« ตอบกลับ #195 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 04:10:34 PM »
.....

บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #196 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 01:35:58 AM »
อาทิตย์หน้าผมจะเป็นผู้ติดตาม ผบ.ไปประชุมที่เขาใหญ่ (26-28 พ.ย.) เผื่อได้มีเวลาแวะจัดการเรื่องเอกสารและโอนปัจจัยสำหรับ Iron883 ... ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร จะมารายงานทันทีนะครับ
เสียดายผมทำงานช่วงนั้นพอดี ไม่งั้นจะให้ลองรถผมซะหน่อยรับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #197 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 03:05:51 AM »
สวัสดีครับ ผมชื่อเต้ครับ ได้ติดตามอ่านกระทู้ของคุณหนึ่ง883มาสักระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยอยากจะเข้ามาเชียร์ขอให้สมหวังได้รถมาเร็วๆนะครับ แล้วผมเชื่อว่ามันจะทำให้ชีวิตเรามันส์ขึ้นอีกเยอะ สำหรับผม ตอนนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งปีเต็มแล้วที่ผมได้ใช้เจ้่า V-rod Muscle และก็ไม่มีวันไหนเลยครับ ที่ผมรู้สึกเบื่อ หรืออยากจะเปลี่ยนไปขี่อย่างอื่น ตรงกันข้าม มันทำให้ผมรู้สึกรักรถคันนี้มากขึ้นๆทุกครั้งที่ขี่มัน จนมันกลายไปเป็น Hobby ไปเองโดยไม่รู้ตัว (คือเป็นคนบ้า Muscleไปเลย  ) ระหว่างนี้ที่กำลังรอ Iron อยู่ก็ลองหาอ่านข้อมูลรถเยอะๆนะครับอาจจะตามเวปของคนที่เล่น Iron พวกนี้เค้ามักจะมีข้อมูลเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเด็ดๆกัน ข้อมูลหลักๆสำหรับการใช้งานทั่วๆไปก็จะอยู่ใน user manual ครับ เช่น การขี่รถที่เพิ่งซื้อมาช่วง Break-In ควรจะขี่ยังไง การเช็คน้ำมันเครื่องขณะเครื่องร้อน หรือขณะเครื่องเย็นต้องทำยังไง แตกต่างกันอย่างไร สุดท้ายนี้ผมขอให้คุณหนึ่งมีความสุขกับรถ Iron มากๆนะครับ Harley แต่ละตระกูลก็มีข้อดีของตัวมันเอง เลือกรุ่นที่เราชอบและใช่ แล้วจะมันส์ครับ 
|
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
« ตอบกลับ #198 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 12:49:25 PM »
หวัดดีครับพี่โมทย์ ... แค่นี้ก็ดีใจมากๆแล้วล่ะครับ สำหรับการที่พี่โมทย์จะให้ผมไปลองขี่ Iron883 ของที่พี่รัก เอาไว้ถ้าผมขี่ได้คล่องและมีโอกาส จะขี่ไปหาพี่ให้ถึงที่เลยครับ 555+
ยินดีที่ได้รู้จักคุณเต้นะครับ และก็ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม การให้กำลังใจ รวมทั้งคำแนะนำดีๆด้วยนะครับ ... เมื่อวานช่วงบ่ายๆ ผมจะไปหัดขี่ honda s90 แต่เมื่อวานไม่มีรถในที่จอดเหมือนทุกวัน เพราะน้องช้าง(เจ้าของรถครับ) นำรถไปต่อทะเบียน ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็คือ มันเหมือนกับว่ายังขาดสิ่งที่เราอยากทำ แต่ไม่ได้ทำเหมือนทุกๆวัน ความมันส์ของวันนี้มันหายไปไหน(ฟะ) ผมก็เลยเข้าใจสิ่งที่คุณเต้ได้บรรยายเอาไว้เลย ซึ่งอาการแบบนี้ สงสัยผมต้องจัดการเรื่อง Iron883 ให้เสร็จในอาทิตย์หน้านี้ให้ได้ซะแล้ว 555+ และสุดท้าย ผมก็ขอให้คุณเต้ได้สนุกกับ V-rod Muscle มากๆเช่นกันนะครับ รวมทั้งขอให้สิ่งที่กำลังจะมา มาเร็วๆนะครับ Screaming Eagle แคม StageII, V-ROD Destroyer 6 Holes Injectors, Screaming Eagle 58mm Throttle Body ... รอชมและเป็นกำลังใจให้นะครับ
ปล. จริงๆ ผมก็ชอบสไตล์แบบ V-rod/ Night rod ล้อหลังใหญ่ๆ บั้นท้ายใหญ่ๆ ... เฉพาะรถนะครับ คุณเต้ 555+ แต่ตอนนี้ขอ Iron883 มาเป็น beginner ก่อนครับ เพราะแค่นี้ หลายๆคนที่รู้จักผม ก็ประหลาดใจที่ผมจะมี Iron883 มากแล้ว
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #199 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 02:30:33 PM »
...อย่าแต่งเยอะพี่...เดี๋ยวขี่สักพักก็เปลี่ยนรถแล้ว...ไม่เชื่อเรื่องนี้...ปรึกษาหลวงพี่จุ้ยได้ครับ...555555+ headbang nana pray sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #200 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 07:59:28 PM »
...อย่าแต่งเยอะพี่...เดี๋ยวขี่สักพักก็เปลี่ยนรถแล้ว...ไม่เชื่อเรื่องนี้...ปรึกษาหลวงพี่จุ้ยได้ครับ...555555+ headbang nana pray sprint
ขอขอบคุณพี่บ่าวกบมากนะครับ สำหรับคำแนะนำที่ดีมากๆ คือตอนนี้ผมเห็นอะไรที่เป็นของแต่งแล้ว ก็อยากจับใส่ไปใน Iron883 ให้หมดเลยจริงๆครับ แต่พอได้อ่านคำแนะนำของพี่บ่าวกบ จึงได้สติกลับมา ... สงสัยว่า แค่ซื้อมาแบบไม่ต้องแต่งอะไรก่อนดีกว่า ใช้ไปสักพัก ถ้าคิดจะอยู่กันยาวๆ ก็ค่อยแต่งให้หล่อให้สวย ยังมีเวลาดูกันอีกนาน รวมทั้งค่อยเปลี่ยนกันทีละนิด ก็ทำให้ไม่จำเจ ขอบคุณพี่บ่าวกบมากๆนะครับที่เสียเวลากินปลามาให้คำแนะนำดีๆ 555+ เที่ยวให้สนุกนะครับพี่บ่าวกบขอตัวไปทำงานต่อนะครับ งานเข้าตลอด ... กว่าจะเสร็จวันนี้ น่าจะไม่ต่ำกว่า 5ทุ่ม (งานจริงๆนะคร๊าบ)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #201 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 08:40:29 PM »
...อย่าแต่งเยอะพี่...เดี๋ยวขี่สักพักก็เปลี่ยนรถแล้ว...ไม่เชื่อเรื่องนี้...ปรึกษาหลวงพี่จุ้ยได้ครับ...555555+ headbang nana pray sprint
ทีของตัวเองล่ะแต่งเต็ม 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #202 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2011, 12:51:47 AM »
;Dขอให้ได้รถเร็วๆนะคร้าบพี่ ตอนแรกผมก็จะเอา48 แต่คุณพี่กิ๊กสิครับบอก"ซื้อทั้งทีเอาเจ้า(Fat lo)ไปเลยจบ" (จบสิครับเงินหมดเลย nana) เรื่องของแต่งไม่ต้องกลัวครับ เดี๋ยวหามือส่งไปครับราคาไม่แรงด้วย number1คันนี้ไปเจอมาที่ศูยน์Harleyครับ เค้าแต่งไว้เลยเพื่อลูกค้าชอบ แนวCafe Racer   
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #203 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2011, 10:37:27 AM »
นี่ถ้ายังไม่ได้ตั้งธง Iron883 ไว้ก่อน แล้วพลัดหลงไปเดินที่ศูนย์ Harley ... คงจะหมดเงินมากกว่าแค่ Iron883 แน่ๆ 555+ รถสวยมากๆครับน้องต่อขอบคุณน้องต่อมากนะครับ ... เห็นทีตอนพี่จะเอา Iron883 ไม่เห็นพี่กิ๊กเชียร์ Fat lo บ้างเลย บอกแต่ว่า Iron883 ก็หล่อแล้ว เชียร์และลุ้นกันสุดๆเลยกับ Iron883 คันนี้ 555+ แต่พี่ก็คงเลือก Iron883 เป็น beginner ก่อนครับ เพราะพี่เพิ่งจะหัดขี่มอ'ไซด์ เอามาทำความคุ้นเคยก่อน เพราะแค่คิดที่จะซื้อมอ'ไซด์ คนรอบข้างก็ไม่มีใครเห็นด้วย ได้แต่ส่ายหน้า คือ มันไม่ใช่ trend ของพี่เลย 555+ ถ้าคิดว่า harley ตอบสนอง ... อะไรอะไรก็ได้ ... ให้ตัวเองได้ดี คนรอบข้างเริ่มคุ้นเคยและสนับสนุน ก็ค่อย up รุ่นใหญ่คร๊าบบNext Station … ha ha ha+  ปล. ฝากบอกพี่กิ๊กช่วยเบาๆราคาให้หน่อยนะครับ และจัด promotion(หลังน้ำท่วม) ด้วยก็ดีคร๊าบบบ คริคิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #204 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2011, 03:17:12 PM »
ถ้าชอบแนวนี้เดี๋ยวรอดูรถVrodพี่กิ๊กน่ะครับ number1 จัดเต็มล้อหลังทำเป็น240 ไฟหน้าดำL.E.D headbang, ป้ายทะเบียนก็อยู่ด้านข้างใช้ของ(Vrod muscle) ไฟเลี้ยว"RIZOMA"ก็กำลังส่งไปให้ครับ!!!
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #205 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2011, 08:57:51 PM »
555+ ถ้าพี่เข้าใกล้ Next station เมื่อไหร่ จะรีบไปดูงานสร้างของพี่กิ๊กทันทีครับ ... ขอบคุณน้องต่อมากๆครับ นี่ขนาด Iron883 หลายคนก็ส่ายหน้าแล้ว เพราะ MC มันไม่ใช่ trend พี่จริงๆ ไม่รู้จะไปกันไหวหรือไปได้ไกลแค่ไหน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเมื่อสองสามเดือนก่อนที่เริ่มต้นคิดจะมี MC มากแล้วครับ คิคิ แต่ถ้า beginner เป็น V-rod อาจมีคน shock เพราะเกิดอาการแบบว่ารับไม่ได้เป็นแน่ๆ 555+
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #206 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2011, 04:59:25 AM »
555+ ถ้าพี่เข้าใกล้ Next station เมื่อไหร่ จะรีบไปดูงานสร้างของพี่กิ๊กทันทีครับ ... ขอบคุณน้องต่อมากๆครับ นี่ขนาด Iron883 หลายคนก็ส่ายหน้าแล้ว เพราะ MC มันไม่ใช่ trend พี่จริงๆ ไม่รู้จะไปกันไหวหรือไปได้ไกลแค่ไหน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเมื่อสองสามเดือนก่อนที่เริ่มต้นคิดจะมี MC มากแล้วครับ คิคิ แต่ถ้า beginner เป็น V-rod อาจมีคน shock เพราะเกิดอาการแบบว่ารับไม่ได้เป็นแน่ๆ 555+
ถ้าเรื่องคนรอบข้างเนี้ยของผมโดนเต็มๆครับ eyeopoping ทั้งเพื่อนทั้งเมียพูดเหมือนกันคือ 1.ขับทำไม่ว่ะหนาวจะตาย snowing 2.เปลืองเงินรถก็มีแล้ว(อันนี้เมีย) pissedoff คนไทยที่นี่เค้าก็ไม่ขี่กันครับ ประมาณว่าผมชอบHarleyเลยตามความฝันสักหน่อย ส่วนคันนี้คงเอากลับไทยแน่นอนครับ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #207 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2011, 04:56:38 PM »
ยินดีด้วยครับ น้องต่อ ... เป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเองในการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในกรอบซึ่งถูกวางไว้โดยคนรอบตัวแบบไม่รู้ตัว งงมั้ยครับ 555+ ซึ่งพี่ก็คิดว่าน้อยคนที่จะมีโอกาสแบบน้องต่อ (และก็พี่ด้วย อิอิ) ยังไงก็ขอให้น้องต่อขับขี่ Fat lo อย่างมีความสุข ปลอดภัย และสมหวังกับที่ฝันไว้นะคร๊าบบบ
สำหรับพี่ๆน้องๆ HDP ... เรื่องเล่าสำหรับ Iron883 ของผมนี้ ก็น่าจะใกล้จบแล้วล่ะครับ จบแบบไม่ได้หักมุมอะไรนะครับ ยังไงแล้ว ผมจะนำ Iron883 มาให้พี่ๆน้องๆ HDP ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ ให้สมกับที่ได้ติดตามกันมา 2เดือนกว่าๆแล้ว 555+ ขอขอบคุณทุกท่านเลยนะครับ ที่ได้ทนติดตาม รวมทั้งให้คำแนะนำที่ดีมาโดยตลอด ...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #208 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2011, 05:14:02 PM »
ติดตามมาตลอดอีกคนนึงครับ รอชมภาพครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #209 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2011, 08:25:59 PM »
ขอขอบคุณมิตรรักแฟนประจำโพสท์นะครับ ผมจะนำเสนอต่อไปจนถึงจุดหมาย ไม่ได้คิดจะทิ้งแฟนประจำโพสท์ไปไหนเลย ขอให้แฟนๆรักผมไม่ต้องมากมาย แต่ขอให้รักนานๆนะคร๊าบบบ และผมก็ขอสัญญาว่าจะนำภาพที่ทุกคนรอคอยมาให้ชมในเวลาอันใกล้นี้แล้ว โปรดรออีกหน่อยเดียวครับ 555+ ... ยินดีที่ได้รู้จักพี่ bensju นะครับ และก็ขอขอบคุณมากนะครับที่ติดตามมาตลอด คิคิ
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 12 13 [ 14] 15 16 ... 363
|