รบกวนหน่อยนะครับ รถผม sporter 883 ปี 09 ใส่ท่อ V&H Shortshot เวลาสตาร์ทตอนแรกรอบเครื่องจะสูงมากครับ แต่ต้องเกิน 5 นาทีเครื่องร้อนรอบเครื่องถึงจะลดลง
แต่สูบหน้าจะรัวตลอดครับ แต่สูบหลังกำลังพอดี เลยหาซื้อกรองอากาศไฮโฟร K&N มาใส่ แต่รอบก็สูงกว่าอีกนิด จะทำยังไงจะให้รอบลงมาไวไม่ต้องรอนาน ถ้าใส่กล่องฟิวแพคจะดีขึ้ไหมครับ
รบกวนเพื่อนๆบอกหน่อยครับ
ambulance