« ตอบกลับ #1830 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2012, 09:34:37 PM »
thumbsup heart heart thumbsup
บันทึกการเข้า
LIFE a JOURNEY • NOT a DESTINATION
« ตอบกลับ #1831 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 02:03:41 PM »
pray pray prayคิดถึงทุกคนครับ...
|
บันทึกการเข้า
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..
« ตอบกลับ #1832 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 07:32:12 PM »
ถามหน่อยครับ RG ใช้กล่องของอะไรดีครับ ตอนนี้ท่อกะกรองเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากให้แรงขอแค่สมบูรณ์(อากาศกะน้ำมัน) พอ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1833 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 08:11:07 PM »
เอามาฝากพี่โต้งครับ number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1834 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 01:57:11 AM »
ถามหน่อยครับ RG ใช้กล่องของอะไรดีครับ ตอนนี้ท่อกะกรองเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากให้แรงขอแค่สมบูรณ์(อากาศกะน้ำมัน) พอ
ที่นิยมกันก็เป็น Thundermax และ Super Race ของ HD ครับ สองตัวนี้เลือกสั่งได้ตามต้องการ แต่ต้องสั่งช่างจูนให้สั่งกล่องอีกที...ทำเองก้ได้ แต่ยากนิดนึง เพราะต้องมีการเทสท์หลายอย่าง......
ส่วนที่ทำเองได้ไม่ยากก็น่าจะเป็น Fuelpack ตัวนี้เค้าปรับตั้งค่ามาจากโรงงานแล้วครับ แล้วเรามาเลือกค่าเองให้เหมาะกับรถ (ไม่เคยใช้ครับ เห็นเค้าว่ากันแบบนี้) ไม่ละเอียดเท่าสองตัวด้านบน แต่ก็เป็นที่นินมเพราะราคาไม่แรงมากครับ
Dynojet ก็ดีมากครับ กระแสไม่ค่อยแรง เหมือนสองตัวแรกเหมือนกัน...
ที่กล่าวมาด้านบน ต้องมีการปรับจูนให้เข้ากับท่อและกรองครับ เปลี่ยนท่อทีก็จูนใหม่ เปลี่ยนกรองใหม่ก็จูนอีก... แต่หากไม่เปลี่ยนแล้ว ก็จูนทีเดียวน่าจะจบ (ได้ยินมาแบบนี้ครับ ผมเองก็ไม่เคยใช้ ข้อมูลอาจผิดพลาด ต้องรอคนเคยใช้มาแนะนำอีกที)
ส่วนของผม...โดยนิสัยแล้ว มือซนครับ ท่อและกรองแต่ละชุดใช้ไม่เกินปี...ถอดขาย...เปลี่ยนแนว เปลี่ยนเสียง... ผมเลือกใช้ COBRA PowerPro ครับ เป็น Auto Tune ไม่ต้องทำไรเลย แค่ต่อสายตามเมนวล ทำเองได้ครับ ไม่เกินครึ่งชั่วโมง... กล่องตัวนี้จะปรับค่า ณ สภาพแวดล้อมปัจจุบัน วินาทีต่อวินาทีครับ ขึ้นตามมือทุกสภาพถนนและสภาพอากาศ จะเปลี่ยนกรองเปลี่ยนท่อยี่ห้ออะไร เมื่อไร ก็ไม่มีปัญหา เพราะมันอ่านข้อมูลปัจจุบันเท่านั้นครับ.....
ตัดปัญหาเรื่องจุกจิกไปได้เลย แต่มีข้อเสีย(สำหรับบางท่าน) คือปรับเดินเบาไม่ได้ เปิดรอบสูงไม่ได้ หมายถึงโรงงานเซทรอบเดินเบามาให้ที่เท่าไรหรือตัดรอบที่เท่าไรเมื่อเร่งสุดๆ (เร่งยังไม่ถึง 5000 รอบก็หมดไมล์แล้ว รถเดิมๆผมไม่แน่ใจครับว่ายังงัย เพราะผมได้รถปุ๊บก็ใส่กล่องตัวนี้เลย ก็เลยไม่ทราบว่ารถเดิมๆอัดได้เต็มที่เท่าไร) กล่องมันจะไม่เปลี่ยนแปลงค่าความเร็วรอบตรงนี้ให้ครับ แต่ก็ดีครับ เครื่องจะได้ไม่ทรมานจนเกินไป..... ข้อเสียอีกอย่างคือ บ้านเราน่าจะยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายครับ......(ผมสั่งจาก Amazon )
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2012, 02:07:29 AM โดย Touche' SBC »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1835 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 01:36:59 PM »
ผมว่า ชุปเปอร์เรดจูนเนอร์ครับ number1 number1 number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1836 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 04:37:14 PM »
ผมก็ใช้ Cobra FI2000 Power Pro เหมือนกันครับ ก็วิ่งโอเค แต่ไม่ได้ขึ้นแบบปรู๊ดปร๊าด
ว่าจะลองจูน Super Race Tuner พ่วงด้วยอยู่ ว่าจะสมู๊ทแค่ไหน ขอเก็บงบก่อนครับ
ช่วงนี้เล่นหลายอย่างเกิน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1837 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2012, 06:21:05 AM »
ผมก็ใช้ Cobra FI2000 Power Pro เหมือนกันครับ ก็วิ่งโอเค แต่ไม่ได้ขึ้นแบบปรู๊ดปร๊าด
ว่าจะลองจูน Super Race Tuner พ่วงด้วยอยู่ ว่าจะสมู๊ทแค่ไหน ขอเก็บงบก่อนครับ
ช่วงนี้เล่นหลายอย่างเกิน ใช้ Super Race Tuner สมู๊ทแน่ครับเร่งติดมือเสียงดังสนั่นดากแน่ๆขี่ปล่อยมือได้ (เตรียมเงิมเติมน้ำมันเพิ่มด้วย)5555 thumbsup
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2012, 06:28:46 AM โดย tongOneway »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1838 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 04:12:45 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1839 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 03:04:44 PM »
 จัดมาแล้วครับเสียงดีก่าเดิมเยอะ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1840 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 03:22:18 PM »
 จัดมาแล้วครับเสียงดีก่าเดิมเยอะ
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1841 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 08:58:20 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1842 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 08:22:17 AM »
เอามาฝากพี่โต้งครับ number1
สวยมากครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1843 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 08:32:37 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1844 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 11:50:51 AM »
ช่วยลงให้ครับ ต้องก็อปปี้ IMG code มาครับ  ปล.แต่ภาพนี้สวยจริงครับ number1
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 121 122 [ 123] 124 125 ... 140
|