Login
Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC  (อ่าน 17505 ครั้ง)

tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2015, 11:48:53 AM »
Fatboy 2012 พี่นก สมุทรสาคร tuned by Dragonfly




tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2015, 04:17:13 PM »
เตรียมพบกับการจูน แบบเต็มรูปแบบ  บน Dyno เร็วๆนี้ 


tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2015, 10:46:50 AM »
คืนนี้จัดหนัก SG CVO ท่อ Rinehart พี่ชัช มาจูนเตรียมลงใต้ ปรับแต่งให้ประหยัดช่วง Cruise แต่เปิดสุดก็มาจัดๆ
ต่อด้วย Vrod Muscle ท่อ competition series จูนตามสเต็ป ใช้งานทั่วไป ลดอาการท่อตด
จบด้วย 48 ปี14 ท่อ Shortshot จูนสบายเก็บVEได้เพียบ รอบเดียวจบ อาการท่อตดหายสนิด













tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2015, 10:54:01 AM »
จูน RK CVO กับ Softail Blackline โดย อ.วัช Dragonfly MC





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2015, 10:55:48 AM »
มาอีกคันแล้วครับ Crossbone กับท่อ Akra ของพี่เจมส์
ยอมรับเลยว่าท่อชุดนี้แก้อาการท่อตดยาก คันนี้ยังมีเหลือให้ได้ยินบ้างในรอบสูงๆ



tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2015, 10:32:51 AM »
วันนี้กลุ่มตับเหล็กรุมกินโต็ะแมลงปอ....
-Nightster ท่อ Competition 2into1 จูนแรง+แก้ท่อตด
-Street bob สีทอง มาจูนใหม่หมด ใส่ตาราง Directlink ตัวแรงให้ แก้ท่อตดไปด้วย
-Fatboy lo ช่างภูมิบอกวิ่งอืดๆ จูนใหม่ วิ่งดีขึ้น
-สุดท้าย Slim จูน Power Vision ค่าย DynoJet วิ่งดีขึ้นเจ้าของลองรถเอง ท่อหายตดตามสูตร Dragonfly MC
ขอบคุณพี่ๆตับเหล็ก ยกกลุ่มกันมาจูนรถครับ













tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2015, 09:03:09 AM »
แก้จูน Fatboy lo 103ci มีปัญหาขี่รอบเบาแล้วดับ ท่อตด สตารท์ติดยาก โหลดตารางเดิมดู เห็นปรับ AFR เป็น 26% Ethanol กับปิดระบบ ACR ทิ้ง เลยจัดตารางใหม่ให้หมดเลย ปรับ AFR ใหม่หมด ตั้ง Spark timing ใหม่ เก็บ VE กันอีกรอบ แล้วเปิดระบบ ACR ช่วยให้เครื่องสตารท์ติดง่ายขึ้น อาการเก่าหายหมด เร่งดีขึ้น ท่อหายตด จบไปอีกเคส





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 12:35:01 PM »

จูนรถของลูกค้าร้าน Six TN
คันแรก RG CVO สีส้ม
คันนี้เกือบงานเข้า โปรแกรมค้างตอนกด Reflash ส่งผลทำให้ ECM ขึ้นเป็น Blank ECM ปั้มไม่ทำงาน รถสตารท์ไม่ได้ เช็คโค๊ดขึ้น Serial Data Error. เลยใช้ Centurion Reflash VIN เดิมเข้าไป แล้ว Learn Module ใหม่ ดีที่สามารถกู้ VIN เดิมของ ECM นี้กลับมาได้ รถสตารท์ติดเหมือนเดิม เลยขอไม่จูนคันนี้ แต่แนะนำให้ใช้ Thundermax Autotune ไปเลย

อีกคัน RG 103ci สีดำด้านโหดๆ
คันนี้ปรับ AFR ท้ายตารางใหม่ ให้แรงขึ้น แล้วออกไปเก็บค่า VE ใหม่ให้เนียนขึ้นกว่าเดิม เห็นรถชอบดับตอนเดินเบา เลยปรับรอบเดินเบาขึ้นเล็กน้อย แล้วปรับ IAC ขึ้นอีกหน่อยเพื่อเปิดรับไอดีมากขึ้นตอนคันเร่งปิด
ผลออกมาดีขึ้น เครื่องเดินsmoothขึ้น รอบปลายดีขึ้น

ขอบคุณร้าน Six TN ที่ไว้ใจใช้บริการ Dragonfly กลุ่มเล็กๆ กลุ่มนี้ครับ





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 12:40:02 PM »

จูน Dyna Street Bob เห็นกรองสกปรกมาก เลยล้างกรองให้ ตอนจูน มีโค๊ดแจ้งว่าไฟชารต์เกิน เอามิตเตอร์วัด ไฟStatorลงกราวด์ แต่ก็ใส่ตารางจูนใหม่ให้ก่อน เจอกันอีกทีหลังแก้ปัญหาไปเกินครับ

ส่วน Dyna Fat Bob จูนจบไม่มีปัญหา ช่างภูมิ MMC เป็นคนเทสรถเหมือนเดิม บอกโอเค คนจูนก็โอเค

ยังมี RK 100th มาจูน Direct Link คันนี้จูนไม่ผ่าน เช็คโค๊ดที่รถก็ไม่มี error กล่อง Directlink แจ้ง Fail 2 รอบ เลยไม่จูนต่อ กลัวกล่อง ECM รถจะพัง







tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มีนาคม 16, 2015, 06:43:27 PM »
พี่เจี๊ยบ เอา SG CVO ท่อ Oversize มาให้จูน
คันนี้เน้นเดินทางไกล เน้นเติม E10 ปรับตาราง AFR ให้ใช้ E10 จูนเสร็จช่างภูมิ ออกไปเทส บอกเร่งไม่ดี เลยต้องกลับมาใช้ เบนซิน 95 ปรับจูนใหม่หมดอีกรอบ ขี่ไปเติม 95 เต็มถัง คราวนี้แรงมาเร่งขึ้นไว นอกนั้นปรับแต่งนิดหน่อยก็เรียบร้อย
ขอบคุณพี่เจี๊ยบ ที่วางใจ Dragonfly MC เอา CVO คันที่2 มาจูนกับเรา





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: มีนาคม 23, 2015, 01:59:41 PM »
เช้าวันอาทิตย์ มีจูน Cross bone มาเก็บ VE ใหม่นิดหน่อยแล้วปรับอีกเล็กน้อยให้เครื่องเดินเนียนขึ้น
 ส่วน 883 จูนกล่องใหม่ เก็บค่าใหม่หมด วิ่งขึ้นเครื่องเย็น ตามระเบียบ Fatboy พี่ไก่ และพี่น๊อต Rama5 ปรับรอบเดินเบา และค่าอื่นๆอีกเล็กน้อย





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: มีนาคม 27, 2015, 04:12:28 PM »
จูน Night train ลูกค้าร้านพี่หนุ่ม คุยกันเคลียร์ว่าปรับรอบให้สั่งตัดรอบสูงสุด จัดไป7500RPM เน้นแรงพังไม่กลัว เจ้าของรถสั่งมา (บอกเลยคนจูนกับคนเทสกลัว 555+) แนะนำเลย เปลี่ยนแคม Hi speed สักชุดกับสปริงค์วาวล์แต่งสักหน่อย รับรองขี่รอบสูงๆมันส์ชัวร์


tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: เมษายน 06, 2015, 10:45:15 AM »
ณ ร้านพี่ตั้มคาร์แค จูนรถพี่ปิง กลุ่มเนคโครฯ เช่นกัน Street Glide CVO2015 เพิ่งเปลี่ยนท่อ Freedom Performance มาคันนี้เป็น Liquid Cooling ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระหว่างจอดติดเครื่องมีพัดลมช่วยระบายความร้อนเมื่ออุณหภูมิสูงด้วย จะว่าไปผมก็เพิ่งเคยจูนครั้งแรกเช่นกันสำหรับรุ่นและปีนี้ ตื่นเต้นดีครับแต่ผ่านไปด้วยดีครับ





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: เมษายน 06, 2015, 10:52:19 AM »
แวะมาอยุธยา จูน 883 อีกสักคัน จับใส่ตาราง Direct Link แล้วออกไปเก็บค่า VE ใช้โปรแกรม My Tune ในการคำนวนค่า VE รอบต้นจัดขึ้น ส่วนช่วงปลายเดิมที่ต้องรอรอบก็กระชับขึ้น





tbog_chai

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 557
  • Blackline
  • ดูรายละเอียด
Re: Screamin Eagle Pro Super Tuner by Dragonfly MC
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: เมษายน 07, 2015, 02:41:23 PM »

เมื่อคืนจัดแต่ของใหญ่ๆ ร้าน Six T.N.

คันแรก RG CVO ที่เคยมาจูนแต่กล่อง ECM มีปัญหา เลยเปลียนเป็น Thundermax Autotune หายห่วงเลยครับ ด้วยความที่มันเป็น wide band O2 เลยสามารถอ่านค่าได้กว้างขึ้น ส่งผลให้การจ่ายน้ำมันแม่นยำขึ้น แล้วยังสามารถทำ Automap เพื่อให้ค่าเข้ากับรถยิ่งขึ้น

ต่อมาก็ SG 96ci เห็นมี TheottlePak ติดอยู่ที่ปีกผีเสื้อ เลยจัดการถอดออก เพราะกล่อง Super tuner ของฮาเลย์ก็สามารถปรับคันเร่งไฟฟ้าให้เป็น 1:1 ได้ สำหรับคันนี้ปรับ AFR ใหม่เป็น Closed loop พอตอนเก็บค่า VE ถึงรู้ว่า O2 คันนี้มีปัญหา เลยต้องปรับ AFR เป็น Opened loop แทน แล้วใช้ My Tune ช่วยคำนวน VE ใหม่ เห็นคนลองบอกบิดติดมือขึ้นเยอะ

สุดท้าย SG CVO จูนใหม่แบบหมดจด ใช้ตาราง Direct Link + My Tune ปรับ Spark timing ช่วงเดินเบาให้เครื่องหายสะดุด ปรับ VE ให้เปิดคันเร่งแล้วบิดตืดมือ

ขอบคุณ Six T.N. ที่ไว้ใจให้กลุ่ม Dragonfly MC มาจูนรถที่ร้านครับ










 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033