Login
ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ  (อ่าน 13079 ครั้ง)

ผู้บ่าวอยากควบVrod

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 1
  • ดูรายละเอียด
                                     แบบว่าชอบHDมาตั้งแต่เด็กก็ตามดูมาเรื่อยๆอ่ะครับ แต่ตอนนี้ตกลงปลงใจว่าอยากจะควบV-rodครับ เลยขอให้พี่ๆช่วยแนะนำครับ ทั้งเรื่องแหล่ง ราคา และสิ่งที่ควรจะรู้ไว้ก่อน
        จะเอามาควบอ่ะครับ ตอนนี้อยู่ขอนแก่นอ่ะครับถามๆเพื่อนๆน้องก็บอกว่าที่ขอนแก่นมีคันนึงของพี่หมอว่างั้น(แต่ยังควานหาตัวพี่หมอไม่เจอเลยครับ) ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำแนะนำครับผ้ม........

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2009, 11:37:52 PM »
ขออภัยที่มาตอบช้าครับ ตอนนี้ออกทริปเละมั่วไปหมด - -" ไม่มีเวลามาอ่านเลย  คือ เรื่องราคาอันนี้ ถ้ามือ 1ก็ 1.4 ล้านนะครับ ถ้าเป็นมือ2 ก็ตามสะภาพครับ ราคารถออกห้าง กะ รถ Inv ก็ไม่เท่ากันนะครับ ส่วนราคาเท่าไหร่อันนี้ผมเองก็ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการขาย 555+  ส่วนแหล่งก็มีหลายที่ครับ ส่วนใหญ่หลายที่แต่รถนะคันเดียว - -" แต่บอกราคาไม่เท่ากันแล้วแต่ว่าใครจะชิงเปิดราคาก่อน -  ส่วนเรื่องรถ อันนี้พอจะตอบได้ถนัดหน่อย

เป็นรถที่ แรง ครับ ^^v  ถือว่าแรงที่สุดใน HD แล้วครับ 121 แรงม้า ต่อ 1250 CC  แรงพุ่ง บิดมันส์ติดมือ มีครบ เมื่อก่อนผมเองก็มือใหม่มองว่ามันนั่งไม่สบาย  ตอนนี้มีรถ2 คัน กลายเป็นว่า  ถ้าไม่เครียดเรื่องการเต้นบนถนนผิวขรุขระ เป็นรถที่นั่งดีใช้ได้ครับ

ข้อแตกต่าง ระหว่าง Night Rod กับ V rod

1. Image หรือ ภาพลักษณ์

NR ออกไปทางดิบๆโหดๆ  ส่วน V ออกไปทางแนวนิ่มๆโชว์ โครเมี่ยมเยอะๆ  ก็ลองนึกถึง อารมณ์รถสปอร์ต กับ รถซีดานหรูๆ ประมาณนั้นครับ

2. Body

ทุกอย่างเหมือนกันหมดครับ ยกเว้น ท่อไอเสีย กับ Shock up NR จะเตี้ยกว่า V 1.5 นิ้ว เวลาออกตัว NR จะนิ่งกว่า เข้าโค้งจะได้มั่นใจกว่า แต่ด้วยความที่เตี้ยกว่าเล็กน้อย  Footpeg จะถูพื้นเวลา Lean เข้าโค้งได้ง่ายกว่า V

3. ราคา

V แพงกว่าเล็กน้อย เพราะ โครเมี่ยมเยอะกว่า

4. ความนิยมเล่น

คนนิยมเล่น NR มากกว่า เพราะดูดุดัน  แถมราคาขายต่อก็ดี  ส่วน V ราคาจะตก -..-"  เพราะรถโครเมี่ยมมีเยอะแล้ว มีหลายรุ่น   อยู่ที่คนชอบด้วย  ส่วนตัวผม ใช้ V เพราะ 1 โครเมี่ยม 2. ดูเก๋ไก๋แบบ หน้าตาไม่โหดแต่วิ่งได้โหดมาก  230 km/h ล่าสุดที่ไปทดสอบมา

5. ของแต่ง

ของแต่งหาได้ยากมาก ถ้าเป็นของ HD เอง นิยมใช้ของแต่งนอกสำนักกันเยอะเลย  รถสามารถแต่งโหด แถมเอาลงเล่น Drag racing ได้ ความสามารถแถวๆ 8-9 วินาที 204 เมตร  มีชุดแต่ง เทอร์โบ ไนตรัส เทอร์โบชาร์ต ตัวจูนกล่อง ให้เล่นสำหรับคนชอบของแรง

6.  จุดเด่นๆในตัวรถ

เครื่อง design มาจาก Porche  เป็นหม้อน้ำตัวแรกของ HD ทำมาเพื่อ สยบคำว่า HD ไม่สามารถมี Engineer innovation รึ นวัตกรรมใหม่ๆ ได้

---------------------------

ข้อเสีย

1. ถึงแม้ว่า  เค้าจะให้ใช้ แก๊สโซฮอร์ได้ ก็อย่าไปเสี่ยงครับ แก็สโซฮอล์บ้านเรา ถ้าระบบไฟไม่ดีจริงๆ พังเอาง่ายๆ ของผม Internal ช๊อตไปรอบแล้ว ต้องไปเคลียกล่องที่ Power โชคดีที่รถยังอยู่ในประกัน ไม่เสียตัง ^^

2. ราคารับส่ง ขายต่อ ร่วงหนัก เพราะว่า คนเล่นรถในบ้านเรา ไม่นิยม รึ มองว่า เวลานั่งแล้วมันดูเหมือนรถญี่ปุ่นแปลกๆ ที่สำคัญ  เค้ามองว่าไม่สวย ไม่art 555+  ( มองแบบไหน ไม่รู้ ผมมองมันสวย สงสัยจะยังมองรถไม่เป็น แฮร่ๆ )

3. กินน้ำมันเครื่องดุดันมากมาย  ทุก 1000 โล  สุดๆ อันนี้โปรดเชคทุกครั้ง นี่ Serious นะครับ

4. หลังจากที่ได้ลองขี่คันนี้ไปแล้ว ....... ไปขี่แบบอื่นๆ ของ HD ถ้าไม่ใช่ Screaming Eagle ละก้อ จะมีความรู้สึกว่า บิดไปไม่ไป - -" 

ข้อเสีย ข้อสุดท้าย ......  คนซ้อนท้ายไม่สบายเอามากๆเลย เหมาะสำหรับคนโสด รึ ชอบขี่คนเดียว  ถ้าจะมีคนซ้อนก็เสียตังไปซะดีๆ ^^ ซื้อเบาะซ้อนมาใส่




 
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

OJO

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 579
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2009, 10:42:09 PM »
เห็นด้วยครับพี่บอล number1...คนซ้อนนี่เหละเจ้าปัญหา....ตอนนี้ผมเปลี่ยนแนวเป็น ultra..ชั่วคราวครับแต่ใจยังไงก็ Vrod ครับ ;D :D pray

TORSAK

  • บุคคลทั่วไป
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2009, 07:59:35 AM »
สมแล้วที่เป็นกูรู v-rod   worship :D

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 08, 2009, 11:16:58 PM »
แล้ว จะ สั่งซื้อได้ ที่ใหนบ้างครับ

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 09, 2009, 12:38:05 AM »
แล้ว จะ สั่งซื้อได้ ที่ใหนบ้างครับ

การซื้อมี 2 แบบครับ

1 ออกห้าง ราคาจะแพงแต่มี warrantee ให้ 2ปี ไม่มี Limit kilo ได้ทะเบียนเลยว่องไว ใช้เวลาจากที่สั่ง ประมาณ 21 วัน มีห้าง PowerStation นะครับเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการจาก HD อเมริกา

2. ซื้อกับผู้นำเข้าอิสระ รถจะไม่มี warrantee มาด้วย แต่ราคาจะถูกมากกกกกก สั่งได้หลายที่ครับ เรื่องของทะเบียนต้องไปเสียเพิ่มเองต่างหากครับ 115000 บาท ราคากลาง

ซื้อ INV กับซื้อ ห้างต่างกันไม๊  ใจผมจะตอบว่า ไม่ต่างกันเลย แต่สิ่งที่เราได้คือ ความมั่นใจในรถแค่นั้นเองละครับ ว่ามันไม่โปเก

แล้วแต่พิจารณาครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 09, 2009, 10:57:41 AM »
แล้ว จะ สั่งซื้อได้ ที่ใหนบ้างครับ

การซื้อมี 2 แบบครับ

1 ออกห้าง ราคาจะแพงแต่มี warrantee ให้ 2ปี ไม่มี Limit kilo ได้ทะเบียนเลยว่องไว ใช้เวลาจากที่สั่ง ประมาณ 21 วัน มีห้าง PowerStation นะครับเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการจาก HD อเมริกา

2. ซื้อกับผู้นำเข้าอิสระ รถจะไม่มี warrantee มาด้วย แต่ราคาจะถูกมากกกกกก สั่งได้หลายที่ครับ เรื่องของทะเบียนต้องไปเสียเพิ่มเองต่างหากครับ 115000 บาท ราคากลาง

ซื้อ INV กับซื้อ ห้างต่างกันไม๊  ใจผมจะตอบว่า ไม่ต่างกันเลย แต่สิ่งที่เราได้คือ ความมั่นใจในรถแค่นั้นเองละครับ ว่ามันไม่โปเก

แล้วแต่พิจารณาครับ
โห พี่ ขอบคุณมากเลยครับ ข้อมูลแน่นมาก

nidwe17ขอนแก่น

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 38
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 07:50:56 PM »
ละเอียดจริงๆครับพี่บอล



* IMG_1269.jpg (119.37 KB, 550x413 - ดู 3739 ครั้ง.)
nidwe17ขอนแก่น

nidwe17ขอนแก่น

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 38
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 07:59:19 PM »
เร่องท่อที่เคยปรึกษาพี่บอลเป็นแบบนี้แหละครับ
เค้าบอกว่าเป็นท่อแต่งจาก japan


* IMG_1271.jpg (114.33 KB, 500x375 - ดู 3700 ครั้ง.)
nidwe17ขอนแก่น

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 01:12:46 PM »
เร่องท่อที่เคยปรึกษาพี่บอลเป็นแบบนี้แหละครับ
เค้าบอกว่าเป็นท่อแต่งจาก japan

เอาท่อที่ Torch cycle เลยครับ 1xxxx เอง ท่อ  VH ใส่แล้วสวยกว่าท่อนี้เยอะ  ได้ เฮดเดอร์ด้วย  ผมก็ว่าจะเอาแต่มันติดตรงที่ว่า ผมชอบท่อเดิมติดรถอะครับ สวย 555+



http://115.178.62.121/~hdp/smf/index.php/topic,1675.120.html

ปล  รถสีเดียวกันเลย 5555+  สวยงามมาก มีกันล้มด้วย แจ่มจริงๆ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

nidwe17ขอนแก่น

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 38
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 05:24:59 PM »
ขอบคุณมากครับพี่บอล รู้สึกเหมือนกันเลยครับ ท่อเดิมที่ออกมาเป็นคู่ ทรงมันสวยที่สุดแล้ว
nidwe17ขอนแก่น

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 22, 2009, 09:39:12 AM »
พี่ แล้ว muscle มือ1 ราคาจะปรามาณเท่าไหรครับ

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 25, 2009, 02:45:15 AM »
900k ถึง 1 ล้านเล็กน้อย ใน ราคา INV ถ้าห้างก็ 1.3+ ล้าน ประมาณนี้ครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

M O O

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 254
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:37:53 PM »
900k ถึง 1 ล้านเล็กน้อย ใน ราคา INV ถ้าห้างก็ 1.3+ ล้าน ประมาณนี้ครับ

หวัดดีนายบอล รถซ่อมเสร็จรึยัง  ambulance

M O O

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 254
  • ดูรายละเอียด
Re: ขออนุญาติถามพี่ที่เป็นเจ้าของV-rodกันแล้วอ่ะครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:48:36 PM »
เร่องท่อที่เคยปรึกษาพี่บอลเป็นแบบนี้แหละครับ
เค้าบอกว่าเป็นท่อแต่งจาก japan

อยากฟังเสียงจัง เบื่อเสียงท่อเก่า รูปร่างน่าจะมันนะเนี่ย chainsaw


* P1070156.JPG (79.96 KB, 560x420 - ดู 3393 ครั้ง.)

* P1070160.JPG (79.33 KB, 560x420 - ดู 3795 ครั้ง.)

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033