« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:36:59 AM »
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ
ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย
บันทึกการเข้า
ไปให้ถึงกลับให้ใด้ คนปลอดภัยรถไม่พัง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:38:21 AM »
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย
ใช่พี่เขาแน่นอน
|
บันทึกการเข้า
ขี่ฮาเลย์ไม่ขออะไรมาก แค่เท่ห์ก็พอ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:41:38 AM »
number1แบบนี้สู้พี่โตไม่ใด้มีของเปลี่ยนให้ใหม่
อันนี้ก็เห็นด้วย
|
บันทึกการเข้า
ขี่ฮาเลย์ไม่ขออะไรมาก แค่เท่ห์ก็พอ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:15:36 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:34:02 AM »
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้ ตกลงpowerเค้าจดประวัติ ลงกระดานชนวนรึเปล่า ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ 
ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:51:28 AM »
sick RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้ ตกลงpowerเค้าจดประวัติ ลงกระดานชนวนรึเปล่า ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ
ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ
|
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 07:18:05 AM »
อ่านแล้วก็เซ็งแทนเลยครับ!. surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 07:53:15 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
หง่ะ...!!! stupidme
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:12:13 AM »
เหมือนกันเลย ทีหลังไม่ไปแล้ว (ใจหรือเปล่า) surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 10:11:55 AM »
ดีที่ไม่ได้ออกกับ power
เพราะตังค์ไม่ถึง เอิ๊กๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 11:09:07 PM »
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
|
บันทึกการเข้า
avatar_4015_1277909224.png
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:31:57 AM »
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
เหนื่อยใจมานานแล้วครับ และเชื่อว่ายังมีผู้ประสพปัญหาในทำนองเดียวกัน แต่ไม่อยากออกมาแสดงตัว เพราะคงคิดว่าเสียเวลาเปล่า ผมเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ร้าย แต่บริษัทควรจะมีความจริงใจ ที่จะแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ด้วยการออกมาแสดงความรับผิดชอบ ให้ความสำคัญกับปัญหาของลูกค้า ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:39:01 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:44:12 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
 แต่มีหลายคัน headbang jawdrop nana sprint
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 12:23:30 PM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
แต่มีหลายคัน headbang jawdrop nana sprint
555+ พี่เหน่ง ผมยิ่งหมดสิทธิ์ กางเกงยีนส์เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบอะไรก็ได้ ออ แต่ผมหล่อหน่อย(ไม่รู้ตรงไหน) 555+
|
บันทึกการเข้า
|