Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - chevy

หน้า: [1] 2 3 4
1
โรงเรียนเก่าผมเอง ครับ  ;D เสียดายที่ไม่ได้ไป กิจกรรมที่ มหาวิทยาลัยเยอะมากมาย ไปไม่ได้เลย

2
ดันๆ อยากได้ข้อมูลเพิ่มอีกครับ  headbang  headbang

3
ผมอยากจะเอา มอเตอร์ไซค์ของผมไปทำสีอ่ะครับ พี่ๆพอจะรู้ร้านดีๆ แถวหัวหินมั้งไหมครับ ผมไม่รู้จะไปถามใครแลวคร้าบถามพวกพี่นี้ น่าจะรู้ดีที่ซู้ดเลย  headbang

รถผม NSR 150 (มิใช่ H D คงไม่ว่ากัน นะครับ)  อยากจะทำใหม่ครับเอาให้เนี๊ยบเลย

4
ใช้เป้นหน้าไฟเบอร์ดีกว่าไหมครับ คาบูร์จะได้ไม่ร้อน ครับ เพราะถ้าคาบูร์ร้อนมันจะไม่ฉีดเป้นฝอย ๆ นะครับ ใช้ยางหลีด หรือประเก็น ไม่ดีหรอกครับ

เป็นหน้าไฟเบอร์ นี้คือยังไงหรอครับ หมายถึงว่าหล่อแป้นคาร์บูขึ้นมาใหม่ผมเข้าใจถูกไหมครับ ไม่เข้าใจ(มือใหม่น่ะครับ) คือตอนนี้ ผมหา ตัวแป้นคารืบูอยู่ครับที่อัพรูปปะเก้นเพราะผมจะให้พี่ช่วยดูให้หน่อยว่า แป้นขนานความกว้างขนานนี้ มีตัวตรงรุ่นไหมหรือว่า ตัวไหนแทนกันได้ครับ  ขอบคุณครับ


อ๋อ คือมันเป้นแป้นคาบูร์เลยใช่ไหมครับ เป็นแป้นเหล็กหล่อ แล้วเอาคาบูร์เสียบได้เลยใช่ไหม.....แป้นเหลี่ยม ๆ คงต้องรถเทียบพวกตระกูล Kawazaki เดี่ยววันจันทร์ถ้าเข้าไปจะลองรื้อ ๆ ดูให้ครับ

แป้นที่เหล็กหล่อ ของผมเป็นเหล็กหล่อข้างใน น่าจะใช้นะ แล้วก็ข้างนอกเป็นpvc อ่ะครับ ที่ฝั่งหนึ่งเป็นแป้นเพื่อใส่กับหรีด อีกฝั่งเป็นท่อกลม

5
ใช้เป้นหน้าไฟเบอร์ดีกว่าไหมครับ คาบูร์จะได้ไม่ร้อน ครับ เพราะถ้าคาบูร์ร้อนมันจะไม่ฉีดเป้นฝอย ๆ นะครับ ใช้ยางหลีด หรือประเก็น ไม่ดีหรอกครับ

เป็นหน้าไฟเบอร์ นี้คือยังไงหรอครับ หมายถึงว่าหล่อแป้นคาร์บูขึ้นมาใหม่ผมเข้าใจถูกไหมครับ ไม่เข้าใจ(มือใหม่น่ะครับ) คือตอนนี้ ผมหา ตัวแป้นคารืบูอยู่ครับที่อัพรูปปะเก้นเพราะผมจะให้พี่ช่วยดูให้หน่อยว่า แป้นขนานความกว้างขนานนี้ มีตัวตรงรุ่นไหมหรือว่า ตัวไหนแทนกันได้ครับ  ขอบคุณครับ

6
Vehicle Talk / Re: อันนี้น่าสนใจแก๊งแว้นนนนน
« เมื่อ: มกราคม 28, 2011, 03:32:59 PM »
เคยขี่ผ่ากลางเข้าไปในกลุ่มครับ แซงไปแล้วเลี้ยวเข้าปั๊ม แวะซื้อม่าม่าแก้เมา ก่อนกลับบ้าน
เค้าขี่ตามมาสามคัน เข้ามาจอดข้างๆ  eyeopoping

แว้นซ์ "รถพี่วิ่งได้เท่าไหร่" แล้วก็มาดูไมค์เรา  ???
แว้นซ์ "120 เองหรอ แล้วเทสกันที่ไหนอ่ะ" stupidme
ผม  " อืม ได้แค่นั้นแหล่ะ ไว้ขี่เล่นไม่ได้แข่ง"  :D
สก๊อยซ์ มองหน้าแล้วทำหน้าดูถูกแบบ "โหยย ไม่ใจเลยหว่ะ"  :D
ตามนั้น ;D

ถึงจะ 120 แต่ C.C. เครื่องต่างกันใช่ไหมครับ อิอิ เทสกันจริงเรากินขาด ฮ่ะๆๆ   ;D

7
โอว แน่นอนครับ ไม่มีสติ ป่านนี้ผมก็คงจะไม่อยู่แล้วล่ะ ฮ่ะๆ   อิสระบนความปลอดภัยครับ  headbang

8
ตอนนี้ มีแต่มอ'ไซ ธรรมดาทั่วไปครับ อิอิ  อายุยังน้อยครับ  ;D แต่เมื่อได้อยู่บนหลังมอไซทีไร ตัวนี้เหมือนติดปีก ครับ อิสระมาก  headbang  headbang

9
อีกรูป ครับ แล้วก้จะมีอีกรูป  ;Dครับ เบอร์ผม ครับ ชื่อ อัฑฒ์ 0807879748   worship

10
พี่ครับ พอจะหาอะไหล่ YZ ปี 77-79 ได้ไหม ครับ คือตอนนี้ผมหายางหรีดอยู่อ่ะครับ หาไม่ได้สักที เดวจะอัพรูปความกว้าง ยาว ของปะเก็น กับรูปมอไซให้ดูนะครับ

11
มาช่วยตอบปัญหาครับ  เท่าที่หาคำตอบได้ครับ.. แต่ทุกอย่างก็ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองเหมือนกันครับผม

ข้อ 1. เครื่องที่เรียกว่า  EVO เริ่มผลิต   ปี 1984 – 1999 : Blockhead (Evolution)
หลังจากซื้อกิจการคืนจาก AMF ในปี 1984 ทาง Harley ได้พัฒนาเครื่องยนต์อีกครั้งหนึ่งด้วยขนาด 80 cu. หรือ 1340cc.
และนำออกสู่ตลาดในชื่อ Evolution แต่รูปทรงฝาสูบที่ดูเป็นสันเป็นเหลี่ยมทำให้นักขี่ทั่วไปตั้งชื่อมันว่า Blockhead


ปี 1986  : Sportster Evolution
เครื่องยนต์ใน Sportster ถูกพัฒนาตามมาในรูปแบบของ Evolution ในปี 1986
ด้วยขนาด 883cc และ 1100cc. และในปี 1988 ด้วยขนาด 883cc และ 1200cc.


ต่อมา   1999 – 2006 : Fathead (Twin Cam 88/88B)
พัฒนาการล่าสุดของ Harley ด้วยการเพิ่ม Cam เป็นแบบคู่ และการคิดค้นระบบ Balancer
ในรหัส 88B ที่ช่วยลดอาการสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นในเครื่องยนต์แบบ Evolution ออกสู่ตลาดด้วยขนาดความจุ 88 cu. หรือ 1450cc.
และรูปลักษณ์ของฝาสูบที่ดูใหญ่ขึ้นกว่าเครื่องยนต์แบบเดิม ทำให้ได้รับชื่อเล่นใหม่ว่า Fathead

ต่อมา ปี 2001 : Revolution
ถูกใช้ในการปฏิวัติรูปแบบรถของ Harley ในรุ่น VRSC ด้วยระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำ
ขนาด 1130cc. 115 แรงม้า เครื่อง V-Twin ทำมุม 60 องศา แบบ Dual Overhead Cam 4 วาล์วต่อสูบ
ให้รอบสูงถึง 9000 rpm ระบบท่อกรองอากาศคู่
หัวฉีดอีเล็คโทรนิค ทำให้เครื่องยนต์ตัวนี้แตกต่างจากเครื่องยนต์ที่แล้วมาของ Harley อย่างสิ้นเชิง

ปี 2007 : Twin Cam 96
เครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในปัจจุบันที่ถูกใช้กับรถตระ*-*ลเดิมของ Harley
ยกเว้น Sportster และ VRSC ใช้ระบบหัวฉีดอีเล็คทรอนิคเท่านั้น (ไม่มีระบบคาร์บูเรเตอร์)
และเพิ่มความจุกระบอกสูบเป็น 96cu. หรือ 1584cc.
ให้แรงบิดและแรงม้าที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

นอกจากเครื่องยนต์ที่นำเสนอมาแล้วนั้น ในอดิต Harley-Davidson ยังได้ออกเครื่องยนต์แบบอื่นๆอีก
แต่ไม่เป็นที่นิยมในตลาดหรือสร้างมาเพื่อใช้ในสนามแข่งเท่านั้น
ในอนาคต เราคงได้เห็นการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ๆจาก Harley อีกแน่นอน


ขอบคุณ มากมายครับ  worship  worship  headbang

12
อืม ๆครับ คงจะ เยอะล่ะซิ ท่าเนี่ย ;D

13
Sportster / Re: sporter forty-eight
« เมื่อ: มกราคม 23, 2011, 12:12:28 AM »
งามหลายๆ ใฝ่ฝันเช่นกันครับ  คนเราจะให้ฝันเป็นจริงต้อง ตามฝันกันต่อไปครับ   headbang   headbang   headbang

14
Head Stone Hua Hin / ข้อสงสะยครับ มีเยอะเหมือนกัน ^^
« เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 11:59:03 PM »
1 สงสัยว่า เครื่องยนต์ที่เรียกว่า EVO มันคือช่วงยุคไหนหรอครับแล้วทำไมคนถึงนิยมกัน(เห็นกันในHDP น่ะครับ)
2 รถCustom เนี่ย ก็เคยเห็นเครื่องมาบ้างเหมือนกันนอกจากจะเอาพวกเครื่อง ยี่ห้อ ญี่ปุ่นกับ HDแล้ว ยังมีเครื่องตัวอื่นๆอีdไหม ครับ
3 แนวการแต่งรถ อ่ะครับ คือค่อนข้างสงสย ทุกแนว ประมาณว่าไม่รู้ว่าแนวนี้เค้าเรียกว่าอะไรประมาณนี้ นะ ครับ
4 อันนี้ ก็ นะ มือใหม่ ครับ รถยังไม่มี บางทีแยกตระกูลไม่ออก อย่าง sporter VRSC จะดู ออก ผมจะสับสน กับตระกูล DYNA Softail แล้ว Touring ครับ ทรงรถ คล้ายกันมองไม่ออก อย่าง sporter นี้ผมจะมองที่เครื่องเอา แต่ก็ บางทีแยกรุ่นไม่ได้เหมือนกันครับ




ขอบคุณครับ  ...อัฑฒ์    worship

15
อีกรูป  worship

หน้า: [1] 2 3 4
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033