« เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2012, 10:55:33 PM »
รถใหม่ต้องรันอินมั๊ยครับ ถ้าต้องรันอินใช้ระยะทางเท่าไหร่ครับ และในช่วงรันอินต้องทำอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 12:52:35 PM »
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 01:08:44 PM »
ไม่เคย run-in ซักครั้ง 
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 01:12:00 PM »
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 01:14:39 PM »
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
 จริงหรือครับ แล้วรถใหม่ที่ออกศูนย์และเปลี่ยนปลายท่อเลย จะมีผลอะไรมั๊ยครับ หรือว่าเค้่าคงยังไม่เปลี่ยนให้ เพราะผมยังรอรถอยู่นะครับ คันเดิมรถแฟนออก 0 รันอิน 1300 - 1600 มั๊งครับ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่
|
บันทึกการเข้า
ไม่มีตังก์ ไม่ต้องไปไหนไกล ,,ไม่มีน้ำใจ นอนอยู่บ้านเถอะครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 01:46:54 PM »
ผมซื้อ Iron883จากศูนย์ ได้รับคำแนะนำโดยอ้างจากคู่มือรถเลยว่า อย่างน้อยควรจะ run in 1,600km ก่อนครับ เพื่อให้ของเหลวไหลเวียนดีและระบบต่างๆเข้าที่เข้าทางซะก่อนครับ แต่ถ้ารีบร้อนก็วิ่งอย่างน้อยซัก 500km แล้วค่อยเปลี่ยนท่อกรองและกล่อง ... ซึ่งตอนแรกผมก็อยากจะเปลี่ยนท่อกรองและกล่องตั้งแต่รถยังเป็น 0km อยู่เหมือนกันครับ แต่จากที่ได้ดูใน HDP ผ่านๆ ก็มีอยู่หลายคันเหมือนกันที่เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่พ้นรันอิน ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรครับ ... ยังไงก็ขอแสดงความยินดีก้บรถใหม่ด้วยนะครับ ปล. ระยะทาง 1,600km ถ้าได้กลุ่มเพื่อนขี่เที่ยวกันบ่อยๆ น่าจะใช้เวลา 1-2เดือนก็เกินแล้วครับ อิอิ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 02:06:55 PM »
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
มิตรภาพไม่จริงใจ เป็นได้แค่เพื่อนเดินทาง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 05:55:32 PM »
ถ้าจำไม่ผิดระยะรันอินอยู่ที่ 1600 km'ครับแล้วถึงจะปรับแต่งเครื่องใส่ท่อ,กรอง,กล่อง,ประมาณนั้นครับแต่ของผมไม่รอถึงหรอกใส่ตั้งแต่ 500 แล้วฮ่าๆๆ boogie
จริงหรือครับ แล้วรถใหม่ที่ออกศูนย์และเปลี่ยนปลายท่อเลย จะมีผลอะไรมั๊ยครับ หรือว่าเค้่าคงยังไม่เปลี่ยนให้ เพราะผมยังรอรถอยู่นะครับ คันเดิมรถแฟนออก 0 รันอิน 1300 - 1600 มั๊งครับ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่
ใช่ครับช่างกับพนักงานขายที่power'จะแนะนำว่าให้พ้นระยะนี้ก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนแต่ส่วนมากลูกค้าจะรอไม่ไหวครับเปลี่ยนก่อนแทบทั้งนั้น อิอิ.. 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:12:11 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 10:07:47 PM »
คันก่อน5เดือนขี่ได้พันโล คันใหม่กว่าจะ1600คงเป็นปี 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 11:40:12 PM »
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
เปลี่ยนท่อ กรอง กล่อง ไม่ได้หมายความว่ารถจะแรงขึ้นนะคับ แค่มันสมูนขึ้นแค่นั้น ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น  thumbsup
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 05:13:01 AM »
ผมเห็นเขาเปลี่ยนท่อ กรอง ของแต่งกันตั้งแต่ออกรถเลยนะครับ แต่กล่องจะมาแต่งกันหลังพ้นรันอิน ผมก็กะทำแบบนั้นเช่นกันครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 07:56:44 AM »
ผมใส่ตอน 60 mile ครับ ท่อ กรอง กล่อง แรงปกติครับ 555 number1
จริงๆหรือครับ แรงเท่าเดิม headbang headbang
เปลี่ยนท่อ กรอง กล่อง ไม่ได้หมายความว่ารถจะแรงขึ้นนะคับ แค่มันสมูนขึ้นแค่นั้น ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น thumbsup
thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 03:16:24 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 11:56:14 AM »
|
บันทึกการเข้า
|