« เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 11:00:32 AM »
พี่ๆครับ
Road Glide กับ Street Glide นี่ ตอนเข้าโค้งลงเขานี่
มีโอกาสที่กระเป๋าด้านข้างครูดกับผิวถนนไหมครับ
แล้วตรงพักเท้ามันครูดด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 11:25:20 AM »
พี่ๆครับ Road Glide กับ Street Glide นี่ ตอนเข้าโค้งลงเขานี่ มีโอกาสที่กระเป๋าด้านข้างครูดกับผิวถนนไหมครับ แล้วตรงพักเท้ามันครูดด้วยไหมครับ
ผมใช้ roadking ไม่ได้โหลดนะครับ เทโค้งลึกๆ ฟอร์บอร์ดขูดก่อนอย่างอื่นครับ กระเป๋าเดิมๆยังไงก็ไม่โดน แต่ถ้าเป็น RG หรือ SG ที่ต่อชายกระเป๋า ถ้าโหลดหลัง มีคนซ้อนนี่ไม่แน่ใจ รอผู้ใช้งานมาบอกดีกว่าครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2013, 11:55:46 AM โดย teeranon »
บันทึกการเข้า
HD Mahachai
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 11:43:01 AM »
ผมใช้ RG กระเป๋าข้างธรรมดาไม่ได้ต่อชาย ไม่มีครูดหรอกครับเพราะอยู่เหนือท่ออีกครับกระเป๋า ถ้าจะครูดถนนได้ก็คงล้มแล้วละครับผมว่า แต่ถ้าแบบต่อชายกระเป๋าไม่แน่ใจครับ แต่ผมว่าไม่ครูดนะ อันนี้คิดเอง เพราะยังไงพักเท้าครูดก่อน ถ้าพักเท้าครูดเราคงจะเทต่ำไปอีกไม่ได้แล้วละครับพี่ pray
|
บันทึกการเข้า
avatar_4015_1277909224.png
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 10:33:14 PM »
เท่าที่ศึกษามา พูดคุยกับหลายคน สรุปตรงกันว่า Floor Board สำหรับรถสต็อค ถูกออกแบบให้เป็นเซนเซอร์ครับ แปลว่าเมื่อฟอร์บอร์ดครูดแล้ว มันพอแล้วนะ ฟอร์บอร์ดมันพับได้จึงไม่เป็นปัญหากับรถ อย่างอื่นครูดมีเสียวครับ (โดยเฉพาะกระเป๋า) กรณีท่านไปแต่งรถ โหลดรถ เปลี่ยนคอท่อ ต่อชายกระเป๋า ต้องหาเซนเซอร์ใหม่ครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2013, 10:34:56 PM โดย Sam Streetglide »
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 08:17:55 AM »
เท่าที่ศึกษามา พูดคุยกับหลายคน สรุปตรงกันว่า Floor Board สำหรับรถสต็อค ถูกออกแบบให้เป็นเซนเซอร์ครับ แปลว่าเมื่อฟอร์บอร์ดครูดแล้ว มันพอแล้วนะ ฟอร์บอร์ดมันพับได้จึงไม่เป็นปัญหากับรถ อย่างอื่นครูดมีเสียวครับ (โดยเฉพาะกระเป๋า) กรณีท่านไปแต่งรถ โหลดรถ เปลี่ยนคอท่อ ต่อชายกระเป๋า ต้องหาเซนเซอร์ใหม่ครับ
ใช่เลยครับ พี่แซม worship worship
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2013, 08:19:55 AM โดย หนึ่ง SBA »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 06:19:16 PM »
เท่าที่ศึกษามา พูดคุยกับหลายคน สรุปตรงกันว่า Floor Board สำหรับรถสต็อค ถูกออกแบบให้เป็นเซนเซอร์ครับ แปลว่าเมื่อฟอร์บอร์ดครูดแล้ว มันพอแล้วนะ ฟอร์บอร์ดมันพับได้จึงไม่เป็นปัญหากับรถ อย่างอื่นครูดมีเสียวครับ (โดยเฉพาะกระเป๋า) กรณีท่านไปแต่งรถ โหลดรถ เปลี่ยนคอท่อ ต่อชายกระเป๋า ต้องหาเซนเซอร์ใหม่ครับ
ใช่เลยครับ พี่แซม worship worship
ถ้าเข้ากระเป๋าครูดผมว่าต้องแหกโค้งแน่ๆๆแล้วครับ.....ผม flirty flirty flirty
|
บันทึกการเข้า
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 06:31:00 PM »
 ของผม ultraเข้าเต็มที่ก็แค่โดนกระเป๋านิดหนึง กระเป๋าต่อนะครับไม่ได้โหลดอะไรเลยผมว่าอยู่ที่ว่าเราเข้าโค้งลืกหรือว่าตื้นมากกว่าและถ้าถนนมีลอนตรงโค้งพอดีโดนแน่ๆครับ 
|
บันทึกการเข้า
พูดไม่เก่ง...ใจไม่ถึง....แต่ชอบเครื่องให่ญ
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 18, 2013, 08:45:33 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2013, 10:54:32 AM »
ต้องระวังอย่าเทโค้งเข้าไปใกล้แท่งสะท้อนแสงตรงเส้นเหลืองกลางถนนด้วยครับ ผมโดนมาหลายครั้งแล้ว ลืมทุกที จะโดนตรงคอเฮดเดอร์
ที่โค้งลอดใต้รถไปทางด้านซ้าย รถเดิมๆก็โดน แต่ไม่รู้รุ่นเอดเดอร์มีผลหรือป่าวนะ ดีไซน์การยื่นออกมาอาจไม่เหมือนกัน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2013, 12:00:30 PM »
ผมใช้RK police คลูดฟูตบอร์ด ดลูดกระเป๋าโดนมาหมดแล้ว ขึ้นอยู่กับสภาพถนนและสถานการณ์ในการขับขี่ด้วย แต่ถ้าคลูดแล้วจำเป็นต้องลากต่อก็ไปได้ครับถ้าไม่ตกใจอะไร 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2013, 12:37:58 PM »
|
บันทึกการเข้า
จากสูงสุดสู่สามัญ ....
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 07:19:09 PM »
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
|