Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1113425 ครั้ง)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1860 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:37:18 PM »
และเมื่อไปลองคร่อม Iron ปรากฎว่า มันค่อนข้างสูง เซลส์เค้าบอกว่า อย่างแรกเลยที่จะแก้ไขได้ คือปาดเบาะ และจะลดความสูงของคอหน้า อืมม เรียกอะไร โช้คหน้าหรือป่าวคะ ประมาณนี้ จะลองกันอีกทีตอนประกอบ (เหมือนตอนประมาณไปลองชุดเจ้าสาวอะคะ 55) แต่คิดว่ายังไงจะไม่ยอมปาดเบาะเด็ดขาด เดิมๆสวยอยู่แล้ว  อีกที่ก้อคือเปลี่ยนโช้คหลัง แบบของพี่หนึ่ง ก้อคงจะเตี้ยลงเยอะแล้ว ตกลงทำจองไว้ รถเข้าประมาณปลายพฤษภาคมค่ะ  สีที่จองคือสีดำด้าน อิอิ ไม่รู้พี่หนึ่งจะดีใจหรือเสียใจ ที่จะได้มีแฝดผู้น้องอีกคน  ;D และคาดว่าจะยึดรถพี่หนึ่งเป็นไกด์ลายในการแต่งรถด้วยคร่าาาาา 555 อนุญาติไว้ล่วงหน้าค่ะ

 ปล. สรุปว่าแจ็คพอตค่ะ เซลส์ที่มาเทคแคร์คือ คุณกิ๊ก ซึ่งเค้าก็เทคแคร์ดีนะคะ  และทำให้รู้ว่า ในฮอลล์สัญญาณโทรศํพท์แย่มากค่ะ รอรูดบัตรนานอยู่ เพราะต้องเดินหาสัญญาณ(มั้งคะ)


      ขอแสดงความยินดีกับน้องวันด้วยนะครับ สำหรับการเป็นสาวก Iron883 อิอิ ดำด้านแบบเดียวกันเลย สงสัย Iron883ของพี่คงจะดีใจมากๆที่รู้ว่าจะมีคู่แฝดด้วย อนุญาตให้เลียนแบบได้ทุกอุปกรณ์เลยที่ติดตั้งและด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ของพี่อาจต้องขออนุญาตแซงไปอีกขั้นนะครับ เพราะใกล้ๆจะได้เวลาเปลี่ยนท่อกรองและกล่องแล้ว 555++
 
      ปล.ต้องขอขอบคุณน้องวันด้วยนะครับที่โพสท์รูปรถและพริตตี้มาฝาก ได้เห็นแล้วอยากไปเดินชมบ้างจังเลย อิอิ รวมทั้งพี่อ่านเรื่องเล่าของน้องวันแล้วรู้สึกว่ามีมุกแซมๆไว้เยอะแยะเลยนะครับ 555++
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1861 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:38:51 PM »

เผลอแพล๊บเดียว หนึ่งขี่แซงพี่ไปไกลหลายกิโลเลยหละ  ขนาดช่วงนี้ปิดเทอมขี่ไปทำงานทุกวันนะเนียะ

      กิโลยิ่งมาก ความสุขก็ยิ่งเพิ่มครับพี่อ๋อ โดยเฉพาะทุกวันอาทิตย์ อย่างน้อยก็ 2 ถึง 3 ร้อยโล และถ้าพฤหัสนี้ได้ไปเปลี่ยนท่อที่ภูเก็ตรอบนี้อาจเกิน 1พันโลครับ อิอิ
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1862 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:40:06 PM »
ดีใจด้วยนะคับ คุณ TheOne ผู้หญิง ขี่ HD หาดูยากจิงๆเท่ มากคับ

      นี่ขนาดยังไม่ได้ใส่แจ๊กเก็ต หมวกกันน๊อค รองเท้าบู๊ท ก็ดูเท่ห์แล้ว ... ถ้าจัดเต็ม หนุ่มๆคงเหลียวกันเป็นแถว 555++
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1863 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:41:10 PM »
และเมื่อไปลองคร่อม Iron ปรากฎว่า มันค่อนข้างสูง เซลส์เค้าบอกว่า อย่างแรกเลยที่จะแก้ไขได้ คือปาดเบาะ และจะลดความสูงของคอหน้า อืมม เรียกอะไร โช้คหน้าหรือป่าวคะ ประมาณนี้ จะลองกันอีกทีตอนประกอบ (เหมือนตอนประมาณไปลองชุดเจ้าสาวอะคะ 55) แต่คิดว่ายังไงจะไม่ยอมปาดเบาะเด็ดขาด เดิมๆสวยอยู่แล้ว  อีกที่ก้อคือเปลี่ยนโช้คหลัง แบบของพี่หนึ่ง ก้อคงจะเตี้ยลงเยอะแล้ว ตกลงทำจองไว้ รถเข้าประมาณปลายพฤษภาคมค่ะ  สีที่จองคือสีดำด้าน อิอิ ไม่รู้พี่หนึ่งจะดีใจหรือเสียใจ ที่จะได้มีแฝดผู้น้องอีกคน  ;D และคาดว่าจะยึดรถพี่หนึ่งเป็นไกด์ลายในการแต่งรถด้วยคร่าาาาา 555 อนุญาติไว้ล่วงหน้าค่ะ

 ปล. สรุปว่าแจ็คพอตค่ะ เซลส์ที่มาเทคแคร์คือ คุณกิ๊ก ซึ่งเค้าก็เทคแคร์ดีนะคะ  และทำให้รู้ว่า ในฮอลล์สัญญาณโทรศํพท์แย่มากค่ะ รอรูดบัตรนานอยู่ เพราะต้องเดินหาสัญญาณ(มั้งคะ)

ไม่รู้ว่าสูงเท่าไหร่ครับ แต่คงไม่ใช่อุปสรรคแน่ๆครับ
ส่วนเบาะผมบอกได้เลยครับว่ารถเดิมๆถ้าถนนไม่ดี ปวดหลังแน่ๆครับ รถมันสะท้านมากๆ(บางคนบอกมันดิบดี 55)แนะนำเบาะสปริงครับลดการกระเทือน อิอิ
ส่วนโช๊คหลังจริงๆส่วนตัวผม ผมว่ามันเตี้ยลงไม่เยอะนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน รถผมมัน nightster โช๊คเดิมกับโช๊คแต่งความสูงไม่ต่างกันเลย ต่างแค่สี TT ไม่มีผลอะไรเลย
ลองขี่รถเดิมๆดูก่อนครับ แล้วค่อยๆแต่ง


      น้องวันเป็นเด็กกรุงเตบครับน้องแน็ค ถนนหนทางน่าจะราบเรียบไม่เหมือนบนเขาบนดอยที่บ้านน้องแน็ค ... ล้อเล่นนะครับ 555++
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1864 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:48:53 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง และเพื่อนๆ ชาว HD

เมื่อวานนัดรวมตัวกันที่เดิม เวลาเดิมครับ หลังจากมากันครบทุกคน ก็ออกเดินทางไปจังหวัดตรัง ก่อนเข้าเมืองพะยูน ก็แวะกินข้าวกันบนภูเขา กินอิ่มแล้ว ก็ขี่ลงมากินกาแฟในตัวเมืองครับ จากนั้นพวกเราได้นัดกับ Dr. อ้วน ที่ตรงสี่แยกพัทลุง เลยขี่ออกจากตรังเช้าหน่อย เพราะ Dr. อ้วน ขี่มาคันเดียว พอเจอ Dr. อ้วน ที่พัทลุง พี่อ้วนก็ถามพวกเราว่า ไปไหนต่อๆ เครื่องยังร้อนอยู่เลย พี่นันตอบไปว่าขี่กลับไปกินข้าวที่หาดใหญ่ดีมั้ยพี่? 555+ Dr. อ้วนเลยพูดออกมาว่า แล้วชวนตูมาเจอที่พัทลุงทำไมฟะ? 555+ พี่นันบอกพูดเล่น แต่ขี่กลับไปกินกันที่สงขลาดีกว่า ไหนๆ Dr. ก็มาแล้ว

ตอนก่อนเข้าสงขลา ผมได้โทรหาพี่หนึ่งแล้ว แต่พี่ไม่รับสาย กะจะชวนไปทางข้าวด้วยกัน

เมื่อวานมีพี่บ่าวเข้ามาร่วมเดินทางด้วย โดยส่วนตัว ผมชอบท้าขี่รถของพี่บ่าวมาก ดูจิ๊กโก๋ดี ไม่เคยเห็นท้าขี่แบบนี้

หวัดดีครับน้อง bat
 
เมื่อวานก็จ๋อยไปเลยครับ ต้องทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านจำเป็น อยู่บ้านทั้งวันเลย พอตกเย็น ผบ.กลับถึงบ้านเท่านั้นแหล่ะ ก็พา Iron883 ไปออกกำลังกายเส้นทางนาหม่อม ประมาณ 10-20โล ... ดูเหมือนกับคนเก็บกดอะไรมาซักอย่าง พอได้ขี่ Iron883 ก็เหมือนกับได้ระบายออกไปหมดเลย 555++ ซึ่งก็คงเป็นเวลาที่น้อง bat โทร.มาพอดีแน่ๆ แต่ถึงรับสายก็ไม่ได้ไปครับ ยังไงรอบนี้พยายามทำคะแนนสะสมแต้ม เพื่อเก็บไว้รอบภูเก็ตพฤหัสนี้ 555++ พรุ่งนี้ 3เมษาคงทราบผลครับ อิอิ
 
วันเสาร์คุณบ่าวก็โทร.มาหาพี่ตั้งแต่เช้า เพราะในเว็ปดูเหมือนเงียบๆไป พี่ก็เลยโทร.ถามน้อง bat ตอนใกล้ 11โมงนั่นล่ะครับ ... จริงๆตอนแรก คุณบ่าวบอกว่า จะแค่แวะไปแนะนำตัวที่ปั๊ม ปตท.เท่านั้น อิอิ แล้วพี่ๆเพื่อนๆที่ไปกันมีใครบ้างครับ แล้วได้เก็บรูปมาบ้างหรือป่าว? รอชมนะครับ อิอิ
 

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1865 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:52:28 PM »
สวัสดีครับ คุณ TheOne

อาการขี่แล้วปวดหลัง โดยเฉพาะหลังช่วงล่างนั้น เป็นการบอกว่าเราและรถของเราไม่พอดีกันครับ มีวิธีการแก้แบบง่ายๆ แต่ต้องเสียเงิน หิ หิ......

1 ลองเปลี่ยนที่นั่งหรือเบาะครับ ผมแนะนำให้เลือกที่นั่ง ที่เวลาเรานั่งรู้สึกสบาย (ขับขี่สบาย) และที่สำคัญเบาะต้อง support เอวของผู้ขี่ครับ

2 ถ้าเวลารถจอด ผู้ขี่ต้องเขย่งเท้า อันนี้ต้องลองหาโช้คอัพมาเปลี่ยนใส่แทนเดิมโรงงานครับ จะสามารถลดความสูงของรถได้ระดับหนึง

3 แฮนเดิลบาร์ มีส่วนสำคัญมาก เวลาเปลี่ยนแฮนเดิลบาร์ใหม่ให้กับรถ จะมีความรู้สึกถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมาก ตัวอย่างเช่น ผมเคยทดลองใช้ แฮนเดิลบาร์ขนาด 14" ตอนหลังมาเปลี่ยนใช้ 16" Feeling การขี่ต่างกันมาก อันนี้ต้องเลือกดูว่าชอบแบบไหน ทรงไหน และที่สำคัญต้องสบายครับ

3 วิธีที่แนะนำมา คงจะเพียงพอแล้วครับ เพราะบวก ลบ คูณ หาร ถ้าเปลี่ยนหมด ก็หลายอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ผมเคยไปที่ตัวแทน Harley ในต่างประเทศ เวลาซื้อรถ ผู้ขายจะแนะนำให้เราลอง Harley Fit Shop พอขึ้นไปนั่งบนรถ แล้วจับรถตั้งตรง ทางทีมงาน Fit Shop จะวัดสัดส่วนบนร่างกายเราและบอกเราว่าควรจะทำอะไรกับรถบ้าง ผมที่ได้ตามมาคือ "ขับขี่สบายครับ" ผมไม่แน่ใจว่าที่ กทม มีมั้ย ถ้ามีตัวเองอยากขี่รถขึ้นไปทำ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1866 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:55:54 PM »
@ พี่ donkeyfool
ไม่รู้ว่าสูงเท่าไหร่ครับ แต่คงไม่ใช่อุปสรรคแน่ๆครับ
ส่วนเบาะผมบอกได้เลยครับว่ารถเดิมๆถ้าถนนไม่ดี ปวดหลังแน่ๆครับ รถมันสะท้านมากๆ(บางคนบอกมันดิบดี 55)แนะนำเบาะสปริงครับลดการกระเทือน อิอิ
ส่วนโช๊คหลังจริงๆส่วนตัวผม ผมว่ามันเตี้ยลงไม่เยอะนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน รถผมมัน nightster โช๊คเดิมกับโช๊คแต่งความสูงไม่ต่างกันเลย ต่างแค่สี TT ไม่มีผลอะไรเลย
ลองขี่รถเดิมๆดูก่อนครับ แล้วค่อยๆแต่ง


ขอบคุณค่ะพี่ donkeyfool สำหรับคำแนะนำ เอ่... ที่ความเตี้ย 155 Cm. (ไม่อยากเรียกว่าสูง 55) ตอนลองกับตัว SuperLow นั่งแล้วเท้ายันได้พอดีๆ ไม่รุ้ว่าเค้าจะทำให้รถเตี้ยลงพอๆกันได้หรือป่าวนะคะ
เรื่องปวดหลังนี้ เกี่ยวของกับเบาะ หรือว่า ท่าจับแฮนด์หรอคะ เบาะสปริงนี่ อยากเห็นรูปจังค่ะ นึกไม่ออก  :P แล้วที่เค้าจะเอาหน้าลงให้ จะมีผลทำให้รถแข็งขึ้นหรือป่าวค่ะ แต่ยังไงเดียวจะลองขี่ตอนเดิมๆดูก่อนค่ะ
อีกตั้ง 2 เดือนกว่าจะได้ลอง แต่ตอนนี้คิดทีไร ใจก้อเต้นตุ้มๆต่อมๆละค่ะ (เหมือนตอนเริ่มรักใครซักคนเนอะ 555) เค้าเรียกว่า อดรีนาลีนสูบฉีดหรือป่าวคะ ไม่ได้ออกถนนด้วย 2 ล้อ 6-7 ปีละ รถหนักทีสุดที่เคยขี่ด้วย
อีกด้วย   eyeopoping

ยังจำได้เลยว่าตอนที่พี่รอ Iron883 แค่ไม่กี่วัน ก็ไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว รู้สึกว่าหัวใจเต้นเร็วกว่าปกติ ใจไม่ค่อยอยู่กับตัว ชอบลอยไปหา Iron883ของพี่อยู่บ่อยๆ 555++ ยังดีที่ช่วงนั้น จำได้ว่ามีงานยุ่งมากๆ มีอะไรให้คิดนอกเหนือจากการรอ ... ไม่งั้นฟุ้งซ่านแน่ๆ 555++

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1867 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 03:56:05 PM »
และเมื่อไปลองคร่อม Iron ปรากฎว่า มันค่อนข้างสูง เซลส์เค้าบอกว่า อย่างแรกเลยที่จะแก้ไขได้ คือปาดเบาะ และจะลดความสูงของคอหน้า อืมม เรียกอะไร โช้คหน้าหรือป่าวคะ ประมาณนี้ จะลองกันอีกทีตอนประกอบ (เหมือนตอนประมาณไปลองชุดเจ้าสาวอะคะ 55) แต่คิดว่ายังไงจะไม่ยอมปาดเบาะเด็ดขาด เดิมๆสวยอยู่แล้ว  อีกที่ก้อคือเปลี่ยนโช้คหลัง แบบของพี่หนึ่ง ก้อคงจะเตี้ยลงเยอะแล้ว ตกลงทำจองไว้ รถเข้าประมาณปลายพฤษภาคมค่ะ  สีที่จองคือสีดำด้าน อิอิ ไม่รู้พี่หนึ่งจะดีใจหรือเสียใจ ที่จะได้มีแฝดผู้น้องอีกคน  ;D และคาดว่าจะยึดรถพี่หนึ่งเป็นไกด์ลายในการแต่งรถด้วยคร่าาาาา 555 อนุญาติไว้ล่วงหน้าค่ะ

 ปล. สรุปว่าแจ็คพอตค่ะ เซลส์ที่มาเทคแคร์คือ คุณกิ๊ก ซึ่งเค้าก็เทคแคร์ดีนะคะ  และทำให้รู้ว่า ในฮอลล์สัญญาณโทรศํพท์แย่มากค่ะ รอรูดบัตรนานอยู่ เพราะต้องเดินหาสัญญาณ(มั้งคะ)

ไม่รู้ว่าสูงเท่าไหร่ครับ แต่คงไม่ใช่อุปสรรคแน่ๆครับ
ส่วนเบาะผมบอกได้เลยครับว่ารถเดิมๆถ้าถนนไม่ดี ปวดหลังแน่ๆครับ รถมันสะท้านมากๆ(บางคนบอกมันดิบดี 55)แนะนำเบาะสปริงครับลดการกระเทือน อิอิ
ส่วนโช๊คหลังจริงๆส่วนตัวผม ผมว่ามันเตี้ยลงไม่เยอะนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน รถผมมัน nightster โช๊คเดิมกับโช๊คแต่งความสูงไม่ต่างกันเลย ต่างแค่สี TT ไม่มีผลอะไรเลย
ลองขี่รถเดิมๆดูก่อนครับ แล้วค่อยๆแต่ง


      น้องวันเป็นเด็กกรุงเตบครับน้องแน็ค ถนนหนทางน่าจะราบเรียบไม่เหมือนบนเขาบนดอยที่บ้านน้องแน็ค ... ล้อเล่นนะครับ 555++
ผมก็ว่าจะเปลี่ยนมาแนวโมตาดดีกว่ามั้ง อิอิ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1868 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:01:05 PM »
สวัสดีครับ คุณ TheOne

อาการขี่แล้วปวดหลัง โดยเฉพาะหลังช่วงล่างนั้น เป็นการบอกว่าเราและรถของเราไม่พอดีกันครับ มีวิธีการแก้แบบง่ายๆ แต่ต้องเสียเงิน หิ หิ......

1 ลองเปลี่ยนที่นั่งหรือเบาะครับ ผมแนะนำให้เลือกที่นั่ง ที่เวลาเรานั่งรู้สึกสบาย (ขับขี่สบาย) และที่สำคัญเบาะต้อง support เอวของผู้ขี่ครับ

2 ถ้าเวลารถจอด ผู้ขี่ต้องเขย่งเท้า อันนี้ต้องลองหาโช้คอัพมาเปลี่ยนใส่แทนเดิมโรงงานครับ จะสามารถลดความสูงของรถได้ระดับหนึง

3 แฮนเดิลบาร์ มีส่วนสำคัญมาก เวลาเปลี่ยนแฮนเดิลบาร์ใหม่ให้กับรถ จะมีความรู้สึกถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมาก ตัวอย่างเช่น ผมเคยทดลองใช้ แฮนเดิลบาร์ขนาด 14" ตอนหลังมาเปลี่ยนใช้ 16" Feeling การขี่ต่างกันมาก อันนี้ต้องเลือกดูว่าชอบแบบไหน ทรงไหน และที่สำคัญต้องสบายครับ

3 วิธีที่แนะนำมา คงจะเพียงพอแล้วครับ เพราะบวก ลบ คูณ หาร ถ้าเปลี่ยนหมด ก็หลายอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ผมเคยไปที่ตัวแทน Harley ในต่างประเทศ เวลาซื้อรถ ผู้ขายจะแนะนำให้เราลอง Harley Fit Shop พอขึ้นไปนั่งบนรถ แล้วจับรถตั้งตรง ทางทีมงาน Fit Shop จะวัดสัดส่วนบนร่างกายเราและบอกเราว่าควรจะทำอะไรกับรถบ้าง ผมที่ได้ตามมาคือ "ขับขี่สบายครับ" ผมไม่แน่ใจว่าที่ กทม มีมั้ย ถ้ามีตัวเองอยากขี่รถขึ้นไปทำ

แล้ว Iron883ของพี่เปลี่ยนตามความเท่ห์ ไม่ได้เปลี่ยนตามสรีระว่านั่งสบายหรือป่าว คือขอเท่ห์ไว้ก่อน ... น้อง bat จะแนะนำวิธีการแก้ไขอย่างอื่นเพิ่มเติมสำหรับ Iron883ของพี่บ้างหรือป่าวครับ? 555++

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1869 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:06:31 PM »
ผมก็ว่าจะเปลี่ยนมาแนวโมตาดดีกว่ามั้ง อิอิ

ถ้าน้องแน็คเปลี่ยนเป็นโมตาดแล้ว อย่าลืมชวนพี่อ๋อด้วยนะครับ เผื่อจะได้ขี่กันเป็นกลุ่ม อิอิ

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1870 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:06:40 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง

ตอนแรกพี่บ่าวก็บอกกับพวกผมว่า จริงๆ วันนี้ตั้งใจจะมาทำความรู้จักแล้วก็จะกลับ แต่คงเป็นเพราะความกันเองของทุกคน พี่บ่าวเลยเปลี่ยนใจ ขี่กลับไปที่บ้านแต่ไปเอา Jacket มา แล้วร่วมเดินทางมากับพวกเรา

เมื่อวานนี้ก็คงเป็นผม หรือพี่บ่าวที่อายุน้อยสุด 555+ ที่ไปกัน ก็มีพี่นัน+เจ๊ก้อย พี่เอ พี่ติสุดหล่อ พี่บ่าวและผม ไปเจอ Dr. อ้วนอีกทีก็ตอนเย็น

รูปคงขอมอบหน้าที่ให้กับเจ๊ก้อย เพราะเจ๊ก้อยคนเดียวที่เอาก้องไป ส่วนพี่เอ ไม่รู้ว่าแกเอาเสื้อไปกี่ตัวเพราะพอจอดที่ไหน พี่เอเอาเสื้อขึ้นมาเปลี่ยน 555+

เสียดายที่หมอหนึ่งไม่ได้มา แต่ไม่เป็นไร ไว้ SOLO LONG ทริปที่เดียวเลย ตอนนี้นัดเจอกันที่บ้านพี่นัน ล้อหมุน 6 โมงเช้าครับ จะออกเดินทางในวันที่ 5 เหมื่อนเดิม

ผมหวังว่า พี่หนึ่งจะได้รับคำตอบดีๆ จากทาง Power และคงจะสนุกน่าดู ถ้าไปภูเก็ตด้วยกัน ยังไงมีผม พี่เอ และพี่นันพี่ใหญ่ใจดี รอคำตอบอยู่ครับ

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1871 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:17:54 PM »
เรื่องความเท่ห์ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ เลยนะพี่หนึ่ง ผมเห็นบางคนยอมขี่รถแบบทรมาน แต่ขอเท่ห์ไว้ก่อนเรื่องอื่นไว้ที่หลัง เมื่อ 2 ปีก่อนเคยไปเจอกลุ่มหนึ่ง เดินทางไปงาน Phuket Bike week ไปเจอกันที่ปั้มแห่งหนึ่งจังหวัดพังงา ผมเข้าไปถามพี่เขาว่า โทษนะครับพี่ คันนี้ขี่ยากมั้ยครับ? (ถามแบบอยากรู้งะ) พี่เขาตอบมาเลย ...... แล้วน้องคิดว่าไง? umm....... ผมว่ายากกว่ารถผม แต่สุดท้ายได้คำตอบมา ขี่โครตยากเลย แต่ตั้งใจขี่มางาน Phuket ยังไงขอเท่ห์ไว้ก่อน

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า สำหรับความคิดผม ผมไม่เคยเห็นพี่หนึ่งบ่นเลย ผมคิดว่า OK ครับ เท่ห์ไว้ก่อนดีแล้ว

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1872 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:20:38 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง

ตอนแรกพี่บ่าวก็บอกกับพวกผมว่า จริงๆ วันนี้ตั้งใจจะมาทำความรู้จักแล้วก็จะกลับ แต่คงเป็นเพราะความกันเองของทุกคน พี่บ่าวเลยเปลี่ยนใจ ขี่กลับไปที่บ้านแต่ไปเอา Jacket มา แล้วร่วมเดินทางมากับพวกเรา

เมื่อวานนี้ก็คงเป็นผม หรือพี่บ่าวที่อายุน้อยสุด 555+ ที่ไปกัน ก็มีพี่นัน+เจ๊ก้อย พี่เอ พี่ติสุดหล่อ พี่บ่าวและผม ไปเจอ Dr. อ้วนอีกทีก็ตอนเย็น

รูปคงขอมอบหน้าที่ให้กับเจ๊ก้อย เพราะเจ๊ก้อยคนเดียวที่เอาก้องไป ส่วนพี่เอ ไม่รู้ว่าแกเอาเสื้อไปกี่ตัวเพราะพอจอดที่ไหน พี่เอเอาเสื้อขึ้นมาเปลี่ยน 555+

เสียดายที่หมอหนึ่งไม่ได้มา แต่ไม่เป็นไร ไว้ SOLO LONG ทริปที่เดียวเลย ตอนนี้นัดเจอกันที่บ้านพี่นัน ล้อหมุน 6 โมงเช้าครับ จะออกเดินทางในวันที่ 5 เหมื่อนเดิม

ผมหวังว่า พี่หนึ่งจะได้รับคำตอบดีๆ จากทาง Power และคงจะสนุกน่าดู ถ้าไปภูเก็ตด้วยกัน ยังไงมีผม พี่เอ และพี่นันพี่ใหญ่ใจดี รอคำตอบอยู่ครับ

น้อง bat พอมีโปรแกรมสำหรับทริปภูเก็ต weekend นี้หรือป่าวครับ? จะไปกันกี่วัน? และแวะเที่ยวที่ไหนกันบ้าง? หรืออะไรอื่นๆประมาณนี้ล่ะครับ พี่จะได้จัดเวลาได้ถูก แต่ตอนนี้ก็เคลียร์งานให้ว่างแล้ว พฤหัสถึงเสาร์ (บอกเฉพาะที่ทำงาน แต่ที่บ้านยังไม่ได้บอก รอทำคะแนนให้แต้มดีกว่านี้หน่อย 555++)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1873 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:22:42 PM »
เรื่องความเท่ห์ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ เลยนะพี่หนึ่ง ผมเห็นบางคนยอมขี่รถแบบทรมาน แต่ขอเท่ห์ไว้ก่อนเรื่องอื่นไว้ที่หลัง เมื่อ 2 ปีก่อนเคยไปเจอกลุ่มหนึ่ง เดินทางไปงาน Phuket Bike week ไปเจอกันที่ปั้มแห่งหนึ่งจังหวัดพังงา ผมเข้าไปถามพี่เขาว่า โทษนะครับพี่ คันนี้ขี่ยากมั้ยครับ? (ถามแบบอยากรู้งะ) พี่เขาตอบมาเลย ...... แล้วน้องคิดว่าไง? umm....... ผมว่ายากกว่ารถผม แต่สุดท้ายได้คำตอบมา ขี่โครตยากเลย แต่ตั้งใจขี่มางาน Phuket ยังไงขอเท่ห์ไว้ก่อน

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า สำหรับความคิดผม ผมไม่เคยเห็นพี่หนึ่งบ่นเลย ผมคิดว่า OK ครับ เท่ห์ไว้ก่อนดีแล้ว

อาจเป็นเพราะความสุขจากการที่ได้ขึ้นไปนั่งคล่อมบดบังความเจ็บปวดที่มีอยู่ก็ได้นะครับน้อง bat หรือคล้ายๆกับความสุขบำบัดความปวดเมื่อยไปในตัวยังไงยังงั้นล่ะครับ 555++

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1874 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 04:48:18 PM »
เรื่องของเรื่องเป็นแบบนี้พี่หนึ่ง

ตอนผมนัดพี่เอและพี่นันมา plan กันว่าจะไปไหนบ้าง คำตอบคือ ได้หมด ไอน้องจัดไป 555+ เพราะต่างคนต่างง่าย นี้คือสิ่งที่ผมชอบ ผมเองก็เป็นคนแบบนี้ ไปได้หมด ยกเว้นร้านก๊วยเตียว หิ หิ

สรุปคือ วันที่ 5 เราออกเดินทางกันแต่เช้า ไปกันแบบคนไม่มีงานทำ คือไม่รีบ 555+ พอถึงพังงาก็จะเอากระเป๋าไปเก็บและอาบน้ำ จากนั้นก็เดินทางไปที่ร้านจูนรถเลยครับ ร้านที่ผมได้นัดไว้ คิดว่า 3 คันก็คงจะเสร็จ 2 ถึง 3 ทุ่ม

จากนั้นก็จะไปไหนก็ไปกัน ขี่ไปกินข้าว นั้ง drink กันในภูเก็ต แล้วกลับไปที่พัก (อาจมี Drink ต่อที่โรงแรม)

วันที่ 6 ก็ plan ที่จะพาพี่นันไปร้านขาย Harley หลายๆ ร้านในภูเก็ต หลังจากนั้นจะไปไหนก็ไปกัน Free style ครับ ดึกๆ ก็กลับมานอนที่พังงา (โรงแรมที่พังงาอยู่ติดกับเกาะภูเก็ตครับ ถือว่าได้ขี่รถในตัว) ระยะทางประมาณ 60 - 70 โลจากในตัวเมืองภูเก็ต

วันที่ 7 ตอนแรก plan ที่จะไปหาพี่ติสุดหล่อที่สุราษฎร์กัน เพราะพี่ติกลับบ้านพอดี ไปหา sea food กินกัน แต่ plan นี้อาจจะเปลียนเล็กน้อย แต่ยังไงไปหาพี่ติแน่นองครับ (ต้องถามพี่นันกับพี่เอดูว่าจะเข้าอ่าวนางก่อนหรือยิงตรงสุราษฎร์) ผมเสนอพี่นันไปว่า ไปสุราษฎร์แล้วเข้าสมุยไปนอนคืนหนึ่ง น่าจะดี ถ้าคืนวันที่ 7 นอนสุราษฎร์ ก็จะเดินทางกลับหาดใหญ่วันอาทิตย์ แต่ถ้าไม่นอนก็กลับมาคืนวันเสาร์

พี่หนึ่งลองเสนอมาก็ดีนะครับ ผมกับพี่นันขอจูนรถและเปลี่ยนท่อรถ ส่วนที่เหลือจะไปไหน OK หมด

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033