Login
ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?  (อ่าน 27664 ครั้ง)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 10:26:29 AM »
ไปลองมาแล้วครับ ... อุณหภูมิน้ำมันเครื่องของ Iron883 หลังวิ่งออกทริปมากกว่า 100km
 
ไม่ได้ยกถัง ... มากกว่า 200องศา
ยกถัง+ย้ายคอยล์ ... ประมาณ 200องศา ได้เท่ากันกับ Sportster1200+Oil cooler ที่ออกทริปด้วยกัน
ยกถัง+ย้ายคอยล์+oil cooler ... ต่ำกว่า 200องศา(ตามรูปล่างเลยครับ)
 
ปล.แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่า ค่าอุณหภูมิต่างกันไม่กี่องศา จะมีผลกับเครื่องยนต์มากขนาดไหน อิอิ
 

 

 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2013, 10:28:47 AM »
ส่วนเรื่องความสวย ผมว่าแล้วแต่ละมุมมอง เพราะแต่ละคน ก็ยังมองความสวยของผู้หญิงต่างกันเลยครับ 555++ แต่ที่แน่ๆ(เหมือนอย่างเพื่อนตามกระทู้บน) ... ทำความสะอาดง่ายมากครับ อิอิ

SolgateZ

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 154
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2013, 12:43:35 PM »
ส่วนเรื่องความสวย ผมว่าแล้วแต่ละมุมมอง เพราะแต่ละคน ก็ยังมองความสวยของผู้หญิงต่างกันเลยครับ 555++ แต่ที่แน่ๆ(เหมือนอย่างเพื่อนตามกระทู้บน) ... ทำความสะอาดง่ายมากครับ อิอิ
อย่าแต่งเยอะมากครับพี่หนึ่ง โจอิฉฉา 555
เดือนธันวา มีงานเซาทเทรินที่สุราด ถ้าพี่หนึ่งมาคงได้ยลโฉม 883ขั้นเทพ อยากเห็นตัวเป็นๆ อิอิ

Graphic rider

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 193
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 02:32:54 PM »
รบกวนขอเบอร์ช่างขาวด้วยครับอยากทำบ้าง pm มาก้อได้ครับขอบคุณ

MONKEYEARTH

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 70
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 10:35:55 AM »
รบกวนขอเบอร์ช่างขาวด้วยครับอยากทำบ้าง pm มาก้อได้ครับขอบคุณ

rat63

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 19
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 08:05:31 PM »
รบกวนขอเบอร์ช่างขาวด้วยครับ pm มาก้อได้ครับขอบคุณครับ

cctvkorat2010

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 356
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 03:44:31 PM »
มันสวยตรงไหนคับ
บาง คน ชอบ ผู้ หญิง ผม ยาว
บาง คน ชอบ ผู้ หญิง ผม สั้น
บาง คน ชอบ อวบๆ
บาง คน ชอบ ผอมๆ
ดัง นั้น คำ ตอบ คือ สวย ตรง ที่ ชอบ ครับ

 :grin: :grin: :grin: :grin: :grin:

klov

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 302
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 05:33:19 PM »
ไปลองมาแล้วครับ ... อุณหภูมิน้ำมันเครื่องของ Iron883 หลังวิ่งออกทริปมากกว่า 100km
 
ไม่ได้ยกถัง ... มากกว่า 200องศา
ยกถัง+ย้ายคอยล์ ... ประมาณ 200องศา ได้เท่ากันกับ Sportster1200+Oil cooler ที่ออกทริปด้วยกัน
ยกถัง+ย้ายคอยล์+oil cooler ... ต่ำกว่า 200องศา(ตามรูปล่างเลยครับ)
 
ปล.แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่า ค่าอุณหภูมิต่างกันไม่กี่องศา จะมีผลกับเครื่องยนต์มากขนาดไหน อิอิ
 

 



ชุดย้ายไมล์ของอะไรครับพี่หมอ1 มีรูปชัดมั้ยครับ

klov

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 302
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 05:40:49 PM »
 

ยกมาเหมือนกัน ผมว่ามันโล่งดีชอบๆ

cctvkorat2010

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 356
  • ดูรายละเอียด
Re: ทำไม Sportster เขาต้องย้ายคอยล์ลงมาด้านล่าง?
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มีนาคม 07, 2014, 06:58:17 PM »
ไปลองมาแล้วครับ ... อุณหภูมิน้ำมันเครื่องของ Iron883 หลังวิ่งออกทริปมากกว่า 100km
 
ไม่ได้ยกถัง ... มากกว่า 200องศา
ยกถัง+ย้ายคอยล์ ... ประมาณ 200องศา ได้เท่ากันกับ Sportster1200+Oil cooler ที่ออกทริปด้วยกัน
ยกถัง+ย้ายคอยล์+oil cooler ... ต่ำกว่า 200องศา(ตามรูปล่างเลยครับ)
 
ปล.แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่า ค่าอุณหภูมิต่างกันไม่กี่องศา จะมีผลกับเครื่องยนต์มากขนาดไหน อิอิ
 

 



ชุดย้ายไมล์ของอะไรครับพี่หมอ1 มีรูปชัดมั้ยครับ


Oil cooler ราคาเท่าไรครับ..... :yaeh am not durnk: :bouaaaaah: :bouaaaaah:

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033