« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:30:19 AM »
เสียใจกับพี่อู๋ที่ผิดหวังกับการใช้บริการที่ PW ขนาดซื้อรถตั้ง 3 คันแถมยังแนะนำคนอื่นไปซื้ออีก ยังได้รับคำตอบอย่างนี้ heartbreaker สงสัยพี่อู๋ต้องซื้อสักโหลอ่าพี่ถึงน่าจะได้รับบริการแบบประทับใจ nana
ผมว่าเปลี่ยนจากซื้อเป็นโหลให้พี่ใหญ่เราเปิดแข่งซะเลยดีกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว คนซื้อคนใช้พวกเราทั้งนั้น number1 
สนับสนุนด้วยครับ อ่านแล้วรู้สึกแย่เลย ได้ยินมาว่าถ้ารถไม่มีประวัติซ่อมที่เขาๆก็จะไม่รับซ่อม แต่นี่ถ้ารถไม่ซื้อที่เขาๆก็ไม่รับ สงสัยต้องงดซื้อของจากเขาทั้งหมดซะละมั๊ง meditate
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:39:33 AM »
sadangel sadangel sadangel ขนาดคุณอู๋ และชาวแก้งค์ยังโดนแบบนี้ แล้วไอ้จุกไอ้จ้อยอย่างพวกผม คงโดนตะเพิดออกไปตั้งแต่ขี่รถเข้าศูนย์....................ออกมาแก้ข่าวหน่อยคับ ผมยังเคยเอารถเน่าๆเข้าไปซ่อมที่นั่นอยู่เลย เพราะเชื่อมั่นในการทำงาน และก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา ได้ยินแบบนี้ แล้วเซ็งแทน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:08:53 AM »
เป๋อป่องอย่างผม มิอาจเอื้อมกับร้านนี้แน่นอน ใด้ยินอย่างนี้แล้วกลัวครับ
|
บันทึกการเข้า
สวยงาม
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:22:05 AM »
น่าจะเกิดจาก นโยบายใหม่นะครับ ที่ว่า ถ้ารถไม่ได้ซื้อกับที่ร้าน จะไม่รับเข้ามาบริการได้อีก นโยบายนี้ไม่ผ่าน Failed อย่างแรง เพราะ เคร่งครัดนโยบายมากไป จนลืมมองว่า บางครั้ง เจ้าของเดิมก็คือ ลูกค้าของตนเองด้วย ยังไงรอให้เจ้าหน้าที่ของทาง Power ออกมาชี้แจงจะดีกว่าครับ
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:32:22 AM »
เมื่อวานพี่เป้งโทรมาถามเรื่องร้านถ่วงล้อให้พี่หมู ยังนึกว่า แค่หาร้านถ่วงล้อเฉยๆ.. ไม่นึกว่าเจอเรื่องราวกันขนาดนี้นะเนี้ย  นโยบายแบบนี้เป็นนโยบายที่ไม่ฉลาดเอาซะเลยครับ.. ถ้าซ่อมไม่ทัน ก็เพิ่มพนักงานและบริหารประสิทธิภาพในการซ่อมสิครับ ไม่ใช่จำกัดปริมาณลูกค้า stupidme เดี๋ยววันนี้แวะไปดูหน่อยดีกว่าว่าใครเป็นคนรับสายพี่อู๋ ถึงขนาดปฏิเสธกันได้ขนาดนี้ surrender
|
บันทึกการเข้า
FLSTS, FLSTC
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:34:06 AM »
ปาเข้าไป3หน้าแล้วยังไม่มีใครมาตอบเลย....ขอนโยบายแบบชัดๆเลยนะครับเพราะไม่อยากเสียเที่ยว
ผมเองต้องขี่ไปกลับสมุทรสาครทุกครั้งที่ไปserviceเลยนะ
ปล.น้องอะตอมไม่อยู่แล้วเหรอครับเพราะคุยรู้เรื่องหน่อย
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 10:36:01 AM โดย หมอ หลุยส์_ซด.๒๗ »
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:55:52 AM »
เจอแบบนี้พี่หมูเซ็งไปนาน โดนข้อหาเที่ยวทั้งปีไม่มีวันหยุดและไม่ยอมชวนไปเสียค่าปรับซะ เดี๋ยวถ่วงล้อให้ ผ่านปราณบุรีบอกด้วยจะพาไปถ่วง
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 10:57:39 AM โดย หรั่งร้อยตา »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:06:36 AM »
นโยบายนี้เท่าที่ผมทราบ เขาแจ้งมาตั้งแต่ปลายปี 2553แล้วครับ แต่เขามีต่อท้ายว่า....ยังรับรถ H-D ที่ไม่ได้ซื้อจาก POWER เฉพาะรถที่เคยมีประวัติเข้าซ่อมกับทาง POWER ก่อนเดือนธันวา 2553 แต่รถคันนี้ก็เคยเอาเข้าซ่อมกับทาง POWER มาแล้ว .... ทามมายมานไม่รับค้าบ.. jawdrop jawdrop jawdrop jawdrop
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:34:25 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:48:58 AM »
PW ได้ขุดหลุมฝังตัวเองไปเรียบร้อยแล้วคร๊าบ... surrender...
|
บันทึกการเข้า
KNOCKING ON HEAVEN'S DOOR
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:19:02 PM »
เรื่องนโยบายผมว่าก็แล้วแต่เค้าจะคิดแหละครับ มีหลายยี่ห้อเหมือนกันที่ทำแบบนี้ เพราะไม่งั้นขายรถลำบาก ไม่ว่ากัน แต่เรื่องให้รอนี่รับไม่ได้ ถ้าจะมีนโยบายแบบนี้ ก็ควรจะแจ้งให้ทราบตั้งแต่ติดต่อครั้งแรกเลย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:19:33 PM »
number1 เคยแวะเข้าไปชม 1 ครั้ง ลาแล้ว PW ไปอีกนาน 555+
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:33:58 PM »
คุณ ชัท (เพชรบุรี) ทบทวนด่วน เปลี่ยนร้านยังทันนะ
heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:52:18 PM »
ก่อนเข้า รับบริการ ต้องไปโกรก สีผมซะก่อน headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 02:08:39 PM »
คิดว่าคงจะมีการปรับปรุงแก้ไขเร็วๆนี้แน่นอน... ผมเข้าไปทำบ่อยๆยังต้องอธิบายประวัติรถทุกครั้งที่มาใช้บริการเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ตลกมาก เคยคุยกันว่านโยบายแบบนี้ต้องทำให้ชัดเจน... ไม่งันก็จะเกิดเรื่องแบบนี้แน่นอน ทีมบริหารที่ขาดประสพการไม่เข้าใจงาน นโยบายที่ไม่แน่นอนเปลี่ยนไปตามอารมณ์ ทำให้พนักงานทำงานได้ยากและเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่าย แผนกอะไหล่, แผนกรับรถ, ฝ่ายขายยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ พนักงานใหม่ช่วงนี้ก็เยอะ
ส่วนตัวผมมองรวมๆว่ามันผิดที่นโยบายและการว่างตำแหน่งคนไม่เหมาะสมกับหน้าที่ พนักงานรับรถที่ไม่รู้จักรถดีพอ, พนักงานขายที่พูดจาไม่ดี, พนักงานแผนกอะไหล่ที่จำpartไม่ได้, ไม่มีผู้รับผิดชอบที่ตัดสินใจได้ประจำอยู่!!!
แต่อย่างน้อยแผนกล้างรถก็ดีขึ้น... กาแฟก็มีให้ดื่ม... มีห้องน้ำให้เข้า... มีที่ให้มางืบแอร์เย็นๆ... มีที่ให้มาพบปะสังสรรค์ Harley USA ก็ไม่ใช่จะดีนะครับ ผมอยู่ที่โน่นก็เจอมาเยอะ แย่กว่านี้อีก จะต่อยกันกับฝรั่งก็มี
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 02:10:54 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
|