« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 03:13:30 PM »
แล้วถ้าผมออกศูนย์มันจะไม่รับประกันแบบนี้มั้ย สิงหารถเข้ามาต้องถามเซลมันบ้างแระ
ที่ power". รับประกันสองปีเลยครับรถผมลูกปืนล้อหน้าแตกตัวผมเองไม่รู้พอช่างไปลองรถรู้อาการเค้าลื้อเปลี่ยนใหม่ให้ผมเลยครับไม่มีค่าใช้จ่ายเลยประทับใจมากครับ(แต่ต้องมีอะไหล่สำรองด้วยนะครับถ้ายังไม่มีเค้าก็สั่งเปลี่ยนให้). thumbsup. 
ของผมเคยเครื่องมีปัญหาอยู่ในประกัน 2 ปี ที่ Power เคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เสร็จภายในหนึ่งเดือนเลยครับ ถ้าไม่มีสงสัยเข้าเนื้อหลายแสน
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 03:23:21 PM »
แล้วถ้าผมออกศูนย์มันจะไม่รับประกันแบบนี้มั้ย สิงหารถเข้ามาต้องถามเซลมันบ้างแระ
ที่ power". รับประกันสองปีเลยครับรถผมลูกปืนล้อหน้าแตกตัวผมเองไม่รู้พอช่างไปลองรถรู้อาการเค้าลื้อเปลี่ยนใหม่ให้ผมเลยครับไม่มีค่าใช้จ่ายเลยประทับใจมากครับ(แต่ต้องมีอะไหล่สำรองด้วยนะครับถ้ายังไม่มีเค้าก็สั่งเปลี่ยนให้). thumbsup. 
ของผมเคยเครื่องมีปัญหาอยู่ในประกัน 2 ปี ที่ Power เคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เสร็จภายในหนึ่งเดือนเลยครับ ถ้าไม่มีสงสัยเข้าเนื้อหลายแสน
Second Hand VS Brand New มันต่างกันตรงนี้แหละครับ number1
|
บันทึกการเข้า
บางสิ่งบางอย่างไม่ต้องใช้คำพูดเพื่อบอก แต่ดูออกจากการกระทำ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 06:30:45 PM »
แล้วถ้าผมออกศูนย์มันจะไม่รับประกันแบบนี้มั้ย สิงหารถเข้ามาต้องถามเซลมันบ้างแระ
ที่ power". รับประกันสองปีเลยครับรถผมลูกปืนล้อหน้าแตกตัวผมเองไม่รู้พอช่างไปลองรถรู้อาการเค้าลื้อเปลี่ยนใหม่ให้ผมเลยครับไม่มีค่าใช้จ่ายเลยประทับใจมากครับ(แต่ต้องมีอะไหล่สำรองด้วยนะครับถ้ายังไม่มีเค้าก็สั่งเปลี่ยนให้). thumbsup. 
ของผมเคยเครื่องมีปัญหาอยู่ในประกัน 2 ปี ที่ Power เคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เสร็จภายในหนึ่งเดือนเลยครับ ถ้าไม่มีสงสัยเข้าเนื้อหลายแสน รถพี่อู๋นี้อาการหนักเลยนะครับ.. 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 09:17:26 PM »
รบกวนถามนะคะ รถออกศูนย์ ถ้าไปปรับแต่งกับร้านข้างนอก มีอะไรบ้างที่ควรระวังจะมีผล ให้ประกันไม่รับผิดชอบมั่งค่ะ อย่างพวกยอดฮิตที่ชอบเปลี่ยนกัน ท่อ กล่อง กรอง นี้ควรทำที่ศูนย์หรือป่าว
|
บันทึกการเข้า
.......................
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 09:37:30 PM »
ที่ power ถ้าจะแต่งท่อ, กรอง, กล่อง, เปลี่ยนให้ฟรีและจูนให้ฟรีนิครับ sale บอกมา... 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 09:51:24 PM »
รบกวนถามนะคะ รถออกศูนย์ ถ้าไปปรับแต่งกับร้านข้างนอก มีอะไรบ้างที่ควรระวังจะมีผล ให้ประกันไม่รับผิดชอบมั่งค่ะ อย่างพวกยอดฮิตที่ชอบเปลี่ยนกัน ท่อ กล่อง กรอง นี้ควรทำที่ศูนย์หรือป่าว
ถูกต้องแล้วครับคุณ TheOne กล่องจูนรถนี้ละครับที่ทำข้างนอกแล้วถ้ามีปัญหาทาง power'จะไม่รับผิดชอบและทำให้หมดระยะประกันเครื่องยนต์เลยครับส่วนกรองอากาศกับท่อนี้ทำเล็กน้อยข้างนอกได้ครับหลักๆจะเป็นเครื่องยนต์มากกว่าแต่ถ้ารถเราอยู่ในระยะประกันก็เข้าศูนย์ดีกว่าครับไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรด้วย. 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 09:53:42 PM »
ที่ power ถ้าจะแต่งท่อ, กรอง, กล่อง, เปลี่ยนให้ฟรีและจูนให้ฟรีนิครับ sale บอกมา... 
ใช่ครับน่าจะเป็นบิลแรกนะครับ..หลังจากนั้นก็มีค่าใช้จ่ายครับ. 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 01:05:45 AM »
สรุปว่าวันนี้ไปทำมาแล้วทั้งหมด'' หมื่น2 ''เจ๊ลดให้ครึ่งนึงเหลือ ''6 ''พันก็ยังดีที่ไม่ต้องจ่ายหมด ก็เท่าที่ฟังจากหลายคนก็คงต้องทำใจกับเรื่องสายพาน แต่เพียงแค่ผมกับเจ๊ตอนซื้อคุยกันไม่เครียร์แล้วรถผมไม่เคยถอดประกอบเลยมาทั้งคันน๊อตหลายตัวไม่เคยโดนไขเลย ก็อยากให้เป็นเรื่องเตือนใจกับใครหลายๆท่านก่อนซื้อรถ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 06:08:46 AM »
สรุปว่าวันนี้ไปทำมาแล้วทั้งหมด'' หมื่น2 ''เจ๊ลดให้ครึ่งนึงเหลือ ''6 ''พันก็ยังดีที่ไม่ต้องจ่ายหมด ก็เท่าที่ฟังจากหลายคนก็คงต้องทำใจกับเรื่องสายพาน แต่เพียงแค่ผมกับเจ๊ตอนซื้อคุยกันไม่เครียร์แล้วรถผมไม่เคยถอดประกอบเลยมาทั้งคันน๊อตหลายตัวไม่เคยโดนไขเลย ก็อยากให้เป็นเรื่องเตือนใจกับใครหลายๆท่านก่อนซื้อรถ
ลงเอยด้วยดียินดีด้วยครับ..ได้จ่าย 6 พันนี้ก็ลดไปเยอะเลยนะครับคราวนี้ขับให้คุ้มเลยครับเอาให้สายพานมันขาดอีกรอบเยย ฮ่าๆๆ thumbsup boogie nana
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 08:46:06 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 12:30:19 PM »
สรุปว่าวันนี้ไปทำมาแล้วทั้งหมด'' หมื่น2 ''เจ๊ลดให้ครึ่งนึงเหลือ ''6 ''พันก็ยังดีที่ไม่ต้องจ่ายหมด ก็เท่าที่ฟังจากหลายคนก็คงต้องทำใจกับเรื่องสายพาน แต่เพียงแค่ผมกับเจ๊ตอนซื้อคุยกันไม่เครียร์แล้วรถผมไม่เคยถอดประกอบเลยมาทั้งคันน๊อตหลายตัวไม่เคยโดนไขเลย ก็อยากให้เป็นเรื่องเตือนใจกับใครหลายๆท่านก่อนซื้อรถ
ลงเอยด้วยดียินดีด้วยครับ..ได้จ่าย 6 พันนี้ก็ลดไปเยอะเลยนะครับคราวนี้ขับให้คุ้มเลยครับเอาให้สายพานมันขาดอีกรอบเยย ฮ่าๆๆ thumbsup boogie nana
ผมก็กลัวจะขาดอีกนะแหละครับ..เพราะเจ๊บอกว่าไม่ได้รับประกันนะครับถึงแม้เพิ่งเปลี่ยนใหม่กลายเป็นวิตกจริตไปเลยพอมีเสียงอะไรหน่อยแถวล้อหลัง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 02:30:58 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
|
บันทึกการเข้า
ใครใคร่ขี่ขี่ ใครใคร่จอดจอด แต่ผมจะขี่
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 05:39:33 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
มีอะไรปรึกษาพี่ลูกหมีได้ครับ..ตัวจริงเสียงจริง. thumbsup 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 10:34:18 PM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
แล้วมันมีสัญญาณเตือนอะไรมั่งมั้ยคะ ว่าสมควรได้เวลาเปลี่ยน หรือว่าต้องรอแจ็คพอตอย่างเดียว เวลาเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ เค้าเช็คให้หรือปะคะ หรือว่าให้ตามร้านเช็คให้ได้มั้ย ว่าสภาพยังโอเคป่าว หรือว่าสามารถหมั่นตรวจด้วยตัวเองได้มั้ยคะ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2012, 10:36:06 PM โดย TheOne »
บันทึกการเข้า
.......................
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2012, 04:04:17 AM »
ตามปกติ แล้วอายุสายพาน อยู่ที่กี่กิโลเมตรครับ
ปกติอายุสายพาน ถ้าจะเอาตามสเป็กของโรงงานเลยจะประมาณที่ 30000 กิโลดมตร. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งานละดูแลด้วยนะคับ แต่ถ้าเราหมั่นดูแลไม่ให้ตึงหรือหย่อนเกินไป และ ไม่ออกตัวกระชาก ไม่ยกล้อเล่น ไม่เบิลยางเล่น. ผมว่าใช้กันเป็นแสนคับ. (ส่วนตัวที่ใช้อยู่ก็ 7 หมื่นกว่าโล. ละคับผม)
แล้วมันมีสัญญาณเตือนอะไรมั่งมั้ยคะ ว่าสมควรได้เวลาเปลี่ยน หรือว่าต้องรอแจ็คพอตอย่างเดียว เวลาเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ เค้าเช็คให้หรือปะคะ หรือว่าให้ตามร้านเช็คให้ได้มั้ย ว่าสภาพยังโอเคป่าว หรือว่าสามารถหมั่นตรวจด้วยตัวเองได้มั้ยคะ
ตามปกติถ้าตรวจก็จะมีรอยแตกร้าวบ้างถ้าสายพานหมดสภาพ แต่ถ้าแจ็คพอตแบบผมก็คือทำใจ..อาจจะเกิดจากการโดนหินกระเด็นใส่ หรือบางคนชอบขับกระชากออกตัวก็จะขาดกระทันหัน
|
บันทึกการเข้า
|