Login
ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง  (อ่าน 5236 ครั้ง)

klov

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 302
  • ดูรายละเอียด


แคมเปญแรก รถราคา 849000 บาท



แคมเปญหลัง รถราคา 799000 บาท

ระยะห่างกันไม่ถึงเดือน ราคาลง 50000 บาท ผมซื้อในราคาแรกไป ไม่ถึงเดือน เสียความรู้สึกมาก ทำไมไม่ทำราคา มาตั้งแต่แคมเปญแรกเลย ความรู้สึกคนที่ซื้อไปแล้วเหมือนถูกหลอก ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย

บริษัทใหญ่ต้องมีการวางแผนการตลาดไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว แคมเปญต่างๆคงไม่ได้นอนหลับแล้วตื่นขึ้นมา เปลี่ยนวันต่อวัน เหมือนร้านขายของตามตลาดนัด

ใครเจอแบบผมบ้างครับ ถ้าเรารวมตัวกันแล้วจะทำอะไรได้บ้างมั้ย

SolgateZ

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 154
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 05:03:51 PM »
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้

Tee4000 SLLP

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 18
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 08:30:02 PM »
ผมจองไว้849,000นัดออกปลายเดือนนี้แต่ตอนนี้ราคาลงเหลือ799,000 ยังไม่ออกเลยราคาลงทางพาว์เวอร์จะช่วยเปลื่ยนราคาให้ผมได้ไหม

wankun

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 102
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 08:48:52 PM »
วันก่อนผมไปซื้อเสื้อเซลล์ที่เวิร์ลเทรด อุตส่าห์ดีใจ ลด50%
เมื่อเที่ยงผ่านไปดู
โอ้วแม่เจ้า
ลด 70%
ทำไงดีเนี่ยยยย

Tee4000 SLLP

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 18
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 08:59:36 PM »
ของผมหายไป50000รถยังไม่ออกเลย

InterSepter SLLP

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 48
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 09:00:07 PM »
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ  ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ  ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน  พอแล้วครับ

edayday

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 58
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 09:55:59 PM »
ผมว่าถ้าคุณคิดจะซื้อมันแล้วอย่าไปสนใจเรื่องราคาเลยครับ  ทุกอย่างมันอยู่ที่เราชอบหรือไม่ชอบ  ไม่ใช่แพงหรือถู อย่าเอามาคิดมากเลย มีรถมาขับเล่นด้วยกันมีเพื่อนมีพี่มีน้องด้วยกัน  พอแล้วครับ

   จิงง่ะ  sprint

Golf'RG

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 142
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 10:28:56 PM »
 number1
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้

AOU@TG

  • CHICA
  • กระทู้: 2,542
  • HARLEY "ไม่มีพรมแดนพวกเราคือครอบครัวเดียวกัน"
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 08:50:39 AM »
 number1

ดีจัง

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 264
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 09:17:24 AM »
มันเป็นธุรกิจอะครับต้องทำใจมันมีคำว่าเงินเข้ามาเกี่ยวไงครับ
ซื้อตามร้านเล็กๆดีกว่าครับ เขาให้ใจเรามาละบริการผมว่าเขาใส่ใจลูกค้ามากกว่านะครับ
ผมเข็ดละครับกับทางศูนย์เพาเวอร์รถผมปีกว่าละ อะไหล่เดิมเขายังไม่คืนเลย
เลิกถาม เลิกทวง นานมากแล้ว ถามครั้งไม่ได้ไม่เป็นไร ถามสองครังสามครั้งไม่ได้ยังพอทน
พอถามบ่อยๆมันชักลำคาญ ของก็ของของเราแม้งไม่คืน พอส่งคืนมาทีละชิ้นมาก็สภาพยู้มาเลยเข้าใจอารมณ์ไหมครับ
อุสาซื้อของแต่งจากศูนย์ ซึ้งแพงกว่าที่อื่นมากมาย รถยังไม่ได้ขี่ถอดอะไหล่เดิมออก อะไหล่เดิมมันก็ควรอยู่ในสภาพใหม่ ไม่ใช่ยู้มาแบบนี้
พอส่งคืนไปก็หายเข้ากลีบเมฆไม่เคยติดต่อกลับ ไม่เคยได้รับการบริการที่มันคุ้มกับการที่เราออกรถศูนย์เลย
มาเซอวิชต่างจังหวัดแทนที่จะโทรบอกเราว่ามา ไม่มีโทรบอก ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ถ้ากลัวมันจะเปลืองมาก ส่งอีเมลล์มาก็ได้นี้ครับ
ทีพวกทริปนู้นนี้นั้น ส่งมาจังทุกเดือน พอสิ่งที่ควรจะส่งคุณดันไม่ส่ง ศูนย์รถยนต์ในเมืองไทยทุกศูนย์พอถึงระยะเขาโทรตามให้มาบริการกันตลอด เขาโทรถามลูกค้าว่ารถมีปัญหาอะไรไหม ได้รับการบริการดีไหม
หัดปรับปรุงแก้ไขมั้งครับ อย่าคิดแต่ธุรกิจจนเกินไปนักครับ ไม่ใช่มีแค่นี้นะครับยังมีเรื่องอื่นอีก เจอมาเยอะเจ็บมามาก เข็ดละครับกับศูนย์
ปล. คนส่วนใหญ่ที่เขาซื้อรถศูนย์เขาก็หวังที่จะได้บริการที่ดีที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เราไม่ได้เรียกร้องให้ได้มากมายเกินธรรมดา แค่ต้องการการบริการพื้นฐานที่ควรจะได้
อัยย๊ะ....จัดเต็มเลยน้องบ่าว

D_Chopper

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 12
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 09:57:26 AM »
ที่นี่ก็เป็นซะแบบนี้หละคับ ผมเจอมาแล้วช่วงปลายปีที่แล้วตอนปรับขึ้นเรื่องภาษี เงิบไปเลยทีเดียว รับปากซะอย่างดีสุดท้ายก็ทำไม่ได้คับ

jetsadasuwan

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 06:33:51 AM »
 :) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน

InterSepter SLLP

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 48
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 04:40:57 PM »
:) ชื้ HD เอาใจมาครับ เสียไปแล้วเครียดไปทำไม ออกไปขี่รถเถอะครับ จะถูกจะแพง ช่างหัวมัน

ถูกต้อง ใช่เลย

Durga5346

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 26
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 09:04:28 PM »
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56  ราคา879.000บาท  อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า  ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)

mos pattaya

  • Fat Boy
  • ***
  • กระทู้: 723
  • อินทรีบูรพา Harley Ironhead & Ultra.
  • ดูรายละเอียด
Re: ท่านใดเจอแคมเปญ48 ที่คิดว่าเอาเปรียบลูกค้าบ้าง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 10:42:50 PM »
ผมซื้อ72 เดือนกุมภา56  ราคา879.000บาท  อย่าคิดมากเลยครับขื่เล่นดีกว่า  ได้ไมตรีจากเวบนี้สนุกกว่าครับ :)

 headbang headbang headbang headbang

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033