« เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 04:46:49 PM »
ขอถามความคิดเห็นหน่อยครับ sporter 883R 07 vs 1200R 06 ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ 883 ปี07 1200 ปี 06 สภาพใกล้เคียงกัน ราคาต่างกัน ประมาณ 30000
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 04:58:59 PM »
ถ้าเป็นผม 1200R 06 ถ้าเป็นคาร์บู เครื่องดำ น่าสนครับ (ความชอบส่วนตัว ไม่มีเหตุผลครับ) pray
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2012, 05:43:41 PM โดย rape »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 05:06:24 PM »
สภาพใกล้เคียงกัน ราคาห่างกันสามหมื่นบาทน่าสนใจ 1200 มากกว่า ห่างกันปีเดียวไม่น่าซีเรียสครับ headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 05:37:34 PM »
ถ้าห่างกันแค่นี้เชียร์ตัว..1200 ครับ! number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:29:19 PM »
ปีใกล้กันกับ 883 เครื่องดำเหมือนกัน ฐานล้อหลังใหญ่แล้วทั้งคู่ 1200R น่าเล่นกว่าครัน ราคาแพงกว่านิดหน่อยคงไม่เป็นไร
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:53:19 PM »
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ.... pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 07:47:02 PM »
ขอเห็นต่างพี่ๆที่เชียร์ ตัว1200 นะครับ ผมกลับมองว่า ถ้าใช้ประจำบ่อยๆ ผมว่าตัว 883 น่าใช้กว่านะครับ 1. ประหยัดน้ำมันกว่า คัว 1200 คารบิว ไม่ทราบอัตราสิ้นเปลือง แต่883 หัวฉีด ประมาณ 23 - 25 กม /ลิตร 2. มองอนาคต หากมีการยกเลิกเบนชิน91 ก็ได้รับผลกระทบน้อยกว่า รูปทรงทั้งสองตัวไม่ค่อยแตกต่างกันครับ ตัว1200 ได้ความอมตะจากคารบิว บวกพละกำลังมากกว่า แต่ถ้านำผลต่างราคาสามหมื่น มาแต่งท่อ กรอง กล่องจูนดีๆ ก็จะได้รถสมรรถนะดีใช้ครับ
|
บันทึกการเข้า
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2012, 09:34:33 PM โดย yogy »
บันทึกการเข้า
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้ ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่กูไม่ใช่ของตาย ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 08:43:49 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 09:37:47 PM »
ผมกลับต้องการกลับไปใช้รถที่เป็นคาร์บูมากกว่านะ เพราะทุกวันนี้ขี่รถหัวฉีดแล้วหงุดหงิดกับรอบเร็วๆ จริงๆ sick อนาคตถ้าขาย nightster ก็คงหารถคาร์บูมาขี่เหมือนเดิม
เอาเป็นว่า เลือกเอาที่เราชอบก่อนเป็นอย่างแรกเลยครับ ขี่แล้วสบายใจดี number1
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 09:48:59 PM »
เปลี่ยนท่อ + กรอง + กล่อง ไม่ได้ทำให้รถแรงขี้น สำหรับผม 1200 แน่นอนคับ thumbsup number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 10:30:21 PM »
:Dถ้ากำลังหารถรุ่น SPORTER ซักคันแล้วมาเจอ 883 กับ 1200 ห่างกัน 1 ปี ราคาต่างกัน 3 หมื่น ผมว่าคนทั่วไปน่าจะเลือก 1200 หลายคนยังชื่นชอบรถคาร์บูอยู่มาก ไม่ใช่ 883 ไม่ดี เพียงแต่มันน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าจะดีกว่า อย่างน้อยก็เป็นรถที่เกิน 1000 CC ครับ worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 10:40:14 PM »
ผมชื้อ 1200 ปี 06 เพราะเสียงอย่างเดียวเลยครับ อัดมานั่งฟังที่ทำงานทุกวัน เพราะมากกกก headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 07:36:39 AM »
เปลี่ยนท่อ + กรอง + กล่อง ไม่ได้ทำให้รถแรงขี้น สำหรับผม 1200 แน่นอนคับ thumbsup number1
ป๋าฉ่องครับ เพื่อนผมเอา Iron 883 ไปทำ กล่อง+กรอง+ท่อ มา วิ่งทะลุไมล์ ตอนนั้นผมบิดร็อคเกอร์เครื่อง 1584 ยังตามไม่ทันเลยฮะ ครับ
|
บันทึกการเข้า
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้ ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่กูไม่ใช่ของตาย ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 08:22:09 AM »
IRON 883 โมตามที่บอกไป ผมว่ายังไงก็ดูดไม่ติดตูด 6 เกียร์ของ Rocker แน่ๆ ครับ นอกเสียจาก Rocker ไม่สมบูรณ์ เกียร์หายไปล๊อคนึง หรือยางแบน ฯลฯ 
เผอิญเคยใช้ Rocker C ปี 2008 (เป็นบุญตูดมาก) ของรุ่นพี่อยู่ซัก 2 อาทิตย์กว่าๆ น่ะครับ คิดอยู่อย่างเดียวว่า เครื่อง 96 กับ 6 เกียร์นี่มันสบายมือดีจริงๆ บิดมาๆ ไม่เหมือน EVO แมวแก่ที่ใช้เมื่อก่อน ความปรู๊ดปร๊าดมันผิดกันเป็นคนละเรื่อง
เลือกเครื่อง 1200 (กลับเข้าเรื่องก่อน อิอิ) สบายมือกว่า 883 ครับ ในเรื่องของแรงทอล์ค ถ้าให้ขี่เทียบกัน บนถนน และความเร็ว รวมทั้งระยะทางเท่าๆ กัน เครื่องใหญ่ได้เปรียบ เหนื่อยแรงน้อยกว่า แต่เครื่องเล็ก ช่วยในเรื่องน้ำมันที่บริโภคน้อยครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2012, 08:23:45 AM โดย โก้ »
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
|