« เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 08:33:54 PM »
แค่สงสัยครับว่าในเมื่อเค้าไปตั้งโรงงานผลิตรถเพื่อขายในอินเดียได้ 
แล้วทำไมไม่มาตั้งที่เมืองไทยมั่ง
headbang
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2012, 12:42:22 AM »
ลองคิดในแง่ความเป็นจริงนะครับ Harley Davidson รับรู้แค่ยอดขายจากตัวแทนจำหน่ายทางการเท่านั้น ในที่นี้ก็คือ Power Station - Harley Davidson of Bangkok!!! ยอดขายปีหนึ่งคาดว่าไม่เกิน 300 ยอดขายแค่นี้ ใครจะมาลงทุนตั้งโรงงานละครับ!!! 
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2012, 03:19:47 AM »
ต้นทุน , ค่าแรง , การเมือง
แล้วถ้าผลิตในเมืองไทยจะไปเหมือนยี่ห้ออื่นหรือเปล่า ที่ผลิตเมืองไทยแต่ไม่ขาย ส่งออกไปแล้วส่งกลับเข้ามาฟันราคาต่ออีก ถ้าเป็นแบบนี้ผลิตที่ไหน พี่ไทยก็ใช้มอไซด์แพงเหนียนเดิม หุยฮา
|
บันทึกการเข้า
อนาคตเราไม่รู้ถึงไม่รู้ก็ต้องเดินไป จะกลัวไปใยมันก็ล่วงไปตามเวลา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 07:34:28 PM »
ลองคิดในแง่ความเป็นจริงนะครับ Harley Davidson รับรู้แค่ยอดขายจากตัวแทนจำหน่ายทางการเท่านั้น ในที่นี้ก็คือ Power Station - Harley Davidson of Bangkok!!! ยอดขายปีหนึ่งคาดว่าไม่เกิน 300 ยอดขายแค่นี้ ใครจะมาลงทุนตั้งโรงงานละครับ!!! 
เห็นด้วยกับพี่แซมอย่างยิ่งครับ.....อิอิ แต่ใจจริงไม่อยากให้ผลิตในไทยอ่ะ แล้วก็ควรที่จะเป็นที่ USA อย่างเดียวแหล่ะดีแล้ว อิอิ(ถ้าไปทำเหมือนดูคาติ แล้ว ความรู้สึกมันเปลี่ยนอ่ะครับ) อันนี้ผมคิดเองเออเองคนเดียวอ่ะนะ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 07:44:40 PM »
คนไทยมีประชากร 60กว่าล้านคน. คนอินเดียมีประชากร 1,000กว่าล้านคน. ผลตอบแทนในการลงทุนที่อินเดียหน้าสนใจกว่า. ตลาดโตกว่า ที่สำคัญคนอินเดียนิยมใช้รถมอเตอร์ไซด์ด้วยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 09:18:01 PM »
มาเจอรถประกอบบ้านเราก้อหนาวแล้ว 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 03:16:04 PM »
เราอย่ามองแค่ยอดขายซิครับ หากมองแค่ยอดขายแล้วคิดถึงการตั้งโรงงานการผลิตผมว่ามันคนละส่วนกันเลย ปัจจัยที่จะตั้งโรงงานการผลิตมันมีหลายอย่าง เช่น ค่าแรง,Supplier ชิ้นส่วนประกอบ,ภาษี การส่งเสริมเขต Free Zone,Logistics ในการกระจายสินค้า หากที่กล่าวมาพร้อมหมดก็ตั้งฐานการผลิตได้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 03:51:47 PM »
แค่สงสัยครับว่าในเมื่อเค้าไปตั้งโรงงานผลิตรถเพื่อขายในอินเดียได้  แล้วทำไมไม่มาตั้งที่เมืองไทยมั่ง headbang
แล้วผลิตออกมาได้โครตห่วยเลยครับ อย่างเช่นแผ่นชาร์ตของรถตระกูลtouringกับ48ปี2012 สตาร์ทไม่ติดตั้งแต่ซื้อรถหรือวิ่งไปไม่นานไฟก็ไม่ชาร์ต ก็มาจากแผ่นชาร์ตล๊อตที่พี่อินเดียผลิตนี่แหละ surrender
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 03:54:49 PM »
เคยอ่านเจอเห็นว่าผลิตขายเฉพาะในอินเดีย ข้อเท็จจริงเป็นงัยไมรู้ ช่วยบอกหน่อยคับ number1 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 04:35:55 PM »
 แล้วแบบนี้ต่อไปจะต้องใช้ของห่วย แต่ราคาแพงหรือป่าวเนี่ย... 
|
บันทึกการเข้า
ไม่มีตังก์ ไม่ต้องไปไหนไกล ,,ไม่มีน้ำใจ นอนอยู่บ้านเถอะครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 04:37:11 PM »
มาเจอรถประกอบบ้านเราก้อหนาวแล้ว 555 headbang number1
55555 ต้องไปถามยอดเสี่ยโต 
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 05:56:21 PM »
|
บันทึกการเข้า
HD Mahachai
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 06:46:56 PM »
เคยอ่านเจอเห็นว่าผลิตขายเฉพาะในอินเดีย ข้อเท็จจริงเป็นงัยไมรู้ ช่วยบอกหน่อยคับ number1 
เท่าที่อ่านๆมาข่าวว่าจะผลิตส่งไปทั่วโลกนี่แหละครับ ทางฮาเลย์เค้าต้องการลดต้นทุนการผลิตเค้าน่าจะย้ายฐานการผลิตแทบทั้งหมดออกจากอเมริกา ตอนนี้สาวกฮาเลย์ที่อเมริกากำลังเซ็งๆกันอยู่เพราะ 1.ฮาเลย์เป็นเหมือนสัญลักษณ์อันหนึ่งที่อเมริกาภูมิใจ(แต่จะไม่มีHD made in USA.ซะงั้น stupidme ) 2.คุณภาพการผลิตที่น่าจะลดลง (ซึ่งเป็นจริงแน่นอน ดูอย่างแผ่นชาร์ตที่มีปัญหาอยู่ขณะนี้เป็นต้น..แต่น่าจะมีการปรับปรุงแก้ไขในที่สุด)
ต่อไปเราก็จะได้ซื้อฮาเลย์ made in india หรือ chinaแน่นอน แต่เป็นผมไม่ขอเอาด้วย อย่างน้อยของjapanยังดีกว่ามากๆครับ meditate
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 07:42:12 PM »
ในไทยผมเฉยๆนะ ถ้าเริ่มทำในจีนนี่สิน่าคิด
|
บันทึกการเข้า
ถ้าพระเจ้ามีมอไซค์ คงต้องเลือกฮาร์เล่
|