« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 09:09:18 AM »
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ
ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย
โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น
ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร
เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง
ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี
กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร
ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้
ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี
เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา
ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว
ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง
ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง
และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ
มันทำไม่ได้ครับ ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน
ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power
มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 11:28:56 AM »
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ
ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น
ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร
เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง
ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี
กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร
ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้
ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี
เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา
ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว
ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง
ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง
และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ
มันทำไม่ได้ครับ ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน
ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power
มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ
เป็นกลางและชัดเจนดีครับ thumbsup worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 11:49:05 AM »
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. 
ครับพี่โอซัง สบายดีครับผม ไม่ได้มีโอกาสเจอกันซักที handshake
|
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 05:18:22 PM »
ดีใจด้วยนะครับ ที่ทุกๆเรื่องผ่านไปได้ด้วยดีครับ ผมไปใช้บริการแล้วประทับใจ ไม่รู้จะไปตั้งกระทู้ชมที่ไหน ขอแชร์บ้างครับ ผมเป็นลูกค้าที่พาวเวอร์มา 2 ปีกว่าแล้ว เวลาไปที่พาวเวอร์ฯไม่เคยแต่งตัวดีเลยซักครั้งครับ ได้รับบริการที่ประทับใจทุกครั้งครับ ขอชื่นชมและให้กำลังใจพี่ๆน้องๆทุกๆท่านที่พาวเวอร์ฯครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มีนาคม 17, 2012, 09:11:18 AM »
ส่วนตัวผม ต้องขอบอก power บริการ very good คับ ไม่เคยซื้อรถกะเขาหรอกคับ เวลาไปแต่งตัวแบบไทยๆคับ เกงขาด ลากอีเเตะ ตังไม่มี ดูไม่ซื้อ คับ 555
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:08:04 PM »
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่ เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้... ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:19:41 PM »
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่ เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้... ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 08:29:10 AM »
สวัสดีครับ ผมคือคุณเบิร์ด ซึ่งอยู่ฝ่ายขายของบริษัท Harley Bangkok. ได้นั่งอ่านหัวข้อตามที่พี่เชี้ยงติติงมา แต่ก็มาสะดุดอีตรงที่ดูเรื่องการแต่งกายนี่หล่ะครับ ผมขายฮาร์เล่ย์ได้เย๊อะที่สุดในจำนวนฝ่ายขายทั้งหมดซึ่งก็มีทีมขายแค่3คน ในจำนวนที่ขายให้ลูกค้าไปส่วนใหญ่ก็นุ่งกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะมาซื้อแทบทั้งนั้น ผมไม่เคยดูการแต่งกายของลูกค้ามาเป็นเกณฑ์ในการวัดว่าจะมาซื้อหรือมาชม ผมยังเคยขายรถให้ลูกค้าที่ขี่วินจยย.รับจ้างลงมาซื้อเงินสด ซึ่งก่อนที่ลูกค้าจะซื้อเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะซื้อด้วยซ้ำ ผมก็ยินดีคุยโดยไม่เคยแบ่งชนชั้นตามที่บางท่านบ่นมาว่าดูจากการแต่งตัว หลังจากที่คุยกับผมแล้วจึงเฉลยออกมาว่าพี่ซื้อว่ะไอ้น้อง เพราะพี่พึ่งไปร้านอื่นก่อนมานี้ ไม่เห็นมีใครคุยกับพี่ว่ะสงใสมันเห็นว่าพี่ไม่มีตังค์มั้ง แล้วก็หัวเราะ ผมจึงอยากจะชี้แจ้งให้ทราบว่า ผมเคยจนมาก่อนไม่ดูคนจากการแต่งตัวครับ และไม่เคยลืมตัว
แหม น่ารัก ผมคือ คุณเบิรด์ 55
อ้ายห่า55 
น่ารักครับ พักนี้ ไม่ได้ตามกระทู้คุณเบิรด์เลย มีอาไรใหม่ๆ มาหลอกกุบ้าง บ่ 55
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2012, 08:35:36 AM โดย jo X-BONE »
บันทึกการเข้า
โลกก็สวยดี ถ้ามองแบบสวยๆ 
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 09:52:32 AM »
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่ เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้... ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 10:06:00 AM »
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่ เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้... ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุ ใช่ครับพี่ เล่นแรงมาก พลาดขึ้นมาแย่แน่ เจอแต่เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ทราบว่าผู้บริหารได้ทราบเรื่องกันบ้างหรือเปล่า คิดทีไรใจหายทุกทีเลยครับ surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 10:36:11 AM »
ไม่เคยใช้บริการซื้อรถซ่อมรถสักทีมีแต่ซื้อของแต่ง อะหลั่ย เสื้อผ้า เท่าที่สัมผัสก็ไม่มีปัญหาต้อนรับขับสู้ดี บางทีนึกอยากดูรถก็ถือวิสาสะเข้าไปดูรถที่ซ่อมอยู่ด้านใน คุยกับช่าง(พี่น้อย)ก็โอเค ออกมาดันเห็นป้ายผู้ไม่ เกี่ยวข้องห้ามเข้า แต่ไม่ทันได้มอง 555 ก็ไม่มีใครว่าไร หรือเขาอยากจะว่าแต่ก็เกรงใจ 555  เอาเป็นว่าถ้ามีลูกค้าติติงมาก็ควรรับฟังหน่อยก็ดี ถือว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นจะได้ปรับปรุงบริการ ในส่วนนี้ให้ลูกค้าเพิ่งพอใจ ติเพื่อก่อแล้วกันคับ  police
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 12:46:10 PM »
เห็นด้วยทุกคำครับ ท่านสาราวัด(น้องๆล้อเล่นนะครับฮิฮิๆๆ )
|
บันทึกการเข้า
|