« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 08:33:52 AM »
1.อัตราเร่งต้องเค้นมากกว่าเบนซิน91 ขับขี่ไม่สนุกเหมือนเบนซิน91ครับ
2.แฮนด์สั่นมาก บนความเร็ว 100-120 Km./h เบนซิน91 ไม่สั่นมากขนาดนี้ครับ.
3.เศษเผาไหม้ของอ้อย-ปามล์ ฯลฯ (แอทานอล) เกาะติดที่เขี้ยวหัวเทียน ทำให้หัวเทียนบอด แคะออกมาได้เป็นกองย่อมๆ.
4.สตาร์ทตอนเครื่องเย็น ติดยากมาก ไม่ต่ำกว่า3-4 ครั้งถึงติด แบตอ่อนๆเลิกเลยครับ เบนซิน91 สตาร์ทครั้งเดียวติดเลยครับ.
5.สีที่เคลือบถังภายในหลุดร่อนออกเป็นเกล็ด แวววาวอยู่ในถังน้ำมันต้องยกล้างครับ
6.คาบูร์เริ่มมีอาการอุดตันครับ ต้องถอดมาล้างแล้วครับ
7.สายน้ำมันที่ต่อระหว่างถังรั่วซึมต้องเปลี่ยนใหม่ครับ
8.คราบเขม่าที่ปลายท่อเหนียวข้นกว่าเดิมมาก
9.เสียงของเครื่องยนต์และวาวล์ดังมากผิดปกติ
คำแนะนำเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับเครื่องยนต์ บ่าวาวล์ แหวนลูกสูบ ให้ใช้โซฮอร์95ได้เท่าที่จำเป็นเท่านั้น มิฉะนั้นปัญหาต่างๆที่ไม่เคยเกิดกับรถของคุณ จะตามมาครับ ตอนนี้ผมกลับมาใช้ เบนซิน91 ตามปั๊มบางแห่งที่ยังพอมีเหลือในสต๊อกครับ อนาคตคงต้องใช้เบนซิน95แน่นอน
surrender surrender surrender surrender heartbreaker heartbreaker บ๊าย บ่าย....โซฮอร์95 ....ไม่เอาอีกแล้วครับ...เพื่อนๆที่จะทดลองใช้...กรุณาพิจารณาครับ.... surrender surrender surrender surrender
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2013, 09:46:14 AM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มกราคม 20, 2013, 06:00:27 PM »
headbang การหักเลี้ยวในมุมแคบ headbang
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 20, 2013, 06:07:26 PM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:31:32 AM »
เปรียบเทียบ ท่อทันเดอร์ และท่อหางปลา ทะลวงไส้ เจาะรูรอบปลายท่อเพื่อระบายไอเสียและความร้อนครับ กับของฝรั่งเมืองนอกสตาร์ทขณะเครื่องเย็นครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 07, 2013, 08:52:51 PM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 08:10:32 PM »
ไพเราะ มากคับ  thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
คนทะเลใจกว้างแต่ไม่เค็ม
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2013, 11:04:58 AM »
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 16, 2013, 03:40:36 PM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2013, 10:15:45 PM »
สวัสดีครับ...ทีมสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง พอดีใช้ fatboy evo99 รบกวนถามหน่อยครับ คือที่ไทเมอร์เมื่อเปิดฝาออกมาภายใน จะมีลักษณะขดลวดหรือคอล์ยเล็กๆ อยู่ตัวนี้ไม่ทราบเรียกว่าอะไร และทำหน้าที่อะไรครับ..มีปัญหายังงี้ครับเวลาจอดนานๆหลังจากขี่จะมียางเหนียวๆ หยดลงพื้น2-3หยดทุกครั้ง (ตอนขี่ก็คงหยดแต่มองไม่เห็น) คงเป็นยางหรือน้ำยาที่เคลือบคอล์ยตัวนั้นละลาย (เพราะเคยสังเกตุเห็น ตอนเปลี่ยนฝาแต่ง) อยากทราบสาเหตุ และวิธีแก้ไข แล้วหากปล่อยไว้นานๆจะเกิดผลเสียอย่างไรต่อระบบบ้างหรือเปล่าครับ ตอนนี้รถยังใช้ได้อยู่คิดว่าต่อไปคงน่าจะเกิดปัญหาได้ ก็เลยรบกวนถามเผื่อจะเป็นประโยชน์ กับผู้ใช้ EVO และผู้ใช้รถรุ่นอื่นๆทุกท่าน ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ซึ่งผมได้ติดตามอ่านบทความของท่านหลายๆบทความนับว่าเป็นประโยชน์มากๆทุกๆบทความเลยครับ....ขอขอบคุณอีกครั้งครับ EVO หาดใหญ่ครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2013, 10:52:15 AM โดย Evo.99 »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มกราคม 24, 2014, 06:59:13 PM »
สวัสดีครับ...ทีมสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง พอดีใช้ fatboy evo99 รบกวนถามหน่อยครับ คือที่ไทเมอร์เมื่อเปิดฝาออกมาภายใน จะมีลักษณะขดลวดหรือคอล์ยเล็กๆ อยู่ตัวนี้ไม่ทราบเรียกว่าอะไร และทำหน้าที่อะไรครับ..มีปัญหายังงี้ครับเวลาจอดนานๆหลังจากขี่จะมียางเหนียวๆ หยดลงพื้น2-3หยดทุกครั้ง (ตอนขี่ก็คงหยดแต่มองไม่เห็น) คงเป็นยางหรือน้ำยาที่เคลือบคอล์ยตัวนั้นละลาย (เพราะเคยสังเกตุเห็น ตอนเปลี่ยนฝาแต่ง) อยากทราบสาเหตุ และวิธีแก้ไข แล้วหากปล่อยไว้นานๆจะเกิดผลเสียอย่างไรต่อระบบบ้างหรือเปล่าครับ ตอนนี้รถยังใช้ได้อยู่คิดว่าต่อไปคงน่าจะเกิดปัญหาได้ ก็เลยรบกวนถามเผื่อจะเป็นประโยชน์ กับผู้ใช้ EVO และผู้ใช้รถรุ่นอื่นๆทุกท่าน ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ซึ่งผมได้ติดตามอ่านบทความของท่านหลายๆบทความนับว่าเป็นประโยชน์มากๆทุกๆบทความเลยครับ....ขอขอบคุณอีกครั้งครับ EVO หาดใหญ่ครับ
เรียกว่ามัดข้าวต้มหรือฝรั่งเค้าเรียกว่าStator ครับ ให้เช็คดูที่ขั้วข้อต่อ ที่ต่อกับ ตัวcharge ด้านหน้าพายเมรี่ ด้านซ้าย เวลารถวิ่งน้ำมันพายเมรี่ทะลักออกทางนี้ครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2014, 07:11:38 PM โดย eidyสายฟ้าไรเดอร์นครลำปาง »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 09:48:55 AM »
ได้ความรู้เยอะ ขอขอบคุณมาก-คร๊าบบบบบ
|
บันทึกการเข้า
ไข่ดำ
|