยัง run in อยู่เลยครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 10:41:00 PM »
รบกวนสอบถามพี่ๆน้อง VRSC หน่อยนะครับ เวลาเราวัดระดับน้ำมันเครื่องเนี่ย ก็วัดตอนเครื่องอุ่น จอดขาตั้งข้างเอียงปกติ ดับเครื่องแล้วเปิดฝาด้านข้างขวาของเครื่องออกมาดูระดับน้ำมันตามก้านแค่นั้นใช่ไม๊ครับ ของผมวันนี้เปิดดูติดปลายก้านอยู่หน่อยเดียวเองสงสัยต้องเติมให้ถึงขีด FULL เลยหรือเปล่าครับ แล้วใช้น้ำมันเครื่องเหมือนรุ่นอื่นๆเลยหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดที่ผมมีเป็นเบอร์ 60 รบกวนหน่อยนะครับ พอดีเป็นมือใหม่ตระกูล VRSC หนะครับ ขอบคุณครับ   worship

อุ่นเครื่องซัก 10 นาทีครับ แล้วทิ้งไว้ให้น้ำมันเครื่องไหลลงมาก่อนซัก 5นาที แล้ว ขึ้นไปคร่อมรถครับ ตั้งระดับให้ตรง เอื้อมมือไปเปิดที่วัด แล้วดูครับ ให้ได้ตรงกลาง จะเผื่ออีกซักนิดก็ได้ครับ เพราะถ้าเยอะมันจะถ่ายทิ้งเอง เสียดายหนะครับ 555 อีกอย่างเติมเยอะรถก็ไม่วิ่งครับ  แต่อย่าให้ขาดแค่นั้นละครับ

ใช้เบอร์ 20w50 ครับ ถ้ารถใช้ไปได้ซัก 10000 กิโลแล้ว ก็เปลี่ยนเป็น Syn3 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ก็ได้ครับ ถ้าใช้ยี่ห้ออื่นดูเทียบ โมลิบดีนัม ครับว่ามีกี่%  ถ้าเยอะจะไม่ดีครับ เพราะจะทำให้ครัชลื่นได้

ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

oatty

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 678
  • ดูรายละเอียด http://k100rider.multiply.com
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 10:57:16 PM »
รบกวนสอบถามพี่ๆน้อง VRSC หน่อยนะครับ เวลาเราวัดระดับน้ำมันเครื่องเนี่ย ก็วัดตอนเครื่องอุ่น จอดขาตั้งข้างเอียงปกติ ดับเครื่องแล้วเปิดฝาด้านข้างขวาของเครื่องออกมาดูระดับน้ำมันตามก้านแค่นั้นใช่ไม๊ครับ ของผมวันนี้เปิดดูติดปลายก้านอยู่หน่อยเดียวเองสงสัยต้องเติมให้ถึงขีด FULL เลยหรือเปล่าครับ แล้วใช้น้ำมันเครื่องเหมือนรุ่นอื่นๆเลยหรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดที่ผมมีเป็นเบอร์ 60 รบกวนหน่อยนะครับ พอดีเป็นมือใหม่ตระกูล VRSC หนะครับ ขอบคุณครับ   worship

อุ่นเครื่องซัก 10 นาทีครับ แล้วทิ้งไว้ให้น้ำมันเครื่องไหลลงมาก่อนซัก 5นาที แล้ว ขึ้นไปคร่อมรถครับ ตั้งระดับให้ตรง เอื้อมมือไปเปิดที่วัด แล้วดูครับ ให้ได้ตรงกลาง จะเผื่ออีกซักนิดก็ได้ครับ เพราะถ้าเยอะมันจะถ่ายทิ้งเอง เสียดายหนะครับ 555 อีกอย่างเติมเยอะรถก็ไม่วิ่งครับ  แต่อย่าให้ขาดแค่นั้นละครับ

ใช้เบอร์ 20w50 ครับ ถ้ารถใช้ไปได้ซัก 10000 กิโลแล้ว ก็เปลี่ยนเป็น Syn3 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ก็ได้ครับ ถ้าใช้ยี่ห้ออื่นดูเทียบ โมลิบดีนัม ครับว่ามีกี่%  ถ้าเยอะจะไม่ดีครับ เพราะจะทำให้ครัชลื่นได้

ขอบคุณมากเลยครับ ผมวัดผิดวิธีนี่เอง เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปลองใหม่ครับ ก็ยังสงสัยว่ารถวิ่งไปแค่ 150 กิโลเองไม่น่าจะพร่องมากอย่างนี้ ขอบคุณครับ  :D
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.

kit huahin

  • OCC
  • กระทู้: 2,231
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กันยายน 30, 2009, 02:43:42 PM »
ช่วยวิจารณ์คันนี้หน่อยนะครับ พี่บอล


* P1010292.jpg (118.71 KB, 533x400 - ดู 1271 ครั้ง.)
**ยามเรารุ่งเรือง เพื่อนจะเห็นเรา...ยามเราตกต่ำ เราจะเห็นเพื่อน**

kit huahin

  • OCC
  • กระทู้: 2,231
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 30, 2009, 02:47:32 PM »
 sadangel


* P1010297.jpg (116.81 KB, 533x400 - ดู 1308 ครั้ง.)
**ยามเรารุ่งเรือง เพื่อนจะเห็นเรา...ยามเราตกต่ำ เราจะเห็นเพื่อน**

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2009, 04:04:37 PM »
อ่า  จะให้วิจาร์ณยังไงอะครับ แหะๆ เท่าที่ดู ตามสภาพภายนอกก็ท่อเปลี่ยนมาแล้วเปลี่ยนหมดเลยทั้งคอและปลาย ส่วนปีนี่ ผมไม่รู้อะครับ เพราะว่า 07 08 09 เหมือนกันเลย สีคัสตอม น้ำเงินขาว นอกนั้นก็เดิมๆ ตามสภาพปกติครับ ดูจากสวิงอาร์มยังใหม่อะครับ รถไม่น่าเกิน 5000โล ไม่ก็ดูแลรักษาดี ยังไม่มีขี้เกลือจับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

oatty

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 678
  • ดูรายละเอียด http://k100rider.multiply.com
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2009, 04:13:41 PM »
ผมรบกวนปรึกษาอีกเรื่องนึงครับ เรื่องโช๊คหลัง ตอนนี้ผมว่าตอนที่ผมขี่มันเหมือนกับท้ายจะยุบลงต่ำพอสมควร อาจจะว่ารถถูก set มาสำหรับคนญี่ปุ่นตัวไม่ใหญ่มากแล้วผมตัวใหญ่ นน. ร้อยโลเลยทำให้ยุบลงไปเยอะ ไม่รู้เกี่ยวหรือเปล่านะครับ คิดไปเอง ทำยังไงได้บ้างอะครับ..
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2009, 04:56:37 PM »
ผมรบกวนปรึกษาอีกเรื่องนึงครับ เรื่องโช๊คหลัง ตอนนี้ผมว่าตอนที่ผมขี่มันเหมือนกับท้ายจะยุบลงต่ำพอสมควร อาจจะว่ารถถูก set มาสำหรับคนญี่ปุ่นตัวไม่ใหญ่มากแล้วผมตัวใหญ่ นน. ร้อยโลเลยทำให้ยุบลงไปเยอะ ไม่รู้เกี่ยวหรือเปล่านะครับ คิดไปเอง ทำยังไงได้บ้างอะครับ..

เป็นไปได้ครับ  โชคหลังของ Vrod ปรับได้ 5 ระดับนะครับ ต้องใช้เครื่องมือของมันเอง ถ้า เบอร์ 1เลยจะนิ่มมาก ของผมปรับไว้ที่เบอร์ 2 ถ้ามีคนซ้อน ไม่3 ก็ 4อะครับ  ถ้านิ่มมากเกินไป เวลาเข้าโค้งจะยวย ออกแนวโยนๆในโค้ง ถ้าแข็งมากเกินไปก็จะออกอาการสับหลังในโค้งครับ เด้งๆ  อีกอย่างปรับแข็งมากก็ไม่ดีครับ กระเด้งเจ็บหลังครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033