« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 07:16:36 AM »
อย่าไปซีเรียดมากประเดี๋ยวจะขี่ไม่สนุกนะครับ ขาดก็เปลี่ยนใหม่ เราออกตัวช้าๆหน่อย ถ้าไปกระชากมันบ่อยๆมันก็จะขาดไว ตั้งมู่เลย์สายพานเอียง ก็ทำให้อายุการใช้งานของสายพานสั้นลงนะครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 07:44:27 AM »
เห็นด้วยกับพี่ระ 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 08:41:33 AM »
อย่าไปซีเรียดมากประเดี๋ยวจะขี่ไม่สนุกนะครับ ขาดก็เปลี่ยนใหม่ เราออกตัวช้าๆหน่อย ถ้าไปกระชากมันบ่อยๆมันก็จะขาดไว ตั้งมู่เลย์สายพานเอียง ก็ทำให้อายุการใช้งานของสายพานสั้นลงนะครับ
เห็นด้วยกับพี่ระ 
แฮ่ๆ ป่าวนอยอะค่ะ ถามดูเผื่อป้องกันได้ เป็นหญิงขี่ ไม่อยากกินข้าวลิงกลางทาง  pray ขอบคุณพี่ๆค่ะ ว่าแต่ Iron นี่ใช้สายพานหรือป่าวคะ (รอรถอยู่อะค่ะ)
|
บันทึกการเข้า
.......................
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 11:04:47 AM »
กระทู้ของคุณ 1 the one ให้คุณ COPS ตอบระกัน (หลบให้คุณฉ่อง เพราะหล่อกว่าพี่ระ)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 03, 2012, 05:51:59 PM โดย PhiRa SUKHOTHAI SIAM CITY »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 01:56:57 PM »
ไปด้วยครับพี่ sprint sprint sprint 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 02:25:24 PM »
ทีแรกไม่อ่านเลยครับกระทู้นี้เพราะคิดว่าแล้วแต่คุยกลับคนขาย แต่พออ่านแล้วตอบให้แบบกลางๆนะครับ สายพานตอนออกรถมือสอง ไม่มีรอยแตก ก็น่าจะอยู่ประมาณ 15000-20000 กิโล แต่ถ้าฟลุ้ค อาจ 50000-100000 ขึ้นอยู่กับคนขี่ และระยะเวลาการผลิต และบางทีคุณอาจเจอเส้นฟลุ้ค หรือเรื่องที่คาดไม่ถึงเปลี่ยนสายพานใหม่ขี่ไปแค่อยุธยาขาดเลย มันอาจเสื่อมด้วยระยะเวลาการเก็บสิ้นค้าทั้งจากผู้ผลิต ผู้จำหน่ายรายใหญ่และรายย่อย กว่าจะมาถึงผู้ใช้ อย่าคิดมากครับ ตอนนั้นผมซื๊อรถไม่นานสองเดือน เอารถจอด ฮาร์ร๊อกคาเฟ่ พอขากลับออกตัวสายพานขาด ผมบอกเจ้าของร้านขายแถวนั้น เค้าบอกผมว่าเฮียช่วยออกครึ่งนึงแค่นั้นผมก็ดีใจแล้ว แล้วก็อธิบาย บาร์ บาร์ สรุป ขอราคาพิเศษและอย่าซีเรียสครับ ยกเว้นออกรถศูนย์ เคลมตามระยะทาง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 02:32:17 PM »
ถามหน่อยครับพี่ๆ เราควรเปลี่ยนตอนสักกี่โลอ่ะครับ หรือใช้จนขาดไปเลยแล้วค่อยเปลี่ยน (กลัวตอนขาดอยู่ในเขา แบตมือถือหมดอีก อ๊ากก ) เห็นส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครซื้อมาเปลี่ยนก่อนเลย เห็นใช้จนขาดค่อยซื้ออ่ะครับ sick sick
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 02:48:11 PM »
แล้วแต่กำลังทรัพย์ครับ ทรัพย์พอมี สามหมื่นเปลี่ยนทันทีก็ตามระยะแป๊ะๆ ทรัพย์น้อย ก็ ใช้จนขาด เลือกเอาครับ ปกติส่วนมากขาดก็ขาด
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2012, 10:59:09 PM »
โห ... อายุการใช้งานของสายพานแค่ 3 หมื่น กม. เองรีนี่ ต่อไปนี้ต้องขี่อย่างทนุถนอม ขอบคุณคร้าบบบ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 01:18:46 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
แล้วมันมีสัญญาณเตือนอะไรมั่งมั้ยคะ ว่าสมควรได้เวลาเปลี่ยน หรือว่าต้องรอแจ็คพอตอย่างเดียว เวลาเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ เค้าเช็คให้หรือปะคะ หรือว่าให้ตามร้านเช็คให้ได้มั้ย ว่าสภาพยังโอเคป่าว หรือว่าสามารถหมั่นตรวจด้วยตัวเองได้มั้ยคะ
ตามปกติถ้าตรวจก็จะมีรอยแตกร้าวบ้างถ้าสายพานหมดสภาพ แต่ถ้าแจ็คพอตแบบผมก็คือทำใจ..อาจจะเกิดจากการโดนหินกระเด็นใส่ หรือบางคนชอบขับกระชากออกตัวก็จะขาดกระทันหัน
ถูกต้องเลยครับ เราคงจะตรวจสอบได้แค่ 1 คอยตั้งสายพานไม่ตึงหรือหย่อนเกินไป 2 ระวังไม่ให้มีอะไรกระเด็ดเข้าไปอยู่ในสายพาน (อันนี้ยากหน่อย ถ้าโดนก็ซวยอย่างเดี่ยวเลยครับ) 3 อันนี้ชัวร์สุดคือ 30000 กิโลเปลี่ยนเลยจบ......จ่ายเงินอย่างเดี่ยว
จิงๆแล้วทำตาม ข้อ 1 และ 2 ก็พอแล้วครับผม ไม่ต้องคิดมากขี่ฮาเล่ย์เพนื่อเยอะไม่ต้องกลัว อิอิอิอิ แล้วการ ขี่มอไซค์ มีเสียบ้างมันส์ดีนะ ดูมีรสชาติ...ผมว่าเรามาขี่ให้ปลอดภัยกันจะดีกว่า....มอไซค์ใครๆก็ขี่ได้ แต่ขี่ได้ดีมีไม่กี่คนหรอกครับ .....เพราะถ้าเกินอุบัติเหตุแล้วมันจะไม่สนุกแถมอาจศูนย์เสียอีกด้วยครับ
|
บันทึกการเข้า
ใครใคร่ขี่ขี่ ใครใคร่จอดจอด แต่ผมจะขี่
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 01:47:58 AM »
ถูกต้องตามลูกหมีบอกครับผม ได้อารมย์ ความรู้สึก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2012, 03:05:52 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
แล้วมันมีสัญญาณเตือนอะไรมั่งมั้ยคะ ว่าสมควรได้เวลาเปลี่ยน หรือว่าต้องรอแจ็คพอตอย่างเดียว เวลาเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ เค้าเช็คให้หรือปะคะ หรือว่าให้ตามร้านเช็คให้ได้มั้ย ว่าสภาพยังโอเคป่าว หรือว่าสามารถหมั่นตรวจด้วยตัวเองได้มั้ยคะ
ตามปกติถ้าตรวจก็จะมีรอยแตกร้าวบ้างถ้าสายพานหมดสภาพ แต่ถ้าแจ็คพอตแบบผมก็คือทำใจ..อาจจะเกิดจากการโดนหินกระเด็นใส่ หรือบางคนชอบขับกระชากออกตัวก็จะขาดกระทันหัน
ถูกต้องเลยครับ เราคงจะตรวจสอบได้แค่ 1 คอยตั้งสายพานไม่ตึงหรือหย่อนเกินไป 2 ระวังไม่ให้มีอะไรกระเด็ดเข้าไปอยู่ในสายพาน (อันนี้ยากหน่อย ถ้าโดนก็ซวยอย่างเดี่ยวเลยครับ) 3 อันนี้ชัวร์สุดคือ 30000 กิโลเปลี่ยนเลยจบ......จ่ายเงินอย่างเดี่ยว
จิงๆแล้วทำตาม ข้อ 1 และ 2 ก็พอแล้วครับผม ไม่ต้องคิดมากขี่ฮาเล่ย์เพนื่อเยอะไม่ต้องกลัว อิอิอิอิ แล้วการ ขี่มอไซค์ มีเสียบ้างมันส์ดีนะ ดูมีรสชาติ...ผมว่าเรามาขี่ให้ปลอดภัยกันจะดีกว่า....มอไซค์ใครๆก็ขี่ได้ แต่ขี่ได้ดีมีไม่กี่คนหรอกครับ .....เพราะถ้าเกินอุบัติเหตุแล้วมันจะไม่สนุกแถมอาจศูนย์เสียอีกด้วยครับ
สงสัยผมเป็น1คนที่ซวยจริงครับพี่ลูกหมี..แต่ก็ยังดีจ่ายแค่ครึ่งเดียวแต่กลัวตอนขนรถไปนี่แหละกลัวถลอกที่สุด
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2012, 05:09:29 PM »
แต่พี่ก้อยังถือว่าเปนคนที่โชคดีสุดแร้วครับ ที่จ่ายแค่ครึ่งเดียว number1 ถ้าเป็นคนอื่นเต็มราคาครับ stupidme ความสนุกเพิ่งจะเริ่มขึ้นเอง boogie เดวจะพาให้อารมณ์ขี่ไม่สนุกอีก worship เรื่องแค่นี้จิ๊บๆครับ fingerscrossed fingerscrossed worship
|
บันทึกการเข้า
|