« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 02:26:15 PM »
รถหมอน่าจะเป็นรุ่นที่ "หน้าใหญ่" - โช้คหน้าใหญ่ และกว้างแล้ว บังโคลนหลังน่าจะใหญ่แล้วด้วย เต็มที่ size 200 ได้เลยครับ แต่ยางบางยี่ห้อที่มีริมการ์ด หรือทรงป่องๆ อาจติดขาไฟเลี้ยวด้านในเวลากระแทก หรือซ้อนท้าย ต้องลองวัดดูก่อน
หมอหาล้อรถ H-D ปีใหม่ๆ ที่เค้าเปลี่ยนเป็นล้อสำนักแต่ง ที่ใช้ขนาด 200 อยู่แล้วใส่ได้เลย (ล้อบางรุ่นต้องดัดแปลงบูชเล็กน้อย แต่ไม่เสียรถ) งบก็มีแค่ล้อ + บวกยาง และค่าแรงเล็กน้อยไม่บานปลาย
แต่เข้าโค้งสู้ล้อเดิมไม่ได้นะครับ มันแบนยาก........
P.S. ของผมรู้สึกจะเป็นล้อ H-D ทัวริ่งซักรุ่นนี่แหละ ลองไปค้นๆ ล้อที่ Road Bomber RCA ดูเห็นกองๆอยู่เยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 25, 2010, 02:31:02 PM โดย wb »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 02:48:32 PM »
รถหมอน่าจะเป็นรุ่นที่ "หน้าใหญ่" - โช้คหน้าใหญ่ และกว้างแล้ว บังโคลนหลังน่าจะใหญ่แล้วด้วย เต็มที่ size 200 ได้เลยครับ แต่ยางบางยี่ห้อที่มีริมการ์ด หรือทรงป่องๆ อาจติดขาไฟเลี้ยวด้านในเวลากระแทก หรือซ้อนท้าย ต้องลองวัดดูก่อน
หมอหาล้อรถ H-D ปีใหม่ๆ ที่เค้าเปลี่ยนเป็นล้อสำนักแต่ง ที่ใช้ขนาด 200 อยู่แล้วใส่ได้เลย (ล้อบางรุ่นต้องดัดแปลงบูชเล็กน้อย แต่ไม่เสียรถ) งบก็มีแค่ล้อ + บวกยาง และค่าแรงเล็กน้อยไม่บานปลาย
แต่เข้าโค้งสู้ล้อเดิมไม่ได้นะครับ มันแบนยาก........
P.S. ของผมรู้สึกจะเป็นล้อ H-D ทัวริ่งซักรุ่นนี่แหละ ลองไปค้นๆ ล้อที่ Road Bomber RCA ดูเห็นกองๆอยู่เยอะ
แหล่มเลย thumbsup
|
บันทึกการเข้า
nanaสุดยอด มนุษย์ คางคก !! ภารกิจ ของเราเสร็จสิ้นแล้วเราไปหากินเหล้า กัน เหอะ nana
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 05:04:27 PM »
ขอบคุณมากครับพี่...แต่ที่ผมกลัวเนี่ยคือตอนเข้าโค้งได้ไม่ดีเท่าเดิมเนี่ยแหละ....อยากหล่อแต่ก็อยากให้ใช้งานได้ดีด้วย flirty
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 11:41:27 PM »
ขอบคุณมากครับพี่...แต่ที่ผมกลัวเนี่ยคือตอนเข้าโค้งได้ไม่ดีเท่าเดิมเนี่ยแหละ....อยากหล่อแต่ก็อยากให้ใช้งานได้ดีด้วย flirty
ช่ายครับเข้าโค้งจาด้อยไปนิดครับแต่ทางตรงกับความแรงให้ความรู้สึกที่ดีกว่า ถ้าเป็นเครื่องหัวฉีดนะผมให้ลองฟู่เลย์หลังของ sportster 68t ครับขับมันกว่าเยอะ 200ทะลุ กล่องเดิมด้วยครับแถมเวลาขับก็ไม่ทันตัดเพราะเราต้องเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้นแต่ขอบอกว่าแรงจริงๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 08:13:18 AM »
ขอบคุณมากครับพี่...แต่ที่ผมกลัวเนี่ยคือตอนเข้าโค้งได้ไม่ดีเท่าเดิมเนี่ยแหละ....อยากหล่อแต่ก็อยากให้ใช้งานได้ดีด้วย flirty
อย่าเริ่มต้นด้วยความขลาดกลัว เอาเลยหมอเปลี่ยนเลยคับ ผมเคยขี่ยางหลัง 150 แล้วมาเปลี่ยนขี่ 200 ไม่มีผลเข้าโค้งได้ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ข้อสำคัญเวลาถึงโค้งพับให้เร็วหน่อยก็แล้วกันคับ thumbsup number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 10:03:57 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2010, 11:33:34 AM »
จี๊ดสุดใจเลยคับบบบบบบบ flirty
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2010, 11:53:37 AM »
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2010, 11:59:18 AM โดย HorHD »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 27, 2010, 03:17:52 PM »
ของผมหลัง150 หน้า135(น่าจะใช่นะครับ555) เคยคิดลองเปลี่ยนหลัง200เหมือนกันครับ แต่ไม่แน่ใจเรื่องการขับขี่เหมือนกันครับ แต่ชุดเดิมเยี่ยมครับ worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 27, 2010, 03:19:10 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 27, 2010, 03:22:38 PM »
หลังครับ รูปไม่สวยครับ ขอข้อมูลสนับสนุนเพิ่มเติมหน่อยครับ เผื่อตัดสินใจครับ ปล.เพื่อนผมมีsofttail custom หลัง200 ความรู้สึกจะเหมือนกันไหมครับในการขับขี่
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2010, 03:27:56 PM โดย gunja »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2010, 01:38:30 PM »
ซี่ล้อใหญ่ สวยงาม......... ครับ worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2010, 04:08:11 PM »
ใส่หลัง 200 จะดูเต็มสวยงามมาก number1 thumbsup
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
|