ตำแหน่งใต้ crank เครื่อง (ตำแหน่งเบอร์ 2)ลักษณะน๊อตแบบนั้น นั่นมัน pipe plug น่ะครับ ปกติจะขันอุดไว้โดยยัด loctite หรือ thread locker มาด้วย ซึ่งมันจะแน่นพอควร หัวหกเหลี่ยมต้องพอดี และด้ามยาวนิดนึง ปกติเค้าไม่ค่อยไปยุ่งกะมันอ่ะครับ หรือว่าจะพวกน๊อต oil fitting ก็เหมือนกัน
โดยปกติแล้ว น๊อตทุกตัวบนรถ harley จะมีค่า torque value ครับ โดยเฉพาะในจุดสำคัญๆ เช่นในส่วนเครื่องยนต์ จะต้องได้ขนาดความตึงพอดีๆ ต้องใช้ด้ามวัด torque เปิดตารางขันกันเลยตามสเปคที่ harley กำหนดมา