Login
เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์  (อ่าน 32937 ครั้ง)

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #90 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 10:35:17 AM »
 boogie


* รถไฟ.jpg (80.49 KB, 700x466 - ดู 1725 ครั้ง.)
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

I'm STYLE

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 598
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 11:29:07 AM »
boogie
fingerscrossed fingerscrossed fingerscrossed fingerscrossed

Golf Rider

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 80
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 12:46:02 PM »
ที่อ่านมาจากเจ้าของกระทู้
ผมว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรัฐบาลนะครับ
เพราะคนขายบอกราคาเดิมทั้งๆที่รู้ว่าราคาภาษีมันจะขึ้น

ขอบอกก่อนส่วนตัวไม่ชอบเลยที่มาขึ้นภาษี สพม แต่เครสนี้ไม่ใช่เกิดเพราะรัฐบาลครับ ;D
คือมันอย่างนี้ครับคุณGTA คือภาษีมันขึ้นเนี่ย จนท ที่เกี่ยวข้องเขาได้ติดต่อ กับ จนท ของรัฐเขาให้ข้อมูลมาว่าไม่เป็นไรครับสั่งของไปแล้วก่อนที่จะภาษีขึ้น ทุกอย่างเหมือนเดิมแต่หลังจากนี้ไม่ได้นะครับ เราเองก็ทราบมาแบบนี้ก็เลยให้คำตอบลูกค้าไป ซึ่งข้อมูลไม่มีพนักงานคนไหนอยากให้ข้อมูลผิดๆหรือข้อมูลที่ไม่รู้ออกไปหรอกครับ ไม่ใช่ไอ้ควาย เป็นพนักงานขายรถฮาร์เล่ย์กันมาหลายปีครับไม่มีมั่ว แล้วอยู่ดีรัฐแม่งก็ไม่ยอมซะงั้น เราเป็นคนขายถ้ารู้ว่ามันราคาจะขึ้นจะไปบอกแบบนั้นทำไม มองโลกกว้างๆหน่อย
***พี่เบิร์ดครับผมเป็นกำลังใจให้ครับพี่ ผมเชื่อครับว่าไม่มีใครอยากเอาเปรียบใคร

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: มกราคม 19, 2013, 02:10:02 PM »
ลองคิดดูครับ (ไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดถูกไหม)
ภาษีสรรพสามิตรมันต้องคำนวนจากราคารถต้นทางไม่ใช่หรอครับ ไม่ใช่เอาราคาขายมาบวกเพิ่มอีก20%
ราคา forty-eight ประมาณ US$10500 คร่าวๆก็เป็นเงินไทย 315000บาท
รถราคา 315000 + ภาษีสรรพสามิตเดิม 103% = 639,450บาท
รถราคา 315000 + ภาษีใหม่ 123% = 702,450บาท
ฉะนั้นภาษีที่เพิ่มขึ้นอีก 20% = 702,450 - 639,450 = 63000บาท
ทางศูยน์ออกครึ่งทางเราออกครึ่งก็น่าจะฝ่ายล่ะ 31500 บาทเองนิครับ
ราคาที่ผมคิดยังไม่รวมค่าขนส่งกับกำไรที่ทางศูยน์ต้องบวกเข้าไป แต่บวกเข้าไปยังไงก็ต้องหลังคำนวนภาษีอยู่ดี หรือผมคิดผิดประการไดก็บอกด้วยครับ

แต่ที่ทางศูยน์กำลังทำคือเอาราคาขายที่+ภาษีเดิม103%อยู่แล้วมา+ค่าขนส่ง+กำไรทุกอย่างแล้วค่อยมาบวก20%ขออัตราภาษีที่เพิ่มขึ้น
ถ้าเอาราคาขายforty-eight 700,000 + 20% = 840,000บาท หรือโดนภาษีเพิ่มขึ้นอีก140,000ตามที่ศูนย์แจ้งมาว่าคนล่ะครึ่งก็คือ 70,000บาท
ขอคำชี้แจงครับ...

 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown surrender surrender surrender
 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown
ไม่ไหว ไม่ไหว เอาราคาหน้าเวปมาอ้างอิงได้ยังไงครับคุณ ราคาหน้าเวปในUSยังซื้อไม่ได้เลยครับ มันต้องบวกค่าทะเบียน ค่าขนส่งในประเทศ ค่าSetupรถ ค่าประกันรายเดือนอีก ผมว่าคุณ อ่านเฉยๆเถอะครับ number1 ให้ผู้รู้และถูกกระทำเถียงกันดีกว่า worship worship worship


 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1 number1




จุ้ยซาฟา

  • EXILE
  • กระทู้: 3,834
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: มกราคม 19, 2013, 08:57:41 PM »


บางทีตัวหนังสือเรียงสลับกันก็เข้าใจผิดแล้ว ค่อยๆคุยกันดีกว่าครับ
เดี๋ยวก็เจอกันในงาน Bangkok Bikefest ชนแก้วกันดีกว่า  hug



number1  เมาแล้วชนแก้วผมกลัวมีเรื่องอ่ะ   nana
ชนก่อนงานไม่ใด้หรากลัวมีเรื่องอย่างพี่หมีว่า ยิ่งวิ่งช้าๆอยู่ ;D nana

u like leaw

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 21
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 09:01:08 AM »
ลองคิดดูครับ (ไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดถูกไหม)
ภาษีสรรพสามิตรมันต้องคำนวนจากราคารถต้นทางไม่ใช่หรอครับ ไม่ใช่เอาราคาขายมาบวกเพิ่มอีก20%
ราคา forty-eight ประมาณ US$10500 คร่าวๆก็เป็นเงินไทย 315000บาท
รถราคา 315000 + ภาษีสรรพสามิตเดิม 103% = 639,450บาท
รถราคา 315000 + ภาษีใหม่ 123% = 702,450บาท
ฉะนั้นภาษีที่เพิ่มขึ้นอีก 20% = 702,450 - 639,450 = 63000บาท
ทางศูยน์ออกครึ่งทางเราออกครึ่งก็น่าจะฝ่ายล่ะ 31500 บาทเองนิครับ
ราคาที่ผมคิดยังไม่รวมค่าขนส่งกับกำไรที่ทางศูยน์ต้องบวกเข้าไป แต่บวกเข้าไปยังไงก็ต้องหลังคำนวนภาษีอยู่ดี หรือผมคิดผิดประการไดก็บอกด้วยครับ

แต่ที่ทางศูยน์กำลังทำคือเอาราคาขายที่+ภาษีเดิม103%อยู่แล้วมา+ค่าขนส่ง+กำไรทุกอย่างแล้วค่อยมาบวก20%ขออัตราภาษีที่เพิ่มขึ้น
ถ้าเอาราคาขายforty-eight 700,000 + 20% = 840,000บาท หรือโดนภาษีเพิ่มขึ้นอีก140,000ตามที่ศูนย์แจ้งมาว่าคนล่ะครึ่งก็คือ 70,000บาท
ขอคำชี้แจงครับ...

 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown surrender surrender surrender
 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown
ไม่ไหว ไม่ไหว เอาราคาหน้าเวปมาอ้างอิงได้ยังไงครับคุณ ราคาหน้าเวปในUSยังซื้อไม่ได้เลยครับ มันต้องบวกค่าทะเบียน ค่าขนส่งในประเทศ ค่าSetupรถ ค่าประกันรายเดือนอีก ผมว่าคุณ อ่านเฉยๆเถอะครับ number1 ให้ผู้รู้และถูกกระทำเถียงกันดีกว่า worship worship worship


 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1 number1

แต่ผมกลับคิดว่าคุณ tbog_chai ทำดีแล้วครับ ที่กล้าแสดงความคิดเห็น ที่สะกิดให้นึกว่าภาษีคิดจากต้นทุนที่แท้จริง
อีกอย่างคุณ tbog_chai เค้าก็บอกแล้วว่า"ไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกไหม" และ "หรือผมคิดผิดประการใดก็บอกด้วยครับ"
จะเป็นผู้รู้จริงหรือไม่ เป็นคู่กรณีหรือเปล่า ไม่สำคัญเท่าเจตนาและมารยาทมั้งครับ

Golf Rider

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 80
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 09:21:23 AM »
ลองคิดดูครับ (ไม่แน่ใจว่าที่ผมคิดถูกไหม)
ภาษีสรรพสามิตรมันต้องคำนวนจากราคารถต้นทางไม่ใช่หรอครับ ไม่ใช่เอาราคาขายมาบวกเพิ่มอีก20%
ราคา forty-eight ประมาณ US$10500 คร่าวๆก็เป็นเงินไทย 315000บาท
รถราคา 315000 + ภาษีสรรพสามิตเดิม 103% = 639,450บาท
รถราคา 315000 + ภาษีใหม่ 123% = 702,450บาท
ฉะนั้นภาษีที่เพิ่มขึ้นอีก 20% = 702,450 - 639,450 = 63000บาท
ทางศูยน์ออกครึ่งทางเราออกครึ่งก็น่าจะฝ่ายล่ะ 31500 บาทเองนิครับ
ราคาที่ผมคิดยังไม่รวมค่าขนส่งกับกำไรที่ทางศูยน์ต้องบวกเข้าไป แต่บวกเข้าไปยังไงก็ต้องหลังคำนวนภาษีอยู่ดี หรือผมคิดผิดประการไดก็บอกด้วยครับ

แต่ที่ทางศูยน์กำลังทำคือเอาราคาขายที่+ภาษีเดิม103%อยู่แล้วมา+ค่าขนส่ง+กำไรทุกอย่างแล้วค่อยมาบวก20%ขออัตราภาษีที่เพิ่มขึ้น
ถ้าเอาราคาขายforty-eight 700,000 + 20% = 840,000บาท หรือโดนภาษีเพิ่มขึ้นอีก140,000ตามที่ศูนย์แจ้งมาว่าคนล่ะครึ่งก็คือ 70,000บาท
ขอคำชี้แจงครับ...

 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown surrender surrender surrender
 thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown thumbsdown
ไม่ไหว ไม่ไหว เอาราคาหน้าเวปมาอ้างอิงได้ยังไงครับคุณ ราคาหน้าเวปในUSยังซื้อไม่ได้เลยครับ มันต้องบวกค่าทะเบียน ค่าขนส่งในประเทศ ค่าSetupรถ ค่าประกันรายเดือนอีก ผมว่าคุณ อ่านเฉยๆเถอะครับ number1 ให้ผู้รู้และถูกกระทำเถียงกันดีกว่า worship worship worship


 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1 number1

แต่ผมกลับคิดว่าคุณ tbog_chai ทำดีแล้วครับ ที่กล้าแสดงความคิดเห็น ที่สะกิดให้นึกว่าภาษีคิดจากต้นทุนที่แท้จริง
อีกอย่างคุณ tbog_chai เค้าก็บอกแล้วว่า"ไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกไหม" และ "หรือผมคิดผิดประการใดก็บอกด้วยครับ"
จะเป็นผู้รู้จริงหรือไม่ เป็นคู่กรณีหรือเปล่า ไม่สำคัญเท่าเจตนาและมารยาทมั้งครับ
ผมเห็นด้วยกับคุณu like leaw ผมว่าคุณtor 555 นั้นเยอะไปเเล้วนะครับ

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 02:27:02 PM »
โอเคสรุปแล้วทุกคนหวังดีเผื่อสมาชิกด้วยกันทั้งนั้น แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน พวกเรารักสองล้อเหมือนกัน รักในความเป็นตำนานของฮ่าเล่ย์ โอเคน่ะคับแล้วเจอกันงาน BMF คับป๋ม  ฮ่าเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียวเลย 555 ;D police pray
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #98 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 02:41:25 PM »
To..K.Golf Rider ขอโทษละกันครับ ถ้าผมเยอะ555555 ฮ่าเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียวเลย 555



 number1 number1
 number1 number1 number1 number1
 number1 number1 number1 number1 number1

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #99 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 02:52:22 PM »
เยี่ยมคับ  thumbsup pray police
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

กาโม่15057

  • Dyna Super Glide Custom
  • ***
  • กระทู้: 409
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:27:17 PM »
HD  heart

Vintage75

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 4
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:39:11 PM »
โอเคสรุปแล้วทุกคนหวังดีเผื่อสมาชิกด้วยกันทั้งนั้น แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกันหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน พวกเรารักสองล้อเหมือนกัน รักในความเป็นตำนานของฮ่าเล่ย์ โอเคน่ะคับแล้วเจอกันงาน BMF คับป๋ม  ฮ่าเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียวเลย 555 ;D police pray
อาวชนแก้ววววว

ballcobain09

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 43
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #102 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:25:25 PM »
ผมไม่เกี่ยวน่ะครับ ผมจบนานแล้วคร๊าาาาบบบ

อีก 3วันได้คันใหม่แล้วคร้าาาาบบบบ

แม้จะมือ2ก็ตาาามมม รถศูนย์อีกต่างหาก55 ดีใจจัง

ลังเลอยู่นาน ระหว่าง DUCATI กับ 48

สุดท้ายทนความเป็นตำนานไม่ไหว

ไปจบที่ 48ดีกว่า....

ต้องไปหัดลงรูปไว้ก่อนแล้วครับ

Sattha

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 47
  • 48er, Loei
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #103 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 11:10:23 PM »
ของผมก็จบ 48 จากผู้นำเข้าอิสระคับ
เพิ่งไปจองมาวันนี้เลย ตื่นเต้นๆ :D

ballcobain09

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 43
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องของศูนย์ เพาเวอร์
« ตอบกลับ #104 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 01:04:15 AM »
ได้มาแล้ว มาขี่ด้วยกันน่ะครับพี่

089-7996071 มีอะไรดีๆบอกต่อกันน่ะครับ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033