Login
สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน  (อ่าน 3681 ครั้ง)

pongsd

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 350
  • ดูรายละเอียด
มันก็คือ  ระบบเบรค  นั่นเอง  worship worship worship worship worship

จากที่อ่านๆ มา  น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดใช่มั้ยครับ เกี่ยวกับเรื่องระบบเบรคของ HD

ผมว่าเรื่องราคาไม่ใช่ปัญหา ในการเพิ่มต้นทุนให้กับลูกค้าแน่นอน  หรือว่าเค้ากลัวว่าเราจะใช้ความเร็วกันมากเกินไปครับ

บางรุ่นคันเกือบสองล้าน เครื่องใหญ่ๆ แต่กว่าจะได้ใช้รอบเครื่องสูงๆ ก็เฉพาะตอนเบิ้ลเครื่อง  ;D ;D ;D 

กับฟังเอาเพราะตอนเสียงสโลตุ้บตั๊บ 

ไม่ใช่อะไรครับ เห็นหลายคนบอกต้องทำใจกันในเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก  บางคนก็ประสบอุบัติเหตุไปเลยก็บ่อย

ไอ้เรื่องดัง สั่น ร้อน แพง ฯลฯ มันก็ยอมรับได้ว่าเป็นเสน่ห์ แต่เรื่องเบรคนี่มันถึงตายเลยไม่ใช่หรือครับ

แล้วใครพอจะทราบมั้ย  ว่าทำไมบริษัทถึงไม่ใช้ระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ครับ number1 number1


ขอบคุณครับ pray pray

Touche' SBC

  • Road King
  • *
  • กระทู้: 909
  • ตูเช่...เร่ร่อน...ตะลอนทั่วไทย
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 03:19:47 AM »
ผมว่า ABS ในปีใหม่ๆนี่ ดีกว่าเดิมเยอะจนรู้สึกได้ครับ
แต่ก็อาจยังไม่ดีพอสำหรับบางท่านหรือเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น...

แต่สำหรับผมก็โอเคนะ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทเป็นการดีที่สุด
อย่างน้อยก็คิดว่าลดอุบัติเหตุได้ 50% ละ อีก 50% ก็อยูที่ดวงและความประมาทจากบุคคลอื่นบนท้องถนน

กำลังของเครื่องยนต์ ไม่ได้มีเอาใว้ให้ขับเร็วๆเพียงอย่างเดียวครับ

มีพี่ในกลุ่มของผมคอยตักเตือนน้องๆอยู่เสมอว่า....

ทำให้รถวิ่งน่ะ มันง่ายกว่าทำให้รถหยุดครับ.....

tao

  • EXILE
  • กระทู้: 11,051
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 04:01:33 AM »
 :D :D :D :D :D

Mcster

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 21
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 08:14:56 AM »
ผมว่า ABS ในปีใหม่ๆนี่ ดีกว่าเดิมเยอะจนรู้สึกได้ครับ
แต่ก็อาจยังไม่ดีพอสำหรับบางท่านหรือเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น...

แต่สำหรับผมก็โอเคนะ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทเป็นการดีที่สุด
อย่างน้อยก็คิดว่าลดอุบัติเหตุได้ 50% ละ อีก 50% ก็อยูที่ดวงและความประมาทจากบุคคลอื่นบนท้องถนน

กำลังของเครื่องยนต์ ไม่ได้มีเอาใว้ให้ขับเร็วๆเพียงอย่างเดียวครับ

มีพี่ในกลุ่มของผมคอยตักเตือนน้องๆอยู่เสมอว่า....

ทำให้รถวิ่งน่ะ มันง่ายกว่าทำให้รถหยุดครับ..... number1 number1 number1

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 08:30:42 AM »
งั้นต้องเจอ48ลูกรักของ"พี่รัน"คร้าบ number1 number1 เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆคร้าบ "Performance Machine Calipers" หน้า6ลูกสูบหลัง4ลูกสูบ+จานเบรกRSD ;D เบรกสั่งได้5555 headbang headbang


pongsd

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 350
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 12:27:35 PM »
ผมว่า ABS ในปีใหม่ๆนี่ ดีกว่าเดิมเยอะจนรู้สึกได้ครับ
แต่ก็อาจยังไม่ดีพอสำหรับบางท่านหรือเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น...

แต่สำหรับผมก็โอเคนะ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทเป็นการดีที่สุด
อย่างน้อยก็คิดว่าลดอุบัติเหตุได้ 50% ละ อีก 50% ก็อยูที่ดวงและความประมาทจากบุคคลอื่นบนท้องถนน

กำลังของเครื่องยนต์ ไม่ได้มีเอาใว้ให้ขับเร็วๆเพียงอย่างเดียวครับ

มีพี่ในกลุ่มของผมคอยตักเตือนน้องๆอยู่เสมอว่า....

ทำให้รถวิ่งน่ะ มันง่ายกว่าทำให้รถหยุดครับ.....


เห็นด้วยครับผม ไม่ประมาทดีที่ซู๊ดดดดด headbang headbang

งั้นต้องเจอ48ลูกรักของ"พี่รัน"คร้าบ number1 number1 เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆคร้าบ "Performance Machine Calipers" หน้า6ลูกสูบหลัง4ลูกสูบ+จานเบรกRSD ;D เบรกสั่งได้5555 headbang headbang



ทั้งสวย ทั้งดำ ทั้งดี ทั้งดุ  worship worship worship
ค่าเสียหายถึงครึ่งแสนมั้ยค้าบบบ number1 number1 number1

PAT HD Thailand

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 397
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 12:32:08 PM »
งั้นต้องเจอ48ลูกรักของ"พี่รัน"คร้าบ number1 number1 เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆคร้าบ "Performance Machine Calipers" หน้า6ลูกสูบหลัง4ลูกสูบ+จานเบรกRSD ;D เบรกสั่งได้5555 headbang headbang



ตัวเดียว....ตัวแรก  ของประเทศไทย  555555

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 06:22:13 PM »
หล่อจริงๆเลยครับรถพี่รันนิ.    thumbsup

boogie2020

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 20
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 08:47:25 AM »
แต่เท่าที่ผมลอง 883R ตัวที่เป็น disc คู่ เบรคก็ดีอยู่นิคับ  number1
Life is a series of possibilities. We mourn for only a few bad lucks we face but never thought how lucky we are when escape from those 1/100000 disaster.

AAA

  • EXILE
  • กระทู้: 6,817
  • SuNd@Y RidERs
  • ดูรายละเอียด
Re: สิ่งที่ทำให้ 883 ไปจนถึง Touring เท่าเทียมกัน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 09:09:17 AM »
ผมว่า ABS ในปีใหม่ๆนี่ ดีกว่าเดิมเยอะจนรู้สึกได้ครับ
แต่ก็อาจยังไม่ดีพอสำหรับบางท่านหรือเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น...

แต่สำหรับผมก็โอเคนะ ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทเป็นการดีที่สุด
อย่างน้อยก็คิดว่าลดอุบัติเหตุได้ 50% ละ อีก 50% ก็อยูที่ดวงและความประมาทจากบุคคลอื่นบนท้องถนน

กำลังของเครื่องยนต์ ไม่ได้มีเอาใว้ให้ขับเร็วๆเพียงอย่างเดียวครับ

มีพี่ในกลุ่มของผมคอยตักเตือนน้องๆอยู่เสมอว่า....

ทำให้รถวิ่งน่ะ มันง่ายกว่าทำให้รถหยุดครับ.....
อะไรก็เกิดขึ้นได้บนท้องถนน...ขับขี่อย่างมีสติครับพี่น้อง number1 :D ;)
ไม่..จำ..เป็น..ว่า..จะ..ต้อง..กี่..ไมล์ ..แค่..สัม..ผัส..อยู่..บน..นั้น....มัน..ก็..พอ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033