Login
Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ  (อ่าน 11075 ครั้ง)

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont


เบื่อมั๊ย!!

กับการล้างรถที่ยุ่งยาก เหนื่อยกับการขัดคราบสกปรกที่ิติดแน่นล้างไม่ออก เซ็งกับสีรถที่ดูหมองไม่เงางาม ล้างรถทีหมดเวลาไปเป็นวันๆ



ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Muc-Off ช่วยคุณได้!!


Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
ผลิกโฉมการทำความสะอาดรถของคุณด้วยนวัตกรรมที่เยียมยอด คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม
Muc-Off เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้วิจัยค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การทำความสะอาดรถของคุณไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป
ไม่ต้องอัดฉีด ไม่ต้องมีปั๊มลม คุณก้อสามารถล้างรถคุณแบบนิ่มนวลแต่สะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย ย่นระยะเวลาในการล้างรถไปได้เยอะ
เพียงแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆ Clean, Protect&Shine, Detailing





Stage 1 : CLEAN


Stage 2 : PROTECT & SHINE


Stage 3 : DETAILING


TOOLS


RIDER CARE


KITS






สนใจสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ปืน 081-8118131
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 22, 2012, 04:59:54 AM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Stage 1 : CLEAN


Fast Action Bike Cleaner  Price : 350 บาท/500ml , 550 บาท/1 ltr
น้ำยาขจัดคราบ Nanotec สามารถแทรกซึมลึกถึงฝุ่น ดิน คราบน้ำมัน และละลายคราบสิ่งสกปรกถึงระดับโมเลกุล ทำให้ล้างออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยบนพื้นผิว ใช้ล้างได้ทุกส่วน โดยเฉพาะส่วนที่สกปรกมากๆ ใช้งานง่ายเพียงฉีดและทิ้งไว้ 3-5 นาทีและล้างออกด้วยน้ำ หรือใช้แปรงของ Muc-Off ช่วยในส่วนที่เป็นคราบสกปรกติดแน่น เหมาะสำหรับบริเวณเครื่อง เฟรม ล้อ




Ubershine Luxury Shampoo  Price : 590 บาท/500ml , 990 บาท/1 ltr
น้ำยาล้างรถสูตร PH Balanced ปลอดภัยต่อพื้นผิวเคลือบของชุดสี ไม่กัดเคลือบแว๊กซ์ นุ่มนวลต่อชุดสี ยาง และชิ้นส่วนพลาสติก ใช้งานง่ายและประหยัด ใช้เพียงประมาณ 20ml ผสมกับน้ำถังนึงล้างได้ทั้งคัน




Degreaser Water Soluable  Price : 390 บาท/500ml
สเปรย์สำหรับล้างคราบจารบี น้ำมัน ที่เหนียวและล้างออกได้ยาก สามารถล้างออกได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งคราบมันเหลือไว้เลย ล้างง่ายมากแค่ฉีดบริเวณที่ต้องการแล้วทิ้งไว้ 5 นาทีจึงใช้แปรง Muc-Off ขัดออกและล้างด้วยน้ำ




Disk Brake Cleaner  Price :  380 บาท/400ml , 550 บาท/750ml
น้ำยาทำความสะอาดเบรค นอกจากจะทำความสะอาดแล้วยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรค ด้วยการขจัดคราบน้ำมัน ขี้ผ้าเบรค ฝุ่นดิน เม็ดทรายต่างๆออกจากผ้าเบรคและจานเบรคได้อย่างหมดจด และในตัวน้ำยายังมี conditioners ช่วยคืนความชื้นให้กับผ้าเบรคไมให้แห้งแข็ง ซึ่งเป็นปัญหาของเบรคมีเสียงเอี๊ยดอ๊าด และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าเบรคอีกด้วย ใช้งานง่ายไม่ต้องพึ่งน้ำเลย แค่ฉีดบริเวณปั๊มเบรค ผ้าเบรคและ จานเบรค แล้วเช็ดน้ำยาส่วนเกินที่ไปโดนส่วนอื่นๆของรถออกด้วยผ้าสะอาด แล้วทิ้งไว้ให้แห้งได้เลย ง่ายดายมาก




Leather Cleaner  Price : 390 บาท/200ml
ครีมทำความสะอาดเครื่องหนังสูตร PH Balanced มีส่วนผสมของ Rose Water และ Aloe ขจัดคราบสกปรกที่เลอะเครื่องหนังโดยไม่ต้องใช้น้ำล้าง เตรียมพื้นผิวเครื่องหนังให้พร้อมกับการลงน้ำมันป้องกันสำหรับเครื่องหนัง ใช้ได้กับทุกส่วนที่เป็นหนัง และ Vinyl เช่น เบาะ และเสื้อแจ๊กเก๊ตหนัง




Bug&Tar Remover  Price : 490 บาท/300ml
ซากแมลง และคราบยางมะตอย เป็นตัวอันตรายต่อสีรถมาก และเป็นปัญหาที่พบเจออยู่บ่อยๆโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเช็ดทำความสะอาดคราบเหล่านี้จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนสีรถได้ สามารถใช้กับพื้นผิวพลาสติก วินชิว กระจกและ ล้อได้ ใช้งานง่ายและรวดเร็ว เสปรย์น้ำยาลงบนคราบ ทิ้งไว้ 30 วินาที แล้วใช้ผ้า Microfibre เช็ดออกเบาๆโดยไม่ต้องออกแรงกด คราบต่างๆก้อจะหลุดออกโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 06:55:42 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Re: Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 01:45:15 AM »
Stage 2 : PROTECT & SHINE


Bike Spray  Price : 390 บาท/500ml
เสปรย์ไล่ความชื้น ปกป้องพื้นผิวและหล่อลื่นในตัว มีสาร PTFE ช่วยลดการยึดเกาะของฝุ่น และเมื่อแห้งจะกลายสภาพเป็นฟิลม์เคลือบผิวไว้ ไม่เหนียวเหนอะนะ เหมาะสำหรับบริเวณเครื่องยนต์หรือชิ้นส่วนพ่นทรายเป็นพิเศษ และยังสามารถใช้หล่อลื่นลดแรงเสียดทานให้กับโช๊คได้อีกด้วย ใช้งานหลังการล้างพ่นได้เลยทันที น้ำที่เกาะอยู่บนตัวพื้นผิวจะลื่นไหลออกเห็นๆเลย ทิ้งไว้ให้แห้งก้อจะเงางาม สีเครื่องดำก้อจะดูเข้มเหมือนใหม่




Split Second Detailer Wax  Price : 490 บาท/500ml , 750 บาท/1 ltr
ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้เคลือบเงาได้สะดวกรวดเร็ว และใช้งานง่ายที่สุด ใช้เคลือบได้ทั้งแบบเช็ดแห้ง และหลังล้างแบบเปียกๆ ล้างรถเสร็จฉีดลงบนชุดสีแล้วเช็ดออกได้เลย ไม่ลอกชั้นเคลือบเดิมออก สามารถใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ เหมาะสำหรับเวลารถเลอะมานิดหน่อย ตากฝนเบาะๆมา หรือจอดรถทิ้งไว้นานฝุ่นจับ ใช้ตัวนี้เช็ดคืนความเงางามได้เลย โดยที่ไม่ต้องล้างรถ




Pre Wax Cleanser  Price : 890 บาท/300ml
น้ำยาตัวนี้เหมาะสำหรับเตรียมพื้นผิวให้พร้อมกับการลงเคลือบ Wax ครั้งใหม่ ใช้ล้างเคลือบเก่าออก ลอยขนแมวต่างๆที่อยู่บนชั้นเคลือบผิวเก่า เพื่อให้พื้นผิวปราศจาก Wax ทำให้การลงเคลือบ Wax ครั้งใหม่สามารถยึดเกาะบนผิวงานได้อย่างยาวนาน และเงางามเต็มประสิทธิภาพ




Miracle Shine Polish  Price : 890 บาท/500ml
Wax เคลือบเกรดพรีเมียมที่มีส่วนผสมของ Carnuba Wax ให้ความเงางามเหมือนรถเพิ่งออกจากโชว์รูม และยังมี Fluoro Polymer Technology ที่จะเกาะตัวกันเป็นชั้นฟิลม์บางๆทำให้ น้ำไม่ยึดเกาะบนพื้นผิว ป้องกันฝุ่นละออง และมลพิษต่างๆจากสภาพอากาศได้ดี ทำให้การล้างรถครั้งต่อไปเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีก ใช้ลงหลังจากเตรียมพื้นผิวด้วย Pre Wax Cleanser ใช้งานรวดเร็วทาลงบนชุดสีให้เท่าๆกันแล้วรอ 30-45 วินาทีจึงเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre สามารถเคลือบซ้ำหลายๆชั้นได้แค่ทิ้งไว้ 24 ชม หลังจากเคลือบครั้งแรก แล้วค่อยลงชั้นที่สอง เพิ่มความคงทนให้ผิวเคลือบ




Uber Wax  Price : 2,700 บาท/70g , 3,900 บาท/150g
ตัวนี้เป็นตัวท๊อปสุดของ Muc-Off เป็น Hard Wax ที่มีความเข้มข้นสูงของ Carnuba Wax และน้ำมันธรรมชาติ ให้ความเงางามและการป้องกันอย่างสูงสุด ให้คุณสมบัติ hydrophobic สารเหล่านี้ไม่สามารถแตกตัวให้ไอออนได้หรือเป็นโมเลกุลที่ไม่มีขั้วจึงไม่สามารถยึดติดกับโมเลกุลของน้ำได้ ให้การป้องกันต่อมลภาวะรอบข้างได้อย่างดีเยียม ทนต่อฝนกรด ไอทะเล แสงแดดUV ใช้ลงหลังจากเตรียมพื้นผิวด้วย Pre Wax Cleanser ลงน้ำยาไว้ให้น้ำยาเซทตัว 10-15 นาทีจึงเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre เคลือบผิวชนิดนี้ใช้แค่เดือนละครั้งก้อเพียงพอครับ




Leather Protector  Price : 390 บาท/200ml
ครีมเคลือบเครื่องหนังสูตร PH Balanced ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเครื่องหนัง หลังใช้ Leather Cleaner ทำความสะอาดพื้นผิว ช่วยให้เครื่องหนังไม่แตกลาย และมีสีหนังคงความเข้มเหมือนใหม่ ไม่ซีดจาง เมื่อเช็ดเสร็จจะไม่ทิ้งคราบ ไม่ลื่นไม่มันเหมือนลงน้ำมันทั่วไป ใช้เคลือบให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15 นาที จึงใช้ผ้าสะอาดเช็ดออก ใช้แค่เดือนละครั้งเพื่อคงสภาพของเครื่องหนังให้ดูใหม่เสมอ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 06:58:25 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Re: Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 03:17:30 AM »
Stage 3 : DETAILING


Glass Cleaner  Price : 590 บาท/500ml
น้ำยาทำความสะอาดกระจก และวินชิว ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย และตัวทำละลาย ปลอดภัยต่อฟิลม์กรองแสง ล้างคราบสิ่งสกปรกได้หมดจด คืนความใสให้กับกระจก และวินชิวของรถคุณ ไม่ทิ้งคราบ ป้องกันคราบหยดน้ำที่แห้งและชอบขึ้นเป็นรอยด่าง และป้องกันน้ำเกาะทำให้มองกระจกได้ยากเวลาฝนตก มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ของชนิดแบคทีเรีย




Tyre Shine Gel  Price : 690 บาท/500ml
เจลเพิ่มความเงางามให้กับยางรถ ช่วยถนอมอายุการใช้งานของยาง ให้เนื้อยางไม่แห้งแตก เนื้อเจลมีส่วนผสมของน้ำมันซิลิโคน มีความเข้มข้นสูงและเหนียว สามารถยึดเกาะกับผิวยางได้ทนทาน ให้ความเงางามยาวนานเป็นสัปดาห์ ก่อนใช้งานเขย่าขวดให้เนื้อเจลผสมกับน้ำมันซิลิโคนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วทาให้ทั่วแก้มยาง ทิ้งไว้ 15 นาทีให้เนื้อเจลเซทตัวยึดเกาะกับเนื้อยางเป็นอันเสร็จ หากต้องการเพิ่มความเงาก้อลงซ้ำอีกรอบหลังจากน้ำยาเซทตัวแล้วในรอบแรก




Silicon Shine  Price : 390 บาท/500ml
เสปรยเก็บรายระเอียด ทำให้รถคุณเงางามทุกส่วนระเอียดยิบ เหมือนรถใหม่ในโชวรูม เก็บรายระเอียดเล็กๆน้อยเพิ่มเติมด้วย Silicon Shine แถมกลิ่มหอม Cherry Pop เหมือนใส่น้ำหอมให้รถหลังอาบน้ำ ฉีดได้บนชิ้นงานโลหะ พาวเดอร์โคท ชิ้นงานที่เป็นยาง และพลาสติก น้ำยาจะแห้งสนิทไม่ทิ้งคราบเหนอะนะ ไม่เกาะฝุ่น มันจะแห้งเป็นฟิลม์ชั้นบางๆเคลือบผิวไว้ ให้ความเงางาม ทำให้สีชิ้นส่วนดูเข้มเหมือนใหม่ และยังใช้หล่อลื่นโช๊คได้ดีอีกด้วย ใช้งานง่ายสะดวกสุดๆ แค่สเปรย์และเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre




Speed Polish  Price : 350 บาท/400ml
ตัวนี้เป็นสปเรย์ขัดและเคลือบเงาในตัวเดียวกัน มีส่วนผสมของ Carnuba Wax และ Bee Wax ที่ให้ความคงทนและเงางาม เป็นสูตรพิเศษสำหรับชิ้นส่วนโลหะ โครมเมียม ทำให้ขัดคราบหมองออกได้อย่างง่ายดายและ สร้างเกราะป้องกันน้ำให้ชิ้นงานด้วย หรือจะใช้กับชุดสี และชิ้นส่วนพลาสติกก้อได้ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานง่ายๆและรวดเร็ว





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 06:59:49 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Re: Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 04:12:36 AM »
TOOLS


Chenille Wash Mitt  Price : 550 บาท
ถุงมือล้างรถ Microfibre 2 หน้า ด้านปุ่มจะหนาพิเศษผลิตด้วย split fibre technology เพิ่มหน้าสัมผัส แตกตัวฝุ่นผงให้มีขนาดเล็กลงและเก็บกักเอาไว้ในเนื้อผ้า ทำให้เช็ดทำความสะอาดไม่ทิ้งเศษสิ่งสกปรกบนพื้นผิว ด้านเรียบออกแบบมาให้ใช้ขจัดเศษซากแมลงได้ดีเยี่ยม ช่วยทุ่นแรงการล้างรถได้ดีทีเดียว




Microfibre Polishing Cloth  Price : 450 บาท
ผ้า Microfibre ผลิตด้วย split fibre technology เพิ่มหน้าสัมผัส แตกตัวฝุ่นผงให้มีขนาดเล็กลงและเก็บกักเอาไว้ในเนื้อผ้า ทำให้เช็ดทำความสะอาดไม่ทิ้งเศษสิ่งสกปรกบนพื้นผิว เหมาะสำหรับใช้ลงน้ำยา ขัดเคลือบ หรือเช็ดฝุ่น




Microfibre Applicator Pads Twin pack  Price : 440 บาท
แผ่น Microfibre สำหรับใช้ลงน้ำยา ขัดเคลือบ โดยเฉพาะ เพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น และทำให้ลงน้ำยาได้เสมอ และทั่วถึง ทำให้งานขัดเต็มประสิทธิภาพ และง่ายขึ้น ในชุดมาเป็นแพคคู่มี 2 แผ่น




2 Prong Brush  Price : 320 บาท
แปรง 2 หัว ออกแบบมาให้ใช้ขัดในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง เช่น จานดิส ซี่ล้อ สปริงโช๊ค ก้านกระทุ้ง โยงเกีย และพักเท้า ช่วยทุนแรงได้ดี ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Claw Brush  Price : 320 บาท
แปรงมือเสือ ออกแบบให้ใช้ทำความสะอาดในจุดที่เล็ก และยากต่อการทำความสะอาด เช่นเฟืองพูเล่ โซ่ เสตอร์ และครีบเครื่อง ทำให้ทำความสะอาดได้ทุกซอกหลืบอย่างแท้จริง ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก




Detailing Brush  Price : 320 บาท
แปรงขัดขนาดเล็ก ใช้ขัดคราบดำที่ติดแน่นบนชิ้นส่วนเล็กๆ หรือบริเวณที่แคบๆ ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Wheel & Component Brush  Price : 320 บาท
แปรงขัดล้อ ออกแบบมาให้ใช้ขัดล้อ ซี่ลวด ก้านล้อ ปัํมเบรค หรือจะพลิกแพลงใช้ในส่วนต่างๆที่ยากจะเข้าถึงได้ ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Soft Washing Brush  Price : 450 บาท
แปรงล้างรถ ออกแบบให้ใช้ทุ่นแรงขัดในส่วนบริเวณกว้าง หรือชิ้นงานใหญ่ๆ เช่น เฟรม ฝาเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย ขนแปรงผลิตจาก sintered bristle compound อ่อนนุ่มทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 07:01:56 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Re: Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 04:56:15 AM »
RIDER CARE


Foam Fresh  Price : 390 บาท/400ml
โฟมทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สำหรับฟองน้ำในหมวกกันน๊อค ถุงมือ ฟองน้ำแว่นตากันลม และรองเท้า ใช้งานง่ายสะดวกและรวดเร็ว เหมือนซักแห้งเลย ฉีดโฟมลงบนบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด และปล่อยให้โฟมมันทำหน้าที่ของมันเอง มันจะกัดกินเชื้อโรค ทำความสะอาด และดับกลิ่นอับได้อย่างหมดจด โดยเหลือไว้เพียงกลิ่มหอมสดชื่นของซิตรัส




Anti-Fog Treatment  Price : 620 บาท/35ml
น้ำยาเคลือบป้องกันฝ้าสูตรเข้มข้น มีคุณสมบัติดูดซับความชื้นที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า และป้องกันไฟฟ้าสถิต น้ำยาจะไปเคลือบพื้นผิวเป็นชั้นฟิลม์บางๆใสๆ ใช้เคลือบด้านในชิวกันลม แว่นตากันลม ใช้เคลือบหลังจากทำความสะอาดเลนส์ด้วย Helmet & Visor Cleaner ฉีดเคลือบและเช็ดออกด้วยกระดาษทิชชู่ง่ายๆแค่นี้เลย สามารถใช้เคลือบด้านนอกของชิวกันลม แว่นตากันลม เพื่อใช้กันน้ำเกาะได้อีกด้วย




Dirty Work Wipes  Price : 190 บาท/15 Sheets , 590 บาท/70 Sheets
ผ้าเช็ดมือ ขจัดคราบเหนียวเหนอะนะได้หมดจด โดยไม่ต้องล้างน้ำ ไม่เพียงจะขจัดคราบจารบี น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเครื่อง จากมือของเราได้อย่างง่ายดาย ยังสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องมือ หรือชิ้นส่วนโลหะได้เช่นกัน นอกจากจะขจัดคราบได้ดีแล้วในผ้ายังมีส่วนผสมของ Lanolin ช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วย พกติดตัวไปออกทริปด้วย ก้อดีไม่น้อยเลยครับ




Helmet & Visor Cleaner  Price : 190 บาท/35ml , 460 บาท/250ml Refill
น้ำยาทำความสะอาดหมวกกันน๊อค ชิวกันลม และแว่นตา มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคได้กว่า 99.99% ของชนิดแบคทีเรีย ล้างคราบน้ำ แมลง ฝุ่นดิน น้ำมัน ที่คอยมาติดบดบังทรรศนวิสัยในการขับขี่ให้รำคาญใจ หากใช้เช็ดบริเวณที่เคลือบกันฝ้าไว้ จะลบเคลือบนั้นออกหมดเช่นกัน




Helmet Polish  Price : 350 บาท/250ml
เสปรย์เคลือบเงาสูตรเฉพาะสำหรับหมวกกันน๊อคของคุณ ใช้เคลือบหลังจากทำความสะอาดหมวกกันน๊อคด้วย Helmet & Visor Cleaner ทำให้หมวกกันน๊อคของคุณดูเงางามกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง เงาจนน้ำไม่เกาะเลยทีเดียว





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 07:03:57 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

PuYn

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,950
  • HD-PuYn
  • ดูรายละเอียด PC Tanayont
Re: Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 05:51:15 AM »
KITS

Muc-Off Duo Pack  Price : 880 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray




Helmet & Visor Optix Pack  Price : 1,040 บาท/Set
Contain :
1x 35ml Helmet & Visor Cleaner
1x Helmet & Visor Microfibre Cloth
1x Optix Pack Portable Clutch




Bike Care Essentials Kit  Price : 1,750 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Wheel and Component Brush
1x Expanding Sponge
1x Storage Tote




Motorcycle 8-In-1 Cleaning Kit  Price : 2,350 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Detailing Brush
1x Microfibre Polishing Cloth
1x Expanding Sponge




Ultimate Motorcycle Kit  Price : 4,250 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush
1x Expanding Sponge
1x Microfibre Polishing Cloth
1x 500ml Split Second Detailer Wax




3 x Brush Set  Price : 990 บาท/Set
Contain :
1x Soft Washing Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush




5 x Brush Set  Price : 1,390 บาท/Set
Contain :
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Wheel and Component Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2013, 07:05:47 PM โดย PuYn »

www.facebook.com/pctanayont
www.precha.com


ชูเกียรติ ชลอคุณวัฒน์
ธ.กรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลปื่นเกล้า
095-0-17028-2

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033