Login
มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...  (อ่าน 22210 ครั้ง)

kae-krabi

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 263
  • ดูรายละเอียด
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ
ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย
ไปให้ถึงกลับให้ใด้ คนปลอดภัยรถไม่พัง

kkeehd

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 836
  • ดูรายละเอียด
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ
ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย

ใช่พี่เขาแน่นอน
ขี่ฮาเลย์ไม่ขออะไรมาก แค่เท่ห์ก็พอ

kkeehd

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 836
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 09:41:38 AM »
number1แบบนี้สู้พี่โตไม่ใด้มีของเปลี่ยนให้ใหม่
อันนี้ก็เห็นด้วย
ขี่ฮาเลย์ไม่ขออะไรมาก แค่เท่ห์ก็พอ

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:15:36 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:34:02 AM »
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท    ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย
อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที   แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้  ตกลงpowerเค้าจดประวัติ
ลงกระดานชนวนรึเปล่า   ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ  ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า
ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ  รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ :P

ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ
นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ
ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว
ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ

bird springer

  • Road King Classic
  • **
  • กระทู้: 954
  • mad springer
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 07:51:28 AM »
 sick 
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท    ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย
อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที   แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้  ตกลงpowerเค้าจดประวัติ
ลงกระดานชนวนรึเปล่า   ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ  ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า
ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ  รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ :P

ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ
นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ
ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว
ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ

mad springer

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 07:18:05 AM »
อ่านแล้วก็เซ็งแทนเลยครับ!. surrender

Baantormai

  • CHICA
  • กระทู้: 2,634
  • วันนี้กินข้าวกับอาราย..?
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 07:53:15 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown
หง่ะ...!!! stupidme



รอง สระบุรี

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 42
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:12:13 AM »
เหมือนกันเลย ทีหลังไม่ไปแล้ว (ใจหรือเปล่า) surrender

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 10:11:55 AM »
ดีที่ไม่ได้ออกกับ power





เพราะตังค์ไม่ถึง เอิ๊กๆ

Os

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 221
  • Commander City
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 11:09:07 PM »
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
avatar_4015_1277909224.png

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:31:57 AM »
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
เหนื่อยใจมานานแล้วครับ และเชื่อว่ายังมีผู้ประสพปัญหาในทำนองเดียวกัน
แต่ไม่อยากออกมาแสดงตัว เพราะคงคิดว่าเสียเวลาเปล่า ผมเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ร้าย
แต่บริษัทควรจะมีความจริงใจ ที่จะแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ด้วยการออกมาแสดงความรับผิดชอบ
ให้ความสำคัญกับปัญหาของลูกค้า ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นครับ


m9ctbs

  • CHICA
  • กระทู้: 2,733
  • LoNe WoLf No ClUb
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:39:01 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw

เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown


 number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender

เหน่ง 100 ปี

  • EXILE
  • กระทู้: 24,544
  • ......KING 100 ปี......
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 11:44:12 AM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw

เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown


 number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
;D แต่มีหลายคัน  headbang jawdrop nana sprint
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1           

กร อินทรีเหล็ก

  • ClubMods
  • OCC
  • ***
  • กระทู้: 2,242
  • ทำดีทุกๆวัน เพื่อคนที่เรารัก!
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 12:23:30 PM »
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw

เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ
thumbsdown thumbsdown


 number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
;D แต่มีหลายคัน  headbang jawdrop nana sprint
555+ พี่เหน่ง ผมยิ่งหมดสิทธิ์ กางเกงยีนส์เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบอะไรก็ได้ ออ แต่ผมหล่อหน่อย(ไม่รู้ตรงไหน) 555+

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033