Login
แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง...( Speed Vision )  (อ่าน 190222 ครั้ง)

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
เมื่อวานผมได้รีวิวรถยนต์ไปพอสมควร วันนี้ขอสลับกลับมาเป็นเจ้าสปริงเกอร์กันบ้าง และหวังว่าข้อมูลที่ให้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ จากประสบการณ์ที่ผมเป็นโบรกเกอร์ประกันรถยนต์มากว่า 10 ปี

วันนี้ผมจะพูดถึง ชุดดันทรงกระเป๋าสปริงเกอร์

แต่ก่อนอื่นขอเล่าประสบการณ์ รถสปริงเกอร์สีเขียวคันแรกของผม ผมได้ลองหาวิธีทำให้กระเป๋าพองตัวตามทรง โดยการใช้กระดาษแข็งหลายชั้นยัดลงไป หรือ แผ่นพลาสติกแบบแข็งตัดทรงสี่เหลี่ยม หรือเคยคิดจะสั่งของยี่ห้ออื่นๆ คล้ายๆ ที่ดันทรงโรงเท้าบ้านเรา แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะเวลารถเดินทางมันจะสั่นสะเทือนสิ่งที่เราทำเองแล้วยัดลงไปมันก็เด้งขึ้นมาไม่เป็นท่า...บังเอิญไปซื้อสปริงเกอร์คันที่ 2 มา มันติดรถมา จึงร้อง อ๋อ เลย..ผมทึ่งมาก ผู้คิดค้น เขาใช้วัสดุ หนา     3 มิล แข็ง มากแต่ สามารถงอตัวได้ พอยัดลงไป มันก็ดันจนกระเป๋า พองตัวแน่นทุกส่วน (ยัดยากมาก) โดยไม่ต้องติดกาว หรือ เจาะกระเป๋า และที่สำคัญไม่เสียพื้นที่เก็บของเลย ผู้ขายจ้าวนี้ใน e -bay ได้ขายไปเป็นหลายพันชิ้นแล้ว เขาจะทำชุดดันทรงกระเป๋าต่างของสปริงเกอร์เท่านั้น กระเป๋าวินชิล กระเป๋าต่างของสปริงเกอ มีอีก 6-7 แบบ..และเขาจะไม่เปิดเผยเพราะกลัวการเลียนแบบ ไม่มีรูปเลย มีรูปก็ดูไม่ออก... น่าแปลกใจ บริษัท ฮาเล่ ผลิต รถสปริงเกอร์ ปี 1997-2003 รวมแล้วหลายหมื่นคัน แต่ไม่ผลิตชุดนี้ออกมาแก้ปัญหา...ส่วนเพื่อนถามมาแล้วรุ่นอื่น หละ รถรุ่นอื่นจะมีโครงกระเป๋า เช่น โรดคิงคลาสสิค  ทำให้ไม่เสียทรง ส่วน fatboy หรือ crosbone กระเป๋าถูกออกแบบพองตัวเสมอกันเลย มันจึงไม่แฟบ อย่างมากก็บุ๋มลงไปบริเวณฝาปิด ผมได้สั่งมาเกือบ 20 ชุด ได้ราคาดีมาก 3,600 บาท 4 ชิ้นต่อ 1 ชุด และก็ขายไปหมดแล้ว ส่วนใหญ่นำไปใส่รุ่น 100 ปี และ ปี 2001-2002 แบบกระเป๋าเรียบ ส่วนกระเป๋าภู่ต้องเป็นอีกแบบ ไม่เหมือนกัน แสดงว่าในเมืองไทยน่าจะมีรุ่น 100 ปี มากที่สุด  ส่วนใครจะลองทำเองก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าไปปล้ำกับมันเลยเสียเวลา ต้องตัดเว้าตามทรงกระเป๋าด้วย เอาเวลาไปหาเงินดีกว่าครับ


แผ่นดามฝากระเป๋า ตัวนี้ไม่ยากทำเองได้แต่ต้องพับงอตามองศากระเป๋า

จะเห็นได้ว่า แผ่นหนา มาก และ ดันทรงถึงหัวกระเป๋า ทั้ง 2 ข้างเลย

ทดลอง ดึง ขึ้นมา ให้เห็นกันชัดๆ ถ้าดึงออกมาหมด ใส่กับเข้าไปอีกครั้ง เหนื่อยแน่ๆ

จะเห็นได้ว่า  บางช่วง มีรอยเว้า ตาม ทรงกระเป๋า และไม่เสียพื้นที่เก็บของเลย

หัวกระเป๋าอีกข้างนึง

...

บั้นท้ายพองๆ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2012, 09:10:15 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
กระเป๋า 100th ใส่ชุดดันทรง 4 ชิ้น


Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 10:04:32 AM »
จำนวนที่ผลิต Heritage Springer ในแต่ละปี และ Codes สี

1997
Production: 9717 Units

PPG Color Codes (1997 HD Colors):
Aqua Pearl 47435
Birch White 90303
Mystique Green 47981
Patriot Red Pearl 74661
Platinum Silver 36209
States Blue Pearl 19656
Victory Red Sunglo 36209/74662
Violet Pearl 52111
Vivid Black 9850


1998
Production: 7738 Units
Production of the 95th Anniversary: 3000 Units Worldwide

PPG Color Codes (1998 HD Colors):
Birch White 90303
Lazer Red Pearl 75129
Mystique Green 47981
Platinum Silver 36209
Sinister Blue Pearl 190524
Violet Pearl 52111
Vivid Black 9850
95th Anniversary colors Champagne Met 28712 Midnight Red Pearl 75130


1999
Production: 2790 Units

PPG Color Codes (1999 HD Colors):
Aztec Orange Pearlcoat 61889
Birch White 90303
Cobalt Blue Pearlcoat 191058
Diamond Ice Pedarlcoat 37056
Lazer Red Pearl 75129
Mystique Green 47981
Nugget Yellow 83735
Scarlet Red 72095
Sinister Blue Pearl 190524
Violet Pearl 52111
Vivid Black 9850


2000
Production: 3669 Units

PPG Color Codes (2000 HD Colors):
Aztec Orange Pearlcoat 61889
Birch White 90303
Bronze Pearl 62074
Chrome Yellow 84454
Cobalt Blue Pearlcoat 191058
Diamond Ice Pearlcoat 37056
Ice White 92151
Luxury Rich Red 75946
Sinister Blue Pearl 190524
Suede Green Pearl 400442
Viking Purple/Concord Purple Pearl 52788
Vivid Black 9850
White Highlight Pearl 92151/92152


2001
Production: 1857 Units

PPG Color Codes (2001 HD Colors):
Birch White 90303
Bronze Pearl 62074
Chrome Yellow 84454
Diamond Ice Pearl 37056
Jade Sunglo 3ct 193774/401515
Luxury Rich Blue 193774
Luxury Rich Red 75946
Racing Orange B/C 62685
Real Teal Flash 401419
Suede Green Pearl 400442
Viking Purple/Concord Purple Pearl 52788
Vivid Black 9850
White Highlight Pearl 92151/92152


2002
Production: 1876 Units

PPG Color Codes (2002 HD Colors):
Birch White 90303
Diamond Ice Pearlcoat 37056
Imperial Blue Mica/impact Blue Mica 195343
Jade Sunglo 3ct 193774/401515
Luxury Rich Blue 193774
Luxury Rich Red 75946
Racing Orange B/C 62685
Real Red 700382
Real Teal Flash 401419
Suede Green Pearl 400442
Viking Purple /Concord Purple Pearl 52788
Vivid Black 9850
White Highlight Pearl 92151/92152


2003
Production: 3100 Units* (for worldwide distribution)
1410 Vivid Black/Sterling Silver Units
1260 Vivid Black Units
429 Gunmetal Blue Units
*1 Gunmetal Blue Unit kept by Harley-Davidson

PPG Color Codes (2003 HD Colors):
Gunmetal Gray 902651
Jet Black 9850
Sterling Silver 902650

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 10:05:39 AM »
เอามาฝาก ประวัติรถ Heritage Springer 1948-2007  ใช้ภาษาเข้าใจง่าย แปลไม่ยากนะครับ
Heritage Springer History and other details...
The FLSTS Heritage Springer was introduced in 1997 as a replacement for the FLSTN Heritage Softail. Unlike the FXSTS Softail Springer,
the FLSTS Heritage Springer came with a 16 inch front wheel rather than the 21 inch. It also came with saddlebags with fringe, whitewalls,
 fishtail mufflers, and passing lamps as an effort to give it the look of a '48 FL Panhead. The '97-'99 models years had an Evolution motor with a 5-speed transmission.
 These were mated with the traditional closed primary chaincase.
The Evolution was 80 cubic inches(1340 cc) and used a dual fire ignition which fired both the cylinders at the same time regardless of the fact that one piston would not be at the optimal compression stroke.
Only carbs were available and the gas tanks were split with a 4.2 gallon capacity. Radical changes occurred with the coming of the 2000 model year.
A New Softail frame was introduced with a different and improved geometry. The frame backbone was strengthened and a New swingarm with improved rear brakes (additional piston) were added.
The Softail shocks were redesigned along with a sealed bearing system for the wheels to add to the improved ride. With the frame change, oil tanks, seats, shocks, wheels, rear brakes, rear rotors, sheetmetal, foot controls, wiring harnesses, ignition coils, engines, transmissions and primary drives were no longer interchangeable. The Evolution motor was replaced with the Twin Cam.
The Twin Cam was increased to 88 cubic inches(1450 cc) and for Softails only, was counterbalanced to compensate for the rigid mounting system used.
A major improvement was the attachment of the transmission to the back of the motor for increased strength. The wiring was improved and made way for the addition of fuel-injection as an option.
 Also, the ignition was upgraded to single fire with performance mods by the owner welcomed. An integrated fork lock in the steering head was added, and also a factory alarm. In 2001 a cosmetic change included the fringes being removed from the saddlebags and the seat. Interestingly enough, Harley did not upgrade the Heritage Springers front brake caliper in '99. Springers were the only Softails that continued using the same caliper on the front that was used since 1984. Unfortunately, Harley decided to discontinue The FLSTS Heritage Springer after the 2003 model year.



























« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 16, 2013, 01:07:40 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 03:34:27 PM »
คลิปวีดีโอหาดูยาก การประกอบรถใหม่ HERITAGE SPRINGER 95th

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 04:32:02 PM »
คลิปเสียง ท่อ SAMSON ยาว 39 นิ้ว แบบไม่มีใส้  Part #: S-438 True Dual Crossover w/ 2.5" Heat Shields & 39" Straight Longtail Cholos non-baffled Fits 1995 to 2006 Softail ขนาดท่ออ้วน 2.5 นิ้ว ความยาววัดจาก Slip-ons 39 นิ้ว รุ่นนี้ไม่สามารถถอดใส้ได้ ไม่มีใส้ เสียงดังมาก ใส่ได้ทั้ง    หัวฉีด และคาร์บูเรเตอร์  ถ้าเป็นคาร์บูเรเตอร์ สามารถจูนได้เสียงออกมาเป็นลูกๆ ตามคลิปนี้ ผมใช้รุ่นนี้ใส่ในคัน 100 th
[ Invalid YouTube link ]

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 08:53:18 AM »
TURN SIGNAL RELOCATION KIT FOR PASSING LAMPS  68413-99  หรือที่เรียกว่าไฟเลี้ยวเฮอริเทจ แต่ผมเอามาพ่วงกับไฟสปอตไล้ ส่วนไฟเลี้ยวอยู่ใต้แฮนร์ กลางคืนสามารถเปิดไฟพร้อมกัน 7 ดวง รวมกับโฟคแล้มที่ติดกันล้ม ขับสบายมาก สว่างปลอดภัยดี



Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 04:14:18 PM »
สปริงเกอร์ เรียงกันเป็นตับ...ตับๆ...ตับ...ตับ


Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (คุยสบายๆ สไตร์คนรักรถ)
« ตอบกลับ #98 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 11:09:59 AM »


SAMSON 33" no baffler

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (หลายคนอาจยังไม้รู้...)
« ตอบกลับ #99 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 11:53:04 AM »
หลายคนอาจยังไม่รู้...(ไม่ต้องมี พรบ. ของรถคันนั้นก็เบิกได้)

      เมื่อวานตอนค่ำ ผมขับรถยนต์กลับบ้าน บังเอิญรถผมจอดติดไฟแดง ฝั่งตรงข้ามมีผู้หญิงมีอายุ กำลังเดินข้ามถนน มีเด็กแว้นขี่มอไซร์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนฝาไฟแดงแล้วมาชนผู้หญิงคนนี้ แล้วรีบคว้ามอไซร์ซิ่งหนีไปเลย น่าสงสารมาก ผมเลยลงไปช่วยดูอาการบาดเจ็บ ดูจากภายนอกถลอกปลอกเปิก ส่วนภายในคงต้องไปเอกซเรย์สมองเพราะแกรู้สึกปวดหัว ผมจึงแนะนำให้แกรีบไปรักษาและค่อยเอาเอกสารไปเบิกที่กองทุนทดแทนผู้ประสบภัยจากรถและให้เบอร์โทรสำนักงานจังหวัดสงขลาไป

       ในกรณีถูกชนแล้วหนี และไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนของรถที่ชนแล้วหนี ให้ไปแจ้งความว่าถูกชนแล้วหนี และไม่ทราบป้ายทะเบียน นำใบเสร็จ ใบรับรองแพทย์ สำเนาบันทึกประจำวัน สำเนาบัตรประชน สำเนาทะเบียนบ้าน ไปขอเบิกเงินในกรณีบาดเจ็บได้ไม่เกิน 15,000 บาท ถ้าเสียชีวิตได้ค่าปลงศพ 35,000 บาท ที่ กองทุนทดแทนผู้ประสบภัย ตั้งอยู่ที่ คปภ. สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ของแต่ละจังหวัด หรือเข้าไปหาเบอร์โทรที่ http://www.oic.or.th


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2012, 03:04:42 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (หลายคนอาจยังไม้รู้...)
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 05:36:09 PM »
HERITAGE SPRINGER 2005 แต่งสุดๆไปเลย...


โป้ง เฮ็ด ดี

  • EXILE
  • กระทู้: 3,252
  • ดูรายละเอียด http://i582.photobucket.com/albums/ss261/ponghd/20080113120132.jpg
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (หลายคนอาจยังไม้รู้...)
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 05:54:32 PM »
หลายคนอาจยังไม่รู้...(ไม่ต้องมี พรบ. ของรถคันนั้นก็เบิกได้)

      เมื่อวานตอนค่ำ ผมขับรถยนต์กลับบ้าน บังเอิญรถผมจอดติดไฟแดง ฝั่งตรงข้ามมีผู้หญิงมีอายุ กำลังเดินข้ามถนน มีเด็กแว้นขี่มอไซร์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนฝาไฟแดงแล้วมาชนผู้หญิงคนนี้ แล้วรีบคว้ามอไซร์ซิ่งหนีไปเลย น่าสงสารมาก ผมเลยลงไปช่วยดูอาการบาดเจ็บ ดูจากภายนอกถลอกปลอกเปิก ส่วนภายในคงต้องไปเอกซเรย์สมองเพราะแกรู้สึกปวดหัว ผมจึงแนะนำให้แกรีบไปรักษาและค่อยเอาเอกสารไปเบิกที่กองทุนทดแทนผู้ประสบภัยจากรถและให้เบอร์โทรสำนักงานจังหวัดสงขลาไป

       ในกรณีถูกชนแล้วหนี และไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนของรถที่ชนแล้วหนี ให้ไปแจ้งความว่าถูกชนแล้วหนี และไม่ทราบป้ายทะเบียน นำใบเสร็จ ใบรับรองแพทย์ สำเนาบันทึกประจำวัน สำเนาบัตรประชน สำเนาทะเบียนบ้าน ไปขอเบิกเงินในกรณีบาดเจ็บได้ไม่เกิน 15,000 บาท ถ้าเสียชีวิตได้ค่าปลงศพ 35,000 บาท ที่ กองทุนทดแทนผู้ประสบภัย ตั้งอยู่ที่ คปภ. สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ของแต่ละจังหวัด หรือเข้าไปหาเบอร์โทรที่ http://www.oic.or.th





 thumbsup thumbsup thumbsup pray worship
ติดตาม สินค้ามือ1เเละมือ2 อีกมากมายได้ทางเพจ
                                  https://www.facebook.com/KhayXahilHimKeaHarleyBmw9l9

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F (หลายคนอาจยังไม้รู้...)
« ตอบกลับ #102 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 11:24:18 AM »
     มีเพื่อนๆโทรมาสอบถามเรื่อง ท่อ SAMSON อยู่บ่อยๆ หลังจากที่ผมได้ลงรายละเอียดท่อ ไว้ก่อนหน้านี้  ซึ่งแต่ละคนมีความต้องการไม่เหมือนกัน ผมจึงแยกเป็นกลุ่มอย่างชัดเจนจะได้ง่ายต่อการตัดสินใจ โดยส่วนตัวผมชอบการออกแบบของท่อ SAMSON จึงได้เข้าไปศึกษาค้นคว้า ถึงได้ทราบว่าเจ้าของ         ชื่อ Kenny Price เป็นผู้บุกเบิกยุคแรกๆ ตั้งแต่ปี 1969 เป็นเวลากว่า 40 ปี จนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีท่อที่เขาออกแบบไว้มากกว่า 100 แบบ
     เขาจึงได้รับฉายาว่า "The Godfather of Pipes"  ส่วนท่อที่ผมให้ความสนใจ เรียกว่า SAMSON FULL SYSTEM ใน 1 ชุด มีอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด          มีเฮดเดอร์  สลิปออน ก้านโยงเกียร์ ขาจับสลิปออน และอื่นๆ บรรจุมาในกล่องขนาดใหญ่มากครับ ซึ่งผมจะเลือกมาเฉพาะ ที่เรียกว่า LONGTAILS ซึ่งจะต่างกับ FISHTAILS แต่ลักษณะจะคล้ายๆกัน ที่เรามักจะเรียกว่าท่อหางปลาเหมารวมกันไปหมด ซึ่ง LONGTAILS ปลายด้านล่างแหลม ยาวมากกว่า ใหญ่กว่า สวยกว่า FISHTAILS


ผมได้แบ่งท่อในตระกูลนี้ LONGTAILS ไว้ 3 แบบ

แบบที่ 1 ไม่มีใส้ท่อ ไม่สามารถถอดหรือใส่ใส้ได้ แบบนี้ เสียงดังที่สุด หรือที่เรียกว่า  Non-Baffler

แบบที่ 2 มีใส้ท่อในตัว ไม่สามารถถอดหรือใส่ใส้ได้ แบบนี้ เสียงดังทุ้มเน้นเบส หรือที่เรียกว่า  Mufflers

แบบที่ 3 สามารถ ถอดใส้ท่อได้ สามารถถอดหรือใส่ใส้ได้ แบบนี้ ได้เสียง 2 แบบ ถ้าใส่ใส้จะดังทุ้ม  ถ้าถอดใส้เสียงจะดังก้องกังวาล  หรือที่เรียกว่า

Removable Longtail Tips


ส่วนความยาวท่อ วัดจาก Slip-on มี 4 ขนาด  33"   36"   39"  และ  42"




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2012, 12:03:57 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F ( รีวิวท่อ SAMSON )
« ตอบกลับ #103 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 11:34:09 AM »
ท่อ SAMSON 39 นิ้ว แบบถอดไส้ไม่ได้ (คันนี้โหลดหลัง)




ลักษณะเด่นอีกอย่าง ท่อฝั่งซ้ายพาดบนไพมารี่ได้สวยงามลงตัวพอดี



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2012, 02:43:55 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

Mr.F (HATYAI)

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,465
  • Heritage Springer
  • ดูรายละเอียด
Re: แต่งไปเรื่อยๆ...เดี๋ยวก็เต็มเอง... By Mr.F ( รีวิวท่อ SAMSON )
« ตอบกลับ #104 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 11:47:10 AM »
ท่อ SAMSON รุ่น True Dual Crossover w/ 2.5" Heatshields & 2.5" x 39" Slip-ons w/Removable Longtail Tips Fits 1995 to 2006 Softail

ขนาดท่ออ้วน 2.5 นิ้ว ความยาววัดจาก Slip-ons 39 นิ้ว รุ่นนี้สามารถ ถอดใส้ได้ ถ้าใส่ใส้เสียงทุ้มเน้นเบส  ถ้าถอดใส้เสียงดังมาก  ใส่ได้ทั้งหัวฉีด และ คาร์บูเรเตอร์




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 23, 2012, 12:05:00 PM โดย Mr.F (HATYAI) »

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033