Login
ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok  (อ่าน 40458 ครั้ง)

โป้ง รถไฟราตรี ;p

  • EXILE
  • กระทู้: 3,753
  • Ride away!!!
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:30:19 AM »
เสียใจกับพี่อู๋ที่ผิดหวังกับการใช้บริการที่ PW ขนาดซื้อรถตั้ง 3 คันแถมยังแนะนำคนอื่นไปซื้ออีก ยังได้รับคำตอบอย่างนี้  heartbreaker สงสัยพี่อู๋ต้องซื้อสักโหลอ่าพี่ถึงน่าจะได้รับบริการแบบประทับใจ nana
ผมว่าเปลี่ยนจากซื้อเป็นโหลให้พี่ใหญ่เราเปิดแข่งซะเลยดีกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว คนซื้อคนใช้พวกเราทั้งนั้น number1 ;D

สนับสนุนด้วยครับ อ่านแล้วรู้สึกแย่เลย ได้ยินมาว่าถ้ารถไม่มีประวัติซ่อมที่เขาๆก็จะไม่รับซ่อม แต่นี่ถ้ารถไม่ซื้อที่เขาๆก็ไม่รับ สงสัยต้องงดซื้อของจากเขาทั้งหมดซะละมั๊ง  meditate

D A M

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,364
  • No chrome No clean
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:39:33 AM »
 sadangel sadangel sadangel
ขนาดคุณอู๋ และชาวแก้งค์ยังโดนแบบนี้
แล้วไอ้จุกไอ้จ้อยอย่างพวกผม คงโดนตะเพิดออกไปตั้งแต่ขี่รถเข้าศูนย์....................ออกมาแก้ข่าวหน่อยคับ
ผมยังเคยเอารถเน่าๆเข้าไปซ่อมที่นั่นอยู่เลย เพราะเชื่อมั่นในการทำงาน และก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา
ได้ยินแบบนี้ แล้วเซ็งแทน

rat and the gang

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 245
  • ดับไม่ดับ
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:08:53 AM »
เป๋อป่องอย่างผม มิอาจเอื้อมกับร้านนี้แน่นอน ใด้ยินอย่างนี้แล้วกลัวครับ
สวยงาม

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:22:05 AM »
น่าจะเกิดจาก  นโยบายใหม่นะครับ ที่ว่า ถ้ารถไม่ได้ซื้อกับที่ร้าน จะไม่รับเข้ามาบริการได้อีก   นโยบายนี้ไม่ผ่าน Failed อย่างแรง เพราะ เคร่งครัดนโยบายมากไป จนลืมมองว่า บางครั้ง เจ้าของเดิมก็คือ ลูกค้าของตนเองด้วย   ยังไงรอให้เจ้าหน้าที่ของทาง Power ออกมาชี้แจงจะดีกว่าครับ
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

Lee HD

  • HDP Admin
  • EXILE
  • *****
  • กระทู้: 4,393
  • Less Talk More Ride
  • ดูรายละเอียด HD-PLAYGROUND
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:32:22 AM »
เมื่อวานพี่เป้งโทรมาถามเรื่องร้านถ่วงล้อให้พี่หมู ยังนึกว่า แค่หาร้านถ่วงล้อเฉยๆ.. ไม่นึกว่าเจอเรื่องราวกันขนาดนี้นะเนี้ย  :o

นโยบายแบบนี้เป็นนโยบายที่ไม่ฉลาดเอาซะเลยครับ.. ถ้าซ่อมไม่ทัน ก็เพิ่มพนักงานและบริหารประสิทธิภาพในการซ่อมสิครับ ไม่ใช่จำกัดปริมาณลูกค้า  stupidme

เดี๋ยววันนี้แวะไปดูหน่อยดีกว่าว่าใครเป็นคนรับสายพี่อู๋ ถึงขนาดปฏิเสธกันได้ขนาดนี้  surrender
FLSTS, FLSTC

หมอ หลุยส์_ซด.๒๗

  • EXILE
  • กระทู้: 4,320
  • Club Dyna Member
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:34:06 AM »
ปาเข้าไป3หน้าแล้วยังไม่มีใครมาตอบเลย....ขอนโยบายแบบชัดๆเลยนะครับเพราะไม่อยากเสียเที่ยว

ผมเองต้องขี่ไปกลับสมุทรสาครทุกครั้งที่ไปserviceเลยนะ 

ปล.น้องอะตอมไม่อยู่แล้วเหรอครับเพราะคุยรู้เรื่องหน่อย :(
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 10:36:01 AM โดย หมอ หลุยส์_ซด.๒๗ »
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand


หรั่งร้อยตา

  • Road Glide
  • ***
  • กระทู้: 1,034
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:55:52 AM »
เจอแบบนี้พี่หมูเซ็งไปนาน โดนข้อหาเที่ยวทั้งปีไม่มีวันหยุดและไม่ยอมชวนไปเสียค่าปรับซะ
เดี๋ยวถ่วงล้อให้ ผ่านปราณบุรีบอกด้วยจะพาไปถ่วง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 10:57:39 AM โดย หรั่งร้อยตา »

1H-D

  • Softail Springer Classic
  • ****
  • กระทู้: 788
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:06:36 AM »
นโยบายนี้เท่าที่ผมทราบ เขาแจ้งมาตั้งแต่ปลายปี 2553แล้วครับ แต่เขามีต่อท้ายว่า....ยังรับรถ H-D ที่ไม่ได้ซื้อจาก POWER เฉพาะรถที่เคยมีประวัติเข้าซ่อมกับทาง POWER ก่อนเดือนธันวา 2553 แต่รถคันนี้ก็เคยเอาเข้าซ่อมกับทาง POWER มาแล้ว .... ทามมายมานไม่รับค้าบ.. jawdrop jawdrop jawdrop jawdrop

เuตsu้อย ศิษย์-HD

  • OCC
  • กระทู้: 2,184
  • เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป รู้แจ้งถึง "นิพพาน"
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:34:25 AM »
นโยบายกินตัวเอง  ignore

Ake-HotMan

  • EXILE
  • กระทู้: 3,400
  • Live to Ride , Ride to Live
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:48:58 AM »
PW ได้ขุดหลุมฝังตัวเองไปเรียบร้อยแล้วคร๊าบ... surrender...
KNOCKING ON HEAVEN'S DOOR

@ey

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 44
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:19:02 PM »
เรื่องนโยบายผมว่าก็แล้วแต่เค้าจะคิดแหละครับ มีหลายยี่ห้อเหมือนกันที่ทำแบบนี้ เพราะไม่งั้นขายรถลำบาก ไม่ว่ากัน แต่เรื่องให้รอนี่รับไม่ได้ ถ้าจะมีนโยบายแบบนี้ ก็ควรจะแจ้งให้ทราบตั้งแต่ติดต่อครั้งแรกเลย

mdacha

  • Softail Springer Classic
  • ****
  • กระทู้: 759
  • โชคดีที่ได้ขี่Harley โชคดีทีมีHDP
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:19:33 PM »
 number1 เคยแวะเข้าไปชม 1 ครั้ง ลาแล้ว PW ไปอีกนาน 555+

kitaro

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 23
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:33:58 PM »
คุณ ชัท (เพชรบุรี) ทบทวนด่วน เปลี่ยนร้านยังทันนะ
heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker

Buell m2

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 210
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:52:18 PM »
ก่อนเข้า รับบริการ  ต้องไปโกรก สีผมซะก่อน headbang

Touchio Jub

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,258
  • ดูรายละเอียด
Re: ความไม่ประทับใจในบริการของ Harley of Bangkok
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 02:08:39 PM »
คิดว่าคงจะมีการปรับปรุงแก้ไขเร็วๆนี้แน่นอน... ผมเข้าไปทำบ่อยๆยังต้องอธิบายประวัติรถทุกครั้งที่มาใช้บริการเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ตลกมาก เคยคุยกันว่านโยบายแบบนี้ต้องทำให้ชัดเจน... ไม่งันก็จะเกิดเรื่องแบบนี้แน่นอน ทีมบริหารที่ขาดประสพการไม่เข้าใจงาน นโยบายที่ไม่แน่นอนเปลี่ยนไปตามอารมณ์ ทำให้พนักงานทำงานได้ยากและเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่าย แผนกอะไหล่, แผนกรับรถ, ฝ่ายขายยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ พนักงานใหม่ช่วงนี้ก็เยอะ

ส่วนตัวผมมองรวมๆว่ามันผิดที่นโยบายและการว่างตำแหน่งคนไม่เหมาะสมกับหน้าที่ พนักงานรับรถที่ไม่รู้จักรถดีพอ, พนักงานขายที่พูดจาไม่ดี, พนักงานแผนกอะไหล่ที่จำpartไม่ได้, ไม่มีผู้รับผิดชอบที่ตัดสินใจได้ประจำอยู่!!!

แต่อย่างน้อยแผนกล้างรถก็ดีขึ้น... กาแฟก็มีให้ดื่ม... มีห้องน้ำให้เข้า... มีที่ให้มางืบแอร์เย็นๆ... มีที่ให้มาพบปะสังสรรค์
Harley USA ก็ไม่ใช่จะดีนะครับ ผมอยู่ที่โน่นก็เจอมาเยอะ แย่กว่านี้อีก จะต่อยกันกับฝรั่งก็มี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 02:10:54 PM โดย Touchio »

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033