Login
มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...  (อ่าน 22202 ครั้ง)

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw

เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown


 number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
แค่หุ่นก็กินขาดแล้วพี่หมี ;D

TUM HD

  • Fat Boy
  • ***
  • กระทู้: 726
  • Harley-Davidson
  • ดูรายละเอียด Jirayut.harleydavidson@facebook.com
รถก็แพง บริการก็แย่ รับเฉพาะคนแต่งตัวดีคนแต่งตัวไม่ดีส่วนมากมีตังมากกว่าพวกแต่งตัวดีอีกครับ เพาเวอร์สเตชั่น
TUM-HD SHOP

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 11:33:40 AM »
ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ออกมาช่วยแสดงความคิดเห็นนะครับ pray
อยากให้ผู้ที่เจอปัญหาต่าง ๆ ในคุณภาพของตัวรถ หรือ การบริการ
ช่วยกันออกมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ และพิจารณากันด้วยนะครับ
เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ ของผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถใหม่
ว่าสามารถรับกับปัญหาดังกล่าวได้หรือไม่ ผมจะนับวันรอจนกว่า...
ทางพาวเวอร์จะออกมาชี้้แจง และแสดงความรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นครับ...

LordBird

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,956
  • PROSPECT
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 04:12:17 PM »
สวัสดีครับ ผมคือคุณเบิร์ด ซึ่งอยู่ฝ่ายขายของบริษัท Harley Bangkok. ได้นั่งอ่านหัวข้อตามที่พี่เชี้ยงติติงมา แต่ก็มาสะดุดอีตรงที่ดูเรื่องการแต่งกายนี่หล่ะครับ ผมขายฮาร์เล่ย์ได้เย๊อะที่สุดในจำนวนฝ่ายขายทั้งหมดซึ่งก็มีทีมขายแค่3คน ในจำนวนที่ขายให้ลูกค้าไปส่วนใหญ่ก็นุ่งกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะมาซื้อแทบทั้งนั้น ผมไม่เคยดูการแต่งกายของลูกค้ามาเป็นเกณฑ์ในการวัดว่าจะมาซื้อหรือมาชม ผมยังเคยขายรถให้ลูกค้าที่ขี่วินจยย.รับจ้างลงมาซื้อเงินสด ซึ่งก่อนที่ลูกค้าจะซื้อเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะซื้อด้วยซ้ำ ผมก็ยินดีคุยโดยไม่เคยแบ่งชนชั้นตามที่บางท่านบ่นมาว่าดูจากการแต่งตัว หลังจากที่คุยกับผมแล้วจึงเฉลยออกมาว่าพี่ซื้อว่ะไอ้น้อง เพราะพี่พึ่งไปร้านอื่นก่อนมานี้ ไม่เห็นมีใครคุยกับพี่ว่ะสงใสมันเห็นว่าพี่ไม่มีตังค์มั้ง แล้วก็หัวเราะ ผมจึงอยากจะชี้แจ้งให้ทราบว่า ผมเคยจนมาก่อนไม่ดูคนจากการแต่งตัวครับ และไม่เคยลืมตัว

auan

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 323
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:00:56 PM »
ผมนึกว่าพาวเวอร์มีเซลคนเดียวก็คือคุณเบริด์ เห็นต้อนรับลูกค้าอยู่คนเดียววันนั้นผมไปรับใบจอง
ก็เห็นคุณเบิดร์ต้อนรับลูกค้าดีนะครับ พูดอย่างที่เห็น  แต่คนอื่นผมเห็นนั่งแอ็คหล่ออยู่  บางทีอาจดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ
ใจร่ม ร่ม คนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 11:33:06 PM »
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...

a-nan

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,325
  • เพื่อนเป็นเแล้ว รักษาไม่หาย
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 12:18:10 AM »
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...

[color=yellowนโยบายทางบริษัทเปิดเผยได้ ค้าขายต้องลูกค้าเป็นที่หนึ่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2012, 12:19:58 AM โดย a-nan »
มิตรภาพไม่จริงใจ เป็นได้แค่เพื่อนเดินทาง

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 10:36:28 AM »
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...

[color=yellowนโยบายทางบริษัทเปิดเผยได้ ค้าขายต้องลูกค้าเป็นที่หนึ่ง
ทางแผนกได้แจ้งว่า กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงระบบอยู่ครับ
แต่ทางที่ดี ก็ควรจะปรับปรุงในเรื่องนโยบาย และ serviceไปพร้อม ๆ กัน
ก็น่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่น และความรู้สึกดี ๆ กลับคืนมาได้ครับ

DBK iron house

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 279
  • Vintage ONLY
  • ดูรายละเอียด
FLAT HEAD FOREVER
PAN  HEAD FOREVER
SPRINGER   FOREVER

PAT HD Thailand

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 397
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 02:21:52 PM »
สำหรับผม....ไม่เคยเจอเซลล์คนไหน ดูถูกที่พาวเวอร์  ทุกคนสวัสดีตามประสาพี่-น้อง.....ทักทาย กันตามปกติ
พูดจาดี .....ผมไปดู เป็น สิบเที่ยว ก่อนซื้อ ..............ก็ดูไป....เซลล์เค้าก็ลองจับให้ผมคร่อมดู ทุกตัว  ว่าชอบตัวไหน สไตล์ไหนที่เราชอบ
คร่อมแล้ว.....เกิดความมั่นใจ...ค่อยซื้อ.....ก็บริการดีนี่ครับ

  สำหรับผมไม่เจอปัญหาตามที่ท่านๆๆบอกนะ....อาจจะโชคดีมั้ง 5555   

*** จริงๆแล้วพวกเราผู้ชายแมนๆกันอยู่แล้ว  เรื่องไร จุกจิกก็อย่าไปคิดมากกันเลยครับ  เค้าบริการเราถูกใจเราก็ซื้อ  ไม่ถูกใจก็ไปซื้อร้านอื่นก็แค่นั้น จุดประสงค์  มีรถขับที่เป็น Hd ไปกับเราทุกเส้นทางก็พอแล้วครับ***

 

Mojo

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,932
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 04:39:12 PM »
กระทู้ตามอะใหล่ทำไมคุยไปมากับมาคุยเรื่องแต่งตัว ผมเข้าไปหลายครั้งเขาก็ต้อนรับดี ถึงผมจะแต่งตัวไม่ดีก็ตาม

kit huahin

  • OCC
  • กระทู้: 2,231
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 10:19:43 PM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw

เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown


 number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
จิงเหรอคับพี่5555 boogie
**ยามเรารุ่งเรือง เพื่อนจะเห็นเรา...ยามเราตกต่ำ เราจะเห็นเพื่อน**

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 11:27:15 PM »
ผมนึกว่าพาวเวอร์มีเซลคนเดียวก็คือคุณเบริด์ เห็นต้อนรับลูกค้าอยู่คนเดียววันนั้นผมไปรับใบจอง
ก็เห็นคุณเบิดร์ต้อนรับลูกค้าดีนะครับ พูดอย่างที่เห็น  แต่คนอื่นผมเห็นนั่งแอ็คหล่ออยู่  บางทีอาจดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ
ใจร่ม ร่ม คนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ


คิดไปเองรึเปล่าครับพี่ pissedoff ผมเห็นผนักงานขายเค้าก็ตอนรับกันดี เป็นกันเองสุดๆ  รองมาเทียบกับเมืองนอกดิพี่ number1  เค้าไม่สนใจคุณเลยด้วยซ้ำ!! ผมเข้าใจนะครับว่าซื้อรถราคาขนาดนี้ ก็ต้องมีคาดหวังสูงเป็นธรรมดา แต่ขนาดผมรับรถที่อเมริการถออกมาเป็นรอย มันยังไม่ค่อยสนใจเลยพี่!!! แต่ถ้าเป็นที่ไทยเซลล์ก็คงวิ่งไปเช็ดไปขัดกันสุดๆแล้วคร้าบ ส่วนเรื่องแผนกซ่อมผิดก็ว่าไปตามผิดครับ เรื่องเกิดแค่แผนกเดียวก็อย่าไปว่าแผนกอื่นครับพี่!!! pray ถ้าผมกลับไทยผมก็ซื้อกับพาวเวอร์แน่ๆครับ "ผมซื้อHarleyผมไม่ได้แค่รถแต่ผมได้สังคมและเพื่อนครับ" number1 number1 ผมคนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ....อิอิ ;D



 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1

Iceman

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 247
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 12:56:08 AM »
ผมเข้า Service ซื้อของ ซื้ออะไหล่กับ Power มาก็ตั้งหลายครั้งแล้วครับ ไม่เคยเจอครั้งไหนที่ไม่ประทัปใจเลย ไปบ่อยจนจะรู้จักกันหมด Power อยู่แล้วเนี่ย จนบางคนพัฒนากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วด้วยซ้ำไป

(ผมไป Power ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นรองเท้าแตะครับถ้าไม่ได้ขี่มอไซค์ไป ถามคุณเบิร์ดได้ เห็นประจำ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2012, 01:29:09 AM โดย Iceman »
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels
กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET ,  ยาง250 AVON, Red Killerglass

Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 06:38:30 AM »
ผมเข้า Service ซื้อของ ซื้ออะไหล่กับ Power มาก็ตั้งหลายครั้งแล้วครับ ไม่เคยเจอครั้งไหนที่ไม่ประทัปใจเลย ไปบ่อยจนจะรู้จักกันหมด Power อยู่แล้วเนี่ย จนบางคนพัฒนากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วด้วยซ้ำไป

(ผมไป Power ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นรองเท้าแตะครับถ้าไม่ได้ขี่มอไซค์ไป ถามคุณเบิร์ดได้ เห็นประจำ)



ขอบคุณครับK.Iceman ที่ช่วยยืนยันอีกเสียง number1 number1 number1 ผมว่าK.Auau เก็บไปคิดใหม่ดีกว่านะครับ อย่าไปว่าเหมารวม แผนกไหนผิดก็ว่าไปตามผิดครับ พี่ๆน้องๆที่"Power"เค้าก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ครับ บอกแล้วว่า "ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก" 55555  ;D ;D ;D ;D ;D

(ผมไม่ได้ปกป้องใครนะคร้าบ แต่ผมไปเจอการบริการที่ดี ก็ต้องบอกว่าดี!!! จริงรึเปล่าครับ) headbang

 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033