หลังจะปวดไม่ปวดไม่ได้ขึ้นอยู่กับโช๊คอย่างเดียวหรอกครับ มันมีส่วนประกอบอื่นอีกหลายอย่าง โช๊คของซ๊อฟเทลอาจจะวางไม่เหมือนกับตระกูลไดน่า หรือทัวริ่ง ที่มีโช๊คคู่วางด้านข้างซ๊อฟเทลโช๊คจะวางคู่กันใต้ท้อง ถ้าได้ลองขับและเข้าใจกับมันจะรู้ว่าลักษณะการวางโช๊คไม่ได้ทำให้กระด้างแต่อย่างใดระบบกันสะเทือนของซ๊อฟเทลกลับจะมีจุดเด่นกว่าแบบโช๊คคู่เพราะ ถ้าต้องการจะโหลด ซ๊อฟเทลมีของแต่งเป็นเกลียวปรับระยะให้แกนโช๊คยาวออกมา ทำให้ตัวรถเตี้ยลงกว่าเดิม โดยที่ความนุ่มนวลไม่ต่างกับโช๊คสแตนดาร์ด เพราะไม่ได้ไปตัดสปริงตัดแกนโช๊คให้สั้นลง ระยะยุบยังเท่าเดิม แค่ยืดจุดยึดระหว่างสวิงอาร์มกับตัวโช๊คให้ยาวออกไป ไม่เหมือนพวกโช๊คคู่ที่ต้อง ตัดสปริง ตัดแกน อัดน้ำมันเพิ่มทำให้โช๊คกระด้าง แต่ถ้ายังไม่พอใจกับความนุ่มเดิมๆของโช๊คสแตนดาร์ด ของแต่งเยอะแยะลองตัวนี้เลยครับ ถุงลม พร้อมปั้มลมปรับแข็ง-อ่อนได้แบบทัวริ่ง ท่านั่งก็เป็นส่วนนึง แฮนด์ไม่พอดีกะสรีระก็ปวดหลัง เบาะแต่งฟองน้ำบาง แข็งเกินก็ทำให้ปวดได้ทั้งนั้น มันอยู่ที่เราเองครับว่าจะปรับแต่งอย่างไรให้เข้ากับตัวเองที่สุด