Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1112472 ครั้ง)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #165 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 09:13:19 PM »
ทุกคำตอบกระชับ เข้าใจได้ทันที ... ขอขอบคุณพี่ฉ่องมากเลยนะครับ ว่าแล้วก็ขอรบกวนอีกข้อนึงก็คือ เนื่องจาก HD ส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักมาก เครื่องแรง และมักจะมีพี่ๆในนี้บ่นกันบ่อยๆเหมือนกันในเรื่องเบรก จึงขอรบกวนถามอีกนิดนึงว่า จำเป็นต้องใช้ดิสค์เบรกคู่หรือป่าว? และ/หรือพี่ๆจะมีอะไรอื่นๆอีก ก็แนะนำมาได้นะครับ ... เผื่อว่าผมจะได้โอนปัจจัยให้กับผู้จำหน่ายและให้จัดการให้เสร็จไปทีเดียว เพราะผมไม่มีความรู้เรื่องอะไรมากนัก ทำอะไรก็ไม่เป็น คือซื้อมา ก็คงขี่อย่างเดียวครับ (คงไม่สามารถที่จะสั่งซื้อมาภายหลัง แล้วมาติดด้วยตัวเองได้ มือใหม่จริงๆครับ 555+)


ปล. เรื่องถามเรื่องเบรกนั้น เพราะโดยนิสัยชอบขับรถเร็ว ใจร้อนเป็นบางครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเมื่ออยู่บน Iron883 จะเหมือนกับตอนขี่รถยนต์หรือป่าว? ตอนนี้ก็ยังขับเร็วยิ่งกว่าครั้งก่อนอีกนะครับ เพราะปัจจุบันขับตั้งร้อยสิบ (สมัยก่อนขับแค่ประมาณเฉลี่ยร้อยแปดเอง 555+)

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #166 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2011, 09:37:58 PM »
ผมว่าไม่จำเป็นคับ เพราะว่าเบรคเดิมๆผมว่าเอาอยู่ ถึงจะเร็วขนาดไหนก็เอาอยู่
รถใหญ่พอเราผ่อนคันเร่ง รถก็ลดความเร็วไปมากแล้วคับ สำคัญต้องเบรคหน้าหลังพร้อมกันเอาอยู่แน่นอน
ผมก็ชอบความเร็วเหมือนกัน คงไม่มีปัญหาคับ ขออย่าประมาทเป็นพอ  ;D thumbsup
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #167 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2011, 04:43:53 PM »
เป็นเวลาเกือบสองเดือนแล้วครับ ที่ผมได้เข้ามาวิ่งเล่นใน HDP ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกว่าอยากจะออกไปวิ่งที่อื่น ผมยังมุ่งมั่นที่จะมี Iron883 อยู่เหมือนเดิม และคิดว่าหลังสถานการณ์น้ำท่วมผ่านไป ผมต้องได้ Iron883 มาขี่คร่อมเล่นอย่างแน่นอน และตลอดเวลาเกือบสองเดือนนี้ ผมได้ความรู้มากมายจากพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆในที่นี้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้มอบสิ่งต่างๆให้ผม มา ณ ที่นี้ด้วย ...


1. ตกลงว่า Iron883 ของผมเป็น 5HD (Spec International) ซึ่งจะแตกต่างจาก 1HD (Spec America) ตรงที่ 5HD มีโช๊คหลัง 13นิ้ว ไฟเลี้ยวท้ายสีเหลือง และป้ายทะเบียนอยู่ที่ปลายบังโคลนหลัง (1HD โช๊คหลัง 11นิ้ว ไฟเลี้ยวสีแดง และป้ายทะเบียนข้าง)
2. ผมจะสั่งซื้อจากศูนย์ (PowerStation) เนื่องจากผมไม่มีความรู้เรื่องมอเตอร์ไซด์เลย ไม่มีเวลาที่จะศึกษาข้อมูลในเชิงลึก ดูรถได้จากภายนอกเพียงอย่างเดียว ... ข้อดีก็คือ รถได้มาเป็นคันพร้อมทะเบียน ออกมาวิ่งได้เลย เลือกเลขทะเบียนได้ด้วย มีการรับประกัน มีศูนย์บริการแน่นอน แต่อาจต้องยอมจ่ายแพงกว่าการซื้อจากร้านนำเข้าอิสระ
3. สำหรับเรื่องท่อ กรองและกล่อง คงต้องนำ Iron883 มาใช้สักระยะหนึ่งก่อน ให้เครื่องได้ทำงานไปสักระยะ (เกิน 1,000+กิโล) แล้วค่อยเปลียน ... งานนี้อาจต้องขี่ไปกลับหาดใหญ่ชุมพร ไปแวะเยี่ยมคารวะอาจารย์ฉ่องสักครั้ง เพื่อจะได้เปลี่ยนเร็วๆ 555+
4. ส่วนอุปกรณ์เสริม เช่น Easy Clutch, ไฟ LED บอกระดับน้ำมัน, ป้ายทะเบียนข้าง, ไฟท้าย LED (fender edge) ทั้งสี่อย่างที่กล่าวมา ผมคิดว่าจะให้ติดมาก่อนส่งมอบรถเลย  ส่วนอื่นๆที่ปลีกย่อย ก็คงต้องขอคำแนะนำจากพี่ๆเพิ่มเติมด้วยนะครับ โดยเฉพาะชุด forward control ผมยังไม่มั่นใจว่าเวลาผมขี่แล้ว แบบไหนจะสบายหรือสะดวกกว่ากัน แต่ผมว่า ท่าขี่โดยใช้ forward control น่าจะดูดีกว่า เอาเท่ห์ไว้ก่อน 555+


และสิ่งที่สำคัญสุดนอกจากที่กล่าวมา ก็คือ ผมได้ "เพื่อน" ใหม่ คงไม่ต้องบรรยายอะไรอีกนะครับ เพราะมันมีความหมายที่ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ... ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนเลย จากใจนะครับ

SARIT

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 564
  • เก่ง พิดโลก
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #168 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2011, 07:02:55 PM »
เป็นเวลาเกือบสองเดือนแล้วครับ ที่ผมได้เข้ามาวิ่งเล่นใน HDP ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกว่าอยากจะออกไปวิ่งที่อื่น ผมยังมุ่งมั่นที่จะมี Iron883 อยู่เหมือนเดิม และคิดว่าหลังสถานการณ์น้ำท่วมผ่านไป ผมต้องได้ Iron883 มาขี่คร่อมเล่นอย่างแน่นอน และตลอดเวลาเกือบสองเดือนนี้ ผมได้ความรู้มากมายจากพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆในที่นี้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ได้มอบสิ่งต่างๆให้ผม มา ณ ที่นี้ด้วย ...


1. ตกลงว่า Iron883 ของผมเป็น 5HD (Spec International) ซึ่งจะแตกต่างจาก 1HD (Spec America) ตรงที่ 5HD มีโช๊คหลัง 13นิ้ว ไฟเลี้ยวท้ายสีเหลือง และป้ายทะเบียนอยู่ที่ปลายบังโคลนหลัง (1HD โช๊คหลัง 11นิ้ว ไฟเลี้ยวสีแดง และป้ายทะเบียนข้าง)
2. ผมจะสั่งซื้อจากศูนย์ (PowerStation) เนื่องจากผมไม่มีความรู้เรื่องมอเตอร์ไซด์เลย ไม่มีเวลาที่จะศึกษาข้อมูลในเชิงลึก ดูรถได้จากภายนอกเพียงอย่างเดียว ... ข้อดีก็คือ รถได้มาเป็นคันพร้อมทะเบียน ออกมาวิ่งได้เลย เลือกเลขทะเบียนได้ด้วย มีการรับประกัน มีศูนย์บริการแน่นอน แต่อาจต้องยอมจ่ายแพงกว่าการซื้อจากร้านนำเข้าอิสระ
3. สำหรับเรื่องท่อ กรองและกล่อง คงต้องนำ Iron883 มาใช้สักระยะหนึ่งก่อน ให้เครื่องได้ทำงานไปสักระยะ (เกิน 1,000+กิโล) แล้วค่อยเปลียน ... งานนี้อาจต้องขี่ไปกลับหาดใหญ่ชุมพร ไปแวะเยี่ยมคารวะอาจารย์ฉ่องสักครั้ง เพื่อจะได้เปลี่ยนเร็วๆ 555+
4. ส่วนอุปกรณ์เสริม เช่น Easy Clutch, ไฟ LED บอกระดับน้ำมัน, ป้ายทะเบียนข้าง, ไฟท้าย LED (fender edge) ทั้งสี่อย่างที่กล่าวมา ผมคิดว่าจะให้ติดมาก่อนส่งมอบรถเลย  ส่วนอื่นๆที่ปลีกย่อย ก็คงต้องขอคำแนะนำจากพี่ๆเพิ่มเติมด้วยนะครับ โดยเฉพาะชุด forward control ผมยังไม่มั่นใจว่าเวลาผมขี่แล้ว แบบไหนจะสบายหรือสะดวกกว่ากัน แต่ผมว่า ท่าขี่โดยใช้ forward control น่าจะดูดีกว่า เอาเท่ห์ไว้ก่อน 555+


และสิ่งที่สำคัญสุดนอกจากที่กล่าวมา ก็คือ ผมได้ "เพื่อน" ใหม่ คงไม่ต้องบรรยายอะไรอีกนะครับ เพราะมันมีความหมายที่ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ... ขอขอบคุณพี่ๆทุกคนเลย จากใจนะครับ

worship ไว้วันนึงผมจะไปเที่ยวพบพี่ทางใต้คราป pray
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2011, 09:20:53 PM โดย SARIT »

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #169 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2011, 09:15:45 PM »

 worship ไว้วันนึงผมจะเที่ยวพบพี่ทางใต้คราป pray

555+ ด้วยความยินดีนะครับน้องเก่ง พิด'โลก (ถ้าไม่ถูก ต้องขอโทษน้อง SARIT ด้วยนะครับ) และถึงน้องไม่มา พี่ก็ต้องขึ้นเหนือพบน้องเก่งที่พิด'โลกสักวันหนึ่งเช่นเดียวกันครับ


หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #170 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2011, 02:32:59 PM »
พรุ่งนี้ ผมคงไม่ได้ไปหัดขี่มอ'ไซด์แล้วครับ เพิ่งโทร.ไปยกเลิก เนื่องจากมีงานเข้า(อีกแล้ว) ม่ายรู้ว่างานพรุ่งนี้จะเสร็จตอนไหน ... แต่ข่าวดีก็คือ เรื่องที่ผมจะหัดขี่มอ'ไซด์ได้รู้ไปถึงผู้บริหาร ก็เลยจัดการติดต่อน้องการตลาดที่ใช้มอ'ไซด์แบบมีคลัทช์ให้มาสอน แต่ยังไม่ได้เจอดตัว ถ้าได้เจอและหัดขี่แล้ว ก็จะส่งรูปมาให้พี่ได้ชมกันนะครับ

ปล. วันนี้ก็ยังมีงานรออยู่หลัง 4โมงเย็นอีกครับ 555+ ม่ายเป็นไร ยอมเหนื่อยเพื่อแลกกับชิ้นส่วนย่อยๆของ Iron883 ... รู้สึกว่ายิ่งทำงานมาก ภาพของ Iron883 ก็ยิ่งดูสวยขึ้นทุกวัน 555+

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #171 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2011, 02:46:48 PM »
พรุ่งนี้ ผมคงไม่ได้ไปหัดขี่มอ'ไซด์แล้วครับ เพิ่งโทร.ไปยกเลิก เนื่องจากมีงานเข้า(อีกแล้ว) ม่ายรู้ว่างานพรุ่งนี้จะเสร็จตอนไหน ... แต่ข่าวดีก็คือ เรื่องที่ผมจะหัดขี่มอ'ไซด์ได้รู้ไปถึงผู้บริหาร ก็เลยจัดการติดต่อน้องการตลาดที่ใช้มอ'ไซด์แบบมีคลัทช์ให้มาสอน แต่ยังไม่ได้เจอดตัว ถ้าได้เจอและหัดขี่แล้ว ก็จะส่งรูปมาให้พี่ได้ชมกันนะครับ

ปล. วันนี้ก็ยังมีงานรออยู่หลัง 4โมงเย็นอีกครับ 555+ ม่ายเป็นไร ยอมเหนื่อยเพื่อแลกกับชิ้นส่วนย่อยๆของ Iron883 ... รู้สึกว่ายิ่งทำงานมาก ภาพของ Iron883 ก็ยิ่งดูสวยขึ้นทุกวัน 555+
หัดกับ iron ไปเลยครับพี่ อิอิ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #172 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2011, 03:10:03 PM »
หัดกับ iron ไปเลยครับพี่ อิอิ

ถ้าหัดแล้วพี่ล้มยังพอทน พอเอายาใส่แผลหรือติดพลาสเตอร์ แต่ Iron883 ใหม่ซิงซิงล้มเนี่ย ยังทำใจม่ายได้คร๊าบน้องแน็ค 555+

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #173 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2011, 01:32:19 PM »
วันนี้เงียบเหงาจังนะครับ พี่ๆอยู่ไหนกันหมด ... ตอนนี้ที่หาดใหญ่ก็ยังมีฝนตกหนักเป็นช่วงๆ

ผมเพิ่งเสร็จจากงาน ตอนแรกจะนัดกับพี่ติ๊ก (พี่วินมอ'ไซด์ที่เคยยกเลิก) ไปหัดขี่ แต่มาเจอน้องฝน (ยังไม่ถึงน้องน้ำเหมือนพี่ๆที่เจอกันนะครับ คิคิ) สรุปวันนี้ (อาทิตย์นี้) ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับมอ'ไซด์มากนัก แต่ก็แวะเข้ามา เพื่อเอารูปของแต่งที่ผมตั้งใจว่าจะแต่ง Iron883 คันใหม่ให้ดูดีขึ้น ถ้าพี่ๆน้องๆ มีอะไรติชม ก็ขอให้โพสท์ได้เต็มที่เลยนะครับ เพราะผม ... ใหม่จริงๆสำหรับการขับขี่มอเตอร์ไซด์

Easy clutch รูปนี้ก็ม่ายรู้อะไรหรอกครับ แต่คิดว่าจะทำให้บีบ clutch โดยไม่ต้องออกแรงมากครับ


ไฟ LED บอกระดับน้ำมัน


ไฟท้าย LED (Fender edge)


ป้ายทะเบียนข้าง


รวมทั้งอีกตัวนึงที่สงสัยว่า ควรติดตั้งไปเพิ่มหรือป่าว? นั่นก็คือ Oil cooler ... ขอความเห็นพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ


yogy

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 941
  • ผู้ชนะสิบทิศ แต่ถูกพิชิตด้วยเมียคนเดียว
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #174 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2011, 05:07:50 PM »
แจ่มๆเลยครับคุณหนึ่ง  ผมเองก็กำลังเล็งรุ่นนี้เหมือนกันรอคุณหนึ่งแต่งเสร็จก่อน เดี๋ยวจะมาแวะหาอีกรอบครับ จะได้รู้งบประมาณของแต่ง
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้  ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
แต่กูไม่ใช่ของตาย  ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #175 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 09:16:58 AM »
ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พี่ vogy ถ้ารอผม ก็คล้ายๆกับว่าต้องรอให้น้ำที่กำลังเข้า กทม.ลดลงก่อนนะครับ ... เรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ พี่ vogy สามารถโทร.ไปที่ศูนย์ Power ได้เลย (แล้วให้ต่อไปที่คุณกิ๊กหรือคุณเบิร์ดก็ได้ครับ ... นิสัยดี คุยได้ เป็นกันเองทั้งสองคนเลยครับ)


Khunzu007

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 187
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #176 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 11:16:04 AM »
เนื่องจากคุณหนึ่งใช้แต่เกียร์ออโต้มาตลอดคงต้องใช้ความคุ้นเคยซักพักใหญ่ๆเรื่องเกียร์สูงเกียร์ต่ำการจับจังหวะรอบเครื่องกับเกียร์ (ออกตัว1ไป2,3,4,5 ขาลงอาจเชนข้ามมา3,2)  อีกอย่างตอนหัดขี่ความเห็นส่วนตัวผมว่าหัดMid control น่าจะง่ายกว่า แต่ให้เอาตัวSensor ตรงพักเท้าออกก่อน เพราะว่าบ้างครั้งอาจเกี่ยวกางเกงทำให้คว่ำได้  ออกศูนย์Power แต่จะใส่ท่อ,กรอง,กล่องข้างนอกเช็คเรื่องประกันหน่อยนะครับว่าเค้า OK หรือเปล่า

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #177 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 01:41:11 PM »
เนื่องจากคุณหนึ่งใช้แต่เกียร์ออโต้มาตลอดคงต้องใช้ความคุ้นเคยซักพักใหญ่ๆเรื่องเกียร์สูงเกียร์ต่ำการจับจังหวะรอบเครื่องกับเกียร์ (ออกตัว1ไป2,3,4,5 ขาลงอาจเชนข้ามมา3,2)  อีกอย่างตอนหัดขี่ความเห็นส่วนตัวผมว่าหัดMid control น่าจะง่ายกว่า แต่ให้เอาตัวSensor ตรงพักเท้าออกก่อน เพราะว่าบ้างครั้งอาจเกี่ยวกางเกงทำให้คว่ำได้  ออกศูนย์Power แต่จะใส่ท่อ,กรอง,กล่องข้างนอกเช็คเรื่องประกันหน่อยนะครับว่าเค้า OK หรือเปล่า

ขอบคุณคุณกวงมากนะครับ ตอนนี้ก็ท่องไว้ขึ้นใจว่า ถ้าเปลี่ยนเกียร์ต้องบีบคลัทช์ทุกครั้ง เกียร์1 กดลง นอกนั้นงัดขึ้นหมด 555+ แต่ยังไม่เข้าใจว่า Mid control คืออะไรหรือครับ? ... และถ้าจะเปลี่ยนท่อ กรองและกล่อง คงต้องพึ่งศูนย์อย่างเดียวเลย แบบไม่ค่อยรู้อะไรมาก ขี่อย่างเดียวครับ 555+

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #178 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 01:58:41 PM »
เนื่องจากคุณหนึ่งใช้แต่เกียร์ออโต้มาตลอดคงต้องใช้ความคุ้นเคยซักพักใหญ่ๆเรื่องเกียร์สูงเกียร์ต่ำการจับจังหวะรอบเครื่องกับเกียร์ (ออกตัว1ไป2,3,4,5 ขาลงอาจเชนข้ามมา3,2)  อีกอย่างตอนหัดขี่ความเห็นส่วนตัวผมว่าหัดMid control น่าจะง่ายกว่า แต่ให้เอาตัวSensor ตรงพักเท้าออกก่อน เพราะว่าบ้างครั้งอาจเกี่ยวกางเกงทำให้คว่ำได้  ออกศูนย์Power แต่จะใส่ท่อ,กรอง,กล่องข้างนอกเช็คเรื่องประกันหน่อยนะครับว่าเค้า OK หรือเปล่า

ขอบคุณคุณกวงมากนะครับ ตอนนี้ก็ท่องไว้ขึ้นใจว่า ถ้าเปลี่ยนเกียร์ต้องบีบคลัทช์ทุกครั้ง เกียร์1 กดลง นอกนั้นงัดขึ้นหมด 555+ แต่ยังไม่เข้าใจว่า Mid control คืออะไรหรือครับ? ... และถ้าจะเปลี่ยนท่อ กรองและกล่อง คงต้องพึ่งศูนย์อย่างเดียวเลย แบบไม่ค่อยรู้อะไรมาก ขี่อย่างเดียวครับ 555+

Mid control คือยังไม่ได้เปลี่ยนไปเป็น Forward control ใช่มั้ยครับ? พอโพสท์เสร็จเห็นรูป Iron883 ในโพสท์ก่อน เลยร้องอ๋อ ... ครับ

yogy

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 941
  • ผู้ชนะสิบทิศ แต่ถูกพิชิตด้วยเมียคนเดียว
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #179 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2011, 05:52:27 PM »
ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ พี่ vogy ถ้ารอผม ก็คล้ายๆกับว่าต้องรอให้น้ำที่กำลังเข้า กทม.ลดลงก่อนนะครับ ... เรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ พี่ vogy สามารถโทร.ไปที่ศูนย์ Power ได้เลย (แล้วให้ต่อไปที่คุณกิ๊กหรือคุณเบิร์ดก็ได้ครับ ... นิสัยดี คุยได้ เป็นกันเองทั้งสองคนเลยครับ)







ครับ 
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้  ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
แต่กูไม่ใช่ของตาย  ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033