Login
RG CVO กับ RG Custom  (อ่าน 5982 ครั้ง)

Vodka

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 39
  • ดูรายละเอียด
RG CVO กับ RG Custom
« เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 02:55:53 PM »
คือว่ามีความคิดที่จะซื้อ RG ครับ
อยากจะทราบว่า ตัวธรรมดา เครื่อง 102 cubic กับ cvo 110 cubic ความแรงต่างกันมากไหมครับ
กับความเร็วถ้าวิ่งเฉลี่ย 200 ตัวธรรมดาจะตามทันไหมครับ
เข้ากลุ่มรวมกับ พวก cvo จะได้ไหมครับ


มือใหม่ครับ ขอบคุณครับ

tone h-d

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 80
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 03:16:40 PM »
เท่ากันหมดแหละพี่ความเร็วผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะไปขี่ที่เฉลี่ย 200 กม./ชม.หรอกคับเอาเต็มที่ก็120-140 แค่นั้นเองคับ..จะแตกต่างก็อารมณ์และแรงบิดแค่นั้นคับรวมทั้งออฟชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาเยอะกว่าตัวคัสตอมเลือกเอาเลยคับตามกำลังเรา...(แต่ผมเองก็แอบปลื้ม cvoนะคับ...อิอิชอบสี) worship pray

หมอ หลุยส์_ซด.๒๗

  • EXILE
  • กระทู้: 4,320
  • Club Dyna Member
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:08:17 PM »
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ 
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ  pray
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand


SM

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 532
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 04:56:04 PM »
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ 
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ  pray


ตามที่หมอหลุยส์ว่าเลยครับ เพราะ HD ไม่ได้ออกแบบ มาให้วิ่งได้ขนาดนั้น อาจจะวิ่งได้ครับ แต่ก็อันตรายมาก เนื่องจากขนาดของรถและ ท่านั่งขี่ พร้อมทั้งระบบ เบรคต่างๆ รถ SPORT หรือ GS น่าจะตอบโจทย์ตามความเร็วที่เฉลี่ย200 ได้ดีกว่านะครับ ส่วนตัวไหนดี CVO ดีกว่าอยู่แล้วครับ ทั้งเรื่องเครื่อง และ option แต่ทุกครั้งที่ออกTRIP ผมใช้ RG คาร์บู อยู่ ก็ตาม CVO ได้อยู่เหมือนกันนะครับถึงไม่ทัน  อย่างไงก็ต้องไปเจอกัน ปั๊ม หน้าครับ ส่วนใหญ่ HD เราไม่ทิ้งกันอยู่แล้วครับ ขอให้ได้รถที่ถูกใจ ไวๆ ครับ

ขับขี่ปลอดภัยทุกท่าน
สองล้อ พอเพียง  ชีวิตที่  เพียงพอ

bird springer

  • Road King Classic
  • **
  • กระทู้: 954
  • mad springer
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 05:18:47 PM »
ถ้าขี่กัน200แนะนำว่าให้ไปซื้อมอเตอร์ไซค์sportขี่กันดีกว่าครับเซฟกว่าเยอะ 
ผมว่าขี่แบบนี้ใช้งานรถผิดประเภทมันจะอันตรายครับ  pray



 thumbsup thumbsup sick sick
mad springer

ART_NECROMANCERS

  • Softail Custom
  • *
  • กระทู้: 606
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 06:12:36 PM »
ผมว่าความเร็วhd120-140ก้อพอแล้วคับผมขี่cvoก้อต้องรอเพื่อนอยู่ดีคับ  worship worship

kkeehd

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 836
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 08:41:19 PM »
เท่ากันหมดแหละพี่ความเร็วผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะไปขี่ที่เฉลี่ย 200 กม./ชม.หรอกคับเอาเต็มที่ก็120-140 แค่นั้นเองคับ..จะแตกต่างก็อารมณ์และแรงบิดแค่นั้นคับรวมทั้งออฟชั่นพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาเยอะกว่าตัวคัสตอมเลือกเอาเลยคับตามกำลังเรา...(แต่ผมเองก็แอบปลื้ม cvoนะคับ...อิอิชอบสี) worship pray
headbang headbang headbang headbang
ขี่ฮาเลย์ไม่ขออะไรมาก แค่เท่ห์ก็พอ

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 06:21:42 AM »
ดีจังมีโอกาสเลือก..อย่างที่พี่ๆเค้าว่าครับคงเป็นเรื่องของการตอบสนองตอนขับมากกว่ากับขนาดของเครื่องที่แตกต่างกันแต่สุดท้ายแล้วก็ตามๆกันไปอยู่ดี..แต่ 2013 CVO'ตาหวานหยดย้อยเลย อิอิ.. flirty   ;D

T. 2 CAM

  • EXILE
  • กระทู้: 3,834
  • ผู้ชายหล่อน้อยแต่โปรตรีนสูง......
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 03:39:23 PM »
ดีจังมีโอกาสเลือก..อย่างที่พี่ๆเค้าว่าครับคงเป็นเรื่องของการตอบสนองตอนขับมากกว่ากับขนาดของเครื่องที่แตกต่างกันแต่สุดท้ายแล้วก็ตามๆกันไปอยู่ดี..แต่ 2013 CVO'ตาหวานหยดย้อยเลย อิอิ.. flirty   ;D

 ;D ;D flirty flirty flirty flirty
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..

SAM_KHAOLAK

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,650
  • LONG LIVE THE KING
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 04:41:31 PM »
คนขี่ฮาร์เลย์ระดับ 200 ที่ผมรู้จักกลี้งไปหมดแล้วครับ GS ก็กลี้งครับ ระดับนั้นไปสนามแข่งอย่างเดียวครับ 140ก็พอแล้วครับ ครั้งสุดท้ายที่บิดไป 200 กับ NR ทำให้ตัดสินใจขายไปเลยครับ รถอะไรบิดได้เรื่อย  ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 04:44:37 PM โดย Sam Streetglide »
Real man Real biker should to keep thier word............

not5000

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 128
  • THE MIX
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 06:13:14 PM »
คนขี่ฮาร์เลย์ระดับ 200 ที่ผมรู้จักกลี้งไปหมดแล้วครับ GS ก็กลี้งครับ ระดับนั้นไปสนามแข่งอย่างเดียวครับ 140ก็พอแล้วครับ ครั้งสุดท้ายที่บิดไป 200 กับ NR ทำให้ตัดสินใจขายไปเลยครับ รถอะไรบิดได้เรื่อย  ;D ;D
thumbsup thumbsup thumbsup

Vodka

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 39
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:16:13 PM »
 sadangel sadangel sadangel
ส่วนตัวผมคิดว่าผมก็คงขับไม่ถึงเหมือนกันครับ
แต่ได้ยินพี่ๆเค้าคุยกัน
ขอบคุณมากครับ  สำหรับทุกความคิดเห็น

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 09:28:15 AM »
sadangel sadangel sadangel
ส่วนตัวผมคิดว่าผมก็คงขับไม่ถึงเหมือนกันครับ
แต่ได้ยินพี่ๆเค้าคุยกัน
ขอบคุณมากครับ  สำหรับทุกความคิดเห็น
ขอให้ได้รถที่ถูกใจไวๆนะครับ :)

hiway

  • EXILE
  • กระทู้: 6,006
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2012, 08:59:29 PM »
อารมณ์นี่ ที่สำคัญ
จากสูงสุดสู่สามัญ ....

Vodka

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 39
  • ดูรายละเอียด
Re: RG CVO กับ RG Custom
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2012, 10:52:52 PM »
เลือกได้แล้วครับเป็น RG cvo 2012. ครับ รอได้รถแล้วจะเอามาอวดพี่ๆนะครับ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033