ผมสงสัยว่า ทำไม
1.แฮนด์ของรุ่นSportster ไม่มีช่องให้เก็บสายไฟครับ แต่รุ่นอื่นๆมีหมดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
2.แฮนด์ 2ชั้น ต่างจากแฮนด์ปรกติอย่างไรบ้างครับ
3.แล้วเราเอาแฮนด์เดิม(แฮนด์เดิมที่ติดมากับSportster) มาเจาะรูเก็บสายไฟเองได้ไหมครับ
หรือต้องเป็นแฮนด์แบบสองชั่นเท่านั้น มันจะเกี่ยวกับความยุ่งยากที่ประกับไหมครับ
4.ทำไมข้อต่อระหว่างสายคันเร่งไปที่ประกับแฮนด์ ของรุ่นSportster ถึงไม่เหมือนรุ่นอื่นครับ
มันงอนิดเดียว รุ่นอื่นๆโค้งงอสวยและเข้ารูปกว่าครับ ดัดได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนสายคันเร่งใหม่
ขอบพระคุณสำหรับทุกคำตอบครับ ....
ขออนุญาติตอบเป็นข้อๆนะครับ
1.-2. โดยปกติ แฮนด์เดิมที่ออกมาจากโรงงานจะไม่มีการร้อยสายซ่อนในแฮนด์ จะมีแต่การบากร่อง
เพื่อหลบชุดสาย และมีห่วงเพื่อล๊อคสาย โดยส่วนตัวเท่าที่เคยเห็นรถโรงงานที่มีการร้อยเก็บสายในแฮนด์
จะมีใน แฟต บ๊อบ

ส่วนแฮนด์สองชั้นหรือแฮนด์อ้วน คือแฮนด์ที่มี 2 ขนาด ช่วงประกับคันเร่ง และบริเวณ
ที่ตุ๊กตาแฮนด์ จะเป็นขนาดปกติเพื่อสวมประกับและตุ๊กตาได้ตามปกติ แต่ในส่วนอื่นจะใช้ท่อขนาดใหญ่ขึ้น
ทำให้ดูสวยงามบึกบึน

3.ใช้แฮนด์เดิม มาสล๊อตร่องแล้วร้อยสายด้านในได้ครับ แต่การร้อยสายในแฮนด์ต้องใจเย็น ยิ่งแฮนด์รูปทรง
แปลกๆ แฮนด์สองชั้น จะร้อยสายยากมาก โอกาศที่สายไฟจะขูดกับช่วงต่อของเหล็กมีโอกาศมากกว่าแฮนด์
ชั้นเดียว โดยส่วนตัว 72 เป็นแนวโอลสคูล ใส่แฮนด์ชั้นเดียวจะดูดีกว่า แฮนด์อ้วนครับ
นี่เป็น 48 ที่ผมเอามาเปลี่ยนแฮนด์ โหน 14 นิ้วครับ

ไม่ได้ร้อยสายเปลือยนะครับ จะต้องหุ้มปลอกอีกชั้นเพื่อกันสายขูดจนปลอกสายไฟถลอกช๊อตได้

ต้องมีการตัดต่อสายไฟทั้งมัด แนะนำให้บัดกรีและใช้ท่อหดเท่านั้น อย่าใช้เทปพันสายไฟ
เพราะใช้ไปไม่นานสายไฟมักจะคลายตัว สายช๊อตในได้

48 Narow Ape 14 นิ้วคับ เก็บสายให้หมด ดูโล่งไม่รกสบายตาดีครับ
4. สายคันเร่ง บริเวณข้องอของ 72 ที่งอ องศาน้อย เพราะสายคันเร่งยาวความฝืดในปลอกสายเองมีอยู่แล้ว
ถ้ายิ่งงอมาจะยิ่งฝืดครับ ดัดได้แต่ต้องค่อยๆดัดนะครับ