« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 01:03:19 AM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 01:38:50 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 02:11:58 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 09:19:44 AM »
https://www.facebook.com/HDBKK
ผมว่าโพสเลย เค้าจะได้รู้ปัญหา เดี๋ยวเข้าไปกดไลค์ thumbsup
ทางศูนย์เองเขาก็รู้ครับว่าปัญหามันคืออะไร ผมไม่ใช่เป็นรายแรกที่โดน ปัญหาเรื่องแผ่นชาตไฟนี้มันเป็นตั้งแต่แรกแล้ว รายชื่อรถที่มีปัญหาทางศูนย์เขาก็มี แต่เขาไม่ยอมแจ้งบอกลูกค้าก่อนเลยว่ารถเราอยู่ในล็อตที่มีปัญหา ต้องรอให้รถดับถึงจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้ นี้ทางศูนย์จะส่งอะไหล่มาให้ผมไปเปลี่ยน ผมตัดสินยอมจอดทิ้งไว้รอทางศูนย์ลงใต้แล้วมาแก้ไขเองดีกว่า เดี่ยวพอเราพาไปซ้อมที่อื่น จะมาพลานหาว่าเพราะที่เราซ้อมผิดเดี่ยวจะมาตัดประกันศูนย์สองปีออกอีก แค่จะไปจูนเครื่องใหม่ทางศูนย์เขายังกั๊กไม่ยอมให้กว่าจะได้กล่องคืนต้องให้พี่สาวไปเอาเองที่ศูนย์ พอได้กล่องมาก็ยังมาขู่อีกว่าถ้าไปจูนที่ไหนขอชื่อช่างจูนด้วย ถ้าทางศูนย์ไม่ผ่านก็ถือว่าประกันเราขาด แล้วทีนี้ใครมันจะกล้าไปทําที่อื่นละครับ ถ้าผมรู้สักนิดว่ามันเรื่องมาก บริการห่วยขนาดนี้ ผมไม่ออกศูนย์แน่ๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 10:49:12 AM »
thumbsdown thumbsdown อยากจะเขียนบ่นแบบนี้เหมือนกันครับ HD ผมเป็น 48 lot เดียวกัน ผมก็เจอปัญหาคล้ายๆกัน ไม่ประทับใจกับ power station และอึดอัดใจมากๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ ผลัดวันประกันพรุ่ง และต้องให้ลูกค้าตามเรื่องเอง อยากให้เป็นข้อมูลกับคนที่กำลังจะซื้อรถ โดยส่นตัว ถ้าจะมี HD คันต่อไปจะไม่ซื้อกับ power แน่นอน เมื่อวานนี้ผมก็เพิ่งทราบเรื่อง regulator แต่ก็ไม่มีคำตอบว่าเมื่อไหร่
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 11:18:30 AM »
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ) แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์ หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้ ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ 1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่ หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่ ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง) อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์ แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ 
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 11:52:07 AM »
ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ รถฮาเลย์มันมีปัญหาทุกๆปีแหละครับ(ก็เหมือนรถยี่ห้ออื่นๆ) แต่ปีนี้ปัญหาที่หนักที่สุดของทางฮาเลย์(ทั่วโลก)คือเรื่องของแผ่นชาร์ต ที่คิดสั้นไปให้อินเดียผลิตให้ดังนั้นรถคันไหนที่ติดตั้งแผ่นชาร์ตที่ผลิตเดือน พย.2011ถึงเมย.2012จะมีปัญหาทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นรถออกศูนย์ หรือซื้อร้านข้างนอกก็ตาม ทำให้แผ่นชาร์ตที่จะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่ขาดตลาดครับ ทางฮาเลย์อมเริกาเค้าก็กั๊กไว้เองเพื่อให้ลูกค้าที่นั่นมีแผ่นชาร์ตใช้ก่อน เลยทำให้ศูนย์อื่นๆทุกที่ขาดแคลนแผ่นชาร์ตและยังไม่สามารถให้คำตอบได้ชัดเจนเช่นกัน ผมเองก้เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนแผ่นชาร์ตมาแล้ว3หนตั้งแต่ออกรถมา3เดือน แต่ตัวผมเองทราบปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตมาโดยตลอดและร้านของผมเอาใจใส่อย่างดี และผมไม่ได้โกรธเคืองร้านแต่อย่างใดเลย(แต่จะมีแอบเซ็งอย่างที่หลายท่านเป็น เมื่อเห็นรถอยู่ต่อหน้าแต่ไม่สามารถขี่ได้) ตอนนี้รถผมวิ่งได้ปกติแล้วแต่วันดีคืนดีแผ่นชาร์ตอาจเสียอีกได้ ดังนั้นผมขอแนะนำท่านที่มีปัญหาแผ่นชาร์ตคือ 1.หาแผ่นชาร์ตฮาเลย์แต่ล๊อตการผลิตเดือนพค.55เป็นต้นไปมาใส่ซะ หรือ2.หาแผ่นชาร์ตปีเก่าที่สภาพยังดีล๊อตก่อนเดือนพย.54มาใส่ หรือ3.หาแผ่นชาร์ตต่างยี่ห้อมาใส่แทน และ4.ถ้ายังไม่แน่ใจเรื่องแผ่นชาร์ตแต่ ณ ขณะนี้รถเรายังวิ่งได้อยู่ ให้หาแผ่นชาร์ตดังข้อ1-3.มาเก็บไว้สำรองและพกออกทริปซะ(จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิง) อย่าไปรอศูนย์อย่างเดียวครับทำอะไรได้ด้วยตนเองได้ก็ทำไปก่อนมีรถแต่ขี่ไม่ได้เดี่ยวลงแดงตายพอดี ปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตทำให้ทุกที่ทุกคนปวดหัวหมดแหละครับทั้งทางเราและทางศูนย์ แต่ถึงรถมันจะมีปัญหาอะไรผมก็ไม่คิดจะย้ายค่ายเพราะผมมันรักฮาเลย์เข้าเส้น5555 heart headbang headbang
ส่วนเรื่องการบริการยิบย่อยที่ถูกใจและไม่ถูกใจของทางpowerผมไม่ขอพูดถึงนะครับ ผมแค่มาชี้แจงปัญหาเรื่องแผ่นชาร์ตที่เป็นกันทั้งอเมริกาและเอเชียครับ 
number1 number1 number1......
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 01:14:14 PM »
จะได้รถเดือนหน้าแล้ว รถขายดี ไม่รู้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีหรือเปล่า pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 06:18:06 PM »
รถมีปัญหาผมรับได้ครับ แต่บริการมีปัญหาผมรับไม่ได้ครับ ลองใครมาโดนแบบผมมั้งจะรู้สึกยังไงครับ ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ทั้งค่ารับของที่ส่งเก็บปลายทางตลอด ทั้งกดตัดสายละปิดเครื่อง ทั้งปกปิดปัญหาไม่ยอมแจ้ง ทั้งอะไหล่เดิมที่ยังไม่ได้ครบ ทั้งอะไหล่เดิมเป็นรอยชนิดเอาปลายนิ้วก้อยเขี่ยเล่นได้ ทั้งนัดแล้วไม่เป็นนัด ทั้งแก้ตัวไปวันๆให้พอรอดตัว ลองโดนแบบที่ผมโดนเต็มสตีมดูสิครับผมละอยากจะรู้จริงๆว่าจะรู้สึกยังไง จะให้ผมมาพิมพ์บอกแบบพระเอกพระเอ๊กมันคงไม่ใช่อะ จะให้ผมมานั่งเห็นใจศูนย์มันคงไม่ใช่ ที่ผมเอามาโพส ก็เพื่อสิทธิประโยชน์ของพวกเราลูกค้าทั้งนั้น เพื่อให้ทางศูนย์เขาจะได้ปรับปรุงแก้ไข จะให้ผมมานั่งใจเย็นๆผมทําได้ครับ แต่ทางศูนย์เขาจะรู้ไหมละครับ ถ้าไม่มีคนอย่างผมออกมาพูด ผมไม่กลัวโดนศูนย์เขารังเกียจหรอกครับ ผมกลัวจะเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ต่อตนเอง กลัวจะเป็นคนที่เห็นคนที่ทําผิดแล้วไม่กล้าออกมาห้ามปาม กลัวจะเป็นคนที่ไหลไปตามกระแสของคนผิด ปล. คนทําดีผมชื่นชม คนทําผิดผมเตือนให้ปรับปรุง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 06:55:11 PM »
รถมีปัญหาผมรับได้ครับ แต่บริการมีปัญหาผมรับไม่ได้ครับ ลองใครมาโดนแบบผมมั้งจะรู้สึกยังไงครับ ทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ทั้งค่ารับของที่ส่งเก็บปลายทางตลอด ทั้งกดตัดสายละปิดเครื่อง ทั้งปกปิดปัญหาไม่ยอมแจ้ง ทั้งอะไหล่เดิมที่ยังไม่ได้ครบ ทั้งอะไหล่เดิมเป็นรอยชนิดเอาปลายนิ้วก้อยเขี่ยเล่นได้ ทั้งนัดแล้วไม่เป็นนัด ทั้งแก้ตัวไปวันๆให้พอรอดตัว ลองโดนแบบที่ผมโดนเต็มสตีมดูสิครับผมละอยากจะรู้จริงๆว่าจะรู้สึกยังไง จะให้ผมมาพิมพ์บอกแบบพระเอกพระเอ๊กมันคงไม่ใช่อะ จะให้ผมมานั่งเห็นใจศูนย์มันคงไม่ใช่ ที่ผมเอามาโพส ก็เพื่อสิทธิประโยชน์ของพวกเราลูกค้าทั้งนั้น เพื่อให้ทางศูนย์เขาจะได้ปรับปรุงแก้ไข จะให้ผมมานั่งใจเย็นๆผมทําได้ครับ แต่ทางศูนย์เขาจะรู้ไหมละครับ ถ้าไม่มีคนอย่างผมออกมาพูด ผมไม่กลัวโดนศูนย์เขารังเกียจหรอกครับ ผมกลัวจะเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ต่อตนเอง กลัวจะเป็นคนที่เห็นคนที่ทําผิดแล้วไม่กล้าออกมาห้ามปาม กลัวจะเป็นคนที่ไหลไปตามกระแสของคนผิด ปล. คนทําดีผมชื่นชม คนทําผิดผมเตือนให้ปรับปรุง
thumbsup thumbsup thumbsup.... pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 07:18:57 PM »
hdbkkมีคนด่าตลอดครับแต่ก็มีคนซื้อตลอดผมไม่เข้าใจเลยไม่เคยปรับปรุงตอแหล เป็นธรรมดาของเค้าครับเวรรรร
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 09:14:31 PM »
บริการแบบศุนย์ผมว่าอีกไม่นานร้านทั่วไปที่เริ่มกันนำเข้ารถใหม่ทั้งคันจดทะเบียนได้ถูกกฎหมายเหมือนศูนย์ แต่เป็น 1hd เต็มๆ คุณภาพดีกว่า ราคาถูกกว่า บริการลูกค้าดีกว่า ได้รถก็เร็วกว่า คุณระวังสิ่งที่พวกคุณฝันหวานกันไว้มันจะสลายเพราะการบริการแย่ๆของพนักงานเพียงไม่กี่คนน๊ะครับ ผมว่าคุยกันตรงๆปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ลูกค้าไว้ใจซื่อรถ 2 ล้อราคาเกินครึ่งล้านกับคุณบวกกับการบริการหลังการขายนิดหน่อยผมว่าเขาก็น่าจะให้ใจเต็ม 100 กับคุณแล้วน๊ะครับ เพียงพวกคุณทำตามหน้าที่ของคุณที่คุณรับผิดชอบและการการันตีของคุณที่ให้กับลูกค้าๆก็มีความสุขกับสองล้อราคาเกินครึ่งล้านแล้วครับ พวกคุณได้กะตังค์ วิน วิน ทั้งคู่ จริงไหมครับ sadangel
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 29, 2012, 09:54:00 PM โดย Hnu 883 »
บันทึกการเข้า
¥ เราเจอกันเพราะมันจริงๆ Harley Davidson ¥
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 09:43:55 PM »
บริการแบบศุนย์ผมว่าอีกไม่นานร้านทั่วไปที่เริ่มกันนำเข้ารถใหม่ทั้งคันจดทะเบียนได้ถูกกฎหมายเหมือนศูนย์ แต่เป็น 1hd เต็มๆ คุณภาพดีกว่า ราคาถูกกว่า บริการลูกค้าดีกว่า ได้รถก็เร็วกว่า คุณระวังสิ่งที่พวกคุณฝันหวานกันไว้มันจะสลายเพราะการบริการแย่ๆของพนักงานเพียงไม่กี่คนน๊ะครับ ผมว่าคุยกันตรงๆปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ลูกค้าไว้ใจซื่อรถ 2 ล้อราคาเกินครึ่งล้านกับคุณบวกกับบริการหลังการขายนิดหน่อยผมว่าเขาก็น่าจะให้ใจเต็ม 100 กับคุณแล้วน๊ะครับ เพียงพวกคุณทำตามหน้าที่ของคุณที่คุณรับผิดชอบและการการันตีของคุณ ลูกค้าก็มีความสุขกับสองล้อราคาเกินครึ่งล้านพวกคุณได้กะตังค์ วิน วิน ทั้งคู่ จริงไหมครับ sadangel
headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 09:45:14 PM »
บริการแบบศุนย์ผมว่าอีกไม่นานร้านทั่วไปที่เริ่มกันนำเข้ารถใหม่ทั้งคันจดทะเบียนได้ถูกกฎหมายเหมือนศูนย์ แต่เป็น 1hd เต็มๆ คุณภาพดีกว่า ราคาถูกกว่า บริการลูกค้าดีกว่า ได้รถก็เร็วกว่า คุณระวังสิ่งที่พวกคุณฝันหวานกันไว้มันจะสลายเพราะการบริการแย่ๆของพนักงานเพียงไม่กี่คนน๊ะครับ ผมว่าคุยกันตรงๆปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ ลูกค้าไว้ใจซื่อรถ 2 ล้อราคาเกินครึ่งล้านกับคุณบวกกับบริการหลังการขายนิดหน่อยผมว่าเขาก็น่าจะให้ใจเต็ม 100 กับคุณแล้วน๊ะครับ เพียงพวกคุณทำตามหน้าที่ของคุณที่คุณรับผิดชอบและการการันตีของคุณ ลูกค้าก็มีความสุขกับสองล้อราคาเกินครึ่งล้านพวกคุณได้กะตังค์ วิน วิน ทั้งคู่ จริงไหมครับ sadangel
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 11:25:24 PM »
สินค้าทั่วๆไป ซื้อกับศูนย์หรือตัวแทนจำหน่าย....ดีที่สุดครับ
ยกเว้น Harley.........
|
บันทึกการเข้า
|