« เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 11:40:21 AM »
รถผมเป็นตัว 1200 twin plug ครับ ปกติเวลา start ผมจะยกโช๊คก่อนเพื่อให้สต๊าดติด จากนั้นพอผ่านไปได้ 30วินาที ผมก็เอาโช๊คลง แล้วก็จูนคาบูให้เครื่อง slow แต่พอเวลาจะขี่ไป ผมจะต้องปรับจูนคาปูให้รอบมันสูงขึ้นอีกไหมครับ หรือขี่ได้แบบ slow ได้เลยครับ (ปกติผมจะจูนขึ้นมาสัก 1500รอบ แล้วค่อยขี่ครับ)
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 04:19:13 PM »
ไม่ต้องแล้วครับ ยิ่งเครื่องร้อน รอบมันก็จะสูงไม่ต้องไปต้องจูนให้มันสูงแล้วครับ
จริงๆผมจะรอให้เครื่องร้อน แล้วตั้งรอบที่พอใจไว้ ครั้งเดียว เวลาสตาร์ เช้าก็ไม่ต้องอะไรมาก ดึงโช๊คไว้สตาร์ทสักแป๊บ แล้วก็บิดคันเร่งไว้นิดๆรอให้รอบมันได้ พอเครื่องมันร้อนรอบก็จะโอเค ถ้าปรับขึ้นมากๆมันจะรั่วไม่ได้อารม คาบูนะ
หรืออีกแบบหนึ่ง เวลาสตาร์ท แล้วเพิ่มรอบขึ้น พอเครื่องมันร้อนแล้วค่อยปรับรอบลง แบบนี้ก็ได้ครับ
ปล ความเห็นส่วนตัวนะครับ รักคาบู headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
HARLEY IS NEVERDIE รวยจนไม่เท่ากัน แต่ฝันทุกคนเท่ากัน จง..อย่าทิ้ง...ฝัน**
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 10:17:29 PM »
ไม่ต้องแล้วครับ ยิ่งเครื่องร้อน รอบมันก็จะสูงไม่ต้องไปต้องจูนให้มันสูงแล้วครับ
จริงๆผมจะรอให้เครื่องร้อน แล้วตั้งรอบที่พอใจไว้ ครั้งเดียว เวลาสตาร์ เช้าก็ไม่ต้องอะไรมาก ดึงโช๊คไว้สตาร์ทสักแป๊บ แล้วก็บิดคันเร่งไว้นิดๆรอให้รอบมันได้ พอเครื่องมันร้อนรอบก็จะโอเค ถ้าปรับขึ้นมากๆมันจะรั่วไม่ได้อารม คาบูนะ
หรืออีกแบบหนึ่ง เวลาสตาร์ท แล้วเพิ่มรอบขึ้น พอเครื่องมันร้อนแล้วค่อยปรับรอบลง แบบนี้ก็ได้ครับ
ปล ความเห็นส่วนตัวนะครับ รักคาบู headbang headbang headbang
ขอบคุณมากคร้าบบบบ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 02:15:11 PM »
handshake handshakeหวัดดีครับเพื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้.... 1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย. ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2012, 10:25:16 AM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 02:46:39 PM »
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้.... 1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย. ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ชัดเจน ขอบคุณมากครับ pray pray worship worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 03:22:49 PM »
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้.... 1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย. ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ดีครับพี่อี๊ดดี๊ วันที่5 ผมแวะนอนลำปาง ยังไงเจอกันพี่ thumbsup thumbsup worship
|
บันทึกการเข้า
HARLEY IS NEVERDIE รวยจนไม่เท่ากัน แต่ฝันทุกคนเท่ากัน จง..อย่าทิ้ง...ฝัน**
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2012, 03:59:18 PM »
handshake handshakeหวัดดีครับเื่พื่อนๆ ที่รักคาบูร์ สูตรของผมที่ใช้.... 1.สำหรับคาบูร์เดิมๆติดรถ ....กรองเดิม..ดึงโช๊คค้างไว้ บิดคันเร่งเปล่าๆ ซัก2ที แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย.
2.สำหรับคาบูร์แต่ง Flat Slide ....กรองเปลือย...ดึงโช๊คค้างไว้ ไม่ต้องบิดคันเร่ง (ถ้าบิดคันเร่ง ระเบิดตูม..อิ...อิ..)แล้วกดปุ่ม Runแล้วกดปุ่มสตาร์ท พอเครื่องติด ก็หมุนปรับเดินเบาขึ้นสัก2รอบ แล้วกดโช๊คกลับตำแหน่งเดิม แล้วก็ลดเดินเบาลง กะประมาณ 800-1000 รอบ นั่งฟังเสียงตุ๊บ ตับ ซักพัก ก็ออกรถได้เลย. ถ้าในระหว่างขับขี่เครื่องร้อนได้ที่ รอบจะสูงขึ้นอีกหน่อย ก็ปรับให้ได้ที่ ถ้าวิ่งกันยาวๆ ผมจะตั้งประมาณ 1000 รอบ ปลอดภัยในการขับขี่ทุกท่านครับ handshake handshake
ดีครับพี่อี๊ดดี๊ วันที่5 ผมแวะนอนลำปาง ยังไงเจอกันพี่ thumbsup thumbsup worship
ขอบคุณครับผม
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2012, 12:09:15 PM »
|
บันทึกการเข้า
จากสูงสุดสู่สามัญ ....
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2013, 02:50:29 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2013, 05:16:30 PM »
|
บันทึกการเข้า
บทพิสูจน์ความแกร่งแห่งเพชรแท้ ความแน่วแน่ที่จะไป...ให้ถึงฝัน
จะย่อท้อหวั่นไหวทำไมกัน หวังและวันแห่งเส้นชัย...ไม่ไกลเกิน !!
สักวันฉันจะขี่ Harley ^^
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2013, 09:42:10 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2013, 09:08:38 AM »
เก็บความรู้เพิ่มเติม ignore
|
บันทึกการเข้า
|