Login
ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?  (อ่าน 27039 ครั้ง)

blackears

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 223
  • bobberrrr
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กันยายน 14, 2013, 08:30:59 AM »
สวย สไตล์ใครสไตล์มันครับ   ;D ;D

ONG-BURAPA

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 292
  • DO WHATEVER YOU WISH
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กันยายน 21, 2013, 11:02:25 PM »
ผมย้ายเพราะยกถัง ยกถังเพราะมันสวย แล้วพื้นที่ใต้ถังมันจะโล่งดูจิีกโก๋ๆดีครับ เหตผลกับอารมณ์ อิอิ
Try Your Best

dimple

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 377
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กันยายน 22, 2013, 09:44:59 AM »
ลองทำดู ถ้า ไม่ชอบก้อทำกลับครับ ทำเองหมด ครับ ลงทุน เหล้า 285 / 2 กลม


* 1237498_609994555718551_673307238_n.jpg (67.89 KB, 720x960 - ดู 1312 ครั้ง.)

klov

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 302
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 05:04:39 PM »
ยกถังย้ายคอยล์ ใช้อุปกรณ์อะไรบ้างครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ ถ้าทำได้ในราคาประหยัดเยี่ยมเลย ไม่ติดแบรนด์ครับ ขอบคุณครับ

mGB

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 105
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 06:02:03 PM »
 pray prayสวัสดดีครับพี่ๆน้าๆคือว่าผมอยากทำเองอ่ะครับ ลบกวนพี่ๆน้าช่วยชี้แนะด้วยครับ -0863261793ผมMน่ะครับ (Line)-bobberam) pray pray pray

dimple

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 377
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 06:14:09 PM »
เหล็ก ยกถัง น้องในกลุ่มทำให้ ประมาณ 50 บาท ไม่คิดเงิน
เหล็ก ยึดคอย ให้ คนงาน ที่บ้าน ทำให้ ใช้สเตนเลสทำครับ สแตนเลส พอดีที่บ้านทำประตูรั้วพอดี หมดค่าแรง เหล้า เบรน 285  2กลม
ย้ายคอย เกบสาย ย้ายสวิท น้องที่บ้าน กะผม ช่วยกันทำ หมดเหล้า เบรน 285 2 กลม ครับ

dimple

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 377
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 06:17:44 PM »
pray prayสวัสดดีครับพี่ๆน้าๆคือว่าผมอยากทำเองอ่ะครับ ลบกวนพี่ๆน้าช่วยชี้แนะด้วยครับ -0863261793ผมMน่ะครับ (Line)-bobberam) pray pray pray
เหล็กยกถัง ก้อวัดเอาครับ จะยกกี่นิ้ว ก้อตัดเหล็ก ส่วนเหล็กยึดคอย ก้อ ตัดตามขนาด ของที่ยึด คือ ตัวเครื่อง ครับ น็อต ยึดก้อใช้ น๊อต ตัวเดิม ยึดครับ

mGB

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 105
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 06:59:48 PM »
pray prayสวัสดดีครับพี่ๆน้าๆคือว่าผมอยากทำเองอ่ะครับ ลบกวนพี่ๆน้าช่วยชี้แนะด้วยครับ -0863261793ผมMน่ะครับ (Line)-bobberam) pray pray pray
เหล็กยกถัง ก้อวัดเอาครับ จะยกกี่นิ้ว ก้อตัดเหล็ก ส่วนเหล็กยึดคอย ก้อ ตัดตามขนาด ของที่ยึด คือ ตัวเครื่อง ครับ น็อต ยึดก้อใช้ น๊อต ตัวเดิม ยึดครับ
 



ขอลบกวนหน่อยคับวิธีเก็บสายมันยากไหมครับพี่ขอมีรูปตัวย้ายคอลยล์ไหมคับ
กับย้ายสวิทอ่ะคับ

nokki

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 76
  • ดูรายละเอียด amulet1
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2013, 08:26:45 AM »
เห็นแล้วอยากทำมั่งเลยอ่ะ
ถ้าพระเจ้ามีมอไซค์ คงต้องเลือกฮาร์เล่

ชิกกะดี้

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 10:47:06 PM »
สวัดดีคับ ผมน้องใหม่คับ ผมก้อยากย้ายคอย ยกถังเหมือนกันเนอะนำ วิธีหน่อยคับสนใจมาก ๆคับ  mike_jukkrit@hotmail.co.th    ขอบคุนมากๆคับผมเด็กงบน้อยคับ worship worship

B13

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 27
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2013, 10:12:51 PM »
 เพิ่งไปย้ายตามพี่ๆมาครับ.   ผมว่าความร้อนมันรถลง. แล้วก็ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นนะครับ
 ส่วนในเรื่องการแต่งถือว่าเป็น idea. ที่แตกต่าง มันเป็นศิลปะที่นำมาแต่งกันหลายๆแนวให้มันมีมุมมองที่แตกต่างกันครับ
 ขี่Harley แล้วท่านจะได้เห็นมุมมองที่หลากหลายจริงๆครับ อิอิ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2013, 09:49:40 PM โดย B13 »

Green Hill

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 196
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 01:22:37 AM »
มันสวยตรงไหนคับ
แรงส์ สสสสสส 5555

hacker

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 63
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 09:29:07 PM »
ไม่มีเหตุผล อารมณ์ล้วนๆ

Emotion Only

ขอโทษพี่ๆเช่นกันครับ ผมเองก้อยังมองว่า โล่งๆมันดู โหวงๆเหวงๆ ไม่แน่นหนายังไงก็ไม่รู้ครับ เลยไม่ย้ายไม่ยก

ก็เลยไปโดนของแต่งชุดใหม่มา มันคือ ครีบเครื่อง ไม่รู้ภาษาทางการเรียกว่าอะไร ....

สรุปแว้ .... แพงกว่ายกถังย้ายคอยน์อีก ให้ตายสิโรบิ้น !!  stupidme stupidme stupidme

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 09:38:46 PM »
แล้วแต่ความชอบของแต่ล่ะบุคคลคับ  :D เราอาจมองไม่สวยแต่เขาว่าของเขาสวย
 แล้วแต่มุมมองคับอย่าว่ากันเลย สวยไม่สวยชอบไม่ชอบเก็บไว้ในใจดีที่สุดคับ  police

                                           นานาจิตตัง
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

nay_az

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 348
  • ##@!#%&#!!!
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2013, 12:17:55 AM »
ไม่มีเหตุผล อารมณ์ล้วนๆ

Emotion Only

ขอโทษพี่ๆเช่นกันครับ ผมเองก้อยังมองว่า โล่งๆมันดู โหวงๆเหวงๆ ไม่แน่นหนายังไงก็ไม่รู้ครับ เลยไม่ย้ายไม่ยก

ก็เลยไปโดนของแต่งชุดใหม่มา มันคือ ครีบเครื่อง ไม่รู้ภาษาทางการเรียกว่าอะไร ....

สรุปแว้ .... แพงกว่ายกถังย้ายคอยน์อีก ให้ตายสิโรบิ้น !!  stupidme stupidme stupidme
อย่ามาบ่น ก็ลองไม่เข้าออฟฟิตดูสักอาทิตย์ ประหยัดได้ตั้งเยอะ กร้ากๆๆๆๆๆ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033