« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 04:59:04 AM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 07:25:09 AM »
Power'.....งานเข้าอีกแหละ!  surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 08:24:17 AM »
บริการแบบศุนย์ผมว่าอีกไม่นานร้านทั่วไปที่เริ่มกันนำเข้ารถใหม่ทั้งคันจดทะเบียนได้ถูกกฎหมายเหมือนศูนย์ แต่เป็น 1hd เต็มๆ คุณภาพดีกว่า ราคาถูกกว่า บริการลูกค้าดีกว่า ได้รถก็เร็วกว่า คุณระวังสิ่งที่พวกคุณฝันหวานกันไว้มันจะสลายเพราะการบริการแย่ๆของพนักงานเพียงไม่กี่คนน๊ะครับ ผมว่าคุยกันตรงๆปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ลูกค้าไว้ใจซื่อรถ 2 ล้อราคาเกินครึ่งล้านกับคุณบวกกับบริการหลังการขายนิดหน่อยผมว่าเขาก็น่าจะให้ใจเต็ม 100 กับคุณแล้วน๊ะครับ เพียงพวกคุณทำตามหน้าที่ของคุณที่คุณรับผิดชอบและการการันตีของคุณ ลูกค้าก็มีความสุขกับสองล้อราคาเกินครึ่งล้านพวกคุณได้กะตังค์ วิน วิน ทั้งคู่ จริงไหมครับ sadangel
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup  number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 09:40:54 AM »
น่าจะมีดีลเลอร์มาเปิดเพิ่มอีกหลายๆที่ ผมว่าจะได้มีคู่แข่งบางทีการบริการอาจจะดีขึ้น ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีแค่ดีลเลอร์รายเดียวมีศูนย์บริการแค่แห่งเดียวในขณะที่ขายรถไปเป็นพันๆคัน จะซ่อมจะทำทีต้องรอคิวนาน บางทีน่าจะฟ้องบริษัทแม่ที่เมกา เผื่อจะได้มีการพัฒนาทางด้านบริการบ้าง
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2012, 04:37:14 PM โดย bird springer »
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 01:26:57 PM »
 ตอนนี้เหมือนคล้ายๆเค้าผูกขาดเพียงเจ้าเดียว... บริการเลยห่วย...ตราบใดที่มีคู่แข่งการบริการต้องปรับปรุงแน่นอนครับ ว่าแต่เมื่อไหร่... 
|
บันทึกการเข้า
ไม่มีตังก์ ไม่ต้องไปไหนไกล ,,ไม่มีน้ำใจ นอนอยู่บ้านเถอะครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 02:42:12 PM »
มีหลายเจ้านี่คับ ที่สั่งนำเข้ามาทั้งคัน number1 มีผ่อนดอกเบี้ยถูกด้วยร้านแถวสุพรรณ number1
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2012, 02:43:52 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 03:09:46 PM »
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ) แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์ หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้ ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ 1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่ หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่ ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง) อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์ แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ 
ถั่วต้ม คร้าฟฟฟฟฟ
|
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 12:39:11 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 12:47:03 PM »
รถมือ 1 ราคาครึ่งล้าน กว่าจะเก็บเงินดาวน์ได้ ก่อนซื้อก็ โดน (ซื้อทำไมฝนตกก็เปียก ร้อนๆก็ร้อน นั่งได้คนเดียว ฟุ่มเฟือย) แล้วถ้ามาเจออย่างนี้อีก ทางบ้านคงบนหูชาแน่ ๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 01:05:03 PM »
เรื่องของ Regulater มันเป็นล๊อทๆไปครับ....ถ้ามันเสีย จะไปโทษศูนย์บ้านเราก็ไม่ได้ หากจะว่ากล่าวก็คงเป็นการบริการหลังการขายครับ ของผมเป็น Touring 2012 เช่นกัน สั่งรถไปตอนเปิดตัวโมเดล 2012 ใหม่ๆเลย เมื่อเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว(สั่งจาก Underground ครับ บริการดีทุกกระเบียดนิ้ว แม้กระทั่งน๊อตแค่ตัวเดียว) ขับไปหมื่นกว่าไมล์แล้ว ไม่มีปัญหาครับ แต่ล๊อทหลังๆมี่เจอปัญหากันบ่อย
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 31, 2012, 01:10:04 PM โดย Touche' SBC »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 01:17:03 PM »
เมื่อวานทางศูนย์ โทรมาบอก ว่าของผม2คันก็ต้องเปลี่ยนครับ ไม่เป็นไรคับเรื่องเล็กน้อยคับรอได้  รอ 72 สีแดงอีกคัน แต่ก็น่าเห็นใจเจ้าของกระทู้นะคับ ของเดิมได้ไม่ครบแล้วหายไปไหนอะคับน่าจะได้พร้อมตอนส่งรถนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 09:47:59 PM »
ไปกันใหญ่แล้ว พวกคุณว่า กระสวยอวกาศ มันเจ๋งป่ะ? มันรวมเอาเทคโนโลยี่ที่ดีที่สุดขิงโลกไว้ แม่งยังระเบิดกลางอากาศ ไอ้แค่มอไซค์ที่พวกคุณใช้ ที่นี่แม่งแพงแม่งเทพ แต่ที่เมกา ธรรมดาจะตาย ขี่ของแพง ใช้ของแพง อย่าทำตัวเป็นเทวดา กันเลย กะอีแค่ขี่มอไซค์ ราคาเท่ากับ jazz อวยกันไป มอไซค์ ต่อให้มันแพงแค่ไหน มันก็มอไซค์ธรรมดา มีสองล้อ อย่ามากกันเลย อยากไปซื้อ อยากไป ซ่อมกันที่ไหน ก็แล้วแต่ความชอบ อย่ามาแบ่งแยกกันเลย ทำงานแม่งเคลียดกันจะตายอยู่แล้ว อม่งแค่ของเล่นอย่าคิดมาก ใจร่ม ร่ม เสียเคลมได้ก็เคลม โต โต แล้ว ทำกันตามขั้นตอนสิครับ เป็นรุ่นใหญ่ต้องใจเย็น เย็น อย่ามา เป็นนักเลง คียบอรด์ กันเลย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 10:04:08 PM »
ถ้ายังไม่ได้จ่ายเงินไป ลองดูตัวเลือกที่ร้านอื่นบ้างก็ได้ครับ ตอนนี้ ความจริงแล้วศูนย์ HB BKK ก็ไม่ได้ผูกขาดอยู่เพียงเจ้าเดียว ยังคงมีผู้นำเข้าอิสระ ตามพื้นที่ต่างๆ คอยให้บริการอยู่อีกตั้งหลายที่
ลองดูครับ
อาจจะไม่ได้เป็นรถที่ มีการการันตีเป็นปีๆ จาก Harley Davidson โดยตรง แต่ผมคิดว่า เดี๋ยวนี้ร้านดีๆ และช่างเก่งๆ ทางด้านนี้โดยเฉพาะ มีเยอะมากเช่นกันครับ
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
|