« เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 04:09:20 PM »
- ถามหน่อยครับผมกำลังจะซื้อ 48 ปี 2011 ไม่ทราบว่าปีไหนดีที่สุดครับทราบมาว่าปี 2012และ2013 ชอบมีปัญหาเรื่องแผ่นชาตจริงหรือเปล่าครับ
- ได้ข่าวว่าจะมีการปรับภาษีรถจดทะเบียนอีกจริงหรือเปล่าครับ
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 08:07:14 PM »
2010 - 2013 เหมือนกันครับผม แค่ว่าชอบสีของปีไหนแค่นั้นเองครับ ท่ีแผ่นชาตเสียมันแล้วแต่คันครับ อย่าคิดมากครับ อะไรเสียก็ซ่อมครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 09:06:52 PM »
- ถามหน่อยครับผมกำลังจะซื้อ 48 ปี 2011 ไม่ทราบว่าปีไหนดีที่สุดครับทราบมาว่าปี 2012และ2013 ชอบมีปัญหาเรื่องแผ่นชาตจริงหรือเปล่าครับ - ได้ข่าวว่าจะมีการปรับภาษีรถจดทะเบียนอีกจริงหรือเปล่าครับ ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
อย่าได้เชื่อใครจนกว่าจะได้ลอง เขาว่าไม่เหมือนเราว่า ฮ่าเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์ล้วนๆ ภาษีก้อไม่เกินแสนถ้าเป็นปอดเคอร์ ยิ่งถ้าเสียภาษีสรรพสามิตแล้วยิ่งไม่ถึงแสน boogie
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 09:10:16 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 09:17:35 PM »
ชอบแบบไหนจัดเลยครับ พังก็ซ่อม ไม่ใช่ปัญหาครับ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
บทพิสูจน์ความแกร่งแห่งเพชรแท้ ความแน่วแน่ที่จะไป...ให้ถึงฝัน
จะย่อท้อหวั่นไหวทำไมกัน หวังและวันแห่งเส้นชัย...ไม่ไกลเกิน !!
สักวันฉันจะขี่ Harley ^^
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:29:26 AM »
โปรดใช้พิจารณญาณครับ นี่เป็นความเห็นส่วนตัว ปัจจุบันผมใช้ Sportster 48 ปี 2012 สีดำครับ ปัญหาที่เจอ คือเรื่อง แบตเตอรี่ และ เร็กกูเลเตอร์ครับ เริ่มจากเร็กกูเลเตอร์ ไม่ชาร์จไฟเข้าแบต พอเราเอาแบตไปชาร์จข้างนอกสักสองสามครั้ง แบตก้อพาลเสียอีกครับ ที่ผมลองสอบถามดูปี 2012 ปัญหาที่ผมเจอนี่จะเป็นซะส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้มีปัญหาไรมาก คนขายรถเค้ารับเคลมให้ก็จบครับ Regulator 7500 บาท ฺBattery 7000 บาท สินค้านำเข้าเองก็ 4900 - 5500 บาท แบตแห้งจีนขั้วตรงแต่ต้องใช้ตัวเมียยึดสายที่ขั้ว ก็ไม่เกิน 2500 บาท เรื่องแบตถึงจะไม่ได้เสีย แต่รถมีระบบกันขโมย ก็ควรจะมีตัวชาร์จแบตไฟบ้านจะดีทีสุดครับ ร่ายมาซะยาว จัดเลยครับ ปี 2013 เกล็ดทองโล้ด
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 12:32:21 PM »
โปรดใช้พิจารณญาณครับ นี่เป็นความเห็นส่วนตัว ปัจจุบันผมใช้ Sportster 48 ปี 2012 สีดำครับ ปัญหาที่เจอ คือเรื่อง แบตเตอรี่ และ เร็กกูเลเตอร์ครับ เริ่มจากเร็กกูเลเตอร์ ไม่ชาร์จไฟเข้าแบต พอเราเอาแบตไปชาร์จข้างนอกสักสองสามครั้ง แบตก้อพาลเสียอีกครับ ที่ผมลองสอบถามดูปี 2012 ปัญหาที่ผมเจอนี่จะเป็นซะส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้มีปัญหาไรมาก คนขายรถเค้ารับเคลมให้ก็จบครับ Regulator 7500 บาท ฺBattery 7000 บาท สินค้านำเข้าเองก็ 4900 - 5500 บาท แบตแห้งจีนขั้วตรงแต่ต้องใช้ตัวเมียยึดสายที่ขั้ว ก็ไม่เกิน 2500 บาท เรื่องแบตถึงจะไม่ได้เสีย แต่รถมีระบบกันขโมย ก็ควรจะมีตัวชาร์จแบตไฟบ้านจะดีทีสุดครับ ร่ายมาซะยาว จัดเลยครับ ปี 2013 เกล็ดทองโล้ด
ครับผมได้ยินมาตามนั้นปี 2013 เค้าว่าเป็นเหมือนกันซ่อมทีแพงใช้ไปซ่อมไปคงไม่ไหวแต่โชคดีผมจองปี 2011 ไว้แล้ว ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ชี้แนะรถแพงเลยต้องศึกษาให้มากๆๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 08:40:26 PM »
โปรดใช้พิจารณญาณครับ นี่เป็นความเห็นส่วนตัว ปัจจุบันผมใช้ Sportster 48 ปี 2012 สีดำครับ ปัญหาที่เจอ คือเรื่อง แบตเตอรี่ และ เร็กกูเลเตอร์ครับ เริ่มจากเร็กกูเลเตอร์ ไม่ชาร์จไฟเข้าแบต พอเราเอาแบตไปชาร์จข้างนอกสักสองสามครั้ง แบตก้อพาลเสียอีกครับ ที่ผมลองสอบถามดูปี 2012 ปัญหาที่ผมเจอนี่จะเป็นซะส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้มีปัญหาไรมาก คนขายรถเค้ารับเคลมให้ก็จบครับ Regulator 7500 บาท ฺBattery 7000 บาท สินค้านำเข้าเองก็ 4900 - 5500 บาท แบตแห้งจีนขั้วตรงแต่ต้องใช้ตัวเมียยึดสายที่ขั้ว ก็ไม่เกิน 2500 บาท เรื่องแบตถึงจะไม่ได้เสีย แต่รถมีระบบกันขโมย ก็ควรจะมีตัวชาร์จแบตไฟบ้านจะดีทีสุดครับ ร่ายมาซะยาว จัดเลยครับ ปี 2013 เกล็ดทองโล้ด
ครับผมได้ยินมาตามนั้นปี 2013 เค้าว่าเป็นเหมือนกันซ่อมทีแพงใช้ไปซ่อมไปคงไม่ไหวแต่โชคดีผมจองปี 2011 ไว้แล้ว ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ชี้แนะรถแพงเลยต้องศึกษาให้มากๆๆ
ยินดีด้วยครับ เงินทองหามายาก ซื้อทั้งทีเอาให้ถูกใจไปเลยครับ แต่ปี 2011 กับ 2012 ลายสติ้กเกอร์ก้อแตกต่างกันนะครับ สำหรับคนที่ใช้ 2012 โชคดีก็ไม่เจอเรื่องเร็กกูเลเตอร์กะแบตเตอรี่ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 08:52:16 PM »
"จองปี 2012 ไว้แล้ว" ยินดีด้วยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 08:56:26 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:00:33 PM »
แก้ไข้เป็น "2011" ครับ
ขอบคุณครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:01:48 PM »
โปรดใช้พิจารณญาณครับ นี่เป็นความเห็นส่วนตัว ปัจจุบันผมใช้ Sportster 48 ปี 2012 สีดำครับ ปัญหาที่เจอ คือเรื่อง แบตเตอรี่ และ เร็กกูเลเตอร์ครับ เริ่มจากเร็กกูเลเตอร์ ไม่ชาร์จไฟเข้าแบต พอเราเอาแบตไปชาร์จข้างนอกสักสองสามครั้ง แบตก้อพาลเสียอีกครับ ที่ผมลองสอบถามดูปี 2012 ปัญหาที่ผมเจอนี่จะเป็นซะส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้มีปัญหาไรมาก คนขายรถเค้ารับเคลมให้ก็จบครับ Regulator 7500 บาท ฺBattery 7000 บาท สินค้านำเข้าเองก็ 4900 - 5500 บาท แบตแห้งจีนขั้วตรงแต่ต้องใช้ตัวเมียยึดสายที่ขั้ว ก็ไม่เกิน 2500 บาท เรื่องแบตถึงจะไม่ได้เสีย แต่รถมีระบบกันขโมย ก็ควรจะมีตัวชาร์จแบตไฟบ้านจะดีทีสุดครับ ร่ายมาซะยาว จัดเลยครับ ปี 2013 เกล็ดทองโล้ด
ครับผมได้ยินมาตามนั้นปี 2013 เค้าว่าเป็นเหมือนกันซ่อมทีแพงใช้ไปซ่อมไปคงไม่ไหวแต่โชคดีผมจองปี 2011 ไว้แล้ว ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ชี้แนะรถแพงเลยต้องศึกษาให้มากๆๆ
ยินดีด้วยครับ เงินทองหามายาก ซื้อทั้งทีเอาให้ถูกใจไปเลยครับ แต่ปี 2011 กับ 2012 ลายสติ้กเกอร์ก้อแตกต่างกันนะครับ สำหรับคนที่ใช้ 2012 โชคดีก็ไม่เจอเรื่องเร็กกูเลเตอร์กะแบตเตอรี่ครับ
ขอบคุณครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:06:33 PM »
โชดดีของผม 2011 แต่ถ้าใครจะเอา 2012 มาแลกก้อไม่ว่ากันคับ 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:07:47 PM »
ใครอยากได้ 0815392499 headbang
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2013, 09:13:50 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:08:56 PM »
ร่อนมันจิงๆ 48 number1 thumbsup 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 09:09:09 PM »
โชดดีของผม 2011 แต่ถ้าใครจะเอา 2012 มาแลกก้อไม่ว่ากันคับ 555 headbang number1
หล่อคับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวผมต้องรออีก 45วัน
|
บันทึกการเข้า
|