« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:02:06 PM »
นัดจูนคราวนี้ Sportster เพียบ มาแลกเปลียนประสพการณ์ คุยกันสนุกสนานดีครับ ไว้โอกาศหน้าเจอกันครับ
พึ่งเคยจูน Dyna 06 ที่ไม่มี O2 sensor เป็นครั้งแรก บอกตามตรงยังจูนให้ไม่ดี แต่มีแก้ Knock retard โดยใช้โปรแกรม My Tune ให้แล้ว และก็แก้ปัญหาเบื่องต้นที่บอกไว้ไปก่อน
แล้วไว้ผมจะหาค่า VE กับรถที่ใกล้เคียงมาใส่ให้ แล้วค่อยมาปรับกันอีกที
ที่เหลือก็ 72 กับ 48 สบายๆครับ มาปรับ VE ใหม่ให้เข้ากับกรองใหม่ ใช่โปรแกรมจูนใหม่ช่วย ออกมายังไงfeed back ให้ด้วยครับ






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:01:20 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:03:21 PM »
สบายๆ มาจูนรถบ้าง มานั้งคุยกันบ้าง หนุกหนานครัช 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:06:39 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:04:57 PM »
คราวนี้ อ.วัช กดไป 4 คันรวด จูน Touring ล้วนๆ มี Road King 2013 CVO, Road Glide 2013, Street Glide 2014 และ Road King 2008 เมามันส์กันปาย ฝนลงเม็ดเล็กน้อยแต่ก็จูนเสร็จทุกคัน

|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:03:47 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:05:59 PM »
คราวนี้ไปนครนายก จูน Softail Heritage แปลงเป็น Slim กว่าจะจบหลายรอบอยู่ Knock Retard เพียบ แถม O2 สูบหลังมีปัญหา เลยใช้โปรแกรม My Tune ช่วยหาค่า VE กับแก้ Knock Retard แทน อีกคัน RK105th มีปัญหาที่คันเร่งไฟฟ้า ไม่ได้บิดคันเร่งแต่กราฟคันเร่งฟ้องว่าเร่งไป6% รอบขึ้นไป2พันกว่า งงเบย ต้องให้ช่างดูจะแน่นอนกว่าครับ ตารางจูน RK คันนี้ปรกติดีคับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:02:45 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:07:05 PM »
ปรับ Iron 883 ของ Top ท่อตด จัดไปเกือบหายสนิด Street Glide ของพี่เจี๋ย มีกล่องส้มติดรถมา เอามาเก็บ VE กับปรับ spark advance ใช้โปรแกรม My Tune เนียนๆ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:07:45 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:10:04 PM »
ทริปสั้น...จูนรถกินกุ้ง....งงกันไป....555+ ขอบคุณพี่ขุน ที่ไว้ใจนะฮาฟฟ และขอบคุณพี่วีที่ขี่ไปเป็นเพื่อน เลยถือโอกาสขี่เก็บค่าveไปถึงอยุธยาหากุ้งกินเลย คริคริ 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:09:01 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:12:24 PM »
เพื่อนมาเยี่ยมบ้าน มาพร้อมฝนกันเลย มาปรับกันอีกนิดหน่อย แก๊งส์แฟนฉันมาเยี่ยมหน้าหมู่บ้าน ขอบคุณที่ไม่พยายามจะพาท่อCFRเข้าไปหาผมในหมู่บ้าน 5555 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:11:19 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:13:49 PM »
จัดไปอีก3คัน ระหว่างรอกล่องจูนล็อตใหญ่มา วันนี้ Springer มาเพียบ...   
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:13:25 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:14:56 PM »
ขอบคุณต้น มากๆที่ไว้ใจให้เราจูนให้ ไม่คิดว่าCrossbone คันนี้จะกลายเป็นครูใหญ่ให้ได้ศึกษา จบลงด้วยดีอีกคัน เหลือรายละเอียดเล็กๆน้อยที่เอาไว้เป็นผลที่ได้พบกันอีก ขอบคุณอีกครั้งครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:14:33 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:16:11 PM »
ไปอีกแล้ว...นครนายก...ไปแก้อาการท่อตด softail กับ set security FOB เพิ่มให้ RK 105th คราวหน้าเจอกันอีกครับ ไปจูน Dyna อีกแต่คราวนี้จะไม่ใช่กล่องส้มจูน....เรามีทีเด็ด! 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:15:11 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:17:55 PM »
ทดสอบการเก็บ VE และทำ Auto Map ของโปรแกรมจูนใหม่ ถือว่าทำได้ดีเลยที่เดียว อดใจรออีกหน่อย ตอนนี้อยู่ในขั้นทดสอบการใช้งาน ปล.ราคาเร้าใจแน่ๆครับ ทีเด็ดเล็กๆน้อยๆ idle@600, spark@idle, Calibration โดยท่อ V&H ใกล้เคียงรถแต่งบ้านเรามากๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 06:34:07 PM »
รถในกลุ่ม Dragonfly MC จูนโดย Dragonfly MC
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2015, 04:16:13 PM โดย tbog_chai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 06:43:27 PM »
ฝีมือดีบริการเยี่ยมครับ :in love:
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 07:51:24 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 11:15:48 PM »
|
บันทึกการเข้า
|