« ตอบกลับ #945 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2011, 05:36:30 PM »
แวะมาทางอิสานบ้างนะครับพี่.. :oรออยู่
sprint
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #946 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2011, 03:29:11 PM »
ผมแน็ค จากเชียงใหม่ครับ รถขับมันส์มากครับ แต่ไม่ประมาทครับ pray ยางคงต้องเปลี่ยนหล่ะครับ worship worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #947 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2011, 10:24:16 PM »
มาทางอุดรฯ บ้างนะครับ มีหลายคันครับผม
งานอุดร เรียนเชิญทุกท่านด้วยเด้อ
number1 ignore ไปทางอีสานแน่นอนครับ แล้วจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าครับ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #948 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2011, 10:25:36 PM »
แวะมาทางอิสานบ้างนะครับพี่.. :oรออยู่ sprint
ignore ได้ครับ อย่างไรโทรมานะครับ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #949 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:38:44 AM »
number1 RK CVO 110CI 2008 sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #950 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:46:31 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #951 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:50:47 AM »
ignore รุ่นนี้แรงดีครับ น้ำหนักตัวไม่เยอะ sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #952 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:53:49 AM »
ignore ขอขอบคุณพี่เจี้ยบ THE NINE ครับ ขี่ให้สนุกปลอดภัยนะครับ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #953 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:56:50 AM »
number1 RK CVO 110CI 2008 แจ่มๆอีกลำครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #954 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 08:59:59 AM »
ignore สองคันนี้ Mapคล้ายกัน วิ่งมันทั้งคู่ thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #955 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:03:03 AM »
ignore รถรุ่นเดียวกัน กรองกับท่อเหมือนกัน จูนไม่เหมือนกันครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #956 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:05:50 AM »
ignore ขอขอบคุณพี่ชัย THE NINE ครับเต็มที่เลยพี่จัดให้แล้วครับ pray hug
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #957 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:08:14 AM »
number1 SG 96CI 2010 sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #958 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:10:51 AM »
ignore ใส่กรองกับปลายก้อจูนได้ครับ ถ้ามีคอเฮดเดอร์มันกว่านี้แน่นอนๆๆๆๆๆ headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #959 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:15:25 AM »
ignore ขอขอบคุณ สท.อ้น จากจังหวัดกระบี่ และพี่ๆทุกท่านครับ ถ้าเฮดเดอร์พร้อมโทรมาเรียกน้องได้เลยครับ pray
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 62 63 [ 64] 65 66 ... 271
|