« ตอบกลับ #510 เมื่อ: กันยายน 01, 2011, 11:53:27 PM »
ignore ดูดีและแรงด้วยครับ sprint
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #511 เมื่อ: กันยายน 05, 2011, 03:05:03 PM »
สวัสดีคับ คือผมอยากทราบว่า RK classic 2001 หัวฉีด จูนได้ไหมคับ แล้วถ้าจูนต้องเปลี่ยนท่อกับกรองอากาศไหมคับแล้้วต้องใช่กล่องจูนของอะไรคับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #512 เมื่อ: กันยายน 05, 2011, 11:35:54 PM »
สวัสดีคับ คือผมอยากทราบว่า RK classic 2001 หัวฉีด จูนได้ไหมคับ แล้วถ้าจูนต้องเปลี่ยนท่อกับกรองอากาศไหมคับแล้้วต้องใช่กล่องจูนของอะไรคับ
Super Tunerใช้ได้กับTouring2002ขึ้นไปครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #513 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 10:25:39 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #514 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 11:34:19 PM »
number1 SG 103 2011 thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #515 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 11:35:33 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #516 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 11:41:55 PM »
number1 RK CVO 2008 จูนมาแล้ว พอเปิดดูไม่ได้ทำอะไรเลยครับ เลยต้องจัดให้ sprint
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #517 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 11:45:24 PM »
thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #518 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 10:52:46 AM »
รบกวนถามหน่อยครับ 48 1.เดิมๆช่วงรันอิน สามารถเอามาจูนได้มั้ยครับ แล้วมันจะดีกว่าเดิมในด้านใดบ้าง 2.step ต่อมาถ้าจะใส่ ท่อระหว่าง V&H shortshots กับ competition series 2-1 ประสิทธิภาพสองตัวนี้ต่างกันยังไง แล้วสองตัวนี้ใช้กับกรองตัวไหนดี รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #519 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:37:48 PM »
number1 ล่าสุดๆจริงๆ Roadglide CVO 2012 สวยมาก ขี่ดีมาก thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup ชอบมากครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #520 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:43:13 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #521 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:44:33 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #522 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:45:49 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #523 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:48:25 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #524 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 11:49:50 PM »
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 33 34 [ 35] 36 37 ... 271
|